Giá vé máy bay Vietjet Vinh đi Pleiku chỉ 199.000đ

Những ngày tháng 9 nắng vàng dịu nhẹ và muôn hoa đua nở cũng là lúc phố núi Pleiku bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Đặc biệt, lúc này hãng hàng không Vietjet Air cũng mở bán loạt vé máy bay giá chỉ 199.000đ cho hành trình từ Vinh đến Pleiku. Với giá vé máy bay Vinh Pleiku siêu tiết kiệm của Vietjet thì bạn có thể dễ dàng đến với phố Núi xinh đẹp và hấp dẫn nhất vùng Tây Nguyên này. Dưới đây Vietnam Booking sẽ cập nhật ngay thông tin để bạn vừa có chuyến hành trình tiết kiệm và vui chơi thỏa thích nhất nhé.

Loạt vé máy bay giá rẻ hành trình Vinh Pleiku của Vietjet Air

Theo dõi cập nhật từ hệ thống tìm vé máy bay theo tháng giá rẻ nhất tại vietnambooking.com bạn sẽ thấy loạt vé máy bay giá rẻ bất ngờ chỉ 199.000đ/chiều được hãng hàng không VietJet Air mở bán cho hành trình từ Vinh đến Pleiku. Vé máy bay giá rẻ du lịch Vinh Pleiku vô cùng hấp dẫn được áp dụng hầu hết các ngày bay trong tháng 8, tháng 9 và tháng 10. Vì vé máy bay giá rẻ siêu tiết kiệm có số lượng không nhiều, chính vì vậy các bạn cần hết sức nhanh tay, đặt ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhằm tiết kiệm tối chi phí cho chuyến hành trình của mình nhé.

Cách nhanh nhất để bạn sở hữu vé máy bay đi Pleiku giá rẻ là truy cập vietnambooking.com đặt vé trực tuyến hoặc gọi điện đến Hotline: 1900 4798 để đặt vé nhanh nhất. Vietnam Booking là một trong số ít những đại lý được Vietjet ủy quyền vì vậy giá vé máy bay tại đại lý luôn bằng với giá hãng đưa ra. Ngoài ra bạn còn được tư vấn hành trình, được hưởng những ưu đãi từ đại lý và nhận được các thông tin bổ ích về điểm đến cho hành trình thêm thuận lợi.  

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay từ Vinh đi Pleiku 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Mức giá vé máy bay đi Pleiku được cập nhật ở thời điểm hiện tại, giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Khám phá Pleiku tuyệt đẹp vào mùa thu

Phố núi Pleiku với khí hậu mát mẻ tương đồng với khí hậu Đà Lạt là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng để bạn khám phá vùng đất mới với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hút hồn. Đến Pleiku các bạn hãy thuê cho mình chiếc xe máy để khám phá cho bằng hết mọi cảnh quan hùng vĩ nơi đây nhé.

Cách trung tâm thành phố Pleiku là Biển Hồ tuyệt đẹp. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà nơi đây còn là là hồ nước cung cấp nước ngọt cho thành phố, là lá phổi xanh rất quan trọng của Tây Nguyên. Con đường dẫn xuống hồ đẹp như tranh vẽ vô cùng thơ mộng với hai bên là những rặng thông xanh lộng gió. Đi hết con đường tuyệt đẹp này bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước một hồ nước tuyệt đẹp xanh ngắt màu ngọc bích. Và bên kia bờ chính là Biển Hồ Chè xanh ngút ngàn với hàng hàng lớp lớp nối tiếp nhau vô cùng đẹp.

ve may bay vinh pleiku

Một điểm đến không thể bỏ lỡ tại Pleiku chính là ngọn núi lửa Chư Đăng Ya. Đây là ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động từ lâu, nay với đất đai phì nhiêu, không gian xanh ngút tầm mắt vô cùng hùng vĩ. Ngoài ra nơi đây còn là nơi trú ngụ của vô số các loài động vật quý hiếm. Cung đường lên núi cũng đẹp như tiên cảnh với những hàng thợ nước, hàng dã quỳ nở rộ tuyệt đẹp và đàn bướm đậu kín.

Khi màn đêm buông xuống với tiết trời lành lạnh thì việc thưởng thức món lụi nướng, gà ăn mày nướng ăn kèm với gỏi cà đắng là kỉ niệm không thể quên khi đến Pleiku. Ngoài ra, Pleiku còn nổi tiếng với loạt các món ăn hấp dẫn khác như: Phở khô Gia Lai, bún cua, miến gà, lẩu rau rừng, thịt rừng...

72 lượt xem | 24-07-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp