Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay đi Vinh tháng 5 giá rẻ hôm nay

Mục lục [Hiện]
  1. SĂN VÉ MÁY BAY ĐI VINH THÁNG 5 CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?
  2. THÁNG 5 GHÉ THĂM THÀNH PHỐ VINH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
  3. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐI VINH THÁNG 5 ƯU ĐÃI TỪ VIETNAM BOOKING

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay đi Vinh tháng 5 từ các hãng hàng không, nhiều chuyến bay phổ biến khởi hành trong ngày, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn lịch trình ưng ý nhất. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ săn vé uy tín từ hãng hàng không.

SĂN VÉ MÁY BAY ĐI VINH THÁNG 5 CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?

Tháng 5 khi tiết trời vào hè, nắng vàng, dù có chút oi bức ở nhiều tỉnh thành của khu vực Bắc Trung Bộ, nhưng cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho hành trình đến với vùng quê xứ Nghệ. Chính bởi thế, vé máy bay đi Vinh thời gian này được nhiều hành khách quan tâm cũng như được hãng hàng không tăng tần suất các chuyến bay trong ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất.

biển cửa lò nghệ an

Hãy ghé thăm thành phố Vinh, Nghệ An, trải nghiệm mùa hè nắng vàng miền Trung Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Vinh tháng 5 hành khách dễ dàng lựa chọn lựa chọn các chuyến bay khởi hành trong ngày, khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột… Trung bình mỗi ngày có hàng chục chuyến bay đến Vinh, nhiều chuyến bay được tăng tần suất từ 1 – 3 chuyến/ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình bay đến thành phố Vinh.

Các chuyến bay đến Vinh khởi hành ở nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, hành khách có thể dễ dàng chọn hành trình phù hợp nhất. Giá vé máy bay đi Vinh tháng 5 cũng được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 349.000Đ đến 1.350.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm nhất cho hành trình đến Vinh, đặt vé trước giờ khởi hành sớm nhất để thuận tiện săn vé tiết kiệm từ hãng hàng không.

Đồng thời, hành khách cũng đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi trong tháng từ hãng hàng không để có thể mua vé máy bay đi Vinh tháng 5 tiết kiệm nhất. Cụ thể:

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng các chương trình khuyến mãi với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 5 hàng tuần. Đặc biệt, khi săn vé theo nhóm vào cuối tuần, hành khách cũng có cơ hội nhận 15% ưu đãi.

Bamboo Airways cũng mang đến vé nội địa tiết kiệm dành cho hành khách săn vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ vào thứ 4 hàng tuần. Hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi, áp dụng dành cho hành khách săn vé theo nhóm vào cuối tuần.

Vietjet Air cũng duy trì các chương trình ưu đãi vé máy bay tiết kiệm chỉ từ 0Đ dành cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày.

vé máy bay đi Vinh

Thiên nhiên thanh bình, ấn tượng ở Nghệ An. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, hành khách cũng đừng quên theo dõi lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến Vinh trong tháng 5 tới cùng các hãng hàng không.

Bảng giá vé máy bay đi Vinh tháng 5 mới nhất

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Vinh

Pacific Airlines

8h25

Đặt Ngay

Bamboo Airways

6h50

Vietjet Air

5h55; 10h20; 11h45; 16h10; 19h15; 19h45; 20h10; 20h40

Vietnam Airlines

6h30; 8h45; 10h50; 13h55; 16h15

Hà Nội – Vinh

Vietnam Airlines

7h20; 16h55

Đặt Ngay

Nha Trang – Vinh

Vietjet Air

11h05

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

15h30

(thứ 4, 6, chủ nhật)

Cần Thơ – Vinh

Vietjet Air

11h35

(thứ 2, 4, 6, chủ nhật)

Đặt Ngay

Đà Lạt – Vinh

Vietjet Air

9h10

Đặt Ngay

Bamboo Airways

14h05

(thứ 3, 5, 6, chủ nhật)

Buôn Ma Thuột – Vinh

Vietjet Air

16h10

Đặt Ngay

Bamboo Airways

12h10

(thứ 2, 4, 7)

Phú Quốc – Vinh

Vietjet Air

14h05

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotine 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Vinh tháng 5 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay đi Vinh tháng 5

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay đi Vinh tháng 5. (Ảnh: Internet)

THÁNG 5 GHÉ THĂM THÀNH PHỐ VINH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thời tiết ở Vinh tháng 5

Từ cuối tháng 4, tiết trời ở Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung đã bắt đầu nắng nóng. Vào tháng 5, thời tiết ở đây bước vào mùa nóng trong năm, nhiệt độ trong ngày dao động ở mức từ 240 – 350C. Nắng đẹp giữa các ngày trong tháng và gần như ít mưa, thích hợp cho những hoạt động tham quan, vui chơi ở những điểm du lịch nổi tiếng nhất xứ Nghệ.

Với thời tiết này, trong hành trình ghé thăm thành phố Vinh những ngày hè tháng 5, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những trang phục mát mẻ, dễ chịu, giúp cho chuyến đi trọn vẹn nhất. Ngoài ra, trước khi mua vé máy bay tháng 5 cho hành trình ghé thăm Vinh, bạn có thể cập nhật tình hình thời tiết, và chọn ngày bay phù hợp nhất nhé!

thời tiết nghệ an tháng 5

Tiết trời hè tháng 5 với nắng vàng rực rỡ ở Nghệ An. (Ảnh: Internet)

Trải nghiệm gì thú vị khi đến Vinh tháng 5?

Nghệ An, vùng đất quê Bác, nơi nổi tiếng với địa danh lịch sử, gắn liền với nhiều danh nhân của Việt Nam. Tháng 5, tháng sinh nhật Bác – lãnh tụ đáng kính, ghé thăm Vinh càng ý nghĩa hơn. Bạn có thể dành thời gian về thăm làng Sen quê Bác, đến với vùng quê thanh bình, nơi Bác được sinh ra, lớn lên. Du lịch Nghệ An tháng 5, bạn hãy dành thời gian tham quan một số địa điểm nổi tiếng như:

Làng Sen Kim Liên: là quê Bác, là một địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với vùng quê xứ Nghệ. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về quê Bác, nơi có cuộc sống thanh bình với nhà mái tranh đơn sơ, nơi mà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và vợ ông đã sinh sống, sinh ra người con vĩ đại cho dân tộc. Tháng 5 đến với làng Kim Liên, bạn sẽ được ngắm hồ sen rộng lớn nở rộ, tỏa hương thơm ngát vô cùng ấn tượng.

làng sen kim liên

Đừng quên ghé thăm làng Sen quê Bác trong những ngày tháng 5 sinh nhật Bác. (Ảnh: Internet)

Đảo chè Thanh Chương: thời gian gần đây sức hút của đảo chè Thanh Chương cũng giúp cho du lịch Nghệ An được nhiều du khách quan tâm. Những đảo chè xanh mướt cùng với hồ nước rộng lớn nơi đây mang đến cho du khách khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trong hành trình đến với Nghệ An ngày hè tháng 5.

đảo chè Thanh Chương

Không gian xanh mát, trong lành, ấn tượng ở đảo chè Thanh Chương. (Ảnh: Internet)

Bãi biển Cửa Lò: nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng ở Nghệ An chắc chắn không thể nào bỏ qua bãi biển Cửa Lò, cách trung tâm Vinh không xa. Nơi này sở hữu bãi biển cát vàng trải dài cùng làn nước trong xanh ấn tượng, là một trong những điểm du lịch nghỉ mát nổi tiếng nhất Nghệ An ngày hè tháng 5.

Bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò quyến rũ, bình yên khi màn đêm buông xuống. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐI VINH THÁNG 5 ƯU ĐÃI TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn lên kế hoạch cho hành trình mới đến với thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung, bạn đang tìm kiếm vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không, nhưng lại không có nhiều thời gian để săn vé. Đừng ngần ngại và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói các dịch vụ đặt vé uy tín từ hãng hàng không.Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không trong nước, hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé.

Để book vé máy bay đi Vinh tháng 5 giá rẻ, nhanh chóng nhất, hành khách hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Bên cạnh mang đến cho hành khách vé tiết kiệm đến Vinh, Vietnam Booking còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đổi vé máy bay miễn phí, nâng hạng vé… hay các dịch vụ lữ hành phổ biến khác.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé máy bay, sử dụng các dịch vụ hàng không.

Nào, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho hành trình đến với xứ Nghệ ngay từ hôm nay và liên hệ ngay với Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé máy bay đi Vinh tháng 5 giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình đáng nhớ tại thành phố quê Bác trong thời gian tới.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI VINH THÁNG 5 NGAY

3 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp