Vé máy bay Tết đi Vinh cập nhật mới nhất

Có thể thấy, vé máy bay Tết đi Vinh luôn được xếp hàng vào những hành trình bay cao điểm. Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng giá vé đã tăng khá cao và đang cạn dần vé rẻ. Tại thời điểm hiện tại, Vietnam Booking nhận thấy chiều vé Tết bay Hà Nội – Vinh có mức giá rẻ hơn so với chiều bay Sài Gòn – Vinh.

Thông tin chi tiết về giá vé máy bay Tết đi Vinh sẽ được Vietnam Booking cập nhật rõ ở bài viết dưới đây. Tham khảo và nhanh chóng book ngay kẻo hết, bạn nhé.

Săn vé máy bay Tết đi Vinh giá rẻ nhất

Qua khảo sát của Vietnam Booking, nếu như ở các ngày bình thường vé máy bay Hà Nội đi Vinh thường có mức giá cao hơn rất nhiều so với vé máy bay từ Sài Gòn đi Vinh thì dịp Tết lại có chiều hướng giá vé ngược lại.

Theo tin tức mới nhất của Vietnam Booking được cập nhật trên hệ thống thì tại thời điểm này, vé máy bay Tết đi Vinh đang cạn dần những tấm vé giá rẻ. Nếu khoảng 3 tháng trước đó, bạn có cơ hội sở hữu mức giá vé máy bay chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/1 chiều thì ngay thời điểm hiện tại mức giá rẻ nhất mà bạn có thể tìm đã lên đến 1.650.000Đ/1 chiều.

Vé máy bay Tết

Du lịch Nghệ An với vé rẻ đi Vinh - Ảnh: ST

Bên cạnh đó, theo khảo sát giá vé Tết đi Vinh mà Vietnam Booking cập nhật được thì tấm vé Tết từ Hà Nội đi Vinh đang có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với mức giá vé máy bay đi Vinh từ Sài Gòn. Bạn có thể theo dõi và khảo sát thông qua bảng giá dưới đây. Bảng giá được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 28/12/2017.

Chặng bay Hãng hàng không 12/02 (27) 12/02 (28) 14/02 (29)
Hà Nội - Vinh Vietnam Airlines 1.650.000 1.650.000 1.650.000
Sài Gòn - Vinh Jetstar Pacific 3.000.000 3.000.000 3.000.000
Vietnam Airlines 4.800.000 4.800.000 4.800.000

Lưu ý: 

  • Đây là giá vé Tết đi Vinh 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ được thay đổi.

Từ bảng trên có thể thấy sự chênh lệnh giá vé Tết rất lớn từ 2 chặng đường bay Hà Nội đi Vinh và Sài Gòn đi Vinh. Cụ thể có thể nói là chặng đường bay từ Sài Gòn đi Vinh có mức giá vé Tết cao gấp 2 lần so với chặng đường bay từ Hà Nội đi Vinh. Nếu bạn không đặt vé ngay thời điểm này, chắc chắn rằng bạn sẽ chịu những tấm vé giá cao "cắt cổ" trong chuyến đi của mình.

Ở hành trình bay Hà Nội đi Vinh, hiện tại vé máy bay Vietnam Airlines gần như không có sự chênh lệch giữa các ngày. Giá vé 1.650.000 dần như giữ nguyên cho các ngày bay. Nếu nhìn một cách khách quan, đem so sánh  với giá vé ngày thường và giá vé Tết của những năm trước đó có thể thấy mức giá mà Vietnam Airlines mở bán cho hành trình này vào dịp Tết Âm lịch là khá mềm.

Dự báo trong thời gian sắp tới, những vé máy bay Tết Mậu Tuất 2018 đi Vinh với mức giá này cũng sẽ không còn nhiều khi nhu cầu đi du lịch Vinh của người dân tăng cao.

Theo kinh nghiệm từ các năm trước cho thấy nhiều người đã không bố trí và sắp xếp thời gian hợp lý để đặt vé máy bay cho nên đã bỏ lỡ việc đặt được vé máy bay Tết hoặc đặt với mức giá cao gấp 2 – 3 lần từ các “cò” vé. Chính vì vậy, mà nếu không đặt ngay thời điểm này, chắc chắn bạn không thể sở hữu được những tấm vé máy bay giá tốt để an tâm với hành trình vui xuân và đoàn tụ gia đình.

Đặt vé máy bay Tết giá rẻ ở đâu?

Để có được những tấm vé máy bay Tết giá rẻ nhất, bạn có thể liên lạc qua phòng vé giá rẻ Vietnam Booking – đại lý chuyên cung cấp vé máy bay uy tín cả trong nước và quốc tế. Bằng 2 cách:

Truy cập vào website vietnambooking.com lựa chọn hành trình và khung thời gian bay thích hợp để tiến hành thao tác đặt vé như bình thường.

Vé máy bay Tết đi Vinh

VNBK niềm tin của bạn - Ảnh: VNBK

Liên hệ với Hotline: 1900 4798 để được các booker chuyên nghiệp của công ty tư vấn, hỗ trợ tìm ra những tấm vé máy bay giá rẻ, phù hợp với hành trình bay của mình.

42 lượt xem | 28-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp