Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietjet Air đi Vinh mới nhất

Vinh là thành phố của tỉnh Nghệ An, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa – du lịch quan trọng của vùng Bắc Trung bộ. Mua vé máy bay Vietjet Air đi Vinh, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động mới lạ, khám phá những địa danh tuyệt vời. Nhanh tay book vé máy bay tại Vietnam Booking để có được mức giá ưu đãi nhất.

Tham khảo vé máy bay đi Vinh mới nhất 

Hãng hàng không Vietjet Air đang mở bán vé máy bay đi Vinh với giá vé vô cùng tiết kiệm. Tham khảo bảng giá, chọn chuyến hành trình phù hợp và chuẩn bị lên đường thôi nào:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ
TPHCM (SGN) Vinh (VII) 1,140,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm hành khách đặt vé

Nếu các bạn muốn sở hữu vé máy bay Vietjet Air đi Vinh nhanh và rẻ nhất, hãy liên hệ Vietnam Booking để đặt vé càng sớm càng tốt. Không chỉ là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Vinh giá rẻ mà chúng tôi còn cố gắng mang đến những dịch vụ song song tốt nhất, đồng thời hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách trong bất kỳ trường hợp nào. Vì thế khi đặt vé máy bay Vietjet Air đi Vinh tại Vietnam Booking, quý khách chỉ cần tìm kiếm hành trình và hoàn tất thủ tục đặt vé, tất cả những việc còn lại chúng tôi sẽ lo thay bạn. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu chiếc vé máy bay đi Vinh giá rẻ trong thời gian sớm nhất.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Vinh

1. Bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh khoảng 16km về phía Đông. Cửa Lò được biết đến là bãi biển đẹp với dãi cát trắng mịn trải dài và làn nước trong xanh như ngọc. Đến Cửa Lò, ngoài việc tắm biển, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu mực hay lướt ván. Biển Cửa Lò là địa điểm nhất định bạn không thể bỏ qua khi mua vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đến Vinh.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-di-vinh-moi-nhat-24-04-2017

2. Bãi biển Xuân Thành

Nếu các bạn muốn tận hưởng một không gian yên bình, xung quanh chỉ có cát và biển thì bãi biển Xuân Thành là chính là điểm đến lý tưởng. Bãi biển đẹp, nên thơ với những bãi cát dài thoai thoải cùng hàng dương xanh ngút ngàn và bầu không khí trong lành, mát mẻ ắt hẳn sẽ khiến bạn không muốn rời bước.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-di-vinh-moi-nhat-24-04-2017-2

3. Khu du lịch Sen Vàng

Với những ai yêu thích thiên nhiên xanh mát và trong lành thì khu du lịch sinh thái Sen Vàng là địa điểm không thể bỏ qua. Đến đây, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn mây trời, sông nước, núi non hữu tình và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-di-vinh-moi-nhat-24-04-2017-1

4. Các khu di tích lịch sử

Mua vé máy bay đến Vinh, Nghệ An bạn không thể không ghé thăm các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tươi đẹp. Một trong những địa điểm đó là huyện Nam Đàn. Cách thành phố Vinh khoảng 10km về phía Tây, bạn sẽ đến với quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Huyện Nam Đàn là nơi Bác Hồ đã sinh ra và lớn lên, vùng quê tuy nghèo khó nhưng đã nuôi dưỡng một ý chí vĩ đại trong Bác – ra đi tìm đường cứu nước, giải phóng nước nhà.

Đến đây, bạn có thể ghé vào nơi ở một thời của Bác hay thắp một nén hương tưởng nhớ ở mộ bà Hoàng Thị Loan – thân sinh Bác Hồ.

gia-ve-may-bay-vietjet-air-di-vinh-moi-nhat-24-04-2017-3

Ngoài ra nếu có thời gian, bạn cũng đừng quên khám phá các địa danh khác của vùng đất này như thác Xao Va, hang Thẩm Ổm, khu du lịch núi Quyết, Thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ, đền Hồng Sơn, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh.

59 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp