Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bảng giá vé máy bay Tết hãng Emirates Airlines

Trong những ngày đầu năm mới, mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch nước ngoài đang là lựa chọn của nhiều người Việt Nam hiện đại. Trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, cùng Vietnam Booking chọn cho mình và bạn bè, gia đình những chuyến du Xuân ấn tượng và thú vị nhất bạn nhé.

Hãng Emirates |  Bảng giá vé máy bay Tết hãng Emirates Airlines

Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới Emirates

Dưới đây là Bảng giá vé máy bay Tết Canh Tý của hãng Emirates Airlines, Vietnam Booking xin cung cấp để quý khách tham khảo: 

Bảng giá vé máy bay Tết 2020 khởi hành từ Hà Nội của hãng Emirates

Từ Hà Nội, dịp Tết 2020 này, hành khách có thể thực hiện chuyến đi bay các thành phố ở Châu Âu, Úc, Trung Đông cùng hãng Emirates với mức giá tiết kiệm nhất:

Khởi hành Điểm đến Giá vé Tần suất  Chi tiết
Hà Nội (HAN) Adelaide (ADL) Từ 570 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Amsterdam (AMS) Từ 590 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Copenhagen (CPH) Từ 610 USD 4 chuyến/ ngày Đặt ngay
Dubai (DXB) Từ 510 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Dusseldorf (DUS) Từ 630 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Frankfurt (FRA) Từ 570 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Hamburg (HAM) Từ 590 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Johannesburg (JNB) Từ 620 USD 4 chuyến/ ngày Đặt ngay
Manchester (MAN) Từ 650 USD 4 chuyến/ ngày Đặt ngay
Munich (MUC) Từ 580 USD 5 chuyến/ ngày Đặt ngay
Stockholm (ARN) Từ 640 USD 4 chuyến/ ngày Đặt ngay

Bảng giá vé máy bay Tết 2020 của Emirates khởi hành từ TP.HCM

Hành khách từ TPHCM vốn ưu thích những kỳ nghỉ dài ngày sẽ không thể bỏ qua cơ hội nghỉ Tết nguyên đán 2020 để thực hiện chuyến đi đến các thành phố Châu Âu, Á, Úc cùng Emirates với giá vé tiết kiệm và chất lượng dịch vụ 5 sao:

Khởi hành Điểm đến Giá vé Tần suất  Chi tiết
TP. HCM (SGN) Amsterdam (AMS) Từ 530 USD 2 chuyến/ngày Đặt ngay
Copenhagen (CPH) Từ 610 USD 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Dubai (DXB) Từ 550 USD 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Dusseldorf (DUS) Từ 670 USD 2 chuyến/ngày Đặt ngay
Frankfurt (FRA) Từ 690 USD 3 chuyến/ngày Đặt ngay
Hamburg (HAM) Từ 630 USD 2 chuyến/ngày Đặt ngay
Johannesburg (JNB) Từ 650 USD 4 chuyến/ngày Đặt ngay
Manchester (MAN) Từ 690 USD 3 chuyến/ngày Đặt ngay
Munich (MUC) Từ 680 USD 2 chuyến/ngày Đặt ngay
Stockholm (ARN) Từ 710 USD 1 chuyến/ngày Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá ở hai bảng trên là vé máy bay Tết 2020 chưa bao gồm thuế và phụ phí. 
  • Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng.
  • Mọi chi tiết về giá vé cũng như hành trình bay xin quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 4798 với Vietnam Booking để được tư vấn.

Mua vé Tết 2020 của Emirates chỉ trong 3 phút

Bỏ túi vài mẹo săn vé máy bay Tết 2020 của Emirates giá rẻ

Chuẩn bị đầy đủ thiết bị cần thiết để săn vé máy bay giá rẻ: Cũng giống như các hãng hàng không khác, Vé máy bay giá rẻ của Emirates thường chỉ xuất hiện và tồn tại trên hệ thống trong khoảng thời gian ngắn nhất định, do đó bạn cần đảm bảo tốc độ Internet của bạn cực tốt. Sẵn sàng thông tin cá nhân của hành khách như Họ Tên, số Passport.Tuy người dân Trung Đông không có đón Tết Âm Lịch, nhưng lượng khách từ Châu Á đến Dubai, UAE dịp năm mới rất đông, nên lượng hành khách đặt vé vào dịp này cũng tăng lên nhanh chóng. Bạn cần thao tác nhanh để giành lấy tấm vé rẻ cho mình nhé !

Thường xuyên theo dõi website của Vietnam Booking: Là đại lý chính hãng tại Việt Nam của Emirates, Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cũng như có chứng nhận của IATA - Hiệp hội hàng không quốc tế, có thế mạnh không chỉ các chặng bay nội địa mà còn ở những chặng bay nước ngoài, luôn có vé rẻ nhất. Hãy đăng ký mail trở thành thành viên thân thiết của website vietnambooking.com, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên biết được thông tin vé ưu đãi mới nhất của Emirates và nhận được mã ưu đãi cũng như mã tích điểm giảm giá cho những chuyến bay sau.

Chứng nhận IATA - Hiệp Hội Hàng Không Quốc tế

Chứng nhận IATA - Hiệp Hội Hàng Không Quốc tế của Vietnam Booking

Sẵn sàng thẻ thanh toán quốc tế: Nếu bạn tự săn vé máy bay của Emirates thì việc chuẩn bị sẵn thẻ Visa, Master Card là hai loại thẻ thông dụng mà các hãng hàng không như Emirates cho phép thanh toán vé. Chú ý hạn dùng của thẻ để quá trình săn vé rẻ của bạn không bị ảnh hưởng nhiều nhé !

Lên kế hoạch cho chuyến đi từ trước: Đặc biệt, nếu bạn muốn đi mua vé máy bay Tết 2020, bạn cần dự tính trước thời gian đi để xác định thời gian đặt mua vé. Bạn nên book vé trước ngày khởi hành ít nhất 3 tháng. Ngoài ra, giờ khởi hành vào ban đêm thường có mức vé rẻ hơn ban ngày, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể cân nhắc khung thời gian bay. Tuy nhiên, nếu mua vé máy bay Tết của Emirates đi nước ngoài cần chú ý thời gian, chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, bạn nên dự bị thêm ngày trong trường hợp vé giá rẻ được bán hết trong ngày dự kiến ban đầu.

Đặt mua vé máy bay Tết 2020 của Emirates ở đâu giá rẻ tiết kiệm nhất ?

Ngay bây giờ chính là thời điểm phù hợp để bạn lên kế hoạch và đặt vé máy bay giá rẻ bởi vì chỉ tầm hơn 3 tháng nữa là đến thời gian nghỉ tết, bạn đặt vé sớm thì giá vé máy bay sẽ rẻ hơn, tiết kiệm được tối đa chi phí, đồng thời tránh được tình trạng cháy vé đợt cao điểm. 

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch du Xuân và muốn tìm mua vé máy bay Tết giá rẻ thì hãy nhanh tay liên hệ với Công ty CP Vietnam Booking qua Hotline đặt vé toàn quốc 1900 4798. Tổng đài đặt vé giá rẻ của chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn hành trình và giúp bạn đặt được những chiếc vé máy bay Tết giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí cho hành trình du Xuân của bạn thêm trọn vẹn.

Mua vé Tết 2020 của Emirates chỉ trong 3 phút

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp