Emirates Airlines: Thủ tục check in, tra cứu lịch bay và quy định hoàn đổi vé

Thủ tục check in trực tuyến của hãng hàng không Emirates Airlines

Check in trực tuyến giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời. Với hình thức này, bạn cũng không phải xêp hàng quá lâu để chờ tới lượt mình. Về thủ tục check in trực tuyến, hãng Emirates Airlines quý định như sau:

- Hãng hàng không Emirates Airlines quy định, hành khách cần phải thực hiện các thủ tục check-in trực tuyến trong vòng 24 tiếng trước thời gian chuyến bay cất cánh.

 ve-may-bay-emirates-31-5-2017

- Các quầy làm thủ tục lên máy bay hãng Emirates Airlines sẽ đóng cửa trước 90 phút đối với làm thủ tục lên máy bay cho hành khách mua vé Emirates Airlines online hợp lệ.

- Emirates Airlines cho phép hành khách có thể tiến hành làm check-in trực tuyến trước khi đến sân bay qua hệ thông website chính thức hãng Emirates Airlines.

- Để thực hiện check in trực tuyến Emirates Airlines, bạn truy cập vào trang web chính của hãng Emirates Airlines, sau đó chọn mục Check in online, điền thông tin và làm theo các chỉ dẫn có sẵn trên trang web chính.

check-in-hang-emirates-2-6-2017

 

- Khi thực hiện in Thẻ lên máy bay Emirates Airlines điện tử, bạn vui lòng làm theo các hướng dẫn được ghi trên thẻ.

- Khi bạn chưa in Thẻ lên máy bay Emirates Airlines điện tử, hoặc chưa được Emirates Airlines cấp thẻ lên máy bay, bạn cần đến quầy check-in của hãng Emirates Airlines tại sân bay để được nhân viên hướng dẫn.

Làm sao để tra cứu lịch bay của hãng hàng không Emirates Airlines?

Để tra cứu lịch bay của hãng Emirates Airlines, trước hết là bạn cần đăng nhập vào trang web chính của hãng. Tiếp theo, hãy chọn mục Check flight statut. Lúc này, Emirates Airlines cho phép bạn chọn lựa tra lịch bay Emirates Airlines theo hành trình hay tra theo mã chuyến bay (mã đặt chỗ).

lich-bay-hang-emirates-2-6-2017a

Nếu bạn đã là thanh viên của Emirates Skywards và Business, hệ thống sẽ trả về thông tin chuyến bay của bạn đã đặt mua. Tuy nhiên, nếu bạn là lần đầu mua vé máy bay giá rẻ hãng Emirates Airlines, hoặc chưa là thành viên thì tại đây, Emirates Airlines sẽ yêu cầu bạn tham gia thành viên tại nút lệnh Join Emirates Skywards phía cuối trang.

lich-bay-hang-emirates-2-6-2017b

Sau đó, tiếp tục trở về trang chủ và thực hiện các bước tra lịch bay của mình nhé!

Quy định hoàn đổi vé của hãng hàng không Emirates Airlines

Khi đã bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ Emirates Airlines, và có thể vì một số lý do nào đó mà bạn không thể bay theo như kế hoạch đã định. Chính vì vậy, bạn cần ngày bay, đổi giờ bay Emirates Airlines đối với chiếc vé đã mua. Vậy làm cách nào để hoàn đổi vé máy bay hãng Emirates như mong muốn? Đại lý Vietnam Booking – văn phòng bán vé Emirates Airlines giá rẻ tại Việt Nam xin phép được chia sẻ đến bạn những cách thức đổi vé Emirates Airlines như sau:

Đổi vé hãng Emirates Airlines

Hành khách chỉ có thể hoàn đổi vé máy bay hãng hàng không Emirates Airlines dựa theo điều kiện giá vé đã đặt mua. Đi kèm điều kiện đó là phải chấp nhận chi trả thêm một khoản phí, phụ thu cố định. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không chắc ăn về kế hoạch bay của mình, hãy cân nhắc với loạt vé cho phéo đổi trả khi mua vé hãng Emitares Airlines nhé!

doi-ve-cua-emirates-2-6-2017

**Lưu ý: vé máy bay được thay thế luôn có mức giá bằng hoặc cao hơn mức giá vé Emitares bạn mua ban đầu. Liên hệ số 1900 63 61 67 để được tư vấn miễn phí!

Hoàn trả vé hãng Emirates Airlines

Hãng hàng không Emirates Airlines cung cấp rất nhiều loại vé máy bay giá rẻ thuộc nhiều hạng ghế khác nhau. Và không phải loạt vé nào cũng được hãng Emirates Airlines chấp nhận thay đổi hoặc hoàn trả.

Nếu điều kiện của vé máy bay Emirates là được phép hoàn trả, đồng thời hành khách bay không tiếp tục du lịch nữa, hãng Emirates Airlines sẽ chỉ chấp nhận hoàn tiền vé với 2 trường hợp:

#1: Khi hành khách đã sử dụng một phần của vé máy bay Emirates Airlines, nhưng không có nhu cầu sử dụng tiếp vì một lý do nào đó theo quy định, hãng Emirates Airlines sẽ hoàn trả tiền vé còn lại cho hành khách.

hoan-doi-ve-cua-emirates-2-6-2017

#2: Khi hành khách đột xuất có việc và không thể thực hiện chuyến bay của mình đã đặt trước đó, Emirates Airlines vẫn sẽ hỗ trợ hoàn lại tiền giá vé cho hành khách.

Trường hợp đặc biệt, Emirates Airlines sẽ hoàn lại giá vé máy bay đã mua cho hành khách khi chuyến bay bị chậm trễ (delay) khiến hành khách không thể tiến hành bay theo sự trì hoãn đó và buộc phải hủy vé. Hoặc Emirates Airlines sẽ chấp nhận thay đổi lịch bay phù hợp với tuyến trình mà quý khách đã mua. Emirates Airlines cũng chấp nhận việc hủy chuyến và hoàn tiền ở một số trường hợp khác.

Nếu tấm vé máy bay Emirates Airlines giá rẻ của bạn vẫn chưa sử dụng dịch vụ nào, bạn sẽ được hãng Emirates Airlines hỗ trợ hoàn trả lại toàn bộ tiền đã book vé. Còn nếu vé đã sử dụng dịch vụ, Emirates Airlines sẽ vẫn hoàn lại tiền giá vé nhưng sẽ trừ phí dịch vụ.

3212 lượt xem | 02-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp