Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Emirates Airlines từ Hà Nội

Là một trong những hãng hàng không tuyệt vời nhất của Trung Đông, Hãng Emirates Airlines đã khai thác rất nhiều chuyến bay kết nối Việt Nam với những vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Theo đó, các loạt vé máy bay Emirates Airlines từ Hà Nội cũng được cung cấp hàng loạt, nhằm tạo mối dây liên kết mật thiết giữa nhiều quốc gia thông qua những đường bay đẳng cấp.

gia-ve-may-bay-emirates-airlines-hanoi-1-6-2017

Từ Hà Nội, quý khách có thể đặt mua vé máy bay Emirates Airlines để đi đến nhiều vùng đất khác nhau của địa cầu. Đó có thể là vùng lãnh địa Dubai giàu có, thành phố Stockholm hiện đại, thủ đô Copenhagen tự do, là một Frankfurt hay Amsterdam quyến rũ…

Dưới đây là các hành trình tiêu biểu, tiết kiệm từ gia ve may bay emirates airlines hanoi mà bạn có thể tham khảo.

Giá vé máy bay hãng Emirates từ Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ Tần suất
Hà Nội
(HAN)
Dubai
(DXB)
772 USD 02 chuyến/ ngày
Stockholm
(ARN)
734 USD 01 chuyến/ ngày
Copenhagen
(CPH)
727 USD 02 chuyến/ ngày
Frankfurt
(FRA)
713 USD 03 chuyến/ ngày
Amsterdam
(AMS)
761 USD 02 chuyến/ ngày
Zürich
(ZRH)
748 USD 02 chuyến/ ngày
Rome
(FCO)
830 USD 03 chuyến/ ngày
Madrid
(MAD)
748 USD 02 chuyến/ ngày
London
(LHR)
762 USD 05 chuyến/ ngày
New York
(JFK)
824 USD 04 chuyến/ ngày
Warsaw
(WAW)
783 USD 01 chuyến/ ngày
Oslo
(OSL)
727 USD 01 chuyến/ ngày
Budapest
(BUD)
818 USD 01 chuyến/ ngày
Milan
(MXP)
769 USD 03 chuyến/ ngày
Munich
(MUC)
783 USD 03 chuyến/ ngày
Prague
(PRG)
853 USD 01 chuyến/ ngày
Vienna
(VIE)
804 USD 02 chuyến/ ngày
Düsseldorf
(DUS)
909 USD 02 chuyến/ ngày
Nice
(NCE)
909 USD 01 chuyến/ ngày
Barcelona
BCN)
853 USD 02 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên là của các hành trình nổi bật, Emirates Airlines còn khai thác nhiều hành trình từ Hà Nội tới các điểm đến hấp dẫn khác nữa.
  • Giá vé trên là vé tiết kiệm cho hành trình 1 chiều, mức giá đã bao gồm thuế - phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà khách hàng đặt mua
  • Liên hệ nhân viên đại lý Vietnam Booking để nhận được sự giúp đỡ

Cùng hành trình Emirates Airlines, khám phá những thành phố tuyệt vời của thế giới

Dubai – Kinh đô của những tòa nhà chọc trời

Với hàng loạt các dãy nhà chọc trời nằm dọc theo con đường Sheikh Zayed huyền thoại, Dubai hấp dẫn du khách bởi một cái nhìn kỳ vĩ và hoành tráng. Nơi đây còn là lãnh địa của các trung tâm thương mại lớn trong khu vực và trên thế giới.

gia-ve-may-bay-emirates-airlines-hanoi-1-6-2017-1

Dubai còn là nơi có những công trình cổ độc đáo, hầu hết đều tập trung xung quanh Al Satwa, Deira và Port Rashid. Đó là những nơi luôn mang đến một nhịp sống thú vị và nhiều kiến thức bổ ích. Chiếc vé máy bay Emirates Airlines từ Hà Nội đi Dubai cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo của Ả Rập trong không gian nhộn nhịp và sôi động.

Stockholm – Điểm đến thú vị

Stockholm trải dài trên 14 hòn đảo, nổi bật với Hồ Maleren tuyệt đẹp ở phía tây và vùng biển Baltic của phía đông. Đây là một thành phố vô cùng thú vị khi có đủ mọi thứ để cung cấp cho một hành trình khám phá. Đặc biệt sẽ thú vị hơn khi du lịch tự túc đấy nhé!

gia-ve-may-bay-emirates-airlines-hanoi-1-6-2017-2

Tại Stockholm, việc di chuyển của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn với hệ thống giao thông công cộng tân tiến, bao gồm các tuyến xe buýt và những hành trình xập xình của xe lửa. Cả hai sẽ đưa bạn xuống Norrmalm ở trung tâm dễ dàng, nơi mà bạn sẽ tìm thấy nhiều trải nghiệm đặc biệt cho chuyến đi.

Một số điểm tham quan thú vị ở Stockholm bạn có thể tham khảo như:

  • Đại lộ Ostermalm – điểm mua sắm trên cả tuyệt vời
  • Djurgarden với không gian xanh và viện bảo tàng hấp dẫn
  • Gamla Stan cung cấp một nếp sống hoàng gia hưng thịnh và vẻ đẹp của khu phố cổ Châu Âu hoa lệ
  • Sodermalm ấn tượng bởi những quán cà phê, hipster hoàn hảo.

Copenhagen – Thiên đường của nhịp sống tự do

Copenhagen là thành phố tuyệt vời nhất của khu vực Bắc Âu. Nơi đây còn điểm đến được du khách xếp hạng là thành phố hạnh phúc nhất trên thế giới. Bạn sẽ nhận được gì khi mua vé máy bay giá rẻ để đi thăm thủ đô Copenhagen Emirates Airlines từ Hà Nội? Câu trả lời là những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đó cũng là sự hài lòng, sự thoải mái mà thành phố này mang lại trong từng xúc cảm.

gia-ve-may-bay-emirates-airlines-hanoi-1-6-2017-3

Không gian thành phố vô cùng mát mẻ, hơn nữa còn được điểm tô bằng những đường phố rải sỏi thơ mộng, những kiến trúc cổ kính, rêu phòng. Vẻ đẹp của thành phố cũng gắn liền với sự nổi tiếng của đất nước Đan Mạch trong từng cấu trúc được thiết kế mà bạn sẽ nhìn thấy, từng không gian sống độc đáo, những quầy bar sang trọng, các cửa hàng thời trang đẳng cấp và một nền ẩm thực đa dạng.

Rome – Thành phố được yêu thích hàng đầu thế giới

Thành phố Rome được rất nhiều người chọn làm điểm đến yêu thích bởi vẻ đẹp cổ đại của nó. Nơi đây được ví như là thủ đô của thế giới. Suốt chiều dài lịch sử của mình, thành phố này vĩnh cửu này đã tích lũy được vô số các tác phẩm cổ xưa hiếm hoi và sở hữu hàng loạt những phòng triển lãm đặc biệt, nơi thể hiện vẻ đẹp bất tận của nghệ thuật thời Phục hưng và Baroque.

gia-ve-may-bay-emirates-airlines-hanoi-1-6-2017-4

Thành phố cũng được xem như một bảo tàng ngoài trời với một danh sách các địa điểm khảo cổ và di tích khảo cổ ngoạn mục ngày càng tăng. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Rome của hãng Emirates Airlines từ Hà Nội sẽ có cơ hội được nhìn ngắm những công trình kỳ vĩ như: nhà thờ mạ vàng đầy những bức tranh của các nghệ sỹ bậc thầy tại Ý, những vòi phun điêu khắc sắc sảo và những điều tuyệt vời khác.

174 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp