Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Các hạng ghế của hãng hàng không Emirates Airlines

Hãng hàng không Emirates Airlines hiện tập trung khai thác 03 hạng ghế chính, bao gồm:

  1. Ghế Hạng Phổ Thông
  2. Ghế Hạng Nhất
  3. Ghế Hạng Thương Gia

Dựa theo đó, hành khách hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn đặt vé máy bay của Emirates Airlines sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

hang-ghe-Emirates-Airlines-2-6-2017-1

Các hạng ghế của hãng hàng không Emirates Airlines đều được phục vụ trên hầu hết các tuyến đường bay Emirates Airlines khắp thế giới. Bạn có thể trải nghiệm sự thoải mái từ các hạng ghế Emirates Airlines và dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp bay tới hơn 142 điểm đến. Đó là những thành phố lớn của gần 80 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm: Việt Nam, Trung Quốc, HongKong, Malaysia, Singapore, Mỹ, Úc, Ý…

Quy định hành lý trên từng hạng ghế Emirates Airlines

Đối với kiện hành lý xách tay hãng Emirates Airlines

Hãng Emirates Airlines quy định các kiện hành lý xách tay được chấp nhận vận chuyển phải đáp ứng đúng chuẩn quốc tế với kích thước tối đa là 115 cm/ kiện.

Với vé máy bay Emirates Airlines ghế Hạng Nhất, hành khách được mang theo 02 kiện hành lý xách tay. Và tất nhiên, các kích thước của mỗi kiện hành lý này phải đảm bảo không vượt quá 45 x 35 x 20 cm. Tổng trọng lượng của 02 kiện hành lý này phải ít hơn 12kg/ kiện.

hang-ghe-Emirates-Airlines-2-6-2017-3

Trường hợp nếu là kiện hành lý xách tay của bạn quá thông số quy định, bạn phải vận chuyển phần hành lý của mình dưới hình thức vận chuyển ký gửi về hành lý theo quy định của hãng Emirates Airlines.

Đối với kiện hành lý ký gửi hãng Emirates Airlines

Emirates Airlines quy định các phần hành lý ký gửi thoải mái nhất so với những hãng hàng không lớn khác. Vì thế, khi mua vé máy bay giá rẻ hãng Emirates Airlines, hành khách có thể sử dụng dịch vụ hành lý ký gửi và mang theo nhiều hành lý hơn.

Giới hạn về trọng lượng và kích thước của mỗi kiện hành lý ký gửi được hãng Emirates Airlines quy định tương ứng theo các hạng ghế, cụ thể như sau:

  • Ghế Hạng Nhất hãng Emirates Airlines: hành khách được phép mang theo tối đa 50kg hành lý ký gửi.
  • Ghế Hạng Thương Gia hãng Emirates Airlines: hành khách được mang theo tối đa 40kg hành lý ký gửi.
  • Ghế Hạng Phổ Thông hãng Emirates Airlines: hành khách được mang theo tối đa 30kg hành lý ký gửi.

Lưu ý: Đối với hành trình của vé máy bay Emirates Airlines giá rẻ đến khu vực Nam Mỹ, khách hàng sẽ chỉ được phép mang theo 02 kiện hành lý ký gửi với tổng trọng lượng tối đa là 32kg. Quy định này áp dụng cho tất cả các hạng ghế Emirates Airlines hành trình đi Nam Mỹ.

hang-ghe-Emirates-Airlines-2-6-2017-2

Mua vé máy bay Emirates Airlines giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể mua vé máy bay hãng Emirates Airlines qua đại lý Vietnam Booking. Đây là một trong những phòng bán vé máy bay giá rẻ tốt nhất tại thị trường Việt. Các loạt vé máy bay của hãng Emirates Airlines luôn có giá cạnh tranh hơn khi bạn chọn đặt vé tại đại lý Vietnam Booking.

Lợi ích gì khi mua vé Emirates Airlines tại Vietnam Booking?

  1. Quý khách có thể cập nhật liên tục các thông tin khuyến mãi, thông báo ưu đãi của hãng Emirates Airlines thường xuyên một cách nhanh chóng.
  2. Giá vé máy bay Emirates Airlines luôn cạnh tranh hơn so với nhiều đơn vị bán vé Emirates Airlines khác trên thị trường.
  3. Dễ dàng mua được vé khuyến mãi Emirates Airlines ngay khi chương trình vừa bắt đầu.
  4. Được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ bán vé chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm.
  5. Hình thức đặt vé, giao vé, nhận vé và thanh toán giá vé Emirates Airlines đơn giản, nhiều hình thức với quy trình cải tiến, an toàn, dễ thực hiện.
  6. Được hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chuyến bay Emirates Airlines như: vé du học Emirates Airlines, vé tết Emirates Airlines, cách tra giá vé Emirates Airlines, thủ tục check in Emirates Airlines…
985 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp