Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023: Đi đâu? Chơi gì?

Mục lục [Hiện]
  1. Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 bao gồm những gì?
  2. Đặt combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 vào thời điểm nào là hợp lý?
  3. Đi đâu khi đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023?
    1. 3.1 Eo Gió
    2. 3.2 Khu dã ngoại Trung Lương
    3. 3.3 Hệ thống tháp Chăm
    4. 3.4 Đảo Hòn Khô
    5. 3.5 Đồi cát Phương Mai
  4. Một số món ăn nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn
    1. 4.1 Chả ram tôm đất
    2. 4.2 Bánh hỏi lòng heo
    3. 4.3 Bánh xèo tôm nhảy
    4. 4.4 Bún chả cá
    5. 4.5 Bún rạm Phù Mỹ
  5. Tổng hợp các combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 phổ biến
    1. 5.1 Combo 3N2Đ Khách sạn Mento Quy Nhơn 3 sao + Vé máy bay
    2. 5.2 Combo 3N2Đ Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay
    3. 5.3 Combo 3N2Đ Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay
    4. 5.4 Combo 3N2Đ Khách sạn Anya Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay
    5. 5.5 Combo 3N2Đ FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 5 sao + Vé máy bay
  6. Nên đặt combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 ở đâu?

Nếu bạn là một tín đồ thích xê dịch và có một tình yêu mãnh liệt dành cho thành phố biển Quy Nhơn thì không nên bỏ qua bài viết này. Vì sau đây Vietnam Booking sẽ tổng hợp cho những ai chuẩn bị và sẽ xách ba lô lên du lịch đến vùng đất võ Bình Định - Quy Nhơn những địa điểm ăn chơi, cùng các combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng chúng mình bắt đầu ngay thôi nào!

1. Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 bao gồm những gì?

Quy Nhơn là một thành phố biển trực thuộc tỉnh Bình Định. Nơi đây nằm nép mình giữa biển cả với những bờ biển dài thơ mộng cùng núi non trùng điệp, hùng vĩ. Địa điểm này thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến đây mỗi năm khi nơi đây được mẹ thiên nhiên ban tặng cho một bức tranh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp.

Tuy mang danh là thành phố biển, nhưng Quy Nhơn còn có nhiều địa điểm du lịch thú vị chờ bạn đến khám phá cùng những món ăn địa phương hấp dẫn. Combo du lịch cũng bắt đầu trở thành xu thế du lịch không chỉ được giới trẻ mà còn nhiều người thích du lịch ưa chuộng nhất năm nay bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. 


Du khách sẽ được chủ động sắp xếp thời gian, thuận tiện hơn cho chuyến đi của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, điều này còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Hiện tại, combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 của Vietnam Booking sẽ bao gồm cả vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Bamboo Airways,... cùng các khách sạn đạt chuẩn từ 3 - 5 sao với giá siêu ưu đãi.

Ngoài ra, khi quý khách đặt combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 của chúng tôi còn có thể linh hoạt lựa chọn chuyến bay và khách sạn theo sở thích của mình. 

2. Đặt combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 vào thời điểm nào là hợp lý?

Việc nên đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 vào thời điểm nào cũng là một vấn đề gây đau đầu cho nhiều du khách. Mùa nắng bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 9. Du khách có thể xách ba lô lên và đi vào thời điểm này, bởi thời tiết khá dễ chịu, khô ráo và không quá nóng.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Thời điểm du lịch

Mùa hè sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có một combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 trọn vẹn. (Nguồn: ST)

Bên cạnh đó, mùa hè tại thành phố biển còn có nhiều lễ hội đặc sắc như lễ hội cá Ông, Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền,… Không chỉ vậy, trời sẽ không có quá nhiều mưa, biển lặng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những phút giây vui chơi, nghỉ ngơi vô cùng thoải mái bên bãi cát trắng, làn nước trong xanh như ngọc của những bãi biển xinh đẹp nữa đó.

Còn mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 2 năm sau. Mặc dù thuộc khu vực miền Trung nhưng Quy Nhơn lại không chịu ảnh hưởng quá nhiều bão. Tuy nhiên, khi đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, chú ý thời tiết trước khi lên đường. Bởi không ai muốn combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 của mình trở nên mất vui khi bị gián đoạn bởi những cơn mưa bất chợt và thời tiết ẩm ướt đâu nhé!

>>> Xem thêm: Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Quy Nhơn

3. Đi đâu khi đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023?

3.1. Eo Gió

Nhắc đến Quy Nhơn thì địa điểm mà mọi người muốn đặt chân đến nhất khi mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 đó chính là Eo Gió. Địa điểm này nằm cách thành phố Quy Nhơn 20km, nét đẹp hoang sơ, hài hòa giữa mây trời, núi non và đại dương, khiến ai ai cũng bị hút hồn đến quên cả lối về. 

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Eo Gió

Đã đến Quy Nhơn thì du khách nhất định phải đến Eo Gió "cho biết với người ta". (Nguồn: ST)

Nếu đã tốn nhiều thì giờ để đến Eo Gió, thì bạn đừng quên trải nghiệm cung đường đi bộ, nơi được tạo từ hàng ngàn bậc thang với tay vịn màu trắng đỏ, nằm giữa lưng chừng núi. Bạn không chỉ được tha hồ ngắm cảnh, tận hưởng khí trời trong lành mà còn sẽ được chụp nhiều bức hình nghệ thuật nữa đấy.

3.2. Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương tọa lạc trên đường ĐT 639, thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Điều tạo nên nét đặc biệt của địa điểm này là du khách sẽ được cắm trại, tổ chức tiệc nướng tại một thung lũng nằm ở lưng chừng núi với sau lưng là núi đá và trước mặt là biển cả.

Bên cạnh đó, khu dã ngoại còn có một bãi biển hoang sơ. Tại đây du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước biển trong vắt màu xanh ngọc bích, lặn ngắm san hô, ngắm hoàng hôn, tự do tận hưởng combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 theo cách của riêng mình.

>>> Đặt ngay: Combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn giá rẻ | Vietnambooking

3.3. Hệ thống tháp Chăm

Ngoài các điểm du lịch "hot hít" hiện nay, nếu bạn muốn combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 của mình có thêm nhiều trải nghiệm thú vị thì bạn có thể sắp xếp lịch trình làm một tour tham quan những khu đền tháp Chăm nổi tiếng tại vùng đất này.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Tháp Chăm

Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút và mê mẩn bởi hệ thống tháp Chăm tại thành phố biển. (Nguồn:ST)

Nhắc đến Bình Định, người ta sẽ nhớ nơi đây đã từng là kinh đô của người Chăm Pa từ thế kỉ X đến XV. Với tháp Đôi, tháp Bánh Ít, tháp Thủ Thiện, tháp Hòn Chuông,... sở hữu kiến trúc độc đáo, đảm bảo khi bạn đến đây sẽ bị choáng ngợp và mê mẩn không muốn về đấy!

3.4. Đảo Hòn Khô

Đảo Hòn Khô hay còn được gọi là cù lao Hòn Khô, nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 19km. Du khách cần phải chạy hết cầu Thị Nại, qua xã Nhơn Hội và vịnh Mai Hương để đến làng chài tại xã Nhơn Hải. Và để đi ra đảo, bạn sẽ tốn từ 100.000 - 200.000 VNĐ để di chuyển ra hòn đảo tuyệt đẹp này.

Bạn sẽ cảm thấy số tiền và công sức mình bỏ ra là vô cùng xứng đáng khi bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp hoang sơ chưa bị khai phá của một trong 32 hòn đảo gần biển của tỉnh Bình Định và tận hưởng trọn vẹn sự yên bình, tĩnh lặng của nơi đây.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Đảo Hòn Khô

Khi thủy triều xuống, giữa biển sẽ xuất hiện một con đường cát dài khoảng 500m. (Nguồn: ST)

Không chỉ dừng lại ở đó, du khách có thể dạo chơi xung quanh đảo, khám phá các tảng đá với hình thù đặc biệt nằm rải rác khắp đảo. Và nếu bạn đến vào lúc thủy triều xuống, một con đường dài khoảng 500m dẫn từ bờ ra một gành đá giữa biển sẽ dần lộ ra, cho bạn thoải mái chụp hình và vui chơi.

3.5. Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai thuộc bán đảo Phương Mai, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Đường đến đây không quá khó, du khách sẽ phải di chuyển qua cầu vượt biển Thị Nại, tiếp tục chạy theo tuyến đường Quy Nhơn - Nhơn Hội. Sau đó rẽ vào xã Nhơn Lý và đi bộ thêm một khoảng là bạn đã có thể đặt chân đến đồi cát.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Đồi cát Phương Mai

Khi đặt chân đến đồi cát bạn sẽ được vui chơi thỏa thích. (Nguồn: ST)

Khi bạn đặt chân đến đây, cảm giác đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là sự lâng lâng, thích thú khó tả. Bạn sẽ cảm thấy combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 thật đáng giá khi bản thân được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp hoang sơ, có những bức hình sống "ảo" chất lượng. Ngoài việc chụp ảnh, bạn còn có thể nghịch cát, chơi trượt cát với địa hình cực dốc của đồi,...

>>> Note lại ngay: Nhất định phải check-in hết 36 địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng

4. Một số món ăn nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn

4.1. Chả ram tôm đất

Có thể nói món chả ram tôm đất là một trong những món ăn đặc sản xuất hiện sớm nhất trên vùng đất võ Tây Sơn. Sở dĩ món ăn này có tên như vậy bởi mỗi cuốn ram có kích thước khá nhỏ chỉ bằng một ngón tay cái. Chả sau khi cuộc sẽ được mang đi chiên ngập dầu cho đến khi chín đều cả bên trong và bên ngoài.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 -  Chả ram tôm đất

Món chả ram tôm đất sở hữu hương vị hòa quyện, khiến ai cũng mê đắm sau một lần ăn thử. (Nguồn: ST)

Chả ram tôm đất hấp dẫn nhiều thực khách với hương vị hòa quyện đậm đà của thịt, vị ngọt từ tôm và cái giòn giòn của một ít nấm mèo. Tùy vào mỗi hàng quán sẽ có những cách chế biến và nêm nếm khác nhau. Nhưng tựu trung lại, một khi du khách đã thưởng thức một lần rồi thì sẽ nhớ mãi không quên.

Và cùng với đó, nếu bạn không biết mua gì làm quà thì có thể mua một ít chả ram về cho bạn bè, người thân, giúp cho combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 thêm phần ý nghĩa.

Một số quán chả ram tôm đất nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức:

  • Quán Cô Hiền: Số 218 Diên Hồng, Phường Lý Thường Kiệt
  • Bánh ram tôm Hồng Hạnh: Số 393b, đường Nguyễn Huệ
  • Chả ram tôm đất Dì Anh: QL 1A, Phù Cát
  • Chả ram tôm đất Cô Huy: Phước Quang, huyện Tuy Phước, Bình Định

4.2. Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo là tên gọi chung của hai món là bánh hỏi và cháo, ăn kèm cùng lòng heo. Đây được xem là món ăn đặc sản của Quy Nhơn, nó nổi tiếng đến mức nhiều người dân tin rằng, du khách chưa thực sự đặt chân đến đây nếu chưa từng ăn món ăn này. Món ăn sẽ bao gồm bát cháo nóng, lòng luộc và một đĩa bánh hỏi. 

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo tuy có chút khác biệt nhưng lại là món ăn dân dã quen thuộc của người dân Quy Nhơn. (Nguồn: ST)

Khi ăn, du khách sẽ kẹp một lát bánh hỏi giữa hai miếng lòng heo, chấm với nước mắm và ăn kèm với một bát cháo loãng thơm phức. Món ăn này có mức giá vô cùng rẻ, cho đến ngày nay, món ăn dân dã này đã trở thành một món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương nơi đây.

Một số quán bánh hỏi lòng heo nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức:

  • Quán Xứ Nẫu: Khu Sala shophouse, đường Võ Nguyên Giáp, Nhơn Bình
  • Quán Cô Năm: 41 Nguyễn Chánh
  • Quán Hồng Linh - Phú Tài: 242 Lạc Long Quân
  • Bánh hỏi cháo lòng Mẫn: 76 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

>>> Tham khảo thêm: Combo Du lịch Quy Nhơn giá tốt nhất|Vietnam Booking

4.3. Bánh xèo tôm nhảy

Nếu chỉ đơn giản là bánh xèo thì không có gì để nói, nhưng ở đây lại là bánh xèo tôm nhảy, món ăn vừa có cái tên dễ thương, vừa là điểm nhấn tạo nên nét riêng trong ẩm thực của Quy Nhơn.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm nhảy là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Quy Nhơn. (Nguồn: ST)

Cái từ "tôm nhảy" bắt nguồn từ việc khi những chú tôm tươi sống sẽ nhảy lách tách khi được bỏ vào trong chảo mỡ nóng. Sau đó là thêm giá sống, chút thịt ba chỉ. Một chiếc bánh xèo tôm nhảy ngon đến người dùng thì người chế biến nhất định phải đổ thật nhanh tay, canh đúng thời gian để chiếc bánh vẫn giữ được độ nóng, độ giòn. Món ăn sẽ được ăn kèm với rau sống, nước mắm, xoài xanh xắt lát.

Một số quán bánh xèo tôm nhảy nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức:

  • Quán Bà Năm Mỹ Cang: Thôn Mỹ Cang, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước
  • Quán Ông Hùng: 24 Diên Hồng
  • Quán Gia Vỹ: Cơ sở 1: 19 Diên Hồng & Cơ sở 2: 118 Đống Đa
  • Quán Rau Mầm: 91 Đống Đa

4.4. Bún chả cá

Bún chả cá là một món ăn đặc trưng của Quy Nhơn, một tô bún cá sẽ bao gồm nhiều miếng chả cá các loại, bún và các nguyên phụ liệu, gia vị khác. Lý do khiến món ăn này trở nên đặc sắc và được ưa chuộng hơn bao giờ hết chính là khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hầu như tất cả các loại cá trong vùng như cá thu, cá nục, cá mòi,...

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Bún chả cá

Bún chả cá là món ăn quen thuộc của thành phố biển Quy Nhơn. (Nguồn: ST)

Một số quán bún chả cá nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức:

  • Bún cá Ngọc Liên: 379 Nguyễn Huệ
  • Bún cá Phượng Tèo: 209 – 211 Nguyễn Huệ
  • Bún cá Hồ Thị: 279 Trần Hưng Đạo
  • Bún cá Thùy: 261 Tăng Bạt Hổ

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn Bình Định chi tiết và đầy đủ nhất

4.5. Bún rạm Phù Mỹ

Món bún rạm Phù Mỹ tuy là một món ăn nổi tiếng được chế biến khá đơn giản nhưng nó lại hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời, cũng như vùng quê sông nước Bình Định. Thoạt nhìn ban đầu sẽ có nhiều người lầm tưởng đây là bún riêu, nhưng món ăn này lại sở hữu hương vị hoàn toàn khác, ít gia vị hơn.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Bún rạm

Bún rạm tuy được chế biến đơn giản nhưng lại hội tụ nhiều sự tinh túy bên trong. (Nguồn: ST)

Một tô bún rạm chỉ có thịt rạm, nước lèo, ăn kèm cùng rau sống và bánh tráng. Món ăn sẽ có vị bùi bùi, béo ngọt của thịt rạm, nước dùng thanh thanh. Những thực khách lần đầu ăn có thể chưa quen, mọi người nên nêm thêm một ít hành ngò để làm dịu đi mùi của thịt rạm, giúp du khách được thưởng thức ngon miệng hơn.

Một số quán bún rạm nổi tiếng tại Quy Nhơn mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức:

  • Bún rạm Mỹ Hạnh: 32 Ngô Đức Đệ, phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • Bún tôm rạm Châu Trúc: 43 Trường Chinh
  • Bún Lan: 94 Nguyễn Huệ
  • Bún Tôm rạm Đầm Trúc: 01A Trần An Tư

5. Tổng hợp các combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 phổ biến

5.1. Combo 3N2Đ Khách sạn Mento Quy Nhơn 3 sao + Vé máy bay

Khách sạn Mento sẽ là lựa chọn phù hợp đối với nhiều du khách khi đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023. Bởi khách sạn chọn cho mình một vị trí vô cùng thuận lợi ngay tại quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn, cách bãi biển khoảng 3 phút đi bộ.

Trong thời gian lưu trú tại đây, du khách có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích của nơi đây như thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng sang trọng, xông hơi đá muối Himalaya, đắm mình trong làn nước xanh mát tại hồ bơi ngoài trời cùng tầm nhìn "triệu view",...

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Khách sạn Mento

Khách sạn Mento Quy Nhơn 3 sao. (Nguồn: ST)

Mỗi phòng của khách sạn Mento là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và đương đại của phương Tây. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, điều hòa, minibar,... vô cùng hiện đại và nội thất cao cấp, mang đến cho quý khách cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

Thông tin về khách sạn Mento Quy Nhơn 3 sao:

  • Địa chỉ: 411 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Các địa điểm lân cận: bãi tắm Hoàng Hậu, mộ thi nhân Hàn Mạc Tử, Tháp Đôi,...
  • Mức giá: 2.675.000 VNĐ/người

>>> Đặt ngay: Combo 3N2Đ Khách sạn Mento Quy Nhơn 3 sao + Vé máy bay

5.2. Combo 3N2Đ Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

Khi đặt chân đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn, cũng như combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 của Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Khách sạn chọn cho mình một vị trí vô cùng thuận lợi trên đường An Dương Vương, không chỉ cách bãi biển chỉ với vài bước chân, mà bạn có thể đến được các địa điểm nổi tiếng như Ghềnh Ráng, khu sinh thái Suối Tiên, Cù Lao Xanh và những nơi khách chỉ trong thời gian ngắn.

Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 -  Khách sạn Hoàng Yến 1

Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn 4 sao. (Nguồn: ST)

Khách sạn có quy mô 11 tầng sở hữu hệ thống dịch vụ chất lượng như nhà hàng phục vụ buffet sáng miễn phí, dịch vụ massage, phòng xông hơi khô, phòng gym,... Không chỉ thế, hơn 100 phòng nghỉ tại đây vừa đảm bảo được sự riêng tư của bạn, vừa có tầm nhìn siêu đẹp, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đây mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin về khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn 4 sao:

    • Địa chỉ: 05 An Dương Vương, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Các địa điểm lân cận: bãi biển Quy Nhơn, Ghềnh Ráng - Tiên Sa, bãi tắm Hoàng Hậu,...
    • Mức giá: 3.833.000 VNĐ/người

    >>> Book liền tay: Combo 3N2Đ Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

    5.3. Combo 3N2Đ Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

    Những ai đang thiếu "vitamin sea" nhất định sẽ lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Hải Âu bởi nơi đây vừa nằm ngay trung tâm thành phố, vừa gần bãi biển. Do đó, du khách có thể dành thời gian mỗi ngày để đi dạo bên bờ biển, cũng như hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu.

    Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Khách sạn Hải Âu

    Khách sạn Hải Âu 4 sao. (Nguồn: ST)

    Bên cạnh đó, 170 phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công riêng với tầm nhìn hướng biển, khiến bạn sẽ được đón mặt trời mọc, ngắm mặt trời lặn, "chill" cùng sự lộng lẫy và yên bình của thành phố biển Quy Nhơn. Khách sạn Hải Âu còn cung cấp một hệ thống nhà hàng đa dạng gồm nhà hàng Phong Lan, Sao Mai và Cung Đình với không gian rộng rãi, phục vụ nhiều món ăn đa dạng, đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi du khách.

    Thông tin về khách sạn Hải Âu 4 sao:

    • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Các địa điểm lân cận: bãi biển Quy Nhơn, công viên Thiếu Nhi, bãi tắm Hoàng Hậu,...
    • Mức giá: 4.060.000 VNĐ/người

    >>> Mua ngay:  Combo 3N2Đ Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

    5.4. Combo 3N2Đ Khách sạn Anya Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

    Khách sạn Anya là một trong những khách sạn đạt chất lượng 4 sao hoàn toàn mới tại Quy Nhơn. Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, nên cũng khá dễ hiểu khi nơi đây luôn thu hút được nhiều khách du lịch đến đây mỗi năm. Trong thời gian lưu trú tại đây, quý khách sẽ cực kỳ thuận tiện đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi náo nhiệt,...

    Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Khách sạn Anya

    Khách sạn Anya 4 sao. (Nguồn: ST)

    Tổng cộng 229 phòng nghỉ tại đây được thiết kế khá trang nhã và sang trọng. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi phòng cơ bản và đồ nội thất, đảm bảo sẽ khiến du khách cảm thấy cực kỳ hài lòng khi đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023.

    Thông tin về khách sạn Anya 4 sao:

    • Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Các địa điểm lân cận: Kim Cúc Plaza, biển Cát Vàng,...
    • Mức giá: 4.239.000 VNĐ/người

    >>> Đặt ngay: Combo 3N2Đ Khách sạn Anya Quy Nhơn 4 sao + Vé máy bay

    5.5. Combo 3N2Đ FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 5 sao + Vé máy bay

    FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của các tín đồ thích xê dịch với hệ sinh thái của mình. Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Nhờ đó mà bảo đảm sẽ mang đến cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi dễ chịu sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, vất cả.

     

    Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

    FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 5 sao. (Nguồn: ST)

    Bên cạnh các yếu tố cơ bản cần phải có của một phòng nghỉ, 327 phòng tại resort còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu và sở thích của quý khách khi có thêm không gian bếp và ban công riêng biệt. Nếu bạn là một "con sâu lười", muốn dành nhiều thời gian ở khu nghỉ dưỡng hơn là ra ngoài.

    Quý khách có thể trải nghiệm các dịch vụ tại resort như nhà hàng Terrace Bay, Nurture Spa, Cheers Fun Bar, chơi golf,... để chuyến đi của mình thêm phần thú vị và hấp dẫn hơn đấy!

    Thông tin về FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 5 sao:

    • Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Các địa điểm lân cận: bãi biển Nhơn Hội, khu sinh thánh Cồn Chim, Tháp Đôi,...
    • Mức giá: 5.208.000 VNĐ/người

    >>> Mua ngay: Combo 3N2Đ FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 5 sao + Vé máy bay

    6. Nên đặt combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 ở đâu?

    Nếu bạn biết cách phân biệt và lựa chọn đơn vị uy tín để đặt mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí "kha khá" cho mình. Hơn thế nữa, chuyến đi của bạn cũng sẽ trở nên thoải mái, thuận lợi hơn vì bạn có thể tự lên lịch trình, linh hoạt thời gian theo sở thích của bản thân.

    Nhưng đối với những người lần đầu trải nghiệm loại hình combo du lịch sẽ dễ gặp phải tình trạng bị lừa đảo, không biết cách "săn" combo,.... sẽ khiến hành trình của du khách bị cập rập, không được trọn vẹn. Chính vì thế, một đơn vị uy tín như Vietnam Booking sẽ khiến bạn yên tâm hơn về chất lượng, dịch vụ khi mua combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023.

    Combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 - Vietnam Booking

    Vietnam Booking tự hào khi đem đến cho quý khách nhiều gói combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023 chất lượng cao. (Nguồn: ST)

    Chúng tôi tự hào khi sở hữu đa dạng các gói combo Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2023, chất lượng cao cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Các thao tác đặt mua hoàn toàn bảo mật và nhanh chóng thông qua nhiều hình thức như đặt mua qua website, ứng dụng trên điện thoại, hotline,...

    Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy còn chần chừ gì mà quý khách không nhanh tay nhấc máy và gọi ngay cho tổng đài 1900 4698 của chúng tôi để đặt ngay đi nào!

    90 lượt xem | 24-02-2023, Vietnam Booking


    banner contact
    Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp