Combo Phú Quốc Tết 2024 – Trải nghiệm đầy “Ma Lực”

Mục lục [Hiện]
  1. Vì sao nên đặt combo Phú Quốc Tết 2024
  2. Những điều cần lưu ý khi đặt combo Phú Quốc Tết 2024
  3. Combo Phú Quốc Tết 2024 bao gồm những gì
    1. 3.1 Phương tiện di chuyển
    2. 3.2 Nơi lưu trú
  4. Các combo Phú Quốc Tết 2024 phổ biến
    1. 4.1 Combo 3N2Đ Thiên Thanh Resort Phú Quốc 5 sao + Vé máy bay
    2. 4.2 Combo 3N2Đ Sea Sense Resort Phú Quốc 4 sao + Vé máy bay
    3. 4.3 Combo 3N2Đ Khách sạn Aurora House Phú Quốc 3 sao + Buffet sáng + Vé máy bay
  5. Tết ở Phú Quốc nên đi đâu, chơi gì
    1. 5.1 Grand World Phú Quốc
    2. 5.2 VinWonders, Vinpearl Safari 
    3. 5.3 Chùa Hộ Quốc 
    4. 5.4 Chợ đêm Phú Quốc
    5. 5.5 Các Lễ hội
    6. 5.5.1 Lễ hội Đình Thần Dương Đông
    7. 5.5.2 Lễ hội Dinh Bà Ông Lang
  6. Thời tiết và nhiệt độ ở Phú Quốc vào dịp Tết như thế nào
  7. Nên đặt combo Phú Quốc Tết 2024 ở đâu

Lễ Tết chính là khoảng thời gian để bạn được nghỉ ngơi trọn vẹn nhất trong năm, cũng như được đoàn viên, quây quần bên chính gia đình nhỏ của mình. Nếu như bạn đã chán cảnh đi quanh quẩn, lòng vòng bên trong thành phố. Thì tại sao không đặt liền tay cho bản thân cùng gia đình combo Phú Quốc Tết 2024?

Du lịch tại đảo ngọc vào dịp Tết, bạn sẽ vừa được trải nghiệm không khí lễ Tết độc đáo thông qua các lễ hội đa dạng tại Phú Quốc, vừa chiêm ngưỡng được bức tranh thiên nhiên hoàn hảo nhất mà mẹ thiên nhiên đã vẽ nên vào mùa đẹp nhất trong năm tại đảo ngọc. Nghe tới đây đã làm bạn cảm thấy nôn nao rồi phải không nào? Vậy hãy cùng Vietnam Booking theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về combo Phú Quốc Tết 2024 nhé!

1. Vì sao nên đặt combo Phú Quốc Tết 2024

Bên cạnh các hình thức du lịch như du lịch bụi, tự túc, đi theo tour,... thì combo Phú Quốc Tết 2024 cũng không kém cạnh khi được khá nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng bởi nhiều lý do:

  • Trải nghiệm văn hóa Tết ở vùng đất mới
  • Nạp đầy năng lượng cho một năm mới đầy thuận lợi
  • Là dịp để gia đình có một chuyến du xuân cùng nhau
  • Mức giá khi đặt combo sẽ tiết kiệm hơn khi đặt riêng lẻ
  • Thoải mái khám phá nhiều địa điểm mà không lo bị gò bó về mặt thời gian
  • Được sắp xếp lịch trình cho chuyến đi của mình

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Lý do nên đặt combo du lịch

Combo Phú Quốc Tết 2024 đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thích xê dịch ưa chuộng. (Nguồn: ST)

2. Những điều cần lưu ý khi đặt combo Phú Quốc Tết 2024

Ngoài ra, Tết cũng là mùa du lịch cao điểm tại Phú Quốc, bạn cần lưu ý một số điều sau nếu muốn combo Phú Quốc Tết 2024 của bạn được thuận lợi và trọn vẹn hơn:

  • Cần đặt combo Phú Quốc Tết 2024 càng sớm càng tốt để tránh hết phòng, hết vé
  • Hỏi trước giá cả của mọi dịch vụ như ăn uống, taxi, vé tham quan,... trước khi mua để không bị “chặt chém”
  • Mang theo đầy đủ hành lý, vật dụng cá nhân để có chuyến đi thoải mái
  • Lưu ý sức khỏe của bản thân, mang theo thuốc men để phòng các trường hợp cảm, sốt,...

>>> Tham khảo thêm: “Bí kíp” du lịch Tết ở Phú Quốc vui quên lối về!

3. Combo Phú Quốc Tết 2024 bao gồm những gì

3.1. Phương tiện di chuyển

Việc lựa chọn được phương tiện di chuyển phù hợp khi đặt mua combo Phú Quốc Tết 2024 sẽ giúp bạn tối ưu hóa được chi phí, thời gian trải nghiệm, khám phá đảo ngọc của bạn. Hiện tại, để chi chuyển đến đảo ngọc, bạn có thể lựa chọn máy bay, tàu cao tốc hoặc phà. Mỗi phương tiện đều sẽ có ưu, nhược điểm riêng. 

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Tàu, phà

Tàu cao tốc và phà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách ở gần đảo Phú Quốc. (Nguồn: ST)

Tàu cao tốc, phà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách ở Kiên Giang hoặc các tỉnh thành lân cận bởi giá thành khá rẻ, thời gian di chuyển mất từ 2 tiếng đến 2 tiếng 30 phút. Điều tuyệt vời khi đi bằng tàu, phà đó chính là bạn sẽ được ngắm nhìn biển cả mênh mông, phong cảnh núi non hữu tình và hít thở gió biển mát lạnh. Tuy nhiên, lịch tàu khá hạn chế, vì thế, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn giờ giấc hợp lý, thuận tiện cho hành trình của mình nhất.

So với việc di chuyển bằng tàu cao tốc, tàu biển thường, phà, thì việc di chuyển bằng máy bay sẽ tiện lợi hơn cho những du khách ở các khu vực miền Bắc, miền Trung khi đặt mua combo Phú Quốc Tết 2024. Đây được coi là phương tiện di chuyển đến Phú Quốc tiết kiệm thời gian và dễ dàng nhất.

Bởi đảo ngọc là địa điểm du lịch thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây mỗi năm, nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán. Chính vì thế, có khá nhiều sân bay nội địa khai thác chặng bay thẳng đến Phú Quốc. Thời gian khởi hành từ sân bay của các thành phố lớn đến sân bay Phú Quốc chỉ mất từ 1 - 2 tiếng. Và khi đáp xuống sân bay, bạn chỉ tốn thêm 20 phút để di chuyển đến trung tâm của đảo bằng xe taxi, ô tô,...

Combo Phú Quốc Tết 2023 -  Máy bay

Máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho các khách du lịch ở xa. (Nguồn: ST)

Combo Phú Quốc Tết 2024 của Vietnam Booking sẽ bao gồm luôn vé máy bay với nhiều khung thời gian khởi hành đa dạng, đảm bảo phù hợp với lịch trình của quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi vào dịp Tết Nguyên Đán với mong muốn bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn tất cả dịch vụ, có những trải nghiệm khó quên nhất tại Phú Quốc.

>>> Đặt ngay: Vé máy bay Tết 2024 đi Phú Quốc giá rẻ nhất

3.2. Nơi lưu trú

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn, do đó, Phú Quốc không thiếu khách sạn, resort và homestay chất lượng dành cho bạn. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ ngơi phù hợp cho bản thân cũng như gia đình của mình trong lúc lựa chọn combo Phú Quốc Tết 2024.

Nếu bạn thích xê dịch, chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi với đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Cùng với đó là các khách sạn, resort phải ở gần trung tâm thì việc chọn ở tại thị trấn Dương Đông, nơi có mật độ dân cư đông đúc nhất tại đảo Phú Quốc sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn nhất đó! Trong thời gian lưu trú tại đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như chợ đêm, Dinh Cậu, Gành Dầu,... và tự do khám phá các đảo nhỏ xung quanh.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Khách sạn

Phú Quốc có vô vàn khách sạn, resort và homestay cho quý khách lựa chọn. (Nguồn: ST)

Còn bạn muốn dành nhiều thời gian để dạo biển, nghỉ ngơi trong không gian thanh bình, yên tĩnh, gác lại mọi lo âu, muộn phiền thì các khu nghỉ dưỡng tại bãi Ông Lang, bãi Trường hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn. Nếu bạn lo sợ nhàm chán thì đừng lo nhé! Vì khi nghỉ ngơi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị, “chill” tại các nhà hàng, quán bar nổi tiếng.

>>> Xem ngay: Một số khách sạn Phú Quốc chất lượng, giá tốt nhất tại Vietnam Booking

4. Các combo Phú Quốc Tết 2024 phổ biến

4.1. Combo 3N2Đ Thiên Thanh Resort Phú Quốc 5 sao + Vé máy bay

  • Địa chỉ: 78 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 07, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Các địa điểm lân cận: Chùa Sư Muôn, Chợ đêm Phú Quốc, Coco Dive, Long Beach Center,...
  • Mức giá: 3.391.000 VNĐ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, yên tĩnh cho combo Phú Quốc Tết 2024 thì resort Thiên Thanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong thời gian lưu trú tại đây, bạn sẽ có nhiều thời gian quây quần bên gia đình, người thân và trải nghiệm hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 181 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Bên cạnh đó, với vị trí nằm gần Bãi Trường, bạn sẽ được dạo biển thoải mái mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Thiên Thanh resort

Thiên Thanh resort có không gian thanh bình, yên tĩnh. (Nguồn: ST)

4.2. Combo 3N2Đ Sea Sense Resort Phú Quốc 4 sao + Vé máy bay

  • Địa chỉ: Ấp Ông Lang, X. Cửa Dương, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang, Việt Nam
  • Các địa điểm lân cận: Thị trấn Dương Đông, Hồ Dương Đông, Sân bay Phú Quốc,...
  • Mức giá: 4.073.000 VNĐ/người

Sea Sense resort tọa lạc tại ấp Ông Lang, thị trấn Dương Đông, nằm giáp biển và được bao quanh bởi cây cối xanh mát. Khu nghỉ dưỡng sở hữu đến tận 3 nhà hàng, phục vụ nhiều món ăn và thực đơn được thay đổi đa dạng mỗi ngày từ Á sang Âu. Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều hoạt động thú vị như lặn biển, lớp dạy nấu ăn,... Do nằm ngay trung tâm của đảo Phú Quốc, nên bạn cũng dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch tại đây như núi Gành Giờ, Dinh Cậu, hồ Dương Đông,... 

4.3. Combo 3N2Đ Khách sạn Aurora House Phú Quốc 3 sao + Buffet sáng + Vé máy bay

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ , Phú Quốc, Kiên Giang
  • Các địa điểm lân cận: Long Beach Center, Chợ đêm Phú Quốc, Chùa Cầu, Coco Dive,...
  • Mức giá: 2.647.000 VNĐ/người

Khách sạn Aurora House luôn là một trong những khách sạn được nhiều “tín đồ xê dịch” yêu thích khi vừa có mức giá phải chăng, vừa có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Cùng với đó, khách sạn còn nằm gần nhiều con đường lớn, giao thông thuận lợi giúp bạn thỏa sức vui chơi ở khắp mọi nơi tại Phú Quốc khi đặt combo Phú Quốc Tết 2024, ăn uống thả ga tại các hàng quán nổi tiếng. Nơi đây có tất cả 22 phòng nghỉ được bày trí và thiết kế khá hài hòa, tinh tế và sang trọng. Trong thời gian lưu trú tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng, cao cấp.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Khách sạn Aurora House

Khách sạn Aurora House vừa có mức giá phải chăng, vừa sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp. (Nguồn: ST)

5. Tết ở Phú Quốc nên đi đâu, chơi gì

5.1. Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc sẽ mở cửa và hoạt động xuyên Tết để đón tiếp các tín đồ du lịch. Du khách có thể đến đây và thưởng thức các chương trình đặc sắc như “Tinh Hoa Việt Nam”. Buổi diễn được dàn dựng công phú với các công nghệ hiện đại bậc nhất, tái hiện trọn vẹn những nét tinh túy trong ngàn năm lịch sử dựng và giữ nước của nước ta. Không dừng lại ở đó, du khách còn có thể thỏa thích chụp hình, check - in tại đường hoa được trang trí đầy màu sắc rực rỡ nữa đó!

5.2. VinWonders, Vinpearl Safari 

Giống như Grand World, vào dịp lễ Tết thì VinWonders, Vinpearl Safari luôn mở cửa mọi ngày. Bạn sẽ được vui chơi thả ga tại thiên đường giải trí bậc nhất tại đảo ngọc với nhiều trò chơi thú vị. Bên cạnh đó, tại đây cũng sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động dành riêng cho ngày Tết, khiến cho combo Phú Quốc Tết 2024 của bạn trở nên “đáng đồng tiền bát gạo” hơn bao giờ hết.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - VinWonders

VinWonders, Vinpearl Safari luôn mở cửa mọi ngày vào dịp lễ Tết. (Nguồn: ST)

5.3. Chùa Hộ Quốc 

Chùa Hộ Quốc còn được biết đến với cái tên là thiền viện Trúc Lâm, ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc. Chùa tọa lạc tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, cách trung tâm của đảo khoảng 20km. Lúc đặt chân đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và chụp hình với các kiến trúc được thiết kế theo thời Lý - Trần, mà còn được hòa mình cùng với thiên nhiên trong lành, cúng bái và cầu bình an nữa đó.

>>> Note lại ngay: TOP địa điểm được Check-in điên đảo ở Phú Quốc

5.4. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc luôn đón tiếp số lượng lớn khách du lịch vào buổi tối khi nơi đây là thiên đường âm thức với nhiều món ăn vặt phong phú, ngon miệng. Những gian hàng luôn sáng đèn, bày bán nhiều mặt hàng đa dạng. Ngoài ra, đến với combo Phú Quốc Tết 2024, chắc chắn quý khách sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon như bề bề, tôm tích, ghẹ,... và mua được nhiều đặc sản về làm quà cho bạn bè, đồng nghiệp.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Chợ đêm Phú Quốc

Bạn nhất định phải thêm chợ đêm Phú Quốc vào lịch trình combo Phú Quốc Tết 2024 của mình. (Nguồn: ST)

5.5. Các Lễ hội

Điểm độc đáo của combo Phú Quốc Tết 2024 đó chính là bạn sẽ được hòa mình trong không khí lễ hội Tết của người dân địa phương tại đảo ngọc. Các lễ hội đều có một nét đặc trưng riêng, thường được tổ chức vào tháng 1 âm lịch hàng năm nên có rất nhiều du khách đến đây để du lịch, tham gia các lễ hội, viếng bái,...

5.5.1. Lễ hội Đình Thần Dương Đông

Bắt đầu với lễ hội Đình Thần Dương Đông sẽ tổ chức vào ngày 10 và 11/01 âm lịch hằng năm nhằm thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ cha công đã có công khai hoang lập địa và thần linh đã che chở cho người dân ở nơi đây. Ngoài việc thể hiện sự tri ân, bày tỏ lòng thành kính thì khi đến đây, bạn có thể cầu nguyện việc làm ăn, bình an, sức khỏe nữa đó. Không dừng lại ở đó, tại phần hội sẽ có nhiều trò chơi dân gian, tiết mục văn nghệ độc đáo được tổ chức để tại thêm sự nhộn nhịp, sôi động cho lễ hội.

5.5.2. Lễ hội Dinh Bà Ông Lang

Lễ hội Dinh Bà Ông Lang chính là một nét đặc trưng tại đảo Phú Quốc, thu hút được nhiều sự chú ý khi mọi người đặt mua combo Phú Quốc Tết 2024. Lễ hội sẽ được tổ chức vào ngày 18, 19/01 hằng năm tại ấp Ông Lang, xã Cửa Dương để tưởng nhớ cho bà Lê Kim Định - người vợ của vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực. Theo lời của người dân địa phương, bà là người đã che chở cho ngư dân ở đây được thuận buồm xuôi gió, bội thu khi ra khơi và bình an trở về.

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Lễ hội Dinh Bà Ông Lang

Lễ hội Dinh Bà Ông Lang là một lễ hội được tổ chức thường niên vào dịp Tết Nguyên Đán. (Nguồn:ST)

Buổi lễ thường được tổ chức rất long trọng với quy mô lớn gồm lễ rước nước, múa lân, sư, rồng,... nhằm thể hiện sự thành kính của người dân. Một số du khách khi đặt chân đến đây cũng thường cầu bình an, việc kinh doanh thuận lợi,... Bên cạnh việc cúng bái, tham gia các hoạt động, thú vị, bạn còn được chiêm ngưỡng, chụp hình sống “ảo” với kiến trúc độc đáo, cổ kính của dinh. 

6. Thời tiết và nhiệt độ ở Phú Quốc vào dịp Tết như thế nào

Trên thực tế, mùa khô ở Phú Quốc đã bắt đầu từ tháng 11, dịp Tết 2024 rơi vào khoảng từ giữa đến cuối tháng 1. Mặc dù Phú Quốc nằm gần xích đạo hơn các tỉnh thành khác, nhưng đây chính là lúc mà tiết trời Phú Quốc đẹp nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một combo Phú Quốc Tết 2024 đáng nhớ nhất.

Nhiệt độ dao động khoảng 25oC, không nhiều mây, không mưa mà còn có nắng nhẹ. Không khí lễ Tết len lỏi vào từng ngóc ngách của đảo ngọc. Lúc đặt chân đến đây, bạn như được ôm mẹ thiên nhiên vào lòng khi được đi trên cát trắng, hai bên là biển ngọc và cây xanh. 

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Thời tiết

Khí hậu vào dịp Tết tại đảo Phú Quốc luôn ôn hòa, dễ chịu. (Nguồn: ST)

Không chỉ dừng lại ở đó, khi đặt mua combo Phú Quốc Tết 2024, bạn còn có cơ hội được vi vu, tham quan từ Bắc đến Nam của đảo mà không lo cuộc chơi của mình bị gián đoạn bởi thời tiết. Chưa hết nha, các bạn còn có cơ hội được ngắm bình minh vào ban ngày ấm áp và hoàng hôn trong khí hậu hơi se lạnh vào ban đêm tại các bãi biển hoang sơ, đẹp đến nao lòng tại đảo ngọc như Bãi Dài, Gành Dầu, Hòn Một,...

>>> Xem thêm: Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Phú Quốc

7. Nên đặt combo Phú Quốc Tết 2024 ở đâu

Như đã nói ở trên, vào dịp Tết thường sẽ có nhiều kẻ xấu, đơn vị “ma” kinh doanh, mua bán các combo Phú Quốc Tết 2024 giả mạo nhằm lợi dụng lòng tin của du khách và trục lợi từ đó. Chính vì thế, để có một chuyến du lịch hoàn hảo, đáng nhớ nhất thì quý khách nên lựa chọn các đơn vị uy tín để đặt mua nhé!

Combo Phú Quốc Tết 2023 - Nên đặt mua vé ở đâu

Vietnam Booking tự hào là đơn vị uy tín với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch. (Nguồn: Vietnam Booking)

Vietnam Booking tự hào là đơn vị uy tín nhất, chuyên cung cấp vé máy bay, khách sạn, combo Phú Quốc Tết 2024,... với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài việc cung cấp cho bạn những combo Phú Quốc Tết 2023 chất lượng, có giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có thời gian để lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình cụ thể thì bạn đừng quá lo lắng nhé! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn một lịch trình hợp lý.

Với những thông tin cực hấp dẫn và thú vị về combo Phú Quốc Tết 2024, vậy còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay nhấc máy và gọi vào số hotline 1900 4698 của chúng tôi để đặt ngay những combo tiết kiệm này ngay đi nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và bạn đừng quên chia sẻ bài viết này rộng rãi đến bạn bè, người thân cùng đọc nhé!

32 lượt xem | 18-01-2023, Vietnam Booking

#Combo Phú Quốc

banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp