Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh, nhiều ưu đãi trong tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY VIETJET ĐÀ LẠT VINH CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?
  2. BAY VINH VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ĐÀ LẠT VINH GIÁ RẺ

Vietnam Booking cập nhật giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, giúp hành khách dễ dàng săn vé và đặt vé. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé từ hãng hàng không với giá nhiều ưu đãi nhất.

VÉ MÁY BAY VIETJET ĐÀ LẠT VINH CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?

Vietjet Air không chỉ là hãng hàng không giá rẻ quen thuộc mà cũng là một trong những hãng hàng không khai thác nhiều đường bay nội địa, quốc tế, giúp hành khách có nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay. Bay nội địa cùng Vietjet Air hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay đến Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn, Nha Trang… Trong đó, đường bay giữa Đà Lạt và Vinh cũng ngày càng được nhiều hành khách lựa chọn khi bay cùng Vietjet Air.

vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ quen thuộc của nhiều hành khách. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày với khung giờ phổ biến lúc 9h10. Vào mùa cao điểm du lịch cũng như các dịp Lễ, Tết hãng hàng không cũng tăng tần suất các chuyến bay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay nội địa. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh do Vietjet Air kéo dài từ 1 tiếng 35 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển giữa hai thành phố.

Giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh cũng ở mức ổn định hàng tháng và được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 199.000Đ đến 899.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay và đặt vé càng sớm càng tốt để dễ dàng săn vé giá rẻ và chọn được hành trình bay ưng ý nhất. Đồng thời, hành khách đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi trong tháng cùng Vietjet Air.

Bãi biển Cửa Lò 

Bãi biển Cửa Lò - Điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Nghệ An. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, hành khách sẽ có cơ hội sở hữu vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ áp dụng vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày. Hành khách cũng có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Vinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn, và hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới và chọn ngày bay ưng ý nhất cùng Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Vinh Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Vinh

9h10

199.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cùng nhiều ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietjet Đà Lạt Vinh giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh

Nhiều ưu đãi hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh.

BAY VINH VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Lựa chọn hạng vé và hành lý

Vietjet Air bên cạnh mở rộng các đường bay trong nước, quốc tế, thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi giá vé mà cũng cung cấp nhiều dịch vụ hàng không, giúp hành khách có hành trình bay trọn vẹn, tiết kiệm nhất. Theo đó, khi đặt vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh hành khách có thể lựa chọn Eco, Deluxe, Sky Boss, mỗi hạng vé có nhiều dịch vụ khác biệt, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn nhất.

Theo đó, chọn hạng vé Eco Vietjet Air, hành khách sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay, riêng với hành lý ký gửi, hành khách cần đăng ký mua thêm. Lựa chọn hạng vé Deluxe, Sky Boss hành khách sẽ được mang theo từ 7kg hành lý ký gửi, đồng thời cũng được mang theo từ 20 – 32kg hành lý ký gửi. Với những hành khách cần mang theo nhiều hành lý, hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé, hoặc chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

hạng vé Vietjet Air

Tùy từng hạng vé, Vietjet Air mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt nhất. (Ảnh: Internet)

Thời gian làm thủ tục tại sân bay

Hành khách lựa chọn hành trình bay đến Vinh khởi hành từ Đà Lạt hãy chuẩn bị hành lý trước mỗi hành trình và đến sân bay Liên Khương để làm thủ tục bay cùng Vietjet Air. Hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để tránh tình trạng chen lấn đông đúc tại sân bay và chủ động làm thủ tục lên máy bay.

Hành khách cũng có thể làm thủ tục trực tuyến cùng Vietjet Air trước giờ khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút. Đến sân bay sớm sẽ giúp bạn chủ động làm thủ tục cùng hãng hàng không và không mất thời gian để làm thủ tục tại quầy check-in của hãng hàng không.

làm thủ tục Vietjet Air

Hãy đến sân bay sớm và hoàn tất các thủ tục bay cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR ĐÀ LẠT VINH GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa, quốc tế, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong nước, quốc tế. Vietnam Booking có hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh dễ sử dụng, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho hành khách.

Vietnam Booking cũng là đại lý Vietjet Air chính thức, cung cấp trọn gói các dịch vụ hàng không, đồng thời mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, cũng như các dịch vụ lữ hành khác… mang đến cho hành khách những hành trình tiết kiệm, đáng nhớ nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay uy tín, hỗ trợ trọn gói các dịch vụ hàng không.

Mọi thông tin về giá vé máy bay Vietjet Air Đà Lạt Vinh, hành khách hãy liên hệ nhanh nhất đến hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có những hành trình tiết kiệm ưng ý nhất cùng Vietjet Air trong thời gian gần nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - VINH VIETJET AIR NGAY

6 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietjet Air

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp