Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Sắc màu ngàn hoa rực rỡ khoe sắc cùng tour Hàn Quốc Tết 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Cảnh đẹp Hàn Quốc đầu xuân
    1. 1.1 Lễ Hội Hoa Anh Đào
    2. 1.2 Lễ Hội Đèn Lồng Hoa Sen Ở Seoul
    3. 1.3 Lễ hội Jindo Miracle Sea Road Festival
  2. Mặc gì khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024
    1. 2.1 Chuẩn bị quần áo trong hành lý
    2. 2.2 Phối đồ khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024
  3. Gợi ý những điểm đến nổi tiếng trong tour Hàn Quốc Tết 2024
    1. 3.1 Seoul
    2. 3.1.1 Tháp Namsan
    3. 3.1.2 Cung điện Gyeongbokgung
    4. 3.1.3 Công Viên Yeouido
    5. 3.1.4 Các khu mua sắm sầm uất tại Seoul
    6. 3.2 Busan
    7. 3.2.1 Các bãi biển tại Busan
    8. 3.2.2 Tháp Busan
    9. 3.2.3 Làng Văn hóa Gamcheon
    10. 3.3 Jeju
    11. 3.3.1 Bảo Tàng Gấu Teddy
    12. 3.3.2 Núi Sanbang
    13. 3.3.3 Cánh đồng trà xanh O’Sulloc

Tour Hàn Quốc Tết 2024 những năm vừa qua đã trở thành xu hướng được lựa chọn của nhiều du khách mỗi độ xuân về. Hàn Quốc vào xuân như bừng tỉnh sức sống với muôn hoa tươi tắn. Từ trung tâm thành phố nhộn nhịp đến vùng nông thôn tĩnh lặng cũng khiến cho bất cứ ai đến rồi cũng phải ngẩn ngơ.

1. Cảnh đẹp Hàn Quốc đầu xuân

Mùa xuân trăm hoa đua nở đã khiến cho biết bao người yêu Hàn Quốc phải đắm say. Để chuyến tour du lịch Hàn Quốc có thể trở nên hoàn hảo, bạn nên nắm rõ thời tiết, thời gian nở hoa và các hoạt động để tận hưởng rõ nét mùa xuân Hàn Quốc.

Mùa xuân tại Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ tháng 3 – tháng 5, nhiệt độ trung bình vào khoảng thời gian này dao động từ 6 – 18 độ. Với tiết trời se se lạnh nên đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn có thể ngao du khắp các con phố Hàn Quốc. Tuy nhiên, tiết trời vào khoảng từ tháng 3 – tháng 4 là đẹp nhất khi khí hậu mát mẻ và khô ráo. 

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - mùa xuân Hàn Quốc

Khám phá mùa xuân hoa anh đào siêu lãng mạn tại tour Hàn Quốc Tết 2024.

Vào tháng 5, Hàn Quốc sẽ bắt đầu đón những cơn mưa đầu mùa nên nếu bạn không thích mưa có thể cân nhắc vào thời gian này. Nhưng những cơn mưa ấy cũng sẽ không ảnh hưởng đến chuyến hành trình của bạn nếu bạn thích sự lãng mạn. Vào xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với muôn sắc hoa cùng nhau nở rộ cả một vùng trời. Bạn có thể ngắm nhìn sắc hoa anh đào, hoa mơ, hoa liên kiều, hoa cải dầu và hoa đỗ quyên trong tour Hàn Quốc Tết 2024.

Bên cạnh sắc hoa tươi vui, bạn còn có thể thoải mái vui chơi ngoài trời cùng với các lễ hội đặc sắc mang đậm sắc xuân của xứ sở kim chi. Chính những hoạt động ấy đã mang đến không khí tươi vui của thiên nhiên đất trời khi đi du lịch. Và chính các hoạt động này đã góp phần thu hút không ít du khách đến Hàn Quốc vào những ngày đầu xuân mới.

1.1. Lễ Hội Hoa Anh Đào

Hoa anh đào là một trong những loài hoa báo hiệu xuân đã về trên xứ sở kim chi. Mặc dù hoa anh đào chỉ nở vào một khoảng thời gian nhất định và hoa sẽ bắt đầu nở từ khu vực phía nam về phía bắc. Nhưng để cảm nhận được vẻ đẹp của hoa anh đào không khó khi bạn lựa chọn tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - mùa xuân Hàn Quốc

Dạo bước dưới hoa anh đào sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp nhất trong năm khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024.

Không giống như những lễ hội khác chỉ diễn ra tại một địa điểm đặc trưng, lễ hội hoa anh đào sẽ được diễn ra toàn quốc (phụ thuộc vào thời điểm hoa nở). Trong đó, các lễ hội hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc phải kể đến như sau:

  • Jinhae Festival dự kiến diễn ra từ 01/04 – 10/04 tại khu vực phía Nam Hàn Quốc.
  • Gyeongju Festival dự kiến sẽ diễn ra từ 01/04 – 15/04 tại khu vực phía Nam Hàn Quốc.
  • Yeouido Festival dự kiến sẽ diễn ra từ 01/04 – 10/04 tại trung tâm thủ đô Seoul.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thỏa sức sống ảo hay tản bộ dưới những cánh hoa anh đào rơi tựa như những thước phim trên truyền hình khi đến với tour Hàn Quốc Tết 2024. Để có thể thực hiện điều này, bạn có thể đến những khu vực ngoại ô trung thâm thành phố nếu muốn tìm không gian tĩnh lặng.

>>> Xem thêm: Khám phá xứ kim chi với tour du lịch Hàn Quốc 2024 từ TPHCM

1.2. Lễ Hội Đèn Lồng Hoa Sen Ở Seoul

Tại Seoul những ngày này không chỉ diễn ra lễ hội hoa anh đào mà còn lễ hội đèn lồng hoa sen diễn ra ngay tại thủ đô Seoul. Lễ hội đèn lồng thường diễn ra từ 11/05 – 13/05 hàng năm. Theo thông tin từ người dân bản địa, nếu ngày sinh của Đức Phật diễn ra vào ngày 14/05 thì lễ diễu hành sẽ diễn ra vào ngày 11/05.

Vào buổi tối diễu hành, mỗi người khi tham gia sẽ cầm trên tay một chiếc đèn lồng và đi bộ tại Jong – ro. Khung cảnh này đã tạo nên một bức tranh huyền ảo như những bộ phim cổ tích mà bạn nhất định phải chiêm ngưỡng khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024.

1.3. Lễ hội Jindo Miracle Sea Road Festival

Lễ hội được diễn ra vào khoảng thời gian từ 16/05 – 19/05, dưới tác động của thiên nhiên đã làm cho thủy triều tại khu vực đảo Jindo ra xa. Khi này, tại hòn đảo sẽ lộ ra một con đường dài 3 km. Với hiện tượng này đã thu hút hàng năm du khách đến đây vào mỗi năm để được trải nghiệm.

Vì hòn đảo nằm tại khu vực ngoại ô thành phố nên bạn sẽ cảm nhận được nếp sống bình yên và tĩnh lặng khác hẳn với sự nhộn nhịp, hối hả của trung tâm như khi trải nghiệm các tour Hàn Quốc Tết 2024 đến với Seoul hay Busan.

2. Mặc gì khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024

2.1. Chuẩn bị quần áo trong hành lý

Mặc dù đã bước sang xuân nhưng tiết trời tại Hàn Quốc vào khoảng thời này vẫn tương đối lạnh. Do đó, bạn nên chuẩn bị trong hành lý đi tour Hàn Quốc Tết 2024 của mình những chiếc áo len, áo khoác dài hoặc nếu ngắn phải đảm bảo đủ độ ấm. Song với đó, bạn có thể chuẩn bị thêm găng tay và khăn choàng.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - phối đồ đi du lịch Hàn Quốc

Phối đồ với những outfit cực kì đỉnh để chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024 không trở nên nhàm chán.

Khi đi tour Hàn Quốc Tết Nguyên Đán 2024, bạn sẽ di chuyển khá nhiều địa điểm nên cần chuẩn bị những trang phục nhẹ nhàng và năng động. Qua đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển qua từng địa điểm mà không cảm thấy khó khăn.

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc tháng 2 có gì đẹp ? Thời tiết thế nào? Mặc gì? 7 Trải nghiệm thú vị nhất

2.2. Phối đồ khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024

Để trải nghiệm tour Hàn Quốc Tết 2024 vào mùa xuân, bạn muốn có cho mình những outfit vừa năng động nhưng vẫn phù hợp với điểm đến và đặc biệt giữ ấm cơ thể thì đừng bỏ qua những gợi ý sau:

  • Áo len cổ lọ oversize phối cùng giày sneaker năng động.
  • Quần ống loe phối cùng áo len cổ lọ và giày boots thấp cổ.
  • Váy tennis phối cùng áo len và giày boots cổ cao.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - trang phục truyền thống Hàn Quốc

Diện trang phục truyền thống của người dân Hàn Quốc để du xuân đầu năm.

Không những vậy, bạn cũng có thể thuê trang phục truyền thống của Hàn Quốc để checkin hoặc dạo phố về đêm khi vui chơi tour Hàn Quốc Tết 2024. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng tại Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu thuê đồ của bạn. Bạn không cần phải tốn chỗ trong hành lý và tốn chi phí khi mua trang phục không mặc thường xuyên.

3. Gợi ý những điểm đến nổi tiếng trong tour Hàn Quốc Tết 2024

3.1. Seoul

3.1.1. Tháp Namsan

Trong tour Seoul, điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua chính là tháp Namsan. Tháp Namsan được biết đến như biểu tượng của thủ đô Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Nơi đây còn được biết đến là nơi lưu giữ sự lãng mạn và tình yêu vĩnh hằng của biết bao cặp đôi khi đến tháp Namsan.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - tháp Namsan

Hoa anh đào nở rộ xung quanh tháp Namsan tuyệt đẹp khi trải nghiệm tour Hàn Quốc Tết 2024.

Nếu bạn đã quen thuộc với cầu Tình Yêu tại Đà Nẵng thì tại Namsan, bạn sẽ bắt gặp hàng rào sắt với số lượng ổ khóa nhiều gấp ba lần tại sân thượng. Nếu cùng nửa kia đến Seoul trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024, bạn nhất định phải tay trong tay người ấy gửi gắm tình yêu nơi này.

enlightened ​Săn tour Hàn Quốc giá rẻ: ​Tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5N4Đ: Tận hưởng mùa hoa anh đào xứ kim chi

3.1.2. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là cung điện đã có tuổi lớn hơn 1.300 năm. Chính vì vậy, cung điện đã sở hữu lối kiến trúc cổ điển mang đậm dấu ấn xưa qua bao thế kỷ. Qua đó, cung điện chính là một trong những công trình tiêu biểu của Hàn Quốc và cũng chính là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Từ đó, điểm đến đã trở thành một trong những nơi thu hút nhiều du khách lựa chọn tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - cung điện cổ nhất Hàn Quốc

Cung điện Gyeongbokgung cổ kính, trầm mặc trong tiết trời se se lạnh của ngày xuân.

Đến với cung điện Gyeongbokgung trong tour Tết 2024 Saigon Hàn Quốc, bạn có thể ngược dòng quá khứ để lắng nghe và tìm hiểu những giá trị lịch sử truyền thống lâu đời được lưu giữ tại cung điện.

3.1.3. Công Viên Yeouido

Đến với thủ đô Seoul vào những ngày xuân về, bạn nhất định không được bỏ qua thời khắc dạo bước dưới những tán anh đào tại công viên Yeouido. Tại đây hàng năm chính là nơi diễn ra lễ hội ngắm hoa anh đào lớn nhất tại Seoul nên bạn không thể bỏ qua địa điểm này trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - công viên hoa anh đào

Con đường ngập tràn hoa anh đào được nhiều tín đồ du lịch yêu thích khi vi vu tour Hàn Quốc Tết 2024

Mỗi tối sau khi kết thúc hành trình dài, bạn có thể dạo bước và hít thở bầu không khí trong lành. Đó vừa là một cách giúp bạn thư thái, quên hết mọi muộn phiền trong năm cũ khi trải nghiệm tour Hàn Quốc Tết 2024.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 – Hòa mình vào mùa đông xứ tuyết

3.1.4. Các khu mua sắm sầm uất tại Seoul

Tại Seoul, bên cạnh việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, bạn có thể thỏa sức mua sắm đa dạng mặt hàng để làm quà cho người thân. Không những vậy, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn từ chính người dân bản địa trong hành trình khám phá tour Tết 2024 Vietnam Hàn Quốc.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - khu chợ tại Hàn Quốc

Thỏa sức mua sắm tại những khu chợ và trung tâm nổi tiếng tại thủ đô Seoul khi du lịch tour Hàn Quốc Tết 2024.

Nếu bạn đã nghe danh những khu vực này trên các bộ phim đình đám nhưng chợt lãng quên thì phải lưu lại ngay trong chuyến hành trình tour Hàn Quốc Tết 2024: Khu phố Hongdae, khu mua sắm Dongdaemun hay khu chợ Myeongdong.

3.2. Busan

3.2.1. Các bãi biển tại Busan

Busan gây thương nhớ không ít lòng người khi đến với nơi này cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đến bãi biển thì ghi ngay vào điện thoại những bãi biển này để có thể trải nghiệm khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024: Bãi biển Songjeong, bãi biển Dadaepo, bãi biển Haeundae,…

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - biển Jeju

Làn nước biển xanh trong không cần filter vẫn lột tả được vẻ đẹp thiên nhiên.

Nếu bạn là một người không biết bơi thì đừng lo vì vùng biển tại Busan khá nông, bãi cát trắng mịn trải dài sẽ đảm bảo an toàn cho bạn trong hành trình tour Hàn Quốc Tết 2024. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lướt ván,…

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc chi tiết

3.2.2. Tháp Busan

Tháp Busan là ngọn tháp cao thứ hai tại Hàn Quốc chỉ đứng sau tháp Namsan của thủ đô Seoul. Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc nên thơ tại ngọn tháp, bạn nên đến đây vào lúc hoàng hôn hoặc buổi tối khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - tháp Busan

Ngọn tháp biểu tượng của người dân vùng đất Busan.

Trên tầng chính của tháp Busan có một quán cà phê nhỏ nên bạn có thể tận dụng khu vực này để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Busan từ trên cao khi đi tour Hàn Quốc Tết 2024. Vào thời khắc đẹp nhất, bạn có thể ngắm nhìn những ánh đèn lung linh hoặc sắc cảm huyền ảo trên bờ biển.

3.2.3. Làng Văn hóa Gamcheon

Sau nhiều năm phát triển từ một ngôi làng nhỏ lạc hậu, nay ngôi làng đã trở thành một điểm du lịch thú vị của nhiều du khách khi đến với Busan. Ngôi làng đã được trùng tu và khoác lên mình chiếc áo mới từ những bức họa sinh động. Qua đó, mùa xuân đến bên làng văn hóa cũng mang một dáng vẻ rất riêng trong tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - santorini thu nhỏ tại Hàn Quốc

Ngôi làng được mệnh danh như một Santorini thu nhỏ với sắc màu ấn tượng.

Nhìn từ trên cao trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh ngôi làng như một Santorini thu nhỏ giữa lòng Busan. Chính bởi vì sự sặc sỡ và ấn tượng ấy đã ghi dấu ấn tượng trong lòng nhiều lữ khách phương xa.

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc tháng 10 – Những điểm đến tuyệt vời ngắm mùa lá vàng

3.3. Jeju

3.3.1. Bảo Tàng Gấu Teddy

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích những chú gấu teddy đáng yêu, bạn nhất định phải dạo chơi trong bảo tàng gấu teddy. Tại bảo tàng gấu được chia thành 3 khu vực khác nhau nhằm giúp bạn thỏa sức khám phá: sảnh nghệ thuật, sảnh lịch sử và khu trưng bày các dự án. Chính vì vậy mà địa điểm này đã trở thành một trong những nơi yêu thích nhất trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - bảo tàng gấu teddy

Vô vàn những chú gấu teddy đáng yêu được trưng bày tại bảo tàng.

Bảo tàng không chỉ trưng bày những chú gấu hiện đại mà còn có những chú gấu từ hơn 100 năm trước. Khắp muôn nơi, bạn sẽ được chụp hình và ngắm nhìn vô số những chú gấu với đủ kích thước khác nhau trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024.

3.3.2. Núi Sanbang

Busan may mắn khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng núi Sanbang với vẻ đẹp được tạo nên từ những điều đặc biệt của tạo hóa. Trên đỉnh núi còn là nơi bảo tồn của vô số loại thực vật quý hiếm với hơn 250 loài nên bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi ngắm nhìn khung cảnh nổi bật này lúc vi vu tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - hoa cải dầu

Sắc vàng của hoa cải hòa chung sắc hồng của anh đào trong dịp năm mới tại Jeju.

Vào mùa xuân, nếu bạn đã chiêm ngưỡng sắc hồng tại thủ đô Seoul thì đừng quên sắc vàng từ hoa cải dầu ở ngọn núi này. Nếu bạn muốn một bức ảnh độc đáo thì chỉ cần đưa máy đã bắt trọn mọi khoảnh khắc. Vì tất cả mọi điều tại vùng đất này đều góp phần tạo nên mùa xuân đặc biệt tại Jeju qua chuyến hành trình tour Hàn Quốc Tết 2024.

enlightened ​Săn tour Hàn Quốc giá rẻ: ​Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm – Lãng mạn xứ sở kim chi – Khách sạn 4 sao sang trọng, đẳng cấp

3.3.3. Cánh đồng trà xanh O’Sulloc

Cánh đồng trà xanh được biết đến khi sở hữu kỉ lục là nơi trồng chè lớn nhất và lâu đời nhất tại xứ sở kim chi. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian xanh ngát từ cánh đồng khi đặt chân đến vùng này trong chuyến vi vu tour Hàn Quốc Tết 2024.

Tour Hàn Quốc Tết 2024 - cánh đồng trà lớn nhất Hàn Quốc

Cánh đồng rộng bạt ngàn với sắc xanh không khỏi mê mẩn.

Đến với cánh đồng trà xanh trong tour Hàn Quốc Tết 2024, bạn không những khám phá những cung đường trà trải dài. Tại đây, bạn còn có cơ hội tự tay hái lá chè non, học quy trình tạo nên gói trà tươi ngon như thế nào. Chính vì vậy mà điểm đến này đã thu hút nhiều du khách từ các tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024.

Với những điều mới mẻ trong chuyến tour Hàn Quốc Tết 2024 sẽ mang đến cho bạn những ngày đầu xuân cực kỳ ý nghĩa. Còn chờ gì mà không nhanh tay gọi ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ từ A - Z.

Tư vấn chương trình tour tour Hàn Quốc Tết 2024 miễn phí

192 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp