Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 – Hòa mình vào mùa đông xứ tuyết

Mục lục [Hiện]
  1. Thời tiết Hàn Quốc những ngày Tết Nguyên Đán
  2. Phương tiện di chuyển và nơi lưu trú khi chọn Hàn Quốc làm điểm đến cho tour du lịch Tết 2024
  3. Các địa điểm tham quan vui chơi khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024
    1. 3.1 Đảo Jeju
    2. 3.2 Làng Hanok Namsangol
    3. 3.3 Cung điện Gyeongbok
    4. 3.4 Đảo Nami
    5. 3.5 Lễ hội tuyết tại Taebaeksan Snow Festival
    6. 3.6 Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo
    7. 3.7 Lễ hội tuyết Yangju
    8. 3.8 Busan
  4. Ẩm thực Hàn Quốc mà bạn phải thử khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024
    1. 4.1 Tteokguk  (Súp Bánh Gạo Hàn Quốc)
    2. 4.2 Manduguk (Canh bánh xếp Hàn Quốc)
    3. 4.3 Yaksik (Cơm ngọt)
    4. 4.4 Bánh trà Dasik
  5. Những lưu ý quan trọng khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024
    1. 5.1 Visa
    2. 5.2 Chênh lệch nhiệt độ
    3. 5.3 Quy tắc văn hóa
    4. 5.4 Những lưu ý khác cần chuẩn bị

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 đến xứ tuyết vào đúng dịp mùa đông hẳn là một trải nghiệm khó quên mà ai cũng nên thử một lần. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm về du lịch Hàn, đặc biệt là vào mùa Tết Nguyên Đán. 

1. Thời tiết Hàn Quốc những ngày Tết Nguyên Đán 

Hàn Quốc là một trong những quốc gia Đông Á mừng Tết Nguyên Đán như một dịp lễ quan trọng của đất nước. Tuy nhiên, Hàn là đất nước có khí hậu ôn đới và có mùa đông trùng với thời gian diễn ra Tết Nguyên Đán.

Nhiệt độ ở Hàn vào những ngày này thường xuống rất thấp, thấp nhất khoảng -15ºC. Thậm chí nhiệt độ cao nhất cũng chỉ 10°C, chênh lệch nhiều so với Việt Nam. 

Chênh lệch nhiệt độ giữa Việt Nam và Hàn Quốc mùa này cũng là một trở ngại dành cho khách du lịch Việt. Tuy nhiên, đối với những du khách thích khám phá, đặc biệt là muốn trải nghiệm cảm giác đứng giữa trời tuyết thì có thể chọn tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 làm điểm đến.

2. Phương tiện di chuyển và nơi lưu trú khi chọn Hàn Quốc làm điểm đến cho tour du lịch Tết 2024

Tết Nguyên Đán là lễ lớn ở cả hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Do vậy, lượng lớn khách di chuyển bằng máy bay dịp này sẽ rất lớn kéo theo giá máy bay tăng mạnh. Để tiết kiệm chi phí đi lại, du khách nên chọn tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 để tối ưu chi phí. 

Bên cạnh đó, giao thông Hàn Quốc có đa dạng các loại phương tiện giao thông. Nếu bạn là khách du lịch, cách tốt nhất để đi lại giữa các địa điểm ở Hàn là taxi. Tuy nhiên du lịch hoàn toàn bằng phương tiện này sẽ rất tốn kém.

Các phương tiện còn lại là tàu điện và xe bus thì giá vé rẻ hơn nhưng có thể du khách sẽ gặp khó khăn về trạm dừng, đường đi, hay thậm chí là cách dùng thẻ xe. Nhìn chung, đi tour du lịch Hàn Quốc sẽ là cách đơn giản và ít rủi ro nhất, bởi phương tiện sẽ được hướng dẫn viên và công ty du lịch chuẩn bị sẵn.

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Tàu điện ngầm Hàn Quốc

Hệ thống tàu điện ngầm hiện đại ở Hàn Quốc.

Tương tự, du khách đi du lịch tự túc sẽ phải đối mặt với vấn đề về nơi ở. Nhất là vào mùa Tết Nguyên Đán, việc đặt phòng khách sạn có thể sẽ khó khăn vì đông đúc. Du khách nên đặt trước thời gian đi 2 - 3 tháng để được giá rẻ và tránh tình trạng hết phòng. 

>> Xem thêm: TOP 17+ các địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn 2024 ai cũng thích mê

3. Các địa điểm tham quan vui chơi khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024

3.1 Đảo Jeju

Đảo Jeju là hòn đảo có diện tích lớn nhất Hàn Quốc và cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất nước bởi thiên nhiên tươi đẹp. Không quá lạnh nhưng cũng không quá nóng, đảo Jeju có khí hậu ôn hòa, dễ chịu.

Cảnh quan nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa thác nước tự nhiên, biển xanh cát trắng. Nơi đây không chỉ thích hợp cho tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm mà còn hợp để đi du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Jeju đốn tim du khách bởi sự xanh tươi từ các loại thực vật, hầu hết mùa nào trong năm đều thấy một màu xanh mướt tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, là đường bờ biển quanh đảo luôn hấp dẫn không chỉ với người Hàn mà còn với du khách quốc tế. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Đảo Jeju

Đảo Jeju sở hữu cảnh quan tươi đẹp bậc nhất Hàn Quốc. 

Đến Jeju, du khách sẽ không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này. Những địa điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là con đường mòn Olle, đồi trà O’sulloc, bãi biển Dol Hareubang, bãi biển Hyeopjae.

Đặc biệt, Jeju xứng đáng có mặt trong kế hoạch đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 của du khách vì đây miễn visa cho người Việt với thời hạn lưu trú lên đến 30 ngày, cho du khách thư giãn thoải mái tại đảo.

3.2 Làng Hanok Namsangol

Làng Hanok Namsangol - Làng truyền thống ở thung lũng Nam San là một quần thể các ngôi làng nằm ở khu vực Pildong, quận Jung Gu, Seoul Hàn Quốc. Làng Hanok được xem là nơi bảo tồn các giá trị văn hóa thời Joseon, sở hữu các ngôi nhà cổ được xây dựng theo lối kiến trúc xưa. 

Do vậy, vẻ đẹp lãng mạn hệt như phim cổ trang Hàn Quốc nơi đây là điểm đến nổi tiếng của tour du lịch Hàn Quốc. Không chỉ để tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc xưa, Làng Hanok Namsan còn là nơi hẹn hò, du lịch lý tưởng, cho ra đời những bức ảnh check in đẹp như trong mơ. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Làng Hanok Namsangol

Check in Hanbok tại làng Hanok Namsangol.

Du khách đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 đến thăm Làng Hanok Namsangol sẽ được trải nghiệm mặt cắt của triều đại Joseon xưa. Hiện ngôi làng đã khôi phục và đang bảo tồn 5 ngôi nhà truyền thống nhằm phục vụ du khách đến tham quan.

Đứng trong sân làng, du khách có thể nhìn thấy tháp Namsan nổi tiếng phía xa và các công trình như gác Thiên Vũ, hồ Thanh Hạc Địa, đình Thanh Lưu, đình Quan Ngư trong khuôn viên.

Không chỉ tham quan ngôi làng truyền thống, du khách đến làng còn có thể tham gia các hoạt động đặc sắc khác. Hoạt động điển hình có thể kể đến như làm đồ thủ công bằng giấy Hanji, tham gia buổi trà đạo theo phong cách Hàn, làm mặt nạ, diều, quạt, chơi nhạc cụ truyền thống hay đơn giản chỉ là mặc Hanbok và học lễ nghi của Hàn Quốc. 

Cách đơn giản nhất để đến làng Hanok Namsangol là di chuyển bằng taxi hoặc tàu điện ngầm từ thủ đô Seoul. Nếu chọn đi tàu điện ngầm, du khách nên đi tuyến 3 hoặc 4 đến ga Chungmuro và tiếp tục ra bằng lối ra số 3 hoặc 4.

enlightened ​Tour Hàn Quốc giá rẻ Tết Nguyên Đán:  Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm​

3.3 Cung điện Gyeongbok

Cung điện hoàng gia Gyeongbok là địa điểm mà du khách đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 không nên bỏ qua. Cung Gyeongbok nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul với tên Hán Việt được dịch là Cảnh Phúc với ý nghĩa ánh sáng và hạnh phúc. Cung điện được xây dựng bởi vị vua đầu tiên của triều Josen và là cung chính trong thời gian triều đại này trị vì đất nước.

Tuy chiến tranh đã phá vỡ một phần cung điện nhưng hiện nay đã được khôi phục và giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống của nó. Đây là địa điểm rất thích hợp cho du khách đến du lịch Hàn Quốc để khám phá về văn hóa đất nước này, nhất là triều đại nổi tiếng Joseon.

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Cung điện Gyeongbok

Cung điện Gyeongbok uy nghiêm với màn trình diễn thay lính canh đặc sắc. 

Đến cung điện Gyeongbok, du khách có thể tham một số công trình kiến trúc của cung điện như: Cần chính điện - nơi diễn ra các cuộc thiết triều, Khánh Hội Lâu nơi diễn ra các buổi yến tiệc ca vũ quan trọng, Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện và Bảo tàng Cố cung quốc gia. 

Cung điện Gyeongbok là nơi cho ra đời những bức ảnh check in với Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn xinh lung linh. Bất kỳ ai đến Hàn Quốc đều nên trải nghiệm cảm giác này.

Bên cạnh đó, du khách đến đây còn được xem biểu diễn linh canh thực hiện nghi lễ đổi ca gác cổng thành tại Quảng Hòa Môn, tham quan vườn ngự uyển, các công trình lịch sử và các viện bảo tàng.

Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi phủ trắng cung điện tuyệt đẹp nếu đi vào dịp Tết Nguyên Đán, tầm tháng 1 - 2 dương lịch. 

>> Xem thêm:  Du lịch Hàn Quốc tháng 2 có gì đẹp ? Thời tiết thế nào? Mặc gì? 7 Trải nghiệm thú vị nhất

3.4 Đảo Nami

Đảo Nami - hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo tình yêu bởi cảnh sắc lãng mạn. Đảo Nami nằm ở khu vực giữa sông Bắc Hàn, chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 63km. Nơi đây được bao quanh bởi thảm thực vật phong phú, vườn bách thú, thích hợp là điểm thư giãn cho những người yêu thích thiên nhiên vào dịp Tết.

Chọn Nami là điểm đến cho tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024, fan của khung cảnh tuyết trắng phủ đầy trên những cành cây xơ xác sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú. Bởi trong khoảng thời gian Tết âm lịch, đảo Nami của Hàn Quốc đang là mùa đông. Hai hàng cây dọc lối đi cùng với tuyết trắng xóa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Đảo Nami

Khung cảnh mùa đông trên đảo Nami đẹp như trong phim Hàn.

Bên cạnh đó, vườn Gongsaengwon thu hút du khách với hai bức tượng hai diễn viên chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo của bộ phim làm mưa làm gió toàn thế giới “Bản tình ca mùa đông”. Check in với tượng trong không gian hệt như phim là một việc không thể bỏ qua khi đến đảo Nami.

Du lịch Nami vào những ngày tết, bạn sẽ thấy những ngọn lửa trại được thắp lên để sưởi ấm cho du khách trên đường. Du khách còn được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc qua những món ăn đường phố được bán dọc đường đi. 

3.5 Lễ hội tuyết tại Taebaeksan Snow Festival

Lễ hội tuyết sẽ diễn ra tại núi Taebaek vào ngày 23 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2 hằng năm trong vòng 10 ngày, khi Hàn Quốc đón những ngày tuyết rơi nhiều nhất trong năm.

Đặc biệt, khoảng thời gian này trùng với Tết Nguyên Đán, do vậy mà đây sẽ là một địa điểm cực yêu thích cho tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 sắp tới. Nhiều hoạt động liên quan đến tuyết sẽ được diễn ra xuyên suốt tại lễ hội này.

3.6  Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo

Đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024, du khách còn được trải nghiệm lễ hội đặc sắc nhất của mùa đông nơi đây - lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo. Lễ hội này diễn ra trên dòng sông Hwacheon thuộc tỉnh Gangwon, khi thời tiết mùa đông nơi đây làm đóng băng dòng sông này. 

Hoạt động chính của lễ hội này là bắt cá hồi, loại cá hồi chỉ sống trong môi trường nước ngọt sạch và tinh khiết nhất. Mỗi năm có ngàn trăm nghìn người đổ về nơi đây để tham gia lễ hội mùa đông này.

Du khách có thể bắt cá bằng tay trần, hoặc cũng có thể câu cá trên sông băng. Điều đặc biệt là mỗi người sẽ được mang chiến lợi phẩm cá hồi mà mình bắt được về. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Lễ hội sông băng Hwacheon

Hoạt động bắt cá, câu cá trên sông băng đầy thú vị của người Hàn.

Không chỉ bắt cá hồi, lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo còn có nhiều hoạt động mùa đông khác. Trượt tuyết, trượt băng là hai hoạt động không thể nào thiếu khi tham gia lễ hội mùa đông tại Hàn Quốc. Đối với du khách đến từ các quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, trải qua một kỳ nghỉ Tết cùng với tuyết là một điều vô cùng thú vị.

Lễ hội này được CNN bình chọn là một trong “Bảy kỳ quan mùa đông”. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, một con đường trong thị trấn còn được trang trí đèn hình cá sancheoneo đầy lấp lánh. 

enlightened ​Đến Hàn Quốc ngay thôi:  ​Tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm

3.7  Lễ hội tuyết Yangju

Lễ hội tuyết Yangju thường diễn ra vào lúc tuyết rơi dày nhất ở Hàn Quốc. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm tất cả các trò chơi với tuyết như trượt tuyết, ném tuyết vào người nhau, đắp người tuyết.

3.8 Busan

Thành phố cảng Busan nằm ở phía Đông Nam Hàn Quốc. Đây cũng là thành phố lớn thứ 2 ở Hàn Quốc, chỉ đứng sau thủ đô Seoul. Busan thu hút du lịch bởi nét hiện đại, phát triển nhưng cũng chứa đầy vẻ đẹp truyền thống với nhiều danh lam thắng cảnh, đền, chùa cổ xưa.

Du khách đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 nên đến Busan để cảm nhận sự khác biệt với thủ đô Seoul. Đến Busan, du khách không thể bỏ qua những địa điểm du lịch hot sau đây:

  • Biển Haeundae: bãi biển nổi tiếng không chỉ với màu nước biển trong xanh mà còn có nhiều quán bar cực chill, nhà hàng phục vụ nhu cầu giải trí của quý khách.
  • Biển Gwangalli nổi tiếng với bờ cát trắng mịn bên cạnh nước biển xanh biếc. Gwangalli còn nổi tiếng với cây cầu Gwangan - cây cầu dài nhất Hàn Quốc được trang trí với 1000 bóng đèn lấp lánh vào buổi tối. 
  • Đền Beomeosa: ngôi đền cổ lưu trữ những giá trị văn hóa qua thời gian của Hàn Quốc. Đền Beomeosa có tuổi đời lên đến gần 1.300 năm tuổi.
  • Chùa Haedong Yonggungsa: ngôi chùa cổ 600 năm tuổi của Hàn Quốc.
  • Đảo Oryukdo: nổi tiếng với 15 cây cầu đi bộ treo vươn ra biển cho du khách ngắm nhìn cảnh biển trọn vẹn. Các cây cầu này đều làm bằng thủy tinh nên sẽ mang cho du khách cảm giác đặc biệt.

4. Ẩm thực Hàn Quốc mà bạn phải thử khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024

Hàn Quốc là đất nước có nền văn hóa ẩm thực đặc trưng bậc nhất thế giới với các món mang nhiều ý nghĩa và nguồn gốc. Du khách đến Hàn dịp Tết nên thử những món này để hiểu hơn về văn hóa Hàn Quốc.

4.1 Tteokguk  (Súp Bánh Gạo Hàn Quốc)

Tteokguk hay còn được gọi là súp năm mới của Hàn Quốc. Với những chiếc bánh gạo được tạo hình giống đồng tiền xu của Hàn thời xưa, món ăn này không thể thiếu trong mâm cơm ngày đầu năm của người Hàn. Qua ý nghĩa về sự giàu sang thịnh vượng, họ cầu mong một năm mới sung túc.

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Súp bánh gạo Hàn Quốc

Món ăn quan trọng trong dịp Tết Nguyên Đán.

Ngoài ra, chén canh Tteok cũng tượng trưng cho sức khỏe và sự sống lâu dài. Người Hàn thường nói với nhau rằng bao nhiêu tuổi thì đã ăn bấy nhiêu chén Tteok.

4.2 Manduguk (Canh bánh xếp Hàn Quốc)

Đây cũng là một món ăn nhất định phải xuất hiện trong mâm cơm năm mới của Hàn. Nó có ý nghĩa làm ấm cơ thể và tâm hồn vào mùa đông. Manduguk cũng tương tự Tteokguk đều làm từ bột gạo, nhưng Manduguk có nhân làm từ thịt theo hoặc thịt bò và các loại rau củ. 

4.3 Yaksik (Cơm ngọt)

Yaksik trong tiếng Hàn có nghĩa là cơm thuốc vì được nấu từ gạo nếp hòa lẫn với các vị thuốc. Các loại thực phẩm nấu kèm với gạo nếp gồm có: đường (hay mật ong), hạt dẻ, táo tàu, quế và đôi khi là các loại trái cây khô.

Đây là món ăn truyền thống quan trọng, thường xuất hiện vào những dịp lễ Tết truyền thống, lễ hội thu hoạch. Du khách đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 nên thử món ăn này để biết thêm về hương vị của những món có kết hợp với các vị thuốc của Hàn. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Cơm ngọt Hàn Quốc

Cơm ngọt xuất hiện trong các dịp quan trọng của người Hàn. 

4.4 Bánh trà Dasik

Đây là món mà người du lịch Hàn Quốc phải thử qua một lần trong đời. Dasik là một loại bánh quy của luôn xuất hiện vào các buổi tiệc hoặc khi tiếp đãi khách quan trọng. Từ thế kỷ 17, dasik được hoàng gia thiết đãi vào những dịp năm mới và dần dà nó trở thành món ăn truyền thống ngày Tết. 

Tuy là bánh quy nhưng dasik không cần nướng, nó được tạo hình đầy màu sắc và kết dính từ các nguyên liệu như bột hạt rang khô, thảo dược, phấn hoa và mật ong. Món bánh này mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe cho năm mới. 

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hàn Quốc từ A đến Z

5. Những lưu ý quan trọng khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024

5.1 Visa

Hàn Quốc chỉ miễn thị thực cho người Việt Nam khi đến đảo Jeju. Do vậy mà du khách Việt đến bất kỳ tỉnh thành nào khác ở Hàn Quốc thì đều phải có visa. Visa đi Hàn sẽ được cấp trong khoảng 2 tuần, du khách nên lưu ý điều này khi đi du lịch. Để đảm bảo lịch trình du lịch Hàn Quốc diễn ra theo đúng kế hoạch, visa là điều du khách nên chú ý và chủ động thời gian. 

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Visa du lịch Hàn Quốc

Visa du lịch là phần quan trọng khi đi du lịch Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nếu du khách chọn đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 thì không cần phải lo lắng, quản lý tour sẽ giúp bạn về vấn đề này.

5.2 Chênh lệch nhiệt độ

Giống như tour miền Bắc 2024, Hàn Quốc vào mùa Tết Nguyên Đán sẽ rất lạnh. Du khách đi tour mùa Tết Nguyên Đán thì phải chuẩn bị quần áo dày để chống rét vì sự chênh lệch nhiệt độ ở Việt Nam và Hàn Quốc là rất lớn. Để không bị sốc nhiệt và giữ cơ thể khỏe mạnh, du khách nên trang bị áo khoác và thậm chí là ô che, áo mưa.

5.3 Quy tắc văn hóa

Những quy tắc về văn hóa ứng xử ở Hàn Quốc rất quan trọng. Vậy nên du khách nên tìm hiểu sơ lược về vấn đề này trước khi đi. Một số điều cần nghiên cứu và lưu ý là: để giày dép ngoài cửa trước khi vào nhà, quy tắc trên bàn ăn, quy tắc uống rượu,... hay khẩu vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 - Quy tắc bàn ăn Hàn Quốc

Quy tắc trên bàn ăn là điều mà du khách nên tìm hiểu trước khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024

5.4 Những lưu ý khác cần chuẩn bị

Đổi tiền tệ là điều mà du khách không thể quên khi đi du lịch Hàn. Đơn vị tiền tệ của Hàn Quốc là won và tỷ giá tiền giữa Việt và Hàn là 1:22. Ngoài ra, du khách đừng quên mua sim 4G, dùng mạng của Hàn Quốc (KT, SKT và LG U+) để tiện liên lạc, tra cứu khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024

enlightened ​Săn tour du lịch Hàn Quốc:  Tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội 5N4Đ​

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Á, Hàn Quốc đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, trong đó có khách Việt. Tour du lịch Hàn Quốc 2024 từ Hà Nội và tour Hàn Quốc 2024 từ TP.HCM vẫn là 2 loại tour đi Hàn chiếm tỉ lệ cao nhất trong năm nay. Do vậy, dự kiến Hàn Quốc vẫn sẽ là một địa điểm du lịch hot trong năm 2024. 

Trên đây là gợi ý cho một tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 hoàn hảo. Du khách đến Hàn mùa này sẽ được trải nghiệm tất cả những hoạt động vui chơi liên quan đến tuyết và cảm giác cực lạnh của mùa đông Hàn Quốc. Để nhận được tư vấn chi tiết của Vietnam Booking về tour Hàn Quốc từ TP.HCM, Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào, đừng ngần ngại gọi hotline 1900 3398.

Tư vấn chương trình đi tour Tết 2024 miễn phí

1295 lượt xem | khanhvan
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp