Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Những lễ hội xuân hấp dẫn khi du lịch tour Châu Âu Tết 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Đặc sắc lễ hội mùa xuân khắp trời Âu
  2. Lễ hội mùa xuân tại Hà Lan trong tour Châu Âu Tết 2024
    1. 2.1 Lễ hội hoa Tulip
    2. 2.2 Lễ hội Carnival
  3. Lễ hội mùa xuân tại Pháp trong tour Châu Âu Tết 2024
    1. 3.1 Lễ hội Chanh Menton
    2. 3.2 Lễ hội rượu vang Bordeaux
  4. Lễ hội mùa xuân tại Thụy Sĩ trong tour Châu Âu Tết 2024
    1. 4.1 Lễ hội Fasnacht
    2. 4.2 Lễ hội khinh khí cầu
  5. Lễ hội mùa xuân tại Tây Ban Nha trong tour Châu Âu Tết 2024
    1. 5.1 Lễ hội hình nộm
    2. 5.2 Lễ hội Feria
  6. Lễ hội mùa xuân tại Thổ Nhĩ Kỳ trong tour Châu Âu Tết 2024
    1. 6.1 Lễ hội Novruz Bayram
    2. 6.2 Lễ hội đấu vật lạc đà

Tour Châu Âu Tết 2024 là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cùng gia đình đi du lịch. Khi ấy, bầu trời Châu Âu đã trở nên quang đãng hơn và tiết trời cũng ấm dần lên theo những tia nắng. Do đó, các lễ hội nhộn nhịp chào đón năm mới khắp Châu Âu cũng ra đời và góp phần nổi tiếng cho mỗi vùng đất.

1. Đặc sắc lễ hội mùa xuân khắp trời Âu

Vào xuân, mỗi vùng miền, mỗi quốc gia đều có những lễ hội mang màu sắc, ý nghĩa và những đặc trưng rất riêng. Những hoạt động ấy đã góp phần tô điểm thêm sự phong phú và đa dạng cho các trải nghiệm khi đi du lịch 2024.

Khi trải nghiệm tour Tết 2024, bạn nên một lần trải nghiệm những lễ hội nổi tiếng của vùng trời này. Dưới tiết trời trong xanh, không còn sự lạnh giá của băng tuyết bao phủ, thay vào đó là một mùa xuân Châu Âu mang đến sự độc đáo và náo nhiệt. Chính vì vậy mà nhiều du khách đã lựa chọn tour Châu Âu Tết 2024 đầu năm đến các quốc gia Châu Âu để thỏa sức vui chơi.

Tour châu Âu Tết 2024 - lễ hội châu âu

Những bông hoa của vùng trời châu Âu cũng đẹp không thua kém gì bất cứ nơi nào trên thế giới.

Không giống như Việt Nam, những lễ hội đầu năm của người dân nước ta thường hướng đến sự chiêm bái, cầu nguyện cho một năm mới an lành trong sự trang nghiêm. Do đó, du khách thường có xu hướng lựa chọn những tour hành hương Tết 2024. Nhưng khi lựa chọn tour Tết 2024 Saigon đi Châu Âu, bạn sẽ thấy nước lễ hội rực rỡ sắc màu của cỏ cây, từ những trang phục thú vị của vùng bản địa.

>>> Xem thêm: Du lịch châu Âu Tết với những điểm đến thú vị nơi miền đất hứa

2. Lễ hội mùa xuân tại Hà Lan trong tour Châu Âu Tết 2024

Mùa xuân chính là thời điểm lý tưởng để bạn hòa mình vào các lễ hội đặc sắc tại đất nước này khi tiết trời dễ chịu và ôn hòa. Vì vậy mà hành trình của mỗi du khách khi đến với quốc gia này trong tour Châu Âu đều trở nên ấn tượng hơn bao giờ.

2.1. Lễ hội hoa Tulip

Hà Lan nổi tiếng với những bông hoa Tulip xinh đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên độc đáo đã góp phần lột tả được vẻ đẹp của đất nước này. Nếu bạn muốn chìm đắm trong khu vườn cổ tích của loài này, bạn nên đến Hà Lan vào khoảng thời gian từ tháng 3 – đầu tháng 5. Vào thời điểm này, những loài hoa sẽ nở rộ nhất, tươi nhất.

lễ hội hoa tulip

Hà Lan nổi tiếng với biểu tượng hoa tulip đã tạo nên một lễ hội đặc sắc trong tour Châu Âu Tết 2024.

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức chính lễ hội hoa Tulip của hà Lan là tại công viên Keukenhof. Bạn chỉ có thể vui chơi và tham quan này vào đúng dịp lễ hội được tổ chức, thời gian còn lại trong năm công viên sẽ đóng cửa. Chính vì thời điểm cả năm mới có một lần nên công viên đã thu hút không ít du khách đến nơi đây vào thời điểm lễ hội diễn ra.

Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm hoa Tulip tại những khu vực khác trên đất nước Hà Lan khi đi tour Châu Âu Tết 2024 như: Lisse, Noordoostpolder, thủ đô Amsterdam,…

>>> Xem thêm: Top 7 địa điểm đẹp “vô đối” ở Hà Lan

2.2. Lễ hội Carnival

Có lẽ không ít lần bạn đã được nghe đến lễ hội sặc sỡ sắc màu của lễ hội Carnival được tổ chức tại nhiều nơi trên thế giới. Nhưng tại Hà Lan, người dân và những du khách sẽ cùng nhau hóa trang và diễu hành trên khắp các đường phố tại Hà Lan vào khoảng tháng 2 hàng năm.

Tour châu Âu Tết 2024 - lễ hội carnival

Lễ hội Carnival độc đáo tại đất nước cối xay gió/

Bạn sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt và tươi vui trong tiếng kèn trống khắp mọi ngõ phố của đất nước Hà Lan. Chính điều này sẽ tạo thêm ấn tượng sâu đậm trong chuyến hành trình tour Châu Âu Tết 2024 của bạn khi đến với “đất nước tự do nhất Châu Âu”.

3. Lễ hội mùa xuân tại Pháp trong tour Châu Âu Tết 2024

Không phải đơn thuần mà Pháp được mệnh danh là thành phố tình yêu của thế giới. Khi nàng xuân về trên phố thị nước Pháp, bạn sẽ chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp được tạo bởi muôn hoa cùng ánh sáng lộng lẫy khi đi tour Châu Âu Tết 2024. Bạn sẽ ngỡ như lạc bước vào những câu chuyện thần thoại khi hóa thân thành công chúa, hoàng tử giữa chốn mộng mơ.

3.1. Lễ hội Chanh Menton

Khu vực Menton vào xuân mang đến khí hậu ôn hòa cùng sự thanh bình của vùng miền quê nước Pháp. Lễ hội này từ lâu đã trở thành một trong những lễ hội truyền thống khi góp phần tạo nên bản sắc riêng cho “thành phố của tình yêu” trong tour Châu Âu Tết 2024.

lễ hội chanh menton

Hàng ngàn tấn cam, chanh, quýt được sử dụng trong lễ hội.

Lễ hội Chanh Menton sẽ được tổ chức được diễn ra vào khoảng thời gian trung tuần của tháng hai hàng năm. Vào thời điểm lễ hội diễn ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm được tạo nên từ hàng trăm tấn cam và chanh. Không những vậy, màn diễu hành của những vũ công trong vũ điệu farandole rộn ràng trên khắp đường phố Menton đã góp phần tạo nên không khí tươi vui cho du khách khi đi tour Châu Âu Tết 2024.

enlightened ​Săn tour đi Pháp giá rẻ: ​Tour Du Lịch Châu Âu: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức – Luxembourg 9N8Đ (Trọn gói bay thẳng)

3.2. Lễ hội rượu vang Bordeaux

Lễ hội rượu vang là một trong những lễ hội được dân và du khách trên toàn thế giới mong chờ để có thể tham gia khi đi tour Châu Âu Tết 2024. Lễ hội rượu vàng được tổ chức thường niên hai năm một lần tại thành phố Bordeaux. Lễ hội sẽ được tổ chức trong vòng 4 ngày và khi diễn ra lễ hội, những người tham gia sẽ được thưởng thức rượu vang miễn phí từ 11h – 0h.

Tour châu Âu Tết 2024 - lễ hội rượu vang

Lễ hội rượu vang được nhiều người dân và du khách mong chờ mỗi năm để "quẫy" thả ga.

Không những vậy, bạn còn có cơ hội nghe hòa nhạc, xem triển lãm và thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị của vùng đất Bordeaux trong hành trình đi tour Châu Âu Tết 2024. Tất cả những yếu tố ấy đã cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một nước Pháp vừa lãng mạn vừa say nồng.

4. Lễ hội mùa xuân tại Thụy Sĩ trong tour Châu Âu Tết 2024

Thụy Sĩ là một quốc gia mà biết bao tín đồ mê du lịch ao ước được đặt chân đến trong cuộc đời. Thụy Sĩ là một trong những quốc gia có mức phí cao nhất thế giới nên để đến được đây luôn là sự nỗ lực của không ít người. Nhưng khi đặt chân đến đây, bạn sẽ hiểu vì sao đất nước này mắc như vậy nhưng vẫn rất đông người ao ước.

Nếu bạn đã từng mê làn nước biển trong xanh khi vi vu tour Nam Du Tết 2024 thì tại Thụy Sĩ sẽ khiến bạn “một bước lên mây” so với trước đó. Thụy Sĩ sẽ khiến không khỏi trầm trồ khi nhìn ngắm thiên nhiên và lối sống của con người nơi đây. Bạn sẽ thấy những mặt hồ lung linh ánh nắng, những ngọn đồi xanh ngát chính là điều khiến bạn lưu luyến không quên.

4.1. Lễ hội Fasnacht

Lễ hội Fasnacht là một trong những điều tự hào của người dân Basel vào mỗi độ tháng 2 hoặc tháng 3 hàng năm. Lễ hội thường diễn ra trong 4 ngày và trong lễ hội, mọi người sẽ cùng nhau hóa trang bằng những trang phục và mặt nạ sặc sỡ.

Tour Tết Nguyên Đán 2024 với lễ hội Fasnacht

Lễ hội với sắc màu độc đáo rất riêng cùng những chiếc mặt nạ.

Đặc biệt trong lễ hội sẽ có một ngày dành cho các em nhỏ. Ba mẹ sẽ cho bé diện những trang phục dễ thương và diễu hành khắp thành phố. Tại lễ hội, tiếng trống kèn, tiếng cười nói của mọi người đã làm cho mùa xuân Thụy Sĩ nói chung và Basel nói riêng thêm phần ấn tượng trong tour Châu Âu Tết 2024 của du khách.

>>> Xem thêm: 6 món ăn nhất định phải thưởng thức khi đến Thụy Sĩ

4.2. Lễ hội khinh khí cầu

Lễ hội khinh khí cầu sẽ diễn ra vào thời khắc giao mùa giữa mùa đông và mùa xuân. Vào khoảng thời gian cuối tháng 1, người dân Thụy Sĩ lại tất bật chuẩn bị cho lễ hội khinh khí cầu mang tầm quốc tế tại Chateau-D’Oex. Nếu bạn trải nghiệm tour Châu Âu Tết 2024 vào thời điểm này, bạn sẽ tha hồ "sống ảo" với những khinh khí cầu độc lạ.

Du lịch châu Âu dịp tết với lễ hội khinh khí cầu

Hàng trăm chiếc khinh khí cầu với màu sắc và kích cỡ khác nhau.

Mặc dù vào thời gian này khí trời vẫn còn lạnh do dư âm của mùa đông mang lại nhưng không vì thế mà cản trở được niềm hân hoan của du khách khi trải nghiệm tour Châu Âu Tết 2024. Đến với lễ hội khi trải nghiệm tour Tết Dương lịch 2024, bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc khinh khí cầu với đủ hình dạng, màu sắc và kích cỡ khách. Tất cả khinh khí cầu sẽ được thả bay trên bầu trời và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy lơ đãng và ngẩn ngơ không dứt.

5. Lễ hội mùa xuân tại Tây Ban Nha trong tour Châu Âu Tết 2024

Nói đến Tây Ban nha, có lẽ trong bạn sẽ hiện lên hình ảnh của những chú bò tót đầy máu lửa, thậm chí là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thế nhưng tại Tây Ban Nha những ngày xuân về, bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí rất khác tại quốc gia này. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, dịu êm của mặt biển và sự nhộn nhịp của các lễ hội khi đi tour Châu Âu Tết 2024.

5.1. Lễ hội hình nộm

Lễ hội hình nộm được diễn ra tưng bừng vào khoảng trung tuần của tháng 3 hàng năm. Đây chính là thời điểm mà người dân tổ chức nhằm kết thúc năm cũ và đón chào một mùa xuân tươi vui, tràn đầy sức sống.

Tour châu Âu Tết 2024 - lễ hội hình nộm

Lễ hội độc đáo với vô số những hình nộm với kích thước và cách sáng tạo mới lạ.

Vào thời gian diễn ra lễ hội, mọi người sẽ cùng nhau xuống phố và tham gia các cuộc diễu hành với những hình nộm và pháo hoa tưng bừng khắp bầu trời Tây Ban Nha.

>>> Xem thêm: 7 món ăn độc đáo bạn nên thử khi đến Tây Ban Nha

5.2. Lễ hội Feria

Lễ hội Feria được diễn ra vào khoảng thời gian trung tuần của tháng 4 hàng năm tại vùng Seville. Lễ hội là một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của Tây Ban Nha với cuộc diễu hành bằng những chiếc xe ngựa độc đáo.

Tour châu Âu Tết 2024 - lễ hội feria

Những vũ điệu sôi động cùng sắc màu ngập tràn Tây Ban Nha.

Kết hợp với đó là những vũ điệu Flamenco – vũ điệu mang linh hồn và văn hóa của người dân Tây Ban Nha. Không những vậy, bạn còn chiêm ngưỡng những màn đua ngựa vô cùng sôi động khi lựa chọn đi tour du lịch ngày Tết.

6. Lễ hội mùa xuân tại Thổ Nhĩ Kỳ trong tour Châu Âu Tết 2024

Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia mang đến “điểm sáng” đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình tour Châu Âu Tết 2024. Đến với Thổ Nhĩ Kỳ ngày xuân, bạn sẽ được thức dậy trong nắng ấm ban mai và ngắm nhìn vô số khinh khí cầu sặc sỡ. Không những vậy, với sự kết hợp của ba nền tôn giáo lớn đã khiến cho ngày xuân tại đây thêm phong phú.

6.1. Lễ hội Novruz Bayram

Lễ hội Novruz Bayram được tổ chức hàng năm vào khoảng thời gian từ ngày 21 – 22/03. Đây là dịp để người dân đánh dấu thời khắc kết thúc năm cũ và đón chào một mùa xuân tươi vui của người Ba Tư. Bạn sẽ bắt gặp người dân cùng nhau xuống phố và nhảy qua những đám lửa để gạt bỏ mọi tội lỗi khi đi tour Châu Âu Tết 2024.

lễ hội người dân Ba Tư

Một lễ hội đặc sắc của người dân Ba Tư tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Đối với trẻ em, chúng sẽ được đi gõ cửa khắp mọi nơi để xin kẹo như Halloween. Nhưng khác với Halloween, những đứa trẻ sẽ để lại một chiếc mũ và bỏ chạy. Sau khi quan sát chiếc mũ có kẹo, chúng sẽ trở lại và mang chiếc mũ đi.

enlightened ​Săn tour vi vu Châu Âu cực chất : ​Tour du lịch bờ tây Mỹ: Los Angeles – Las Vegas – Santa Ana 8N7Đ

6.2. Lễ hội đấu vật lạc đà

Lễ hội đấu vật lạc đà là một trong những lễ hội sôi động nhất tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Lễ hội tính đến thời điểm này đã có “tuổi đời” hơn 2.400 năm và được diễn ra vào chủ nhật tuần thứ ba của tháng 1.

Tuy nhiên, lễ hội này cũng được tổ chức tại nhiều vùng, miền khác của khu vực Trung Đông và Nam Á trong suốt thời gian từ tháng 11 – tháng 3. Nên để tránh lầm lỡ với hoạt động trong tour Châu Âu Tết 2024, bạn có thể tra cứu trước thông tin.

Tour châu Âu Tết 2023 - lễ hội lạc đà

Những chú lạc đà hiếu chiến không thua gì các cuộc đấu nào trên thế giới.

Đến với lễ hội, bạn không những được chiêm ngưỡng màn đấu vật từ những chú lạc đà mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng khi đến với các tour du lịch thú vị.

Với các hoạt động lễ hội độc đáo mà du khách có thể trải nghiệm trong tour Châu Âu Tết 2024, ắt hẳn chuyến đầu xuân sẽ trở nên lý thú hơn bao giờ. Để có một lịch trình chi tiết, cụ thể và mua được tour giá rẻ bất ngờ, bạn đừng ngần ngại gọi ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking giúp bạn có cơ hội chinh phục bầu trời mới nhé!

Tư vấn chương trình đi tour Châu Âu Tết 2024 miễn phí

56 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp