Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Vietjet Air chính thức khai thác đường bay thẳng từ Đà Lạt đi Busan từ 13/7/2023, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình khám phá mùa hè Hàn Quốc cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn ở thành phố cảng biển lớn nhất nước này. Hãy theo dõi chi tiết thông tin lịch bay, giá vé với các chương trình ưu đãi giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

VIETJET AIR KẾT NỐI ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ ĐÀ LẠT ĐẾN BUSAN

Mùa hè năm nay, bạn đã sẵn sàng khám phá những thành phố biến trên khắp thế giới chưa? Một trong những điểm đến hấp dẫn được du khách yêu thích, lựa chọn năm nay là thành phố cảng biển Busan đến từ xứ sở kim chi. Nhằm mở rộng đường bay quốc tế, kết nối với các thành phố của Hàn Quốc, hãng hàng không Vietjet Air sẽ mở đường bay thẳng đến Busan khởi hành từ Đà Lạt.

Dự kiến chuyến bay kết nối Đà Lạt và Busan sẽ chính thức được Vietjet Air khai thác vào ngày 13/7/2023. Đây là thời gian lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của thành phố biển, đồng thời tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn trong các lễ hội mùa hè ở Busan.

vé máy bay đi Hàn Quốc Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không kết nối nhiều đường bay đến Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Giai đoạn này, Vietjet Air duy trì khai thác các chuyến bay giữa Đà Lạt và Busan với tần suất từ 1 chuyến khứ hồi/ngày, và sẽ tăng tần suất các chuyến bay khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao. Bên cạnh các chuyến bay mới giữa Đà Lạt và Busan, Vietjet Air cũng tăng cường khai thác nhiều chuyến bay đến Hàn Quốc trong mùa hè năm nay, khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Phú Quốc, Cần Thơ… đi Seoul.

Thời gian các chuyến bay giữa Đà Lạt và Busan do Vietjet Air khai thác kéo dài từ 4 tiếng 45 phút. Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé máy bay đi Busan ngay bên dưới để dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất đến thành phố biển xinh đẹp của Hàn Quốc cùng Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Busan mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Busan

1h55

590.000Đ

Đặt Ngay

Busan – Đà Lạt

9h30

590.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, các ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Busan giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Đà Lạt đi Busan Vietjet Air

Vietjet Air mở đường bay thẳng giữa Đà Lạt và Busan với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 590.000Đ.

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI BUSAN GIÁ RẺ

Vietnam Booking là phòng vé chính thức của Vietjet Air, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Vietnam Booking có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất.

Săn vé máy bay đi Busan Vietjet Air tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… mang đến cho hành khách hành trình đến xứ sở kim chi trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé quốc tế giá rẻ, uy tín. 

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi vé máy bay Đà Lạt đi Busan từ Vietjet Air, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất đến thành phố cảng xinh đẹp của Hàn Quốc.

ĐĂG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI BUSAN NGAY

58 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp