Thông tin về các dịch vụ của hãng hàng không Air France

Air France Airlines là hãng hàng không quốc gia Pháp và cũng là hãng bay lớn nhất châu Âu, chuyên cung cấp các chuyến bay nội địa và liên Quốc gia. Khi liên hệ đặt mua vé máy bay tại Vietnam Booking - đại lý chính thức của hãng hàng không Air France tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Dịch vụ của hãng hàng không Air France – Bạn đã biết?

Mua thêm hành lý cho chuyến bay Air France

Mỗi một hạng vé máy bay của hãng hàng không Air France đều có quy định mức hành lý khác nhau. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu vận chuyển thêm đồ đạc cho các hành khách trên chuyến bay thì Air France còn cho phép hành khách được mua thêm nhiều mức hành lý khác nhau.

Thông thường, mức hành lý ký gửi cho phép sẽ tương ứng với chặng hành trình và hạng vé máy bay mà hành khách sở hữu. Tuy nhiên nếu hành khách có nhu cầu muốn được mang thêm hành lý vượt quá hạn mức cho phép theo quy định hành lý ký gửi của Air France thì có thể mua thêm hành lý.

thong-tin-ve-cac-dich-vu-cua-hang-hang-khong-Air-France-01-06-2017-1

Hành lý ký gửi thêm sẽ được mua vào lúc khách hàng đặt vé máy bay tại các đại lý, trong lúc đặt vé trực tuyến hay khi làm thủ tục check – in tại sân bay. Thời hạn quy định để mua thêm hành  lý chậm nhất là 30 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay Air France

* Lưu ý rằng mức trọng lượng và kích thước quy định của hành lý mua thêm cũng không được vượt quá 23 kg và 158 cm (cao + dài + rộng).

Suất ăn trên máy bay của Air France

- Các hành khách khi mua vé ở Hạng Phổ thông Cao cấp và hạng Phổ thông đều sẽ được phục vụ cocktail (có hoặc không có cồn) cũng như các món ăn nhẹ thơm ngon để khai vị khi đi trên chuyến bay của hãng hàng không Air France. Không những thế, bạn còn có thể chọn một trong hai suất ăn nóng do hãng cung cấp để dùng làm món chính. Đối với một số điểm đến tại châu Á, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương và cà phê, trà hoặc rượu cũng sẽ được phục vụ sau bữa ăn.

- Trong khi đó, thực đơn trên máy bay của hạng La Première và hạng Thương gia sẽ được chính tay đầu bếp nổi tiếng Guy Martin thực hiện. Mỗi nhóm thực đơn đều có đầy đủ món khai vị, món chính, bánh mỳ, phô mai và món tráng miệng.

thong-tin-ve-cac-dich-vu-cua-hang-hang-khong-Air-France-01-06-2017-2

- Air France có suất ăn đặc biệt dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở xuống. Suất ăn này gồm có các sản phẩm hữu cơ và được bày trên những chiếc khay có hình ảnh vui nhộn và đi kèm hộp đồ chơi vô cùng hấp dẫn. Còn đối với trẻ em từ 9 đến 11 tuổi có thể được nhận suất ăn đặc biệt nếu yêu cầu vào thời điểm đặt vé.

- Hành khách thuộc tất cả các hạng đều có thể đặt thực đơn gọi theo món như Thực đơn Truyền thống, Thực đơn Une Sélection Lenôtre, Thực đơn Ý và Thực đơn Hải sản (có phụ phí). Hãng hàng không Air France cũng phục vụ sâm banh miễn phí cho hành khách thuộc tất cả các hạng.

Dịch vụ vận chuyển em bé và trẻ em của Air France

- Trẻ dưới hoặc đúng 2 tuổi vào thời điểm khởi hành được tính là em bé.

- Trẻ từ 2 đến12 tuổi khi đi trên các chuyến bay trong phạm vi đến những thành phố lớn của Pháp hoặc các bộ phận và vùng lãnh thổ của Pháp được tính là trẻ em. Đối với các chuyến bay quốc tế thì độ tuổi tối đa của trẻ em được hãng hàng không Air France quy định là 15 tuổi.

- Mỗi hành khách chỉ được đi kèm với một em bé ngồi trong lòng. Nếu vận chuyển với hai em bé, hành khách thứ hai phải từ 18 tuổi trở lên.

thong-tin-ve-cac-dich-vu-cua-hang-hang-khong-Air-France-01-06-2017-3

- Theo quy định về dịch vụ vận chuyển hành khách của Air France, em bé phải có chỗ ngồi riêng khi đi trong khoang hành khách hạng La Première.

- Hành khách mua vé máy bay Air France có kèm theo trẻ em sẽ được giảm giá tối đa 15% trên các chuyến ngắn và 33% trên các chuyến cự ly tầm trung và bay đường dài.

- Mọi trẻ em phải có người lớn từ 18 tuổi trở lên đi kèm và phải ngồi trong cùng khoang hành khách.

Ngoài ra để biết thêm thông tin về các dịch vụ của hãng hàng không Air France, quý khách có thể gọi cho tổng đài Air France hoặc đi đến trực tiếp đại lý vé máy bay Air France Hà Nội – Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ.

805 lượt xem | 01-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp