Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thông tin cần biết khi mua vé máy bay Air France

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking tự hào là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không nội địa và quốc tế, trong đó có Air France – hãng hàng không nổi tiếng của Pháp và cũng là một trong những hãng bay lâu đời nhất của ngành hàng không thế giới. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến cho quý khách hàng những thông tin cần biết khi mua vé máy bay Air France để bạn tìm hiểu và sớm có được cho mình một chuyến đi thật vui tươi, thuận lợi.

Giới thiệu sơ lược về hãng hàng không Air France

Được thành lập vào năm 1933, hãng hàng không quốc gia của Pháp - Air France đã trở thành hãng bay lớn nhất châu Âu với trụ sở đặt tại sân bay Tremblay-en-France, phía bắc thủ đô Paris. Bên cạnh đó hãng còn có 2 trạm trung chuyển chính là Sân bay Charles de Gaulle và Sân bay Orly cùng 5 điểm dừng quan trọng (bao gồm sân bay Bordeaux-Mérignac, Lyon, Marseille, Nice và Toulouse-Blagnac).

thong-tin-can-biet-khi-mua-ve-may-bay-Air-France-31-05-2017-1

Air France là công ty con của Air France - KLM và là cũng một trong những hãng sáng lập nên liên minh hàng không SkyTeam. Đội bay của Air France hiện có gần 400 chiếc máy bay, phục vụ cho hơn 200 điểm đến trong lãnh thổ nước Pháp, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông, Châu Mỹ và Châu Á. Đặc biệt, chương trình Flying Blue dành cho các khách hàng thân thiết của hãng cũng rất được yêu thích.

Hiện tại, Air France Việt Nam đã khai thác các chặng bay khởi hành từ 2 sân bay lớn nhất nước đó là Tân Sơn Nhất và Nội Bài để đi đến các nước Châu Âu. Ngoài ra, hãng cũng thường tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các hạng ghế để khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.

Quy định hành lý của hãng Air France

Hãng hàng không Air France hiện đang khai thác 4 hạng vé cơ bản là hạng La Première (Hạng nhất), hạng Business (Thương gia), Premium Economy (Phổ thông đặc biệt) và Economy (Phổ thông). Tùy vào điểm đến và hạng vé mà giới hạn cân nặng hành lý sẽ có quy định khác nhau. Cụ thể như sau:

- Hành lý xách tay: Hành khách hạng phổ thông được mang theo 1 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa là 12 kg. Hành khách các hạng vé còn lại sẽ được mang lên máy bay 1 kiện hành lý xách tay với cân nặng tối đa là 18 kg. Và tất cả đều có kích thước không quá 55 cm x 35 cm x 25 cm. Ngoài ra, hành khách còn được mang thêm 1 túi xách tay, túi đựng notebook hoặc laptop, camera hoặc một thiết bị điện tử khác với kích thước cho phép là 40 cm x 30 cm x 15 xm.

thong-tin-can-biet-khi-mua-ve-may-bay-Air-France-31-05-2017-2

- Hành lý ký gửi: Hành khách hạng phổ thông được sẽ được ký gửi 1 kiện có trọng lượng không quá 23 kg. Hành khách các hạng ghế khác được sẽ được kí gửi 1 kiện hành lý không quá 32 kg. Riêng đối với những khách hàng thành viên hạng Flying Blue Silver, Gold, Platinum hoặc SkyTeam Elite/Elite Plus còn có thể mang thêm 1 kiện hành lý với trọng lượng từ 23kg – 32 kg. Kích thước mỗi kiện đều không được quá 55 cm x 35 cm x 25 cm.

- Hành khách đi cùng trẻ nhỏ sẽ được mang thêm 1 kiện hành lý với trọng lượng không vượt quá 10 kg.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mang thêm hành lý có thể đăng ký thêm khi book vé hoặc mua trực tiếp tại sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 30 tiếng.

Quy định hoàn đổi vé của hãng hàng không Air France

Hành khách khi mua vé máy bay Air France có thể thay đổi ngày bay, giờ bay, hành trình, v.v. và thậm chí hủy vé. Sau đây là một số quy định cụ thể về thủ tục hoàn – đổi vé Air France:

+ Phí đổi vé máy bay = Phí cố định + Chênh lệch giá vé (nếu có). Phí cố định sẽ phụ thuộc vào hạng ghế và ngày mà hành khách muốn thay đổi.

+ Quý khách cần cung cấp mã số đặt chỗ hoặc code vé điện tử, tên họ, thông tin hộ chiếu, ngày khởi hành trên vé, ngày muốn đổi thực tế cho nhân viên của Air France Việt Nam hoặc nhân viên của phòng vé.

thong-tin-can-biet-khi-mua-ve-may-bay-Air-France-31-05-2017-3

+  Hành khách có nhu cầu hoàn vé cần đến đại lý hoặc phòng vé nơi mình đã mua vé trước đó để yêu cầu hủy chuyến và hoàn tiền. Số tiền vé được hoàn lại sẽ áp dụng theo hình thức thanh toán ban đầu khi mua vé.

+  Vé khuyến mãi thường không thể hoàn lại.

Để tránh những rắc rối về sau, tốt nhất khi đặt vé Air France tại đại lý Vietnam Booking, bạn nên hỏi kĩ nhân viên book vé về những điều mà mình thắc mắc để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.

1148 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp