Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua ngay vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi khám phá ẩm thực Đài Loan

Sẽ không hề sai khi nói rằng Đài Loan chính là cái nôi của nền ẩm thực đường phố, của những quán cà phê và nhà hàng phục vụ các món ăn đậm đà, hấp dẫn. Với mùi thịt nướng thơm phức, hương vị trà sữa béo ngậy hay những miếng đậu phụ thối ngon không đâu sánh bằng…đã khiến ẩm thực Đài Loan trở thành một trong những món ăn được săn đón của khách du lịch. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đài Loan thì hãy mua ngay vé máy bay của Vietjet Air trong tháng 12 này nhé, vì hiện nay hãng hàng không này đang tung ra loạt vé giá rẻ bất ngờ giúp du khách có một chuyến du lịch Đài Loan tiết kiệm và thoải mái nhất.

Cập nhật vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ của Vietjet Air tháng 12/2020

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Đài Loan được biết đến là nơi sinh ra những công trình tầm cỡ cả cũ và mới, trong đó, Đài Bắc được mệnh danh là thiên đường đô thị với những con phố mua sắm sầm uất, các bảo tàng, phòng tranh và đặc biệt là những món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn…

gia vé máy bay đi đài loan của vietjet air

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan - Ảnh minh họa

Và trong hành trình từ Việt Nam đến Đài Loan, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không phục vụ chuyến bay này. Ở thời điểm hiện tại có đến hơn 40 hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Đài Loan và tăng dần trong tương lai để đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng. Trong đó, du khách có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ của các hãng có tần suất lớn như: Vietnam Airlines, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietjet Air, Air Macau…

Giá vé máy bay cực tốt của Vietjet Air từ Việt Nam đi Đài Loan

Đài Loan – quốc đảo xinh đẹp với danh lam thắng cảnh tuyệt vời và khí hậu, thiên nhiên bốn mùa thơ mộng và nền ẩm thực đa dạng, phong phú là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều người chọn lựa cho hành trình du lịch giá rẻ tự túc của mình. Và để lựa chọn được cho mình một chuyến bay phù hợp thì du khách nên xem qua bảng giá sau đây:

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Đài Bắc (TPE) Từ 35 USD
TP.HCM (SGN) Từ 9 USD

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí, phụ thu và có thể thay đổi theo tỷ giá ở thời điểm mua vé.
  • Giá áp dụng cho một người lớn. Trừ khi có quy định khác, vé không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phụ thu.

Và nếu du khách cần biết thêm những thông tin cụ thể về hành trình bay, thời gian bay thì có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập vào website: Vietnambooking.com để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình

Những món ăn làm mưa làm gió ở Đài Loan mà bạn nên thử

Món ăn đầu tiên mà bạn nên thử qua là món bánh Waffle gà chiên giòn rụm. Những miếng gà rán thơm lừng ăn kèm với bánh waffle (bánh kẹp) giòn tan, pho mát gruyere béo ngậy và hành tây chua ngọt. Tất cả, tất cả kết hợp thành chiếc bánh waffle ngon khó cưỡng. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Spot Taipei ở địa chỉ Số 58, Lane 233, Section 1, Dunhua South Road, Da’an District, Taipei City, Taiwan 106.

vé máy bay của vietjet air đi đài loan

Bánh Waffle gà chiên giòn của ẩm thực Đài Loan- Ảnh minh họa

Và khi mua vé máy bay đi du lịch Đài Loan thì món vịt muối cũng là món được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình khám phá ẩm thưc Đài Loan của mình. Để có được một món vịt ướp muối ngon thì người dân tại đây đã đem thịt đi ướp muối rồi phơi khô và cât giữ thay vì đem làm các món vịt quay, luộc hay hấp.  Và món ăn này được người dân nơi đây sử dụng phương pháp ướp nướng đặc biệt, ướp cùng với tương và thay mía làm củi để nướng. Sau đó, thịt vịt lại được đêm đi xông khói kỹ lưỡng, hết thời gian mùa đông thì thịt cũng bắt đầu săn chắc, ngấm hết gia vị và khô lại. Đây được xem là một món ăn cầu kì và có hương vị đặc biệt khiến du khách nhớ mãi không quên.

giá vé máy bay hcm taipei

Món vịt muối của Đài Loan - Ảnh minh họa

Cơm cà ri Đài Loan cũng là món ngon khó cưỡng. Nếu ở phương Tây, khoai tây chiên và mì ống phô mai là những món ăn “quốc bảo” thì ở châu Á bạn phải thưởng thức một đĩa cơm với nước sốt, trứng và món chiên sẽ khiến bạn mê mẩn. Để có thể thưởng thức món ăn này, du khách hãy đến nhà hàng Taiwan Curry Da An Shop nằm ở 106, Taiwan, Taipei City, Da’an District, Lane 51, Section 1, Da’an Road, No. 3.

vé máy bay hà nội taipei

Trà sữa ở Đài Loan - Ảnh minh họa

Và ngoài những món ăn đường phố ngon nức tiếng thì du khách cũng đừng quên thưởng thức một cốc trà sữa trân châu chính gốc Đài Loan nhé, vì Đài Loan được xem là nơi sinh ra món trà sữa từ những năm 1980.

54 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp