Vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Huế khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI HUẾ VIETNAM AIRLINES KHỨ HỒI
  2. BAY ĐẾN HUẾ CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI HUẾ VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines khứ hồi được mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, lịch bay nhộn nhịp hàng ngày. Ngay từ bây giờ, hành khách hãy liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

CÓ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI HUẾ VIETNAM AIRLINES KHỨ HỒI

Cố đô Huế xinh đẹp luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm hàng năm. Các chuyến bay đến thành phố này cũng ngày càng được khai thác nhộn nhịp từ các hãng hàng không trong nước. Theo đó, đặt vé máy bay đi Huế hành khách có thể dễ dàng chọn chuyến bay từ Hà Nội do Vietnam Airlines khai thác. Lịch bay giữa hai thành phố được hãng khai thác hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng ghé thăm cố đô.

vé máy bay đi Huế

Du lịch Huế, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên bình yên, quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines hành khách dễ dàng chọn chuyến bay với khung giờ sáng và chiều hàng ngày. Trong mùa cao điểm du lịch, các dịp Lễ, Tết hàng hàng không cũng tăng tần suất bay giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình phù hợp nhất. Thời gian các chuyến bay giữa hai thành phố do Vietnam Airlines khai thác thường chỉ kéo dài từ 1 tiếng 20 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển về thăm Huế.

Giá vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines cũng thường xuyên được mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, chỉ dao động từ 419.000Đ đến 1.950.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm, đồng thời thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không để chọn được hành trình giá rẻ đến Huế.

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - hãng hàng không uy tín khai thác nhiều đường bay đến Huế. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Vietnam Airlines áp dụng chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 119.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 5 hàng tuần. Hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi giá vé nội địa. Đồng thời, hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để chọn được hành trình ưng ý từ Hà Nội đến Huế.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Huế

9h55; 16h35

419.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines để có hành trình tiết kiệm đến cố đô.

BAY ĐẾN HUẾ CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Lưu ý đến hành lý và hạng vé

Book vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines hành khách hãy lưu ý đến hạng vé, quy định về hành lý để chuẩn bị tốt nhất trước các chuyến bay, đồng thời chủ động lên lịch trình ghé thăm thành phố cố đô. Cụ thể, hành khách có thể chọn hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia trên các chuyến bay đến Huế cùng Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines sử dụng đội bay Airbus A321 hiện đại khai thác đường bay giữa Hà Nội và Huế. Theo đó, hành khách có thể chọn hạng vé phổ thông để tiết kiệm chi phí bay đến Huế, với hạng vé này hành khách có thể mang theo 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm).

vé máy bay Vietnam Airlines

Chọn trước các dịch vụ hàng không, nâng hạng vé để có trải nghiệm trọn vẹn cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

Hành khách chọn hạng vé thương gia sẽ được mang lên máy bay từ 18kg hành lý xách tay, ngoài ra cũng được mang theo 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cũng có thể đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines hoặc trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ bay.

Du lịch Huế và những điểm đến được du khách yêu thích

Kinh thành Huế

Kinh thành Huế là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Huế mà bạn không nên bỏ qua. Nơi này từng là nơi sinh sống, làm việc của hoàng gia triều Nguyễn – Triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Kiến trúc cổ kính, độc đáo, mang nét đẹp văn hóa cung đình đặc trưng, Kinh thành Huế cũng được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới.

Kinh thành Huế

Kinh thành Huế, kiến trúc cổ kính, biểu tượng của triều nhà Nguyễn - triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Huế, điểm đến linh thiên được nhiều du khách yêu thích. Chùa được xây dựng trên nằm trên đồi Hà Khê, cạnh dòng sông Hương yên bình chảy qua thành phố. Chùa chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km và hành khách đừng bỏ qua trong hành trình ghé thăm cố đô Huế.

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ - Kiến trúc chùa chiền cổ kính, nổi bật giữa trung tâm Huế. (Ảnh: Internet)

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định còn được gọi là Ứng Lăng, là nơi yên nghỉ của vua Khải Định – vị hoàng đế thứ 12 của triều Nguyễn. Lăng được xây dựng với kiến trúc cổ kính ấn tượng, với sự kết hợp của kiến trúc Á Đông và kiến trúc phương Tây. Không gian rộng lớn cùng với vị trí nằm trên một ngọn đồi, giữa không gian xanh mát của lăng Khải Định giúp bạn có hành trình đáng nhớ ở Huế.

lăng Khải Định

Kiến trúc độc đáo của lăng Khải Định. (Ảnh: Internet)

Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ Phủ Cam là nhà thờ chính tòa Huế và cũng là một trong những điểm tham quan tôn giáo nổi tiếng nhất của thành phố. Nhà thờ được xây dựng với kiến trúc hiện đại, ấn tượng, nơi này có lịch sử hơn 400 năm, nhiều lần được xây dựng, sửa chữa và trở thành điểm dừng tham quan được yêu thích ở Huế.

Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ Phủ Cam - Kiến trúc hiện đại nổi bật giữa cố đô Huế. (Ảnh: Internet)

Vịnh Lăng Cô

Là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, vịnh Lăng Cô với vị trí khá đặc biệt, từ lâu cũng trở thành điểm dừng chân check in, ngắm cảnh được du khách yêu thích. Nằm nép mình bên đèo Hải Vân, cạnh tuyến đường sắt Việt Nam, khung cảnh hoang sơ, quyến rũ của vịnh Lăng Cô, hiện ra với vẻ đẹp ấn tượng, làm nao lòng những du khách yêu thích khám phá cảnh đẹp Việt Nam.

Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô hoang sơ - Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY HÀ NỘI HUẾ VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Bạn đang lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ, tìm kiếm lịch trình ưng ý nhất từ hãng hàng không trong hành trình ghé thăm cố đô Huế, nhưng lại không có thời gian để săn vé cũng như chưa quen thuộc thao tác đặt vé. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn lịch bay, giá vé, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.

Săn vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines tại Vietnam Booking, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ hàng không uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có trải nghiệm bay đáng nhớ, tiết kiệm khi ghé thăm thành phố Huế.

Đến ngay phòng vé Vietnam Airlines để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi giá vé, lịch bay và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình đáng nhớ khi ghé thăm cố đô Huế bình yên, quyến rũ.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI - HUẾ NGAY

1 lượt xem | 26-06-2023, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp