Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Huế Pacific Airlines khứ hồi nhiều ưu đãi

Mục lục [Hiện]
  1. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ PACIFIC AIRLINES
  2. BAY HUẾ CÙNG PACIFIC AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ PACIFIC AIRLINES TẠI VIETNAM BOOKING

Vé máy bay đi Huế Pacific Airlines được mở bán cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, các chuyến bay khởi hành nhộn nhịp hàng ngày. Ngay từ bây giờ hành hãy liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín từ hãng hàng không.

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ PACIFIC AIRLINES

Pacific Airlines đã không còn xa lạ với hành khách trên những hành trình nội địa, quốc tế. Hãng không chỉ kết nối nhiều đường bay nội địa mà còn thường xuyên mở bán vé khuyến mãi, giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình bay ưng ý nhất. Một trong những hành trình nội địa phổ biến mà hành khách có thể lựa chọn cùng Pacific Airlines là các chuyến bay đến cố đô Huế.

vé máy bay Pacific Airlines

Pacific Airlines - Hãng hàng không giá rẻ khai thác chuyến bay đến Huế. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Huế Pacific Airlines hành khách có thể chọn chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh. Trung bình mỗi ngày, hãng sẽ khai thác từ 1 chuyến bay đến Huế, trong mùa cao điểm, dịp Lễ, Tết hãng sẽ tăng tần suất bay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình đến Huế. Thời gian nay đến Huế được Pacific Airlines chỉ kéo dài từ 1 tiếng 25 phút.

Giá vé máy bay đi Huế Pacific Airlines cũng thường xuyên được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 579.000Đ đến 1.029.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình đến Huế, đặt vé trước ngày khởi hàng càng sớm càng tốt. Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí đến Huế.

vé máy bay đi Huế

Du lịch cố đô Huế, khám phá nét đẹp cổ kính từ kiến trúc, và văn hóa cung đình. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Pacific Airlines thường xuyên mang đến chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 5 hàng tuần. Đặc biệt, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi giá vé nội địa.

Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để không bỏ lỡ vé máy bay đi Huế giá rẻ, chọn được hành trình ưng ý nhất đến cố đô cùng hãng hàng không giá rẻ Pacific Airlines.

Bảng giá vé máy bay đi Huế Pacific Airlines mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Huế

17h25

579.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Pacific Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết, lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Huế Pacific giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Huế Pacific Airlines

Săn vé máy bay đi Huế Pacific Airlines, tiết kiệm chi phí ghé thăm cố đô. (Ảnh: Internet)

BAY HUẾ CÙNG PACIFIC AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay

Để tiết kiệm phí di chuyển đến Huế, lựa chọn được hành trình bay ưng ý nhất từ Pacific Airlines, hành khách hãy lên kế hoạch cho chuyến đi, đồng thời đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm giúp hành khách chủ động cho mọi hành trình mới đến Huế, và cũng có cơ hội săn vé giá rẻ, tiết kiệm phí di chuyển cho hành trình du lịch, khám phá nét đẹp bình yên của cố đô.

vé máy bay đi Huế Pacific Airlines giá rẻ

Đặt vé sớm, lên kế hoạch và chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình đến Huế. (Ảnh: Internet)

Hạng vé và quy định hành lý

Pacific Airlines dù là hãng hàng không giá rẻ nhưng vẫn mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng không uy tín, tương tự dịch vụ bay như hãng hàng không Vietnam Airlines. Theo đó, hành khách mua vé máy bay đi Huế Pacific có thể chọn các hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm, hạng vé tiết kiệm, hạng vé tiêu chuẩn và linh hoạt, mỗi hạng vé cung cấp cho hành khách những trải nghiệm bay chất lượng khác nhau.

Hành khách chọn hạng vé phổ thông sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay, với hành lý ký gửi hành khách có thể đăng ký mua thêm cùng thời điểm đặt vé máy bay, hoặc hành khách có đặt mua hành lý trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, tùy từng hạng vé hành khách cũng được hỗ trợ các dịch vụ đổi vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay…

quy định hành lý Pacific Airlines

Lưu ý về quy định hành lý để có trải nghiệm bay tốt nhất cùng Pacific Airlines. (Ảnh: Internet)

Hãy so sánh giá vé

Hành khách có thể dành thời gian so sánh giá vé máy bay đi Huế Pacific Airlines giữa các chuyến bay trong ngày, hay lịch trình bay trong tháng để dễ dàng chọn được hành trình ưng ý nhất. So sánh giá vé không chỉ giúp hành khách chọn được chuyến bay ưng ý nhất đến cố đô và cũng không bỏ lỡ vé tiết kiệm và mua vé giá rẻ trên các chuyến bay đến Huế hàng tháng.

mua vé máy bay đi Huế Pacific Airlines

So sánh giá vé để chọn hành trình ưng ý nhất cùng Pacific Airlines khi đến Huế. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ PACIFIC AIRLINES TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là phòng vé Pacific Airlines cùng hơn 200 hãng hàng không nội địa, quốc tế, với gần 15 năm kinh nghiệm, là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng Vietnam Booking sẽ tư vấn trọn gói dịch vụ hàng không, đồng thời hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking cũng giúp hành khách dễ dàng đặt vé, thanh toán giá vé dù bất kể thời gian nào trong ngày.

Book vé máy bay giá rẻ đi Huế Pacific Airlines tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, chuyển nhượng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ... giúp hành khách có những hành trình tiết kiệm, ý nghĩa về thăm cố đô Huế.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín.

Đừng chần chờ, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn lịch bay, giá vé và được hỗ trợ từ A đến Z dịch vụ đặt vé máy bay đi Huế Pacific Airlines. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến đi đáng nhớ khi về thăm cố đô bình yên, cổ kính.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI HUẾ NGAY

86 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp