Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé rẻ đi Huế, khám phá những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp

Huế thường gợi cho người ta hình ảnh mộng mơ, trầm buồn rất riêng của đất cố đô xưa với những cung điện, lăng tẩm và thành quách nhuộm màu rêu phong. Tuy nhiên, tìm về sông Hương êm đềm với vé máy bay giá rẻ đi Huế của Vietjet Air, bạn còn được khám phá rất nhiều bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp.

vé máy bay đi huế

"Bình minh xanh" trên biển Thuận An - Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cập nhật về vé máy bay giá rẻ đi Huế của Vietjet Air tháng 1, 2018

Vé máy bay giá rẻ đi Huế giờ đây đã trở thành hành trang quen thuộc của những bạn trẻ mỗi khi muốn đến thăm đất cố đô xưa bởi sự tiện lợi và mức giá hợp lý, hấp dẫn của nó. Đáp ứng nhu cầu đó, hãng hàng không Vietjet Air luôn tung ra các chương trình khuyến mãi với những tấm vé máy bay giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

Sân bay Phú Bài, Huế cũng được bố trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố Huế 13 km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay về thành phố với khoảng 20 phút đi ôtô hoặc đi bus.

Bảng giá vé máy bay đi Huế của Vietjet Air

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Hà Nội (HAN)

Huế (HUI)

199,000 VND

Vietjet Air

Hồ Chí Minh (SGN)

199,000 VND

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Huế được áp dụng cho hành trình một chiều, hạng ghế phổ thông.
  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Tùy theo thời điểm bạn đặt vé máy bay đi Huế cũng như hạng ghế mong muốn mà mức giá có thể điều chỉnh, thay đổi.
  • Bạn nên đặt vé sớm tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được hưởng mức giá rẻ nhất.

Những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp tại Huế

Huế với dòng Hương Giang cùng những công trình kiến trúc độc đáo đáo triều đại nhà Nguyễn hay chiếc nón bài thơ từ lâu đã đi vào thi ca nhạc họa của Việt Nam. Nhưng người ta lại quên rằng, Huế vẫn còn có vô số cảnh quan thú vị, hấp dẫn khác. Trong đó phải kể đến những bãi biển xanh ngắt màu trời nằm lặng lẽ yên bình bên bờ biển Đông chờ đón những du khách mọi miền Tổ quốc ghé thăm cùng vé máy bay giá rẻ đi Huế.

Lăng Cô

book vé máy bay đi huế

Vẻ đẹp hoang sơ hiếm có ở bãi biển Lăng Cô - Ảnh: Sưu tầm

Tháng 6/2009, vịnh biển Lăng Cô chính thức trở thành thành viên thứ 30 của Câu lạc bộ “Các vịnh biển đẹp nhất thế giới”. Vì vậy, bạn chớ có bỏ lỡ cô hội ghé thăm bãi biển Lăng Cô khi đến Huế cùng vé máy bay giá rẻ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của khung cảnh non nước hữu tình nơi đây. Đường bờ biển trải dài thoai thoái, màu cát trắng tinh cùng làn nước trong xanh của Lăng Cô luôn biết cách làm say lòng du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Thuận An

Nằm ở thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, Thuận An là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp của tỉnh Thừa Thiên – Huế, được vua Thiệu Trị yêu thích đưa vào Thần kinh nhị thập cảnh. Dài chưa đầy 1 km nhưng bãi biển Thuận An lại rất thu hút du khách vởi bờ cát trắng mịn màng trắng tinh khôi tương phản với màu xanh của biển trời và hàng thông xanh xào xạc phía sau.

Cảnh Dương

đặt vé máy bay giá rẻ đi huế

Đốt lửa trại và ngủ đêm trên bãi biển Cảnh Dương là những trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh: Sưu tầm

Cảnh Dương là một bãi biển hoang sơ nằm ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Dài 8km chạy theo hình vòng cung mềm mại giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông, Cảnh Dương có phong cảnh rất nên thơ, trữ tình với hàng phi lao gió hát, làn nước biển trong xanh, lặng gió. Book vé máy bay giá rẻ đi Huế đến với Cảnh Dương, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, lênh đênh trên những con thuyền ngư dân ra khơi câu mực đêm hay qua đêm và đón bình minh trên biển trong những căn lều trại xinh xắn.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp