Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá lăng tẩm nhà Nguyễn với vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Huế

Cố đô Huế luôn gợi đến cho ta những nỗi buồn hoài cổ xa xưa. Từ dòng Hương giang trầm lặng trôi giữa kinh thành đến những đền đài, thành quách nhuộm màu rêu phong. Vé máy bay giá rẻ đi Huế của Jetstar Pacific sẽ đưa các quay về những không gian đầy hoài niệm khi ghé thăm những lăng tẩm của các vị vua triều đại nhà Nguyễn.

vé máy bay đi huế

Vẻ đẹp nên thơ, hài hòa với thiên nhiên ở lăng Tự Đức - Ảnh: Sưu tầm

Thông tin giá vé máy bay Jetstar đi Huế tháng 12

Hiện nay, hãng hàng không Jetstar Pacific đang khai thác một số chặng bay từ các tỉnh thành trong nước đi Huế với tần suất trung bình 1 chuyến/ngày. Điểm dừng cuối mỗi hành trình là sân bay Phú Bài Huế, cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Từ đây, bạn có thể di chuyển về thành phố Huế bằng xe bus hoặc xe taxi, xe ôm khá dễ dàng.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Huế của Jetstar

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Thời gian bay dự kiến

Hồ Chí Minh (SGN)

Huế (HUI)

370,000 VND

Jetstar Pacific

1 tiếng 25 phút

Đà Lạt (DLI)

128,000 VND

 1 tiếng 10 phút

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chỉ áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé.

Nếu bạn muốn nhận được vé máy bay giá rẻ đi Huế với lịch trình bay hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking. Những chiếc vé giá máy bay giá rẻ nhất sẽ được trao tận tay đến với những khách hàng nhanh tay book vé máy bay sớm nhất.

Để đặt vé máy bay giá rẻ cũng như cập nhật những chương trình khuyến mãi lớn của các hãng hàng không trong và ngoài nước, mời bạn truy cập vào website chính thức của công ty Vietnam Booking hoặc gọi điện thoại tới tổng đài toàn quốc 1900 636 167.

Khám phá lăng tẩm vua chúa triều Nguyễn với vé máy bay đi Huế giá rẻ

Các lăng tẩm triều Nguyễn được xây dựng với quan điểm "sinh ký tử quy" - sống gửi thác về của nhà Nho và triết lý sắc không vô thưởng của nhà Phật. Tuy nhiên, với kiến trúc độc đáo, tuyệt đẹp, các lăng tẩm giờ đây lại trở thành những điểm thăm quan không thể bỏ qua đối với bất cứ ai đến đất cố đô cùng vé máy bay giá rẻ đi Huế.

Lăng Minh Mạng

vé máy bay giá rẻ đi huế

Lăng Minh Mạng trang nghiêm những cũng hết sức trữ tình - Ảnh: Sưu tầm

Lăng Minh Mạng còn được gọi là Hiếu Lăng bởi lăng được vua Thiệu Trị cho vua cha của mình. Lăng Minh Mạng có đường nét cứng cỏi, uy nghiệm, tráng lệ bộc lộ rõ nét tính cách cương nghị, kiên quyết của vua Minh Mạng lúc còn ngự trên ngai báu.

Lăng Tự Đức

Sinh thời là một người hay văn thơ, tâm hồn bay bổng nên lăng vua Tự Đức cũng được thừa hưởng phong cách mơ mộng, lãng mạn đó. Các công trình trong lăng đều mang yếu tố khoáng đạt, đường nét uyển chuyển, mềm mại gần gũi với thiên nhiên tựa như bức tranh thủy mặc. Đến thăm Khiêm lăng với vé máy bay đi Huế, ta như lạc vào chốn tang bồng với hồ nước thơ mộng, hàng thông ngát xanh tôn lên những nét kiến trúc thăng hoa độc đáo trong lăng.

Lăng Khải Định

vé máy bay đi huế giá rẻ

Nét tinh xảo, cầu kỳ bên trong lăng Khải Định - Ảnh: Sưu tầm

Lăng Khải Định là một điểm nhấn khác biệt so với toàn bộ các lăng tẩm nhà Nguyễn. Lăng là sự pha trộn hài hòa kiến trúc Đông- Tây. Tuy có kích thước khá khiêm tốn nhưng lăng Khải Định lại được trang trí tỉ mỉ, công phu trong vòng 10 năm ròng. Vì những nét kiến trúc lạ lùng, khác biệt của lăng mà khi lăng mới hoàn thành, người đời thường gọi là cái lồng son sặc sỡ với hàm ý cười chê. Nhưng ngày nay, chúng ta lại hoàn toàn thán phục trước vẻ đẹp tinh xảo về đường nét, hài hòa về bố cục của Ứng lăng khi đến Huế cùng vé máy bay giá rẻ.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp