Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines

Hành trình bay đến Hà Nội là một trong những hành trình nội địa phổ biến, được nhiều hãng hàng không khai thác, dẫn đầu vẫn là Vietnam Airlines. Để dễ dàng săn vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết giá vé, lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

Giá Vé Máy Bay Đi Hà Nội Vietnam Airlines Đang Là Bao Nhiêu?

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn của nước ta, khai thac nhiều đường bay nội địa cũng như các đường bay quốc tế. Trong đó, phổ biến nhất là các đừng bay đến Hà Nội và một số thành phố lớn trong nước. Hành trình đến Hà Nội không chỉ được hãng khai thác với tần suất cao mà cũng được quan tâm về đội bay, chất lượng phục vụ trên mỗi chuyến bay. Chính bởi thế, vé máy bay đi Hà Nội do hãng khai thác luôn “hot” hơn bao giờ hết, được nhiều hãng khách quan tâm, lựa chọn cho những hành trình đến thăm thủ đô của Việt Nam.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không phổ biến khai thác chuyến bay đến Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về điểm khởi hành từ hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Trong đó, phổ biến nhất là các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Chu Lai, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột…

Giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines được hãng mở bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 1.054.000 VNĐ đến 5.262.000 VNĐ (đã bao gồm tất cả thuế và các khoản phụ phí dành cho các chuyến nội địa). Để tiết kiệm phí di chuyển cùng Vietnam Airlines, hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm, thường xuyên cập nhật khuyến mãi hàng tháng của hãng nữa nhé!

Đặc biệt, Vietnam Airlines đang duy trì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá vé chỉ từ 89.000Đ, 99.000Đ dành cho hành khách đặt vé vào thứ 5 hàng tuần. Đối với hành khách đặt vé theo nhóm cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi, áp dụng dành cho nhiều chặng bay phổ biến.

Hay hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines và sẵn sàng cho hành trình mới về thăm thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines chặng nội địa

Chặng bay

Tần suất

Giá vé

Chi tiết

(Gồm thuế, phụ phí)

Sài Gòn - Hà Nội

18 - 20 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.724.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 3.448.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Đà Nẵng - Hà Nội

15 - 16 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.357.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.713.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Nha Trang - Hà Nội

5 - 6 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.875.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 4.204.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Cần Thơ - Hà Nội

1 - 3 chuyến/ngày

Một chiều: từ 2.091.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 3.645.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Quy Nhơn - Hà Nội

1 - 2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.715.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 3.654.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Đà Lạt - Hà Nội

1 - 2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.648.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 3.512.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Buôn Ma Thuột - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.794.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 4.074.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Huế - Hà Nội

3 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.289.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.735.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Đồng Hới - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.304.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.823.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Vinh - Hà Nội

2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.054.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.168.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Phú Quốc - Hà Nội

1 - 2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 2.210.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 5.262.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Điện Biên - Hà Nội

1 - 2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 1.025.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 2.004.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ 2024

Ngoài ra, từ nhiều thành phố trong khu vực hành khách cũng có thể chọn chuyến bay về Hà Nội như: Tokyo, Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, New Delhi, Frankfurt, London… So với các chuyến nội địa, chặng bay quốc tế sẽ có chi phí cao hơn, bình quân từ 3.442.000 VNĐ/người cho một chiều bay (đã bao gồm tất cả thuế và các khoản phụ phí dành cho các chuyến quốc tế).

Bảng vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines chặng quốc tế

Chặng bay

Tần suất

Giá vé

Chi tiết

(Gồm thuế, phụ phí)

Singapore - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 3.442.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 6.337.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Bangkok - Hà Nội

1 - 3 chuyến/ngày

Một chiều: từ 2.358.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 4.825.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Đài Bắc - Hà Nội

1 - 2 chuyến/ngày

Một chiều: từ 5.619.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 10.035.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Seoul - Hà Nội

1 - 3 chuyến/ngày

Một chiều: từ 3.296.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 6.120.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Tokyo - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 6.428.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 10.829.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Frankfurt - Hà Nội

1 - 3 chuyến/ngày

Một chiều: từ 17.311.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 22.749.000 VNĐ.

Đặt Ngay

London - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 16.700.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 26.870.000 VNĐ.

Đặt Ngay

Paris - Hà Nội

1 chuyến/ngày

Một chiều: từ 16.663.000 VNĐ.

Khứ hồi: từ 31.818.000 VNĐ.

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 99.000Đ.

Xem thêm: Tổng hợp vé máy bay Tokyo đi Hà Nội mới nhất

Thông Tin Chi Tiết Các Chặng Bay Nội Địa Và Quốc Tế Đến Hà Nội Thuộc Hãng Hàng Không Vietnam Airlines

Hà Nội là một vùng đất có ý nghĩa về lịch sử, chính trị và kinh tế quan trọng nhất miền Bắc nước ta. Do đó, mạng lưới giao thông đường bộ và hàng không liên kết Hà Nội và các khu vực khác trên khắp thế giới rất được chú trọng và có nhiều hãng hàng không lớn đang khai thác.

Trong hệ thống giao thông đường hàng không nội địa, Vietnam Airlines đã tận dụng tối đa nguồn lực đang có và hầu như có mặt trên hầu hết các đường bay phổ biến như Sài Gòn - Hà Nội, Đà Nẵng - Hà Nội, Nha Trang - Hà Nội… Hãng hiện cung cấp cả bay thẳng và bay nối chuyến với giờ khởi hành có đủ từ sáng sớm đến tối muộn.

Tại tuyến đường bay quốc tế đi Hà Nội, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã thành công trong việc tổ chức nhiều chuyến bay thẳng từ khắp các nước châu Á, châu Âu với nhiều chuyến bay đi Pháp, Đức, Thái Lan, Trung Quốc… mỗi ngày.

Nhờ số lượng chuyến bay lớn và lịch trình ổn định mà các đường bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines đã góp phần không nhỏ đến lưu thông hàng hoá, mở rộng du lịch, phát triển kinh tế của vùng đất thủ đô Việt Nam.

Top 5 Cách Săn Vé Máy Bay Đi Hà Nội Vietnam Airlines Giá Rẻ

Khi cần mua vé máy bay Vietnam Airlines đi thủ đô Hà Nội, giá cả là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều hành khách. Đặc biệt đối với các tháng cao điểm đi máy bay, vấn đề tìm vé có giá thấp thường không đơn giản. Đôi khi, quá tải dịch vụ hàng không có thể khiến nhiều hành khách lâm vào tình cảnh không tìm được vé của chặng bay mong muốn.

Để không phải gặp những tình huống trên, quý khách hàng nên áp dụng kết hợp các cách sau khi chuẩn bị mua vé máy bay cho mình:

Cách số 1: Đặt vé trước càng sớm càng tốt

Giá vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines thường có xu hướng tăng cao khi đến gần ngày khởi hành. Để có thể mua được vé máy bay giá rẻ, bạn nên đặt chỗ trước ít nhất 1 - 2 tháng (chặng bay nội địa) và 2 - 3 tháng (chặng bay quốc tế). Đặc biệt, vào những mùa thấp điểm như ngoài mùa du lịch hoặc vào các ngày trong tuần, giá vé thường thấp hơn đáng kể. Khách du lịch cũng có thể cân nhắc lựa chọn các chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm muộn để tận dụng giá vé ưu đãi.

Cách số 2: Sử dụng mã giảm giá

Một cách khác để săn vé máy bay với mức giá rẻ Vietnam Airlines là sử dụng mã giảm giá. Hãng thường hợp tác với các đối tác như ngân hàng, các trang thương mại điện tử hoặc các công ty du lịch để cung cấp các mã giảm giá độc quyền. Để tìm kiếm các mã giảm giá này, bạn có thể truy cập vào các website của các đối tác hoặc đăng ký nhận bản tin email của họ. Bên cạnh đó, khi đặt vé máy bay trên website của Vietnam Airlines, bạn có thểm nhập mã giảm giá mà hãng đang cung cấp (mã còn hiệu lực) vào ô "Mã khuyến mãi" để được giảm trực tiếp trên giá vé.

Khuyến mãi Vietnam Airlines

Nửa đêm thường là thời điểm mà Vietnam Airlines hay chọn để tổ chức các chương trình khuyến mãi. (Ảnh Internet)

Cách số 3: Săn vé giá rẻ theo ngày và giờ

Nếu không kịp săn khuyến mãi, bạn vẫn có thể mua được vé máy bay giá rẻ bằng cách chọn đúng thời điểm. Theo kinh nghiệm đi máy bay lâu năm của nhiều hành khách, vé máy bay đi Hà Nội thường rẻ hơn vào những ngày trong tuần như thứ ba, thứ tư, thứ 5 hoặc các chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm muộn. Các hành khách khi cần đi máy bay với ngân sách nhỏ cũng thường tránh mua vé vào cuối tuần, dịp Tết, kỳ nghỉ lễ để tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển.

Cách số 4: Tham gia hội viên Bông Sen Vàng

Trở thành hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines là một chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho những hành khách sử dụng máy bay Vietnam Airlines thường xuyên. Chỉ cần đủ 2 tuổi trở lên là hành khách đã có thể đăng ký gia nhập hội và bắt đầu được nhận các ưu đãi dịch vụ bay hấp dẫn từ Vietnam Airlines rồi.

Hiện Vietnam Airlines đang có 4 cấp độ hội viên Bông Sen Vàng. Tùy theo từng bậc mà các chính sách thưởng điểm tích lũy dặm bay và chính sách đổi sang vé máy bay, mã giảm giá, hành lý miễn cước, nâng hạng ghế sẽ khác nhau.

Cách số 4: Mua vé từ các đối tác thân thiết của Vietnam Airlines

Thay vì đặt vé máy bay trực tiếp tại các kênh phân phối thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines, khách hàng cũng có thể mua vé máy bay từ các đại lý chính hãng của hãng. Các đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines sẽ là nơi mua vé máy bay giá rẻ nhất dành cho bạn. Vì các đơn vị này có thể nhận được sự ưu ái của hãng về giá cả, kèm theo nhiều mã giảm giá độc quyền mà các nhà phân phối khác không có được.

Đại Lý Vé Máy Bay Đi Hà Nội Vietnam Airlines Chính Thức - Vietnam Booking

Đại lý vé máy bay Vietnam Booking chính là một trong số ít những đơn vị được trở thành nhà phân phối vé máy bay Vietnam Airlines cấp 1 tại Việt Nam. Mỗi khi cần đặt chỗ và tư vấn các dịch vụ bay của Vietnam Airlines, nhiều hành khách đã không ngần ngại tìm đến hãng để được hỗ trợ. Vậy những ưu điểm dịch vụ vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines của Vietnam Booking là gì? Câu trả lời nằm ngay bên dưới đây:

Giá vé cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt

Vietnam Booking đang là đại lý bán vé máy bay chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines. Nhờ vậy, đại lý có thể cung cấp cho khách hàng mức giá vé hấp dẫn nhất, thường thấp hơn so với các đại lý khác. Ngoài ra, Vietnam Booking còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu và mã giảm giá độc quyền mới nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí chuyến đi.

Giao diện ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng

Trang web và ứng dụng di động của Vietnam Booking được thiết kế đơn giản và trực quan, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay đi thủ đô Hà Nội. Hệ thống lọc linh hoạt cho phép bạn thu hẹp kết quả tìm kiếm theo thời gian khởi hành, hãng hàng không, giá vé và các tiêu chí khác. Nhờ đó, bạn có thể tìm được chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình trong thời gian ngắn mà không cần tốn nhiều công sức.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines online

Với các app vé máy bay trực tuyến của Vietnam Booking, hành khách có thể tra giá và đặt mua vé máy bay mọi nơi, mọi lúc. (Ảnh Internet)

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của Vietnam Booking được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giải quyết các sự cố và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt vé. Bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên nhiệt tình này qua điện thoại, email hoặc chat trực tiếp để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

Sự tận tâm của đội ngũ tư vấn Vietnam Booking còn được thể hiện ở mối quan tâm đến từng khách hàng của đại lý. Từ đảm bảo về đầy đủ dịch vụ đến giá cả, Vietnam Booking còn chú trọng thêm cả sự riêng tư của quý khách. Với nhiều hành khách ngại gọi điện thoại đến tổng đài, bạn vẫn có thể nhắn tin riêng với nhân viên tư vấn mình cảm thấy phù hợp từ danh sách liên lạc đại lý cung cấp sau:

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Thu Nhàn 

0902 551 454

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

Ms Hải Ly 

0903 435 133

 

Sau những chia sẻ ở trên, Vietnam Booking mong rằng tất cả quý khách đều có thể tìm được cho mình một tấm vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines thật vừa ý. Riêng những khách hàng đang gặp những khó khăn riêng về hạn mức hành lý của từng chặng bay, hay bạn cần làm visa đi nước ngoài, hãy gọi đến tổng đài dịch vụ du lịch hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ toàn diện.

80 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp