Săn ngay vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT HÀ NỘI BAMBOO AIRWAYS CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?
  2. BAY HÀ NỘI CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI HÀ NỘI BAMBOO GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách mua vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways giá rẻ, nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình phù hợp. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT HÀ NỘI BAMBOO AIRWAYS CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI?

Bamboo Airways – Hãng hàng không đã không còn xa lạ với hành khách trên những chuyến bay nội địa và nhiều hành trình quốc tế. Hãng thường xuyên kết nối các thành phố của Việt Nam, đồng thời cũng mở rộng nhiều đường bay quốc tế, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình bay. Một số điểm đến phổ biến được nhiều hành khách lựa chọn khi bay cùng Bamboo Airways: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hải Phòng, Đà Lạt, Nha Trang, Vinh, Quy Nhơn, Cần Thơ… Trong đó, hành trình giữa Đà Lạt và Hà Nội ngày càng phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways - Hãng hàng không mang đến nhiều dịch vụ uy tín khi bay nội địa, quốc tế. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày. Trung bình mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay kết nối 2 thành phố do Bamboo Airways, vào các mùa cao điểm, lễ Tết, hãng sẽ tăng tần suất bay giúp hành khách dễ dàng di chuyển về Hà Nội. Thời gian các chuyến bay từ Đà Lạt đến Hà Nội kéo dài từ 1 tiếng 50 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển giữa hai thành phố.

Giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội Bamboo Airways ở mức ổn định giữa các tháng trong năm, thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 349.000Đ đến 1.980.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay và đặt vé trước ngày khởi hành sớm để thuận tiện lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Đồng thời, hành khách đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn từ Bamboo Airways để mua vé tiết kiệm nhất.

vé máy bay đi Hà nội

Thủ đô Hà Nội - Điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm hàng năm. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Bamboo Airways mang đến cho hành khách chương trình khuyến mãi với giá vé từ 39.000Đ, 49.000Đ vào các ngày thứ 4 hàng tuần. Hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 33% ưu đãi. Đồng thời, hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, lựa chọn được hành trình ưng ý nhất trong hành trình về thăm thủ đô cùng hãng hàng không Tre Việt.

Bảng giá vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Lạt – Hà Nội

10h15; 17h10

349.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Bamboo 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BAY HÀ NỘI CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lưu ý về quy định hành lý và hạng vé

Bamboo Airways cung cấp cho hành khách 2 hạng vé Economy và Business, với mỗi hạng vé, hành khách sẽ được phục vụ nhiều dịch vụ uy tín, giúp hành khách có hành trình bay trọn vẹn nhất. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo Airways với hạng vé Economy (hạng vé thấp nhất được Bamboo Airways khai thác), sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé Economy Saver Max).

Hành khách lựa chọn hạng vé Business của Bamboo Airways trên các chuyến bay Đà Lạt – Hà Nội, ngoài 2 kiện hành lý xách tay mỗi kiện 7kg hành khách cũng được mang theo 1 kiện hành lý ký gửi khoảng 40kg. Trường hợp những hạng vé không hỗ trợ hành lý ký gửi, hoặc hành khách cần đăng ký mua thêm hành lý ký gửi hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay. Hoặc hành khách có thể đăng ký mua thêm hành lý trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được phục vụ tốt nhất.

quy định hành lý Bamboo airways

Hãy chuẩn bị thật kỹ hành lý theo quy định của hãng hàng không, để có chuyến bay trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

So sánh giá vé và đặt trước các dịch vụ hàng không

Bamboo Airways khai thác nhiều chuyến bay trong ngày giữa Đà Lạt và Hà Nội, vì thế để thuận tiện lựa chọn hành trình ưng ý và săn được vé tiết kiệm, hành khách có thể dành thời gian để so sánh giá vé. Theo đó, bạn hãy so sánh giá vé giữa các chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội do Bamboo Airways khai thác trong ngày, từ đó dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý đến Hà Nội.

Bên cạnh săn vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo giá rẻ, bạn cũng đừng bỏ qua các dịch vụ hàng không để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình bay. Theo đó, hành khách cần mua thêm hành lý ký gửi, cần đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay… hãy đặt trước dịch vụ cùng thời điểm đặt vé máy bay. Hay, hành khách cần thay đổi lịch trình bay, nâng hạng vé… có thể thay đổi dịch vụ trước giờ bay từ 4 – 6 tiếng để được phục vụ tốt nhất.

vé máy bay đi Hà Nội Bamboo

So sánh giá vé giúp bạn dễ dàng chọn được chuyến bay đến Hà Nội ưng ý cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Thời gian check in tại sân bay

Để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình từ Đà Lạt đi Hà Nội cùng Bamboo Airways, hành khách hãy đến sân bay Liên Khương và ghé qua quầy làm thủ tục của hãng để làm thủ tục lên máy bay. Theo đó, để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay, hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục bay. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể ưu tiên làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành từ 24 tiếng để tiết kiệm thời gian làm thủ tục bay.

Với những hành khách đã làm thủ tục trực tuyến, có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục hành lý. Đến sân bay sớm và làm thủ tục cùng hãng hàng không sẽ giúp hành khách tránh được tình trạng chen lấn, xếp hàng làm thủ tục tại sân bay. Đặc biệt, khi bay vào các mùa cao điểm, dịp lễ Tết, đến sân bay làm thủ tục sớm sẽ giúp hành khách tránh được những rắc rối tại sân bay.

check in sân bay

Hãy đến sân bay sớm và check in cùng Bamboo Airways để chủ động cho mỗi chuyến bay. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT ĐI HÀ NỘI BAMBOO GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ uy tín, quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Vietnam Booking sẽ mang đến cho hành khách các dịch vụ hàng không uy tín, tiết kiệm.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay giá rẻ cho hành trình giữa Đà Lạt và Hà Nội, Vietnam Booking còn mang đến nhiều dịch vụ uy tín, tiết kiệm đến 30%: chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý ký gửi, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn giá rẻ, đặt tour tiết kiệm… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm về thăm thủ đô.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín mang đến vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi vé máy bay Đà Lạt Hà Nội Bamboo giá rẻ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại thủ đô cổ kính của Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ LẠT - HÀ NỘI NGAY

4 lượt xem | 16-01-2023, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp