Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Công bố giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ CONCERT BLACKPINK 2023 TẠI VIỆT NAM (HÀ NỘI)
  2. BÍ KÍP SĂN VÉ CONCERT BLACKPINK TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO
  3. MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT KHI ĐẶT VÉ CONCERT BLACKPINK 2023

Theo thông tin mới nhất, đơn vị tổ chức show born pink của Blackpink tại Việt Nam đã chính thức công bố về giá vé Concert Blackpink 2023 tại việt nam (Hà Nội) cũng như sơ đồ chỗ ngồi vào ngày  4/7 vừa qua. Hãy tìm hiểu ngay thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây:

GIÁ VÉ CONCERT BLACKPINK 2023 TẠI VIỆT NAM (HÀ NỘI)

Sau nhiều ngày chờ đợi, đơn vị tổ chức show born pink của Blackpink tại Việt Nam cũng đã chính thức công bố giá vé Concert Blackpink 2023 tại việt nam (Hà Nội) cho tất cả các hạng ghế và sơ đồ sân khấu chính thức của sự kiện.

Theo đó, đêm diễn nằm trong world tour "Born Pink" sẽ diễn ra tại Hà Nội do công ty IME Entertainment tổ chức. Vé tham dự tour diễn sẽ được mở bán chính thức vào lúc 12h thứ Sáu ngày 7/7/2023 (theo giờ địa phương). Va đêm thứ 2 của buổi biểu diễn sẽ được mở bán sau đêm diễn đầu tiên 2 giờ đồng hồ.

giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội) diễn ra ngày  29, 30/7/2023. Ảnh internet

Giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội) có giá từ 1.200.000 - 9.800.000 VND và được chia thành từng hạng vé như vé đứng hay vé ngồi cũng như tùy thuộc vào khoảng cách bạn xem buổi biểu diễn. Theo ghi nhận từ ban tổ chức thì hạng vé có giá thấp nhất sẽ có chỗ ngồi hạn chế tầm nhìn.

Cụ thể giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội) được chia thành từng hạng vé như sau:

  • Vé Vip (vé ngồi) : 9.800.000VND
  • Platinum (Vé ngồi) : 7,800,000 VND
  • Hạng 1 - CAT 1 (Vé ngồi) : 6,800,000 VND
  • Hạng 1 - CAT 1 (Vé đứng) : 5,800,000 VND
  • Hạng 2 - CAT 2 (Vé ngồi) : 5,800,000 VND
  • Hạng 3 - CAT 3 (Vé ngồi) : 3,800,000 VND
  • Hạng 4 - CAT 4 (Vé ngồi) : 1,800,000 VND
  • Hạng 5 - CAT 5 (Vé ngồi) : 1,200,000 VND (Chỗ ngồi hạn chế tầm nhìn)

Đặc biệt, những ai chọn hạng vé Vip sẽ có các đặc quyền là:

  • Nhận 8 tấm photo card dành riêng tại Hà Nội
  • Vật phẩm độc quyền
  • Bộ thẻ VIP và dây đeo
  • Check-in ưu tiên dành cho VIP (quyền vào sớm);

***Lưu ý: Ban tổ chức sẽ sắp xếp là vé đứng sẽ được đánh số xếp hàng và vé ngồi sẽ được đánh số ghế ngồi.

Tuy nhiên, so với các nước Đông Nam Á từng được chọn làm địa điểm tổ chức show diễn trong chuyến lưu diễn toàn cầu của Blackpink như Malaysia, Indonesia và Philippines, Singapore hay Thái Lan thì giá vé Vip và các hạng vé khu vực sân vận động Mỹ Đình đều có giá vé khá cao.

 giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Công bố giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội). Ảnh internet

Dù vậy, những đãi ngộ dành cho hạng vé Vip ở Việt Nam quá ít. Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á, Blackpink không có buổi diễn tập, giao lưu với khán giả với hạng vé Vip. Không chỉ vậy, số lượng các ca khúc trình diễn trong buổi biểu diễn trong concert ở sân vận động Mỹ Đình 13 bài còn quá ít so với những quốc gia khác là 20 bài/ đêm. Tuy nhiên, sức nóng của Blackpink diễn ra tại Việt Nam (Hà Nội) chưa bao giờ ngừng và cũng là sự mong chờ của nhiều fan Việt dành tình cảm cho nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này.

giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Tham khảo giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội) và giá vé máy bay đi Hà Nội để có thể đặt vé sớm nhất, có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm. Ảnh internet

Với những ai ở xa thủ đô thì để thuận tiện cho việc được tận mắt chứng kiến buổi biểu diễn Blackpink thì không thể bỏ qua các tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ. Ngay bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất để có hành trình bay tiết kiệm và có thể kịp tham gia buổi biểu diễn Blackpink.

BÍ KÍP SĂN VÉ CONCERT BLACKPINK TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO

Tham khảo kỹ trước các vị trí và sơ đồ vị trí chỗ ngồi

Các tấm vé Concert Blackpink đã mở bán cũng như công bố giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội). Bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên Ticketbox và YG để cập nhật thông tin và sơ đồ chỗ ngồi, từ đó chọn cho mình vị trí chỗ ngồi phù hợp.

giá giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Sơ đồ chỗ ngồi Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Sử dụng đường truyền mạng tốc độ cao

Trong thời gian mở bán vé concert, số lượng truy cập cao nên các trang web và ứng dụng sẽ rất nhiều nên dẫn đến tình trạng nghẽn mạng xảy ra. Chính vì vậy, nên chuẩn bị đường truyền mạng có tốc độ cao, ưu tiên đăng ký mua vé trên máy tính và hạn chế sử dụng mạng 4G. Bởi yếu tố đường truyền sẽ dẫn đến sự thành công rất nhiều.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT KHI ĐẶT VÉ CONCERT BLACKPINK 2023

  • Bạn nên tạo tài khoản và lựa chọn cũng như cài đặt sẵn các phương thức thanh toán;
  • Cần tạo tài khoản Ticketbox và chuẩn bị sẵn các thông tin và thẻ thanh toán.
  • Nên ưu tiên chọn sử dụng hình thức thanh toán qua MoMo để có thể mua vé nhanh nhất.
  • Bạn có thể chuẩn bị sẵn trước thẻ thanh toán 2, 3 thẻ tín dụng phòng trường hợp bị lỗi thanh toán hay phương thức thanh toán không hợp lệ.
  • Mỗi một tài khoản chỉ được mua tối đa 4 vé hay tối đa 2 vé;
  • Các tấm vé concert BlackPink sẽ không được hoàn trả hay chuyển nhượng.
  • Không mua vé chợ đen và cần kiểm tra thật kỹ thông tin và thỏa thuận cách giao dịch để chắc chắn nhận được đúng vị trí mình đã đặt;
  • Cập nhật thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong khoảng thời gian diễn ra buổi biểu diễn để chuẩn bị trang phục cũng như dù che.
  • Hãy đặt trước nơi lưu trú, tránh tình trạng “cháy” phòng.

Với các thông tin về giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội) hay giá vé máy bay đi Hà Nội tháng 7 này và cách mua vé Concert Blackpink 2023... được chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được buổi tham gia  concert BlackPink tại Hà Nội thành công và tiết kiệm nhất.

giá vé Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội)

Với những ai ở xa thủ đô thì nên đặt mua vé máy bay đi Hà Nội tháng 7 sớm để có hành trình bay tiết kiệm và tham gia  buổi biểu diễn đúng lịch trình. 

Bạn có thể liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn về giá vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội hay cần tư vấn về chuyến bay đến Hà Nội cùng các dịch vụ liên quan đến hãng bay để có chuyến bay tiết kiệm nhất tham gia Concert Blackpink 2023 tại Việt Nam (Hà Nội).

30570 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp