Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan ưu đãi cực hấp dẫn từ 39.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN
  2. KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ NHẤT
  3. GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở THÁI LAN
  4. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ

Du lịch Thái Lan đang nằm trong tầm ngắm của nhiều tín đồ du lịch gần đây. Các hành trình bay khởi hành từ các thành phố ở Việt Nam như Tp Hồ Chí Minh đến Thái Lan được nhiều hành khách quan tâm.

Nhờ sự kết nối các tấm vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan các hãng hàng không giá rẻ mang đến cho bạn một hành trình bay tiết kiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch bay, giá vé máy bay cũng như cách săn vé giá rẻ thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN

Một trong các lý do mà ngày nay có nhiều du khách Việt thường lựa chọn du lịch Thái Lan là vị trí địa lý khá gần và thời tiết khá giống Việt Nam và đất nước này sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các địa danh du lịch hấp dẫn và các món ăn đặc sắc. Có lẽ vì vậy, các hành trình bay từ Việt Nam, đặc biệt là từ TPHCM đi Thái Lan luôn nhộn nhịp và được nhiều hành khách săn vé máy bay.

Đường bay từ TPHCM đi Thái Lan hiện đang được hầu hết các hãng hàng không nội địa cũng như các hãng bay quốc tế khai thác với tần suất bay hàng ngày và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khung giờ bay. Hành khách đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Thai Airways, Bangkok Airways, Air Asia…

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Thái Lan, điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Ảnh internet

Do có nhiều hãng hàng không khai thác nên giá vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan cũng sẽ có sự chênh lệch. Theo đó, hành khách book vé sớm thì giá vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan một chiều từ 105,000Đ (chưa thuế, phí). Nếu càng đặt vé máy bay sát ngày bay thì giá vé sẽ càng tăng cao hơn.

Hành khách cũng có thể tiết kiệm chi phí khi chọn các hành trình bay khứ hồi. Tham khảo giá vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan khứ hồi từ 599.000Đ (chưa thuế, phí). Đừng quên thường xuyên theo thông tin chuyến bay và thông tin chi tiết dưới đây cũng như lên kế hoạch book vé máy bay sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết
Tp Hồ Chí Minh – Bangkok Bamboo Airways 14h Đặt Ngay
Pacific Airlines 12h55
Vietnam Airlines 8h35; 16h45
Vietjet Air 8h35; 11h15; 13h50; 17h15; 18h30
Thai Smile 10h05; 20h10
Tp Hồ Chí Minh – Chiang Mai Vietjet Air 11h25 Đặt Ngay
AirAsia Bangkok
Tp Hồ Chí Minh – Phuket Vietjet Air 9h Đặt Ngay
Scoot Singapore
Singapore Airlines Singapore
Tp Hồ Chí Minh – Koh Samui Vietnam Airlines + Bangkok Airways Bangkok Đặt Ngay
Singapore Airlines + Bangkok Airways Singapore
Tp Hồ Chí Minh – Chiang Rai AirAsia Bangkok Đặt Ngay
Thai Smile Bangkok

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan sớm nhất;

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ NHẤT

Cập nhật thời gian bay từ TPHCM đến Thái Lan

Thái Lan cũng là một trong các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á nên sẽ có khoảng cách khá gần với Việt Nam. Chính vì vậy, thời gian bay từ TPHCM đến Thái Lan sẽ không quá lâu. Tuy nhiên, thời gian bay cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điểm khởi hành, điểm hạ cánh cũng như hãng hàng không, thời tiết...

Theo đó, chuyến bay từ TPHCM đi Thái Lan sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở các sân bay quốc tế ở Thái Lan như sân bay Suvarnabhumi, sân bay Don Muang và sân bay Chiang Mai, sân bay Phuket...Tùy vào, bạn chọn các chuyến bay nào đến Thái Lan và hãng bay nào thì sẽ có thời gian bay khác nhau.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Thời gian bay từ TPHCM đi Thái Lan sẽ tiết kiệm hơn với chuyến bay thẳng. Ảnh internet

Theo đó, thời gian bay từ TPHCM đi Thái Lan sẽ tùy vào bạn chọn hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh. Đối với các chuyến bay thẳng sẽ có thời gian bay từ 1 tiếng 20 phút – 1 tiếng 35 phút, sự chênh lệch không nhiều giữa các hãng bay. Nếu bạn chọn các chuyến bay quá cảnh từ 1 điểm dừng thì sẽ có thời gian bay lâu hơn từ 2 tiếng 50 phút tùy hãng bay.  

Để tránh sự mệt mỏi và tiết kiệm thời gian đi lại thì bạn nên chọn các chuyến bay thẳng. Đồng thời, hãy thường xuyên cập nhật lịch bay, thời gian bay để có thể chọn cho mình hành trình bay phù hợp.

Lựa chọn hãng hàng không phù hợp

Chặng bay từ TPHCM đi Thái Lan hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác nên bạn sẽ không khó để có thể chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Tuy nhiên, sau khi đã cập nhật lịch bay từ TPHCM đi Thái Lan các hãng bay cũng như thời gian bay các hãng hàng không thì bạn cần sáng suốt chọn cho mình hãng bay phù hợp.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Air Asia hãng bay được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn cho các chuyến bay thẳng đến Thái Lan. Ảnh internet

Để có thể chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm thì bạn có thể tham khảo các hãng hàng không giá rẻ đang khai thác các chuyến bay từ TPHCM đến các thành phố ở Thái Lan như Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Chiang Rai…. Theo đó, bạn có thể cân nhắc chọn các chuyến bay từ hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, Bamboo Airways hay Air Asia…Các hãng bay này thường có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá vé khá mềm so với các hãng bay khác. Bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay cũng như đăng ký Email để nhận tin khuyến mãi sớm nhất và đặt vé ngay khi tìm được hành trình bay phù hợp.

So sánh giá vé máy bay các hãng bay

Chặng bay từ TPHCM đi Thái Lan có nhiều hãng hàng không khai thác nên bạn hãy dùng chức năng so sánh giá vé các hãng bay để từ đó, chọn lọc cho mình mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, cũng đừng chủ quan mà không lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Thái Lan sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng.

Lựa chọn thời điểm đến Thái Lan

Thái Lan có vị trí khá gần với Việt Nam nên thời tiết cũng phân ra thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô sẽ bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa mưa sẽ từ tháng 5 tới tháng 10. Dù vậy, mỗi mùa ở Thái Lan đều mang đến cho du khách những điều thú vị và trải nghiệm khác nhau.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Mùa khô sẽ là thời điểm lý tưởng du lịch Thái Lan, ghé tham quan các bãi biển ở quốc gia này. Ảnh internet

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan thì thời điểm lý tưởng nhất và thu hút khách du lịch đến Thái Lan là từ tháng 11 đến tháng 4. Bởi lúc này, ở Thái Lan có thời tiết mát mẻ cũng như nhiều hoạt động lễ hội thú vị, đặc sắc diễn ra. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 hay tháng 11 được xem là mùa cao điểm du lịch Thái Lan nên giá vé cũng như các dịch vụ đắt đỏ. Thay vì vậy, bạn có thể đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan đến vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các chuyến bay có khung giờ bay sáng sớm hay đêm khuya để có mức giá tiết kiệm hơn. Hay chọn các ngày bay giữa tuần để có thể dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ.

Đặt vé máy bay ở đại lý chính hãng

Các chuyến bay đến Thái Lan luôn nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách và cũng được nhiều hãng hàng không khai thác nên để có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ thì bạn cần đặt vé ở đại lý vé máy bay chính hãng, phòng vé uy tín. Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan ở địa chỉ uy tín hành khách sẽ dễ dàng tìm được mức giá tốt nhất mà còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở THÁI LAN

Grand Palace - Hoàng cung Thái Lan ở Bangkok

Khi nhắc đến các công trình kiến trúc mang tính lịch sử hay văn hóa và tín ngưỡng ở Thái Lan thì Grand Palace là điểm đến không thể bỏ qua.  Cung điện Hoàng gia Grand Palace tọa lạc ở thủ đô Bangkok, xây dựng từ năm 1972, dưới thời trị vì của vua Rama I. Grand Palace được chia thành 4 khu vực chính là chùa Ngọc Phật hay khu vực tòa nhà được sử dụng làm văn phòng, cơ quan làm việc của chính phủ và khu vực các tòa nhà làm nơi ở của Vua, nơi diễn ra các nghi lễ và khu vực các tòa nhà được sử dụng là nơi ở cho vợ Vua.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Grand Palace - Hoàng cung Thái Lan ở Bangkok với kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Ảnh internet

Du khách có thể ghé tham quan Grand Palace vào các ngày trong tuần từ 8h30 đến 15h30. Giá vé khi ghé tham quan cung điện là từ 500 Bath/khách.

Đảo Koh Samui

Nếu là một trong các tín đồ du lịch Thái Lan thì bạn không thể bỏ qua Koh Samui. Hòn đảo này còn thu hút du khách bởi các bãi biển nước trong vắt màu xanh ngọc bích và bãi cát trắng trải dài cũng các rạn san hô thú vị. Dừng chân ở đảo Koh Samui, du khách có thể tắm biển ở bãi Big Buddha hay cùng hòa mình vào các hoạt động ở bãi biển Chaweng và ghé thăm tượng Đại Phật Big Buddha.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Đảo Koh Samui, hòn đảo thiên đường của xứ sở Chùa Vàng. Ảnh internet

Nếu đã đặt chân đến đo Koh Samui thì du khách đừng quên trải nghiệm các hoạt động, ngắm cảnh, mà còn được trải nghiệm cuộc sống người dân tại đảo.

Đảo san hô Koh Larn

Nếu đã đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan thì đừng quên ghé đảo san hô Koh Larn. Để tiết kiệm thời gian đi lại thì du khách có thể chọn di chuyển bằng tàu cao tốc ra đảo. Dừng chân ở đảo san hô Koh Larn du khách có cơ hội tắm biển, ngâm mình trong nước mát lạnh hay tha hồ chụp muôn vàn tấm ảnh đẹp và lặn ngắm san hô đầy màu sắc hay thử cảm giác bay trên không trung bởi dù lượn....

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Đảo san hô Koh Larn xinh đẹp bình yên. Ảnh internet

Đặc biệt, tại đảo còn có nhiều hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ, ốc… dưới bàn tay chế biến của đầu bếp tài hoa nên du khách sẽ được thưởng thức vô số món ăn ngon hấp dẫn, đặc trưng ở Thái Lan.

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ

Khi có ý định đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan thì bạn nên chọn đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng như đặt vé sớm nhất trước chuyến bay ít nhất 2 tháng. Vietnam Booking, địa chỉ đặt mua vé máy bay giá tốt và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Hành khách book vé tại đại lý chúng tôi có thể chọn đặt vé trực tuyến, đặt vé qua tổng đài vé máy bay và đặt vé trực tiếp phòng vé. Với các thao tác đặt vé đơn giản, các chức năng so sánh giá vé máy bay các hãng bay, tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng… sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay phù hợp.

Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

Đặt vé nhanh chóng, giá tốt tại ứng dụng Vietnam Booking

Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan tại Vietnam Booking, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay hay mua thêm hành lý ký gửi… Mọi thắc mắc về chuyến bay từ TPHCM đi Thái Lan hay cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay thì hãy gọi đến hotline: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI THÁI LAN NGAY

 
14 lượt xem | Anh Thư
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp