Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan giá ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN – HÀNH TRÌNH GHÉ THĂM XỨ CHÙA VÀNG
  2. CÁC CHUYẾN BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN PHỔ BIẾN TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM CẦN THƠ ĐẾN SÂN BAY QUỐC TẾ CẦN THƠ
  4. CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở THÁI LAN VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM
  5. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH THÁI LAN
  6. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG, ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT Ở THÁI LAN
  7. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Nhiều chương trình ưu đãi dành cho hành khách mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan, hỗ trợ đặt vé trực tuyến nhanh chóng, uy tín nhất. Nhanh tay lên kế hoạch du hí xứ chùa vàng và liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ.

VÉ MÁY BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN – HÀNH TRÌNH GHÉ THĂM XỨ CHÙA VÀNG

Đã không còn quá xa lạ với nhiều du khách Việt, đất nước Thái Lan xinh đẹp là một trong những điểm đến thu hút, ấn tượng mà chắc chắn bất kỳ một ai cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Chi phí du lịch tiết kiệm, nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, những món ăn ngon, thỏa sức vui chơi, mua sắm… là những điều thú vị mà Thái Lan mang đến cho du khách trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Không chỉ thế, thiên nhiên, khí hậu, văn hóa cũng như sự nhiệt tình, hiếu khách của người Thái cũng khiến bạn nhớ mãi không quên về xứ chùa vàng. Đến với Thái Lan, bạn có thể ghé thăm Bangkok, kết hợp với thưởng ngoạn thành phố biển Pattaya. Hoặc chọn hành trình đến với miền Bắc nước này, trải nghiệm Chiang Mai, Chiang Rai bình yên. Và cũng đừng quên một Phuket hoang sơ, thiên đường cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Quá nhiều điều thú vị, chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mua vé máy bay đi Thái Lan, sẵn sàng cho hành trình đầy thú vị, khám phá đất nước xinh đẹp này trong một ngày gần nhất bạn nhé!

vé máy bay đi Thái Lan

Thái Lan - Đất nước xinh đẹp, điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. (Ảnh: Inernet)

CÁC CHUYẾN BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN PHỔ BIẾN TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG

Cần Thơ là thành phố lớn nhất khu vực miền Tây Nam Bộ và cũng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, nhu cầu giao thương đi lại từ thành phố này với các quốc gia trong khu vực ngày càng phổ biến, trong đó có Thái Lan. Tuy nhiên, hiện khởi hành từ Cần Thơ hành khách vẫn chưa thể lựa chọn được chuyến bay thẳng đến Thái Lan và thay vào đó, bạn có thể lựa chọn một hành trình với điểm dừng.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan hành khách có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, kết hợp với hãng hàng không của Thái Lan Bangkok Airways, hay chuyến bay của AirAsia. Điểm dừng phổ biến tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Hà Nội… Thời gian các chuyến bay từ Cần Thơ đi Thái Lan sẽ tùy thuộc vào điểm đến của hành khách, số điểm dừng và thời gian chờ quá cảnh, thường kéo dài từ 8 tiếng đến hơn 15 tiếng.

Giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan cũng ở mức ổn định, thường xuyên được mở bán kèm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 2.490.000Đ đến 13.900.000Đ (đã thuế phí). Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé, lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến với xứ sở chùa vàng.

Bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Chi tiết

(đã thuế phí)

Cần Thơ – Bangkok

Vietnam Airlines + Vietjet Air

Phú Quốc

Đặt Ngay

Vietjet Air

Đà Nẵng

Bamboo Airways

Hà Nội

Cần Thơ – Chiang Mai

Vietnam Airlines + AirAsia

Hà Nội

Đặt Ngay

Vietjet Air + AirAsia

Đà Nẵng

Cần Thơ – Phuket

Vietnam Airlines + Bangkok Airways

Hà Nội + Bangkok

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Cần Thơ đi Thái Lan

Vé máy bay Cần Thơ đi Thái Lan được mở bán phổ biến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM CẦN THƠ ĐẾN SÂN BAY QUỐC TẾ CẦN THƠ

Xe taxi: để di chuyển nhanh chóng và thuận tiện mang theo hành lý đến sân bay thì taxi là sự lự chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Theo đó, từ các khu vực ở Cần Thơ bạn có thể đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày. Mai Linh, Vinasun, Thịnh Phát, Mekong, Khánh Cường… là một số hãng taxi phổ biến mà hành khách có thể lựa chọn, giá cước chỉ từ 13.000Đ – 16.000Đ/km.

Xe ôm: là một phương tiện công cộng phổ biến ở địa phương và hành khách cũng dễ dàng đón xe. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn phương tiện này khi đi một mình và mang theo ít hành lý, đồng thời cũng nên hỏi giá trước để tránh bị “chặt chém” nhé!

CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở THÁI LAN VỀ KHU VỰC TRUNG TÂM

Từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi

Xe taxi: là phương tiện công cộng phổ biến ở sân bay giúp hành khách dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm Bangkok. Theo đó, hành khách có thể đón taxi tại khu vực tần trệt, gần lối vào cổng 3, 4, 7 và 8. Tom Taxi Services, Taxi Bangkok Service, Thai Taxi, Thai Happy Taxi… là một số dịch vụ taxi phổ biến với chi phí từ 250 đến 400THB để về khu vực trung tâm.

Xe buýt: dịch vụ xe buýt kết nối sân bay với khu vự trung tâm hoạt động nhộn nhịp và hành khách có thể đón xe từ 4h đến 23h hàng ngày. Giá vé đi xe buýt từ 35 baht với một số tuyến phổ biến như: tuyến 549 đến Minburi, tuyến 550 đến Happy Land, tuyến 551 đến Tượng đài Chiến thắng, tuyến 552 On Nut Trạm BTS, tuyến 557 đến Wongwien Yai, tuyến 389 về Pattaya…

Tàu điện ngầm MRT: tại khu vực tầng hầm của sân bay Suvarnabhumi, hành khách có thể đón tàu điện ngầm về nhiều khu vực ở trung tâm Bangkok với giá vé chỉ từ 15 đến 45 baht.

Xe tuk tuk: là phương tiện công cộng truyền thống ở Thái Lan mà bạn không nên bỏ qua khi đến đất nước xinh đẹp này. Giá cước đi phương tiện này cũng khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển khi đến Thái Lan. Do phương tiện này không sử dụng đồng hồ đo km vì thế bạn nên thỏa thuận giá với tài xế, mặc cả một tí để có hành trình ưng ý nhất. Thông thường với mỗi lượt di chuyển từ sân bay về trung tâm Bangkok bằng tuk tuk sẽ không vượt quá 30 baht.

Xe tuk tuk Thái Lan

Xe tuk tuk - Phương tiện công cộng phổ biến được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển ở Thái Lan. (Ảnh: Internet)

Từ sân bay quốc tế Chiang Mai

Xe taxi: thời gian mỗi lượt di chuyển từ sân bay quốc tế Chiang Mai về trung tâm Chiang Mai khoảng 20 phút và taxi là một phương tiện phổ biến giúp bạn dễ dàng di chuyển nhất. Ở các nhà ga của sân bay hành khách đều có thể tìm thấy taxi, trong đó Nakorn Lanna và Taxi Meter là hai hãng phổ biến nhất. Giá cước di chuyển dao động ở mức 100 – 150 Baht (tùy điểm đến).

Xe tuk tuk: hành khách có thể di chuyển ra bên ngoài sân bay Chiang Mai để đón xe tuk tuk về khu vực trung tâm thành phố. Cũng như ở Bangkok, xe tuk tuk có chi phí khá rẻ, không có đồng hồ, vì thế, bạn hãy hỏi giá kỹ, và thỏa thuận giá với tài xế nhé!

vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan giá rẻ

Thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ ở Thái Lan làm say lòng du khách. (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH THÁI LAN

Thời tiết ở Thái Lan nhìn chung khá tương đồng với Việt Nam, miền Bắc Thái Lan có khí hậu khá giống với khu vực miền Bắc nước ta. Trong khi đó, khí hậu miền Nam nước này khá giống với thời tiết ở Cần Thơ và các tỉnh phía Nam. Chính bởi thế, trong hành trình du lịch Thái Lan, bạn không nên quá lo lắng nhiều về tình hình thời tiết.

Theo đó, mùa cao điểm ở Thái Lan là các dịp lễ, Tết của nước này. Lễ hội Té nước (Tết Songkran) vào khoảng tháng 4, hay lễ hội thả đèn trời vào tháng 11 là hai thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm văn hóa độc đáo nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, bạn hãy đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan sớm, cùng với các dịch vụ trước ngày bay từ 2 tháng để tránh tình trạng hết chỗ, giá vé tăng cao.

du lịch Thái Lan

Thời tiết lý tưởng ở Thái Lan chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những hành trình đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG, ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT Ở THÁI LAN

Thủ đô Bangkok – Điểm dừng không thể bỏ qua

Bangkok luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Thái Lan. Sự nhộn nhịp, hiện đại của thành phố này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Đến với Bangkok, bạn có thể lên lịch trình khám phá một số điểm đến nổi tiếng như: Grand Palace, chùa Phật nằm (Wat Pho), chùa Bình Minh (Wat Arun), Wat Traimit, Wat Suthat Thepwararam, chợ Chatuchak, trung tâm thương mại MBK, trung tâm thương mại Siam Paragon…

vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Chùa chiềng với nét kiến trúc độc đáo nổi tiếng của xứ chùa Vàng. (Ảnh: Internet)

Chiang Mai – Nét đẹp “đóa hồng phương Bắc”

Nét đẹp e ấp, cuộc sống bình yên ở Chiang Mai chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những hành trình đầy thú vị, khác hẳn với sự nhộn nhịp của thủ đô Bangkok. Lên lịch trình ghé thăm Chiang Mai, bạn có thể dành thời gian để khám phá một số cảnh đẹp nổi tiếng như: công viên Royal Park Rajapruek, làng Hmong Doi Pui, làng Khun Chang Khian, Wat Phra Singh, Wat Chedi Luang, núi Doi Inthanon – cao nhất Thái Lan…

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY TỪ CẦN THƠ ĐI THÁI LAN GIÁ RẺ TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Vietnam Booking còn được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn để đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hệ thống đặt vé trực tuyến thuận tiện từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng hơn trong mọi hành trình bay cũng như săn vé tiết kiệm nhất.

Không chỉ mang đến cho hành khách ưu đãi vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, bảo hiểm hàng không, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hay tư vấn trọn gói các dịch vụ nhập cảnh quốc tế mới nhất… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ nữa, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z dịch vụ săn vé máy bay từ Cần Thơ đi Thái Lan giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại đất nước chùa vàng xinh đẹp.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI THÁI LAN NGAY

111 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp