Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan giá rẻ, ưu đãi vé khứ hồi

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN – HÀNH TRÌNH GHÉ THĂM “QUÊ HƯƠNG” TRÀ SỮA
  2. CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. CÁCH DI CHUYỂN TỪ KHU VỰC TRUNG TÂM ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
  4. CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở ĐÀI LOAN VỀ TRUNG TÂM
  5. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM ĐÀI LOAN
  6. MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH, THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở ĐÀI LOAN
  7. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Bạn yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ, hùng vĩ của xứ đảo Đài Loan, bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Hãy nhanh tay mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan và liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé, được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất.

VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN – HÀNH TRÌNH GHÉ THĂM “QUÊ HƯƠNG” TRÀ SỮA

Thời gian gần đây, Đài Loan luôn là điểm đến được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Hòn đảo này không chỉ nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên mà còn để lại ấn tượng với du khách bởi ẩm thực đa dạng, người dân hiếu khách, văn hóa độc đáo…

Dừng chân tại Đài Loan, du khách sẽ có cơ hội khám phá những ngọn núi hùng vĩ, check in với những ngôi làng cổ, tìm hiểu về những đô thị nhộn nhịp, hiện đại… là một trong bốn “con rồng Châu Á”, phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Đặc biệt, nếu bạn là một “fan ruột” của trà sữa thì Đài Loan chính là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Và còn nhiều điều thú vị khác ở xứ sở trà sữa đang chờ bạn ghé thăm, khám phá. Nào còn chần chờ gì nữa mà không mua vé máy bay đi Đài Loan, lên kế hoạch cho hành trình khám phá một trong những hòn đảo xinh đẹp, quyến rũ của khu vực Đông Á.

vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan - Một hòn đảo xinh đẹp, hiện đại, điểm đến được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp, ngày càng được nhiều du khách lựa chọn cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Chính bởi thế, các chuyến bay đến Đài Loan cũng ngày càng phổ biến và được nhiều hãng hàng không khai thác. Hiện tại, hành khách mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan có thể chọn các chuyến bay thẳng đến Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung do Vietnam Airlines, Vietjet Air, EVA Air, China Airlines khai thác.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể chọn các chuyến bay quá cảnh từ một số hãng hàng không phổ biến khác như: Cathay Pacific, Hong Kong Express, Asiana Airlines, Thai Smile, Philippine Airlines, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Scoot, Malaysia Airlines… Thời gian bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan sẽ tùy thuộc vào điểm đến, hay chuyến bay thẳng, chuyến bay quá cảnh, thường kéo dài từ 3 tiếng 10 phút đến 15 tiếng 30 phút.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Loan cũng thường xuyên được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 2.590.000Đ đến 19.690.000Đ (đã gồm thuế phí). Hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé để có thể chọn được hành trình bay đến Đài Loan phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/ Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Đài Bắc

Vietjet Air

01h; 13h35

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

10h50; 16h20; 17h45

EVA Air

12h45; 15h55

China Airlines

10h50; 17h50

Tp Hồ Chí Minh – Đài Trung

Vietjet Air

10h25

Đặt Ngay

Cathay Pacific + Hong Kong Express

Hong Kong

Asiana Airlines + EVA Air

Seoul

Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng

Vietjet Air

07h30

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Thai Smile

Bangkok

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay khứ hồi từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan giá rẻ, hỗ trợ đặt vé gấp tiết kiệm.

mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan

Đài Loan cũng nổi tiếng với nhiều kiến trúc cổ kính, mang nét đẹp văn hóa đa dạng. (Ảnh: Internet)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ KHU VỰC TRUNG TÂM ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

❖ Xe taxi: để thuận tiện di chuyển và mang theo hành lý đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách hãy đón taxi. Các hãng taxi hoạt động phổ biến ở trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, giá cước đi taxi từ 12.000Đ – 15.000Đ/km. Theo đó, hành khach có thể đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày với nhiều hãng uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Vinataxi, taxi Bến Thành, taxi Chợ Lớn, taxi Dầu Khí, taxi Phương Trang…

❖ Xe buýt: hành khách cũng có thể đón xe buýt đi sân bay để tiết kiệm chi phí, giá vé mỗi lượt đi xe buýt chỉ từ 7.000Đ – 45.000Đ/lượt. Hành khách có thể đón xe buýt từ 5h đến 18h30 hàng ngày với nhiều tuyến phổ biến như: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (Bến xe miền Tây – Tân Sơn Nhất), tuyến 159 (Bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe An Sương), tuyến Shuttle 49 (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất)…

❖ Dịch vụ xe ôm công nghệ: hành khách có thể sử dụng điện thoại thông minh để đón xe ôm công nghệ đi sân bay Tân Sơn Nhất. Với dịch vụ này, hành khách có thể dễ dàng theo dõi giá cước, lịch trình di chuyển.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ CÁC SÂN BAY Ở ĐÀI LOAN VỀ TRUNG TÂM

Đài Loan có nhiều thành phố lớn, ở các thành phố này cũng sẽ có sân bay phục vụ nhu cầu đi lại của du khách quốc tế đến hòn đảo xinh đẹp này. Tùy vào hành trình đến Đài Loan, hành khách có thể chọn sân bay phù hợp nhất. Từ các sân bay hành khách cũng dễ dàng lựa chọn phương tiện công cộng di chuyển về trung tâm thành phố.

Sân bay quốc tế Đào Viên

❖ Xe taxi: hành khách đến sân bay Đào Viên có thể đón taxi để di chuyển về khu vực trung tâm hay các khu vực lân cận. Các hãng taxi hoạt động khá phổ biến ở khu vực sảnh của sân bay và hành khách có thể đón xe bất kể thời gian nào trong ngày, giá cước di chuyển bằng taxi từ 1.000TWD – 2.000TWD.

❖ Xe buýt: thời gian hoạt động của dịch vụ xe buýt tại sân bay Đào Viên từ 5h đến 21h và hành khách có thể đón tuyến 1819 và 1961 có giá vé chỉ từ 140TWD để về trung tâm thành phố Đài Bắc.

❖ Tàu điện ngầm: ngoài taxi và xe buýt thì tàu điện ngầm cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều hành khách lựa chọn khi di chuyển từ sân bay Đào Viên về trung tâm Đài Bắc. Hành khách có thể đón tàu tại nhà ga số 1, số 2 với giá vé từ 160TWD. Thời gian mỗi lượt di chuyển bằng tàu điện ngầm về khu vực trung tâm từ 40 – 60 phút.

Sân bay quốc tế Cao Hùng

❖ Xe taxi: thời gian di chuyển bằng taxi từ sân bay Cao Hùng về trung tâm thành phố Cao Hùng khoảng 30 phút với giá cước từ 250TWD – 350TWD, và hành khách có thể đón taxi bất kể thời gian nào trong ngày.

❖ Xe buýt: tuyến số 918 kết nối sân bay Cao Hùng với khu vực Kenting có giá vé chỉ từ 309TWD (người lớn) và 154TWD (trẻ em). Theo đó, hành khách có thể mua vé đi xe buýt tại khu vực quầy bán vé ở sân bay.

❖ Tàu điện ngầm: hành khách mang theo nhiều hành lý, hành khách e ngại việc bị lạc đường khi lần đầu đến Cao Hùng, hãy chọn tàu điện ngầm để di chuyển về khu vực trung tâm, giá vé di chuyển bằng phương tiện này chỉ từ 20TWD – 35TWD.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ GHÉ THĂM ĐÀI LOAN

Đài Loan là một quốc gia ở khu vực Đông Á, với thời tiết có sự kết hợp giữa cận nhiệt đới và nhiệt đới, chịu ảnh hưởng bởi khí hậu của vùng biển Thái Bình Dương. Chính bởi thế, thời tiết, khí hậu ở Đài Loan nhìn chung khá đa dạng trải dài từ Bắc đến Nam. Nhưng nhìn chung, thời tiết ở Đài Loan sẽ được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa đều mang đế cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Đài Loan vẫn là mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 và mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Tiết trời ở Đài Loan hai mùa này mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi, dã ngoại. Đặc biệt vào mùa xuân hoa anh đào nở rộ, mùa thu sắc thu vàng tràn ngâp khắp nơi cũng giúp bạn có những trải nghiệm đáng về xứ sở trà sữa.

Nếu bạn lên kế hoạch mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 hãy theo dõi trước tình hình thời tiết. Bởi lúc này thời tiết ở đây khá bất ổn và thường xuyên có mưa bão. Còn nếu bạn có ý định ghé thăm Đài Loan từ tháng 12 đến tháng 2 hãy đừng quên chuẩn bị áo khoác ấm, vì lúc này thời tiết ở đây cũng lạnh hơn khi hòn đảo bước vào mùa đông.

mùa hoa anh đào đài loan

Mùa xuân, mùa hoa anh đào là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Đài Loan. (Ảnh: Internet)

MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH, THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở ĐÀI LOAN

Đài Loan là một trong những hòn đảo xinh đẹp, vẻ đẹp hoang sơ của biển cả, những ngọn núi hùng vĩ, nét đẹp văn hóa và đời sống bình dị nơi đây chắc hẳn cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Theo đó, khi có dịp đến với Đài Loan, bạn hãy dành thời gian để check-in và ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng dưới đây:

Những điểm đến nổi tiếng ở Đài Bắc

Đài Bắc được xem như thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Đài Loan. Với sự nhộn nhịp, hiện đài, đời sống sầm uất, Đài Bắc cũng là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Đài Loan.

Bảo tàng Cung điện Quốc gia, đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch, nhà hát Red House, phủ tổng thống Trung Hoa Dân, pháo đài Santo Domingo, cổng thành cổ cao 2 tầng ở Tân Bắc… là một số công trình cổ kính, gắn liền với lịch sử phát triển của Đài Bắc.

Taipei 101, phố mua sắm Tây Môn Đình, chợ đêm Hoa Tây, chợ đêm đường Nhiêu Hà, chợ đêm Sĩ Lâm, công viên giải trí trẻ em Đài Bắc, công viên Yuanshan, đền Wuji Tianyuan, chùa Long Sơn, công viên Quốc gia Dương Minh Sơn… là những điểm tham quan nổi tiếng để du khách có thể tìm hiểu về đời sống, văn hóa của người dân địa phương.

Làng cổ Cửu Phần Đài Loan

Làng cổ Cửu Phần - Điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Đài Loan. (Ảnh: Internet)

Điểm check-in không thể bỏ qua ở Đài Trung

Thành phố Đài Trung nằm ở miền trung của Đài Loan mang vẻ đẹp bình yên với những ngọn núi hùng vĩ và làng quê mang nét đẹp văn hóa cổ truyền của người dân xứ Đài.

Một số điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở Đài Trung được du khách yêu thích như: làng Cầu Vồng, trang trại Wuling, vườn quốc gia Taroko, lâu đài Xinshe, chợ đêm Phùng Giáp, phố Yizhong, Đại Tuyết Sơn…

Làng Cầu Vồng Đài Trung

Làng Cầu Vồng ấn tượng ở Đài Trung được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. (Ảnh: Internet)

Cảnh đẹp nổi tiếng ở Cao Hùng

Cao Hùng là thành phố cảng quan trọng của Đài Loan và cũng là điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích trong hành trình khám phá xứ đảo. Không chỉ nhộn nhịp, hiện đại Cao Hùng còn ấn tượng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, và nhiều điểm check in nổi tiếng.

Phật Quang Sơn, chợ đêm Liuhe, chợ đêm Thụy Phong, công viên điện gió Cijin, phố cổ Qishan, đầm Liên Trì với tháp Long Hổ, dãy núi A Lý Sơn… là một số địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn đừng quên bỏ qua trong hành trình ghé thăm thành phố Cao Hùng.

Phật Quang Sơn Đài Loan

Phật Quang Sơn - Trung tâm giáo hội Phật giáo ở Đài Loan. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Hành khách đang lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm đảo quốc Đài Loan, nhưng chưa biết làm thế nào để có thể săn vé máy bay giá rẻ, hay chưa biết cách chọn hành trình bay phù hợp. Hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các thủ tục đặt vé. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, hỗ trợ đặt vé nội địa, quốc tế tiết kiệm nhất.

Để dễ dàng sở hữu vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan giá rẻ, hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

  • Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của hãng;
  • Lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi và đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 – 3 tháng để có thể chọn được hành trình bay phù hợp nhất;
  • Hành khách có thể so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, các ngày bay, giờ bay từ đó cũng có thể chọn được hành trình bay ưng ý nhất khi đến Đài Loan.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

Không chỉ hỗ trợ hành khách săn vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ uy tín khác như: đổi vé, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay…

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình khám phá xứ đảo Đài Loan ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ TP.HCM ĐI ĐÀI LOAN NGAY

73 lượt xem | 23-03-2023, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp