Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tháng 8

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở khu vực Đông Á. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bầu không khí trong lành, các công trình kiến trúc cổ tráng lệ, đặc biệt là nền văn hóa rất độc đáo đã thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan Đài Loan. Nếu bạn đang dự định ghé thăm hòn đảo này vào một ngày không xa thì đừng quên tham khảo các thông tin dưới đây, đảm bảo sẽ giúp chuyến đi của bạn suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.

Vé máy bay đi Đài Loan giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan. Bạn có thể mua vé máy bay đi Đài Loan khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) hoặc sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tùy vào hành trình, thời gian bay và hạng ghế quý khách lựa chọn mà giá vé máy bay đi Đài Loan sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng tổng hợp giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 8/2017, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn chuyến hành trình ưng ý nhất:

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Hong Kong Airlines Đài Bắc (TPE) Từ 145 USD Từ 173 USD
Cao Hùng (KHH)   Từ 967 USD
       
Cathay Pacific Airways Đài Bắc (TPE) Từ 210 USD
Đài Trung (RMQ)
Cao Hùng (KHH)
       
Vietnam Airlines Đài Bắc (TPE) Từ 240 USD Từ 200 USD
Đài Trung (RMQ) Từ 442 USD Từ 432 USD
Cao Hùng (KHH) Từ 300 USD Từ 240 USD
       
China Southern Airlines Đài Bắc (TPE) Từ 239 USD Từ 284 USD
Đài Trung (RMQ)   Từ 784 USD
       
Thai Airways Đài Bắc (TPE) Từ 314 USD Từ 204 USD
       
Dragon Airlines Cao Hùng (KHH) Từ 310 USD  

Qúy khách lưu ý giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

ve may bay gia re di dai loan

Để có trong tay vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ Vietnam BookingĐại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tìm được chuyến bay phù hợp với giá vé tốt nhất.

Nếu không có thời gian đến các văn phòng của Vietnam Booking đặt vé, các bạn hãy gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc book vé trực tuyến tại website này. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tận tình dù bạn đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Đài Loan

1. Phương tiện di chuyển ở Đài Loan

Phương tiện giao thông công cộng ở Đài Loan rất hiện đại, tiện lợi và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác thì nên đi bằng tàu cao tốc với vận tốc vô cùng nhanh, khoảng 300km/giờ. Tại Đài Bắc và Cao Hùng, ngoài xe bus và taxi còn có hệ thống tàu điện đô thị hiện đại, kết nối khu vực trung tâm với các điểm tham quan.

ve may bay di dai loan gia re

2. Lưu trú ở Đài Loan

Là điểm đến ngày càng được du khách ưa chuộng nên các dịch vụ du lịch của Đài Loan cũng ngày càng phát triển, một trong số đó là nhà hàng, khách sạn. Hệ thống khách sạn ở Đài Loan rất đa dạng nên du khách dễ dàng tìm cho mình chỗ lưu trú phù hợp khi đến đây.

mua ve may bay gia re di dai loan

Tuy nhiên để có được phòng giá tốt thì bạn nên tìm hiểu và liên hệ đặt trước khoảng 1 – 2 tháng. Nếu đi vào mùa cao điểm hoặc mùa lễ hội thì tốt nhất nên đặt trước ít nhất 3 tháng.

3. Các điểm tham quan hấp dẫn ở Đài Loan

Đài Bắc: Nếu ghé thăm thành phố này, các bạn đừng quên đến những địa điểm nổi tiếng như: tháp Taipei 101 tầng, núi Voi, chợ đêm Shilin, con phố Yongkang, quảng trường Trung Chính, bảo tàng Quốc gia Đài Bắc, khu suối nước nóng Beitou, Hoa Liên, công viên quốc gia Taroko Gorge,...

dat ve may bay gia re di dai loan

Đài Trung: Chợ đêm Phùng Giáp, rừng hoa oải hương, đại học Phùng Giáp, Văn Võ miếu, hồ Nhật Nguyệt là những điểm bạn nên đến khi mua vé máy bay đến Đài Trung.

book ve may bay gia re di dai loan

Cao Hùng: Nếu bạn dự định đến thành phố xinh đẹp này thì hãy dành thời gian chiêm ngưỡng, khám phá những địa điểm như tòa nhà 85 tầng, trạm xe tàu điện ngầm Formosa Boulevard, đảo biển Cijin và cối xay gió, chợ đêm Reifeng, bến tàu nghệ thuật. 

112 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp