Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines khứ hồi bao nhiêu?

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU?
  2. BAY ĐÀI LOAN CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines được cập nhật thường xuyên cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành cho hành khách đặt vé sớm. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé tiết kiệm, uy tín nhất.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU?

Đài Loan – một hòn đảo xinh đẹp, một đảo quốc với nét văn hóa truyền thống, xen lẫn những nét văn hóa hiện đại, những món ăn đa dạng, hấp dẫn, mang đậm phong cách của người dân địa phương nhiều năm qua đã trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. Để chuẩn bị cho hành trình đến với hòn đảo với nhiều điều thú vị này, bạn đừng quên lựa chọn một hãng hàng không ưng ý. Và Vietnam Airlines chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không quen thuộc trên các chuyến bay đến Đài Loan. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Đài Bắc và Cao Hùng – hai thành phố lớn nhất của đảo quốc. Trung bình với mỗi chặng bay đến Đài Loan, Vietnam Airlines sẽ khai thác từ 1 chuyến/ngày, vào các mùa cao điểm hãng sẽ tăng tần suất chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Bên cạnh đó, hãng cũng liên kết với China Airlines khai thác thêm từ 1 – 2 chuyến bay đến Đài Bắc.

Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines ở mức ổn định giữa các tháng trong năm và thường xuyên được mở bán cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 1.772.000Đ đến 2.599.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch đặt vé sớm để tiế kiệm phí di chuyển đến đảo quốc xinh đẹp Đài Loan. Song song đó, hành khách cũng có thể dành thời gian để cập nhật chương trình khuyến mãi từ Vietnam Airlines áp dụng cho các đường bay quốc tế.

vé máy bay đi Đài Loan

Đài Loan - Hòn đảo xinh đẹp, điểm đến lý tưởng của du khách nhiều năm trở lại đây. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, vào các ngày thứ 5 hàng tuần, hãng áp dụng chương trình ưu đãi với giá vé từ 99.000Đ hay hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội săn vé với ưu đãi từ 15%. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, lựa chọn được hành trình bay ưng ý nhất đến với xứ đảo xinh đẹp trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Đài Bắc

16h20

2.362.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Đài Bắc

17h20

2.599.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng

17h50

1.772.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Cao Hùng

18h30

2.599.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798, để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines có nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng.

BAY ĐÀI LOAN CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Lựa chọn hạng vé và quy định hành lý

Trên các chuyến bay đến Đài Loan do Vietnam Airlines khai thác, hành khách có thể lựa chọn hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia. Với mỗi hạng vé, hãng hàng không sẽ có những quy định riêng về các dịch vụ bay, đặc biệt là với quy định hành lý. Theo đó, hành khách chọn hạng vé phổ thông sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi.

Đối với hạng vé thương gia hành khách sẽ được mang lên máy bay 18kg hành lý xách tay, và 02 kiện hành lý ký gửi, mỗi kiện 32kg. Khi đặt vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines hành khách hãy lưu ý đến hạng vé cũng như điều kiện vé để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình đến với xứ đảo.

hạng vé Vietnam Airlines

Chọn các dịch vụ bay phù hợp cùng Vietnam Airlines và trải nghiệm hành trình đến Đài Loan ưng ý. (Ảnh: Internet)

Giấy tờ tùy thân

Bên cạnh chuẩn bị vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan, giấy tờ tùy thân hành khách cũng đừng quên lưu ý đến giấy tờ tùy thân trước mỗi chuyến bay. Hiện tại, Đài Loan chưa miễn visa đối với du khách đến từ Việt Nam, theo đó, bên cạnh giấy tờ cá nhân, passport hành khách cũng cần chuẩn bị thêm visa Đài Loan.

Đặt trước các dịch vụ hàng không

Để có một hành trình bay trọn vẹn, hành khách cũng đừng quên chuẩn bị các thủ tục hàng không, đặt trước các dịch vụ khi cần thiết. Theo đó, hành khách cần đăng ký mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không… có thể đặt các dịch vụ cùng thời điểm đặt vé máy bay. Với hành khách cần thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, hãy đăng ký dịch vụ trước giờ chuyến bay khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý đến thời gian check in tại sân bay

Trên các chuyến bay quốc tế cùng Vietnam Airlines, hành khách khởi hành từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh hãy đến sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước giờ khởi hành từ 2 – 3 tiếng để hoàn tất các thủ tục hàng không, thủ tục xuất cảnh quốc tế.

Đến sân bay trước giờ khởi hành sớm không chỉ giúp hành khách chủ động trong việc làm thủ tục bay quốc tế mà còn tránh được tình trạng chen lấn đông đúc, xếp hàng dài tại sân bay. Đặc biệt, khi bay vào mùa cao điểm, các dịp lễ, Tết đến sân bay sớm sẽ giúp hành khách tránh được những rắc rối trên những hành trình bay quốc tế cùng Vietnam Airlines.

làm thủ tục Vietnam Airlines

Hãy đến sân bay sớm để hoàn tất các thủ tục bay cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn lên kế hoạch ghé thăm xứ sở trà sữa Đài Loan, bạn đang tìm kiếm chuyến bay phù hợp và săn vé máy bay giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không. Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé tiết kiệm, uy tín nhất. Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế.

Vietnam Booking còn là đại lý Vietnam Airlines chính thức, với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, hay các dịch vụ lữ hành khác… mang đến cho hành khách những hành trình bay trọn vẹn, ý nghĩa nhất đến với đảo quốc Đài Loan.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín mang đến nhiều dịch vụ hàng không tốt nhất cho hành khách.

Thật đơn giản để sở hữu vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines giá rẻ, lựa chọn được hành trình ưng ý, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình khám phá xứ Đài đáng nhớ, đầy hấp dẫn.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN VIETNAM AIRLINES NGAY

12 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietnam Airlines

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp