Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 giá rẻ trong tầm tay

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 VỚI ƯU ĐÃI HẤP DẪN
  2. CÓ NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 GHÉ THAM QUAN KHÔNG
  3. NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ TƯỞNG KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn sẽ thật tiết kiệm khi sở hữu ngay cho mình chiếc vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 giá rẻ từ các hãng hàng không nội địa phổ biến. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch săn vé ngay và liên hệ ngay đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với các ưu đãi hấp dẫn.

VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 VỚI ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Nổi tiếng là một trong các điểm tham quan lý tưởng và là điểm dừng chân của nhiều du khách cho các kỳ nghỉ dưỡng hay giải nhiệt mùa hè, đào ngọc Phú Quốc ngày càng được nhiều du khách yêu thích. Điều này, cũng khiến cho các tấm vé máy bay đi Phú Quốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm đặt vé dù là thời điểm nào trong năm.

Tháng 3, bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc với tiết trời vào mùa khô thì đừng bỏ lỡ các tấm vé máy bay giá tốt nhất từ các hãng hàng không nội địa phổ biến. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 hành khách có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ các thành phố như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng và Vinh. Chuyến bay đến Phú Quốc tháng 3 sẽ do các hãng hàng không nội địa phổ biến khai thác như Vietjet Air, Vietnam Airlines Bamboo Airways, Pacific Airlines khai thác với nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi mang đến cho hành khách hành trình bay tiết kiệm nhất.

vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3

Đảo ngọc Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng cho các kỳ nghỉ. Ảnh internet

Giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 đang được các hãng hàng không mở bán với mức giá tiết kiệm, dao động từ 99.000Đ đến 659.000Đ tùy thời điểm đặt vé và chọn hạng vé. Nếu hành khách săn vé giá rẻ qua các khuyến mãi hàng tuần của hãng  thì giá vé se tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cụ thể một số khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa phổ biến như khuyến mãi Vietjet Air vao khung giờ vàng 12h -14h giá vé từ 0 đồng và ưu đãi thứ 5, đầu tháng của Vietnam Airlines và khuyến mãi Bamboo Airways thứ 4 từ 49.000Đ… Để có hành trình bay tiết kiệm thì hành khach hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 thật sớm cũng như thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi và tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé thấp nhất

Chi tiết 

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc

Vietravel Airlines

168.000Đ

Đặt Ngay

Vietjet Air

257.000Đ

Bamboo Airways

349.000Đ

Pacific Airlines

169.000Đ

Vietnam Airlines

469.000Đ

Hà Nội – Phú Quốc

Vietjet Air

640.000Đ

Đặt Ngay

Bamboo Airways

899.000Đ

Vietnam Airlines

369.000Đ

Đà Nẵng – Phú Quốc

Vietjet Air

468.000Đ

Đặt Ngay

Pacific Airlines

528.000Đ

Vinh – Phú Quốc

Vietjet Air

640.000Đ

Đặt Ngay

Hải Phòng – Phú Quốc

Vietjet Air

988.000Đ

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

1.320.000Đ

Bamboo Airways

1.210.000Đ

Nha Trang – Phú Quốc

Pacific Airlines

618.000Đ

Đặt Ngay

Vietjet Air

539.000Đ

Vietnam Airlines

778.000Đ

Đà Lạt - Phú Quốc

Pacific Airlines

239.000Đ

Đặt Ngay

Cần Thơ – Phú Quốc

Bamboo Airways

499.000Đ

Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 sớm nhất, ưu đãi hấp dẫn.

vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3

Săn vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 giá rẻ trong tầm tay, tận hường kỳ nghỉ lý tưởng 

CÓ NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 GHÉ THAM QUAN KHÔNG

Nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cùa nhiều du khách cho các kỳ nghỉ dưỡng. Bạn cùng người thân có ý định ghé tham quan hòn đảo ngọc vào thời điểm này thì nên cập nhật thời tiết trước khi đặt vé máy bay tháng 3 để có hàn trình bay suôn sẻ và thuận lợi.

Tháng 3 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để ghé tham quan và check in Phú Quốc. Bởi vào thời điểm này là cuối mùa khô nên thời tiết chỉ tầm  27 – 29 độ C, thời tiết khô ráo và thuận lợi cho các chuyến khám phá và trải nghiệm ờ hòn đảo ngọc này. Có lẽ vì vậy, thời tiết đầu xuân ở Phú Quốc cũng là điều kiện rất lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ TƯỞNG KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3

Thưởng thức các đặc sản nức tiếng tháng 3 ở Phú Quốc

Không chỉ thuận lợi về thời tiết tháng 3 cho các kỳ nghỉ dưỡng mà khi đến hòn đảo ngọc này thì du khách còn được thưởng thức vô vàn đặc sản thơm ngon như Gỏi cá trích, bún quẩy Phú Quốc, bún kèn, ghẹ Hàm Ninh...

Vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3

Ghẹ Hàm Ninh là một trong các đặc sản ở Phú Quốc. Ảnh internet

Trải nghiệm các khu giải trí Vinpearl hàng đầu Phú Quốc

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm dưới biển thì du khách đừng bỏ qua các cơ hội đến với khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc để khám phá không gian cổ tích mộng mơ hay check in trời Âu giữa lòng đảo ngọc. Một số điểm dừng chân lý tưởng khi đến khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc như Vinpearl Safari và Grand World Phú Quốc, VinWonders... Mỗi một khu vui chơi giải trí nơi đây đều mang đến cho du khách nhiều điều thú vị và những cung bậc cảm xúc khác nhau.

  • Vinpearl Safari: Đây là nơi sinh sống của hơn 1200 loài thực vật và hơn 3000 các thể động vật cùng 150 loài động vật. Tại đây có rất nhiều loài động vật quý hiếm như thiên nga trắng cổ đen, linh dương sừng kiếm Ả Rập... Tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm mô hình vô cùng độc đáo là "nhốt người thả thú" .
  • VinWonders Phú Quốc: Đây là công viên chủ đề lớn nhất nhì Việt Nam và có quy mô hàng đầu châu Á được phân ra thàng 6 khu và 12 chủ đề khác biệt. Đến VinWonders Phú Quốc,du khách sẽ được trải nghiệm, khám pha vô vàn trò chơi cực đỉnh và tha hồ check in sống ảo.
  • Grand World Phú Quốc: Đây là khu tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm cực kỳ đẳng cấp. Bạn có thể thử trải nghiệm tham quan trên thuyền Gondola phiên bản Việt hay tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear , khám phá công viên Urban Park với những cảnh quan cực ấn tượng và thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng.

vé máy bay đi phú quốc tháng 3

Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc thu hút nhiều du khách check in. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng tìm kiếm cho mình các tấm vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 giá rẻ rẻ, khung giờ bay lý tưởng và một hành trình bay tiết kiệm thì không khó khi hành khách liên hệ đến Vietnam Booking sớm nhất. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3

Đặt vé máy bay dễ dàng nhanh chóng tại Vietnam Booking.

Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc tháng 3 từ Vietnam Booking với các thao tác đặt vé đơn giản cùng chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không , tìm kiếm vé theo tháng sẽ giúp hành khách dễ dàng chọn lọc và chọn cho mình hành trình bay phù hợp. Không chỉ vậy, các phương thức thanh toán an toàn, bảo mật nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt vé trực tuyến hay thanh toán trực tuyến.

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé gấp thì Vietnam Booking còn hỗ trợ trọn gói thủ tục đặt vé và có thêm nhiều cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn qua các dịch vụ như đặt trước suất ăn, chọn chỗ ngồi, mua thêm hành lý ký gửi, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn view đẹp, phòng chất lượng…. mang đến chuyến bay tiết kiệm nhất. Còn chần chờ gì nữa mà hành khách không liên hệ đến 1900 4798 các tư vấn viên sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng với các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 3 NGAY

 

20 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp