Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Văn phòng Air China tại TP.HCM

Văn phòng Air China tại TP.HCM  – Vietnam Booking là nơi chuyên cung cấp vé máy bay Air China giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với hệ thống book vé trực tuyến hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ thật chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng.

van-phong-air-china-tai-TPHCM-02-06-2017-1

Giới thiệu sơ lược về Air China Việt Nam

Air China là hãng hàng không quốc gia lớn của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại quận Shunyi. Đồng thời, đây cũng là một trong 10 hãng hàng không lớn nhất thế giới về số lượng máy bay. Ngoài ra, Air China còn được Skytrax đánh giá là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Tại Việt Nam, hãng hàng không Air China đã phát triển rất nhiều tuyến đường bay để phục vụ cho nhu cầu đi lại của hành khách. Đồng thời, việc khai thác mạnh các tuyến đường bay tại đất nước hình chữ S cũng góp phần khẳng định vị thế của Air China trong thị trường ở châu Á, và đang không ngừng mở rộng quy mô hoạt động ở nhiều khu vực khác, đặc biệt là tại Mỹ và châu Âu.

van-phong-air-china-tai-TPHCM-02-06-2017-2

Và khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay Air China hay cần hỗ trợ dịch vụ nào khác, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ đến văn phòng Air China tại TP.HCM hoặc Hà Nội để được tư vấn và hướng dẫn kịp thời.

Những dịch vụ hỗ trợ từ văn phòng Air China

Đến với văn phòng Air China tại TP.HCM, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm với những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất theo quy định của Air China Việt Nam mà chúng tôi mang đến:

  • Đặt và giữ chỗ miễn phí thông qua website và hệ thống hàng không.
  • Tư vấn hành trình bay, mức giá tốt nhất để khách hàng lựa chọn.
  • Thủ tục và quy trình hoàn - đổi vé máy bay Air China nhanh chóng, đơn giản
  • Giao vé tận nơi, miễn phí cho khách hàng.
  • Liên tục cập nhật những thông tin về các chương trình khuyến mãi và những dịch vụ mới nhất của hãng Air China một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Xuất vé trực tiếp tại phòng vé.
  • Thanh toán linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Văn phòng Air China

Là một địa chỉ uy tín, chúng tôi luôn tự tin với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có phong cách làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Khi đến với Văn phòng Air China tại TP.HCM hay Hà Nội, quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi giới thiệu và tư vấn về những dịch vụ như : đặt vé máy bay, giữ chỗ miễn phí, hoàn đổi vé máy bay Air China, cung cấp thông tin về quy định hành lý của hãng Air China, lịch bay Air China, hạng vé Air China,…một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

van-phong-air-china-tai-TPHCM-02-06-2017-3

Với việc được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có kinh nghiệm lâu năm và phong cách làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực vé máy bay, đội ngũ nhân viên của văn phòng chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá là có thái độ phục vụ tốt và năng suất làm việc hiệu quả.

Đặt mua vé máy bay Air China giá rẻ

Với hệ thống book vé online của chúng tôi, quý khách có thể dễ dàng sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ Air Chinamột cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, nếu muốn được tư vấn thêm về thông tin của các chuyến bay, bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng Air China tại TP.HCM và Hà Nội, hoặc liên hệ qua hotline 1900.636.167. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Air China Việt Nam luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để khách hàng có được một chuyến đi thật thuận lợi với chi phí tiết kiệm nhất.

612 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp