Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tham gia lễ hội hoa đặc sắc

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII được xây dựng với chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành” sẽ được diễn ra từ ngày 23 – 27/12/2017 tại địa bàn thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.  Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tham gia lễ hội hoa 2017 với nhiều đặc sắc, hứa hẹn một điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt và cùng chào đón một thành phố đa sắc hương hoa cũng như tham dự Festival Hoa Đà Lạt chỉ với 1 cú click chuột tại Vietnam Booking ngay thôi nào.

Thông tin sân bay, giá vé máy bay đi Đà Lạt các hãng

Sân bay chính tại Đà Lạt là Sân bay Liên Khương (DLI) thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thành phố Đà Lạt. Sân bay cách trung tâm thành phố Đà Lạt 28 km về phía Nam và trung tâm thị trấn Liên Nghĩa 2 km về phía Bắc.

Sân bay Liên Khương hiện nay là sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất ở khu vực Tây Nguyên, sân bay nằm cạnh ngay quốc lộ 20. Nhà ga tại sân bay có 2 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng là 12.400 m2, được thiết kế theo hình ảnh hoa Dã Quỳ - một loài hoa đặc trưng của vùng cao nguyên tỉnh Lâm Đồng.

Hiện nay, Vietnam Booking cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt được khởi hành từ 2 sân bay lớn trong nước đó là Sân bay Quốc tế Nội Bài (HAN) và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với ba hãng hàng không nội địa Jetstar Pacific, Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác hành trình bay đến Đà Lạt với lịch bay phủ khắp các ngày trong tuần.

Tham khảo giá vé máy bay tại đây, săn ngay giá tốt.

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Săn ngay vé máy bay từ HCM đi Đà Lạt tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Vé máy bay đi Đà Lạt

Vé máy bay từ Hà Nội đến Đà Lạt - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý: Vé máy bay giá rẻ một chiều đi Đà Lạt chưa bao gồm thuế phí.

             Quý khách không thể được đổi hành trình chuyến bay.

             Giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Fetival hoa Đà Lạt năm nay có gì?

Cũng như Festival ở Huế hoặc một số thành phố lớn trong nước, Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức theo định kỳ 2 năm một lần và tạo thành thương hiệu, lễ hội riêng của thành phố ngàn hoa.

Theo ban tổ chức, Festival Hoa Đà Lạt năm nay tiếp tục được tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động tôn vinh nghề trồng hoa, xây dựng thêm thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng; bên cạnh đó, khởi động lộ trình quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Vé máy bay giá rẻ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lễ hội Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII - Ảnh: Sưu tầm

Festival Hoa Đà Lạt năm 2017 sẽ được xây dựng nội dung khá quy mô và hoành tráng với hơn 30 chương trình chính cùng một số chương trình phụ khác hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm Đà Lạt.

Một số hoạt động tiêu biểu nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần từ VII có thể kể đến như: chương trình hòa nhạc, tuần lễ thời trang Áo dài – Lụa, chương trình nghệ thuật thời trang Duyên dáng Việt Nam, đêm hội Tơ – Trà và chương trình không gian hoa, các hoạt động trang trí hoa tại hồ Xuân Hương sẽ mang lại cho bạn vô vàn điểm hấp dẫn cho hành trình du lịch Đà Lạt của mình.

Tham gia vào các lễ hội, du khách sẽ được thưởng lãm những không gian hoa mang tính nghệ thuật cao và thưởng thức hương vị đặc sản của địa phương tại Phố trà – cà phê – rượu vang cùng với Đêm hội Rượu vang Đà Lạt, Phiên chợ hoa rau.

Để nhanh chóng đặt được những tấm vé máy bay đến Đà Lạt với mức giá tốt nhất, quý hành khách vui lòng gọi ngay Hotline: 1900 4798 để được tư vấn tốt nhất. Hoặc quý hành khách có thể dễ dàng tra giá vé máy bay tại website: vietnambooking.com để lựa chọn và đặt vé online. Vietnam Booking chúc quý hành khách có chuyến du lịch Đà Lạt thật đáng nhớ!

54 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp