Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Vietjet Vinh Đà Lạt , chỉ từ 346.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR?
  2. KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho hành khách săn vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air, nhiều khuyến mãi bất ngờ chỉ từ 346.000Đ. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết giá vé, lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, không phụ thu thêm phí dịch vụ.

NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR?

Đà Lạt, thành phố vùng cao nguyên xinh đẹp, với tiết trời quanh năm dễ chịu, là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm hàng năm. Chính bởi cảnh đẹp bình yên của thành phố cùng với những điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn mà hành trình đến Đà Lạt được nhiều hành khách lựa chọn, cũng như được nhiều hãng hàng không khai thác.

quảng trường lâm viên đà lạt

Đà Lạt - Thành phố du lịch được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những kỳ nghỉ. (Ảnh: Internet)

Trong đó phổ biến với các chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ thành phố Vinh. Đặt vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air hành khách có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, với tần suất từ 1 - 2 chuyến/ngay. Vào mùa cao điểm du lịch, các dịp Lễ, Tết, hành trình giữa hai thành phố cũng được Vietjet Air tăng tần suất, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Thời gian các chuyến bay giữa Vinh và Đà Lạt do Vietjet Air khai thác kéo dài từ 1 tiếng 35 phút, giúp hành khách tiết kiệm thời gian di chuyển hơn so với các phương tiện đường bộ khác. Giá vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air cũng thường xuyên được khuyến mãi, giá ưu đãi chỉ dao động từ 346.000Đ đến 1.295.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch, đặt vé sớm để dễ dàng săn vé giá rẻ, chọn được hành trình phù hợp.

vé máy bay đi Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ cho mọi hành trình đến Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi trong tháng của Vietjet Air. Cụ thể, hãng duy trì các chương trình ưu đãi giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 0Đ dành cho hành khách săn vé vào khung giờ vàng hàng ngày từ 12h - 14h, giúp hành khách tiết kiệm chi phí bay nội địa, quốc tế.

Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, lựa chọn chuyến bay phù hợp trong thời gian gần nhất cùng hãng hàng không Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé

Chi tiết

(đã thuế phí)

Vinh - Đà Lạt

7h

346.000Đ

Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài đặt vé Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Vinh đi Đà Lạt Vietjet Air

Săn vé máy bay Vinh đi Đà Lạt Vietjet Air giá rẻ, trải nghiệm hành trình đáng nhớ tại thành phố ngàn hoa. (Ảnh: Internet)

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ

Đặt vé sớm dễ săn vé rẻ

Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách hãy lên kế hoạch cho những chuyến bay nội địa, cũng như quốc tế. Việc lên kế hoạch đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách chủ động lên lịch trình cho những chuyến bay mà cũng dễ dàng săn vé giá rẻ, áp dụng được nhiều chương trình ưu đãi từ hãng hàng không. Theo đó, thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air là trước ngày khởi hành từ 1 - 2 tháng, vào mùa cao điểm, hành khách hãy đặt vé trước ngày bay từ 3 tháng.

Tối giản hành lý

Trên mỗi chuyến bay nội địa do Vietjet Air khai thác, hành khách sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay và tùy hạng vé hành khách cũng được áp dụng hành lý miễn cước. Trong đó, với hạng vé Eco hành khách cần phải đăng ký mua thêm hành lý ký gửi, bởi hạng vé này không hỗ trợ hành lý miễn cước.

Hành khách có thể tối giản hành lý xách tay, tránh mang theo hành lý cồng kềnh và cũng tránh được những rắc rối về hành lý tại sân bay. Tốt hơn hết, hành khách hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé, hoặc mua trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 4 - 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay đi Đà Lạt

Săn vé giá rẻ, so sánh giá vé để chọn được hành trình trọn vẹn nhất đến Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

So sánh giá vé

Giá vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air sẽ không giống nhau giữa các ngày trong tháng, song song đó hãng hàng không cũng áp dụng nhiều chương trình nhiều ưu đãi khác nhau. Theo đó, bên cạnh tra cứu giá vé, hành khách cũng có thể dành thời gian để so sánh giá vé giữa các ngày bay trong tháng, từ đó dễ dàng săn vé tiết kiệm và cũng chọn được hành trình phù hợp nhất.

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VINH ĐÀ LẠT VIETJET AIR GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng săn vé giá rẻ, lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến Đà Lạt cùng Vietjet Air, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với đại lý Vietjet Air chính thức để được hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking là phòng vé uy tín nhất hiện tại, không chỉ giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ Vietjet Air mà cũng hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ hàng không. Hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ Vietnam Booking cũng giúp hành khách có thể book vé bất kể thời gian nào.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm 30%, ưu đãi áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến như: đổi vé máy bay miễn phí, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đặt thêm các suất ăn trên máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ săn vé máy bay Vinh Đà Lạt Vietjet Air giá rẻ, chọn được hành trình phù hợp. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có hành trình, kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố ngàn hoa xinh đẹp.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY VINH ĐI ĐÀ LẠT NGAY

5 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp