Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm đi máy bay Delta Airlines

Đối với hành khách lần đầu trải nghiệm chuyến bay với hãng Delta Airlines, chắc chắn sẽ có những lo lắng và băn khoăn về tuyến trình bay của chính mình. Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, yên tâm di chuyển cùng thương hiệu yêu thích là Delta Airlines, bài viết của Việt Nam Booking dưới đây xin chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay Delta Airlines và cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.

Những vấn đề mà bạn cần nắm khi lần đầu bay cùng Delta Airlines

Giấy tờ cần thiết khi đi máy bay hãng Delta Airlines?

Trước khi bạn lên máy bay hãng hàng không Delta Airlines, bạn sẽ phải đi đến các quầy giao dịch của hãng để tiến hành làm thủ tục sân bay (hay còn gọi là check-in). Tại các quầy giao dịch hãng Delta Airlines, hành khách cần phải xuất trình nhiều loại giấy tờ cá nhân quan trọng. Vậy đó là những loại giấy tờ gì? Chúng tôi xin được liệt kê như sau:

  • Vé máy bay hãng Delta Airlines (chấp nhận loại vé giấy, vé điện tử, mã đặt chỗ).
  • Giấy chứng minh nhân dân.
  • Sổ Hộ chiếu/ Visa cá nhân (cần cho chuyến bay quốc tế).
  • Giấy chứng nhận tình trạng sức khỏe.
  • Giấy chứng minh nghề nghiệp.
  • Giấy phép lái xe ôtô, xe mô tô.
  • Nếu bạn là viên chức cấp cao thì phải có giấy xác minh thân phận.
  • Nếu sở hữu một trong các loại thẻ như: Thẻ Đại biểu Quốc hội, Thẻ Đảng viên, Thẻ nhà báo… thì phải xuất trình với Hải quan.
  • Thẻ Kiểm soát An ninh Hàng không.
  • Thẻ nhận dạng được cấp từ các hãng hàng không Việt Nam.

- Giấy Chứng nhận về nhân thân, lưu ý giấy này chỉ hợp lệ khi có dấu mộc đỏ được xác nhận bởi các đơn vị công an phường, xã nơi bạn cư trú (có dán ảnh).

thanh-toan-ve-delta-26-5-2017-1

- Nếu bạn mua vé máy bay hãng hàng không Delta Airlines và đi cùng trẻ em dưới 14 tuổi, bạn cần phải mang theo giấy tờ tuỳ thân của bạn và Giấy Khai sinh của trẻ, có thể thay thế bằng Giấy Chứng sinh đối với trẻ dưới 01 tháng tuổi.

Delta Airlines có quy định gì với hàng hóa là chất lỏng, chất dễ cháy?

- Delta Airlines cho phép hành khách được phép mang theo duy nhất 01 bật lửa trong người, hoặc bên trong hành lý xách tay.

- Nếu mang trên 02 bật lửa, hành khách phải được xuất trình chứng nhận cho phép vận chuyển của Sở Giao thông Mỹ.

- Bật lửa không chứa khí gas cũng được Delta Airlines cho phép vận chuyển theo phần hành lý xách tay hoặc ký gửi. Tuy nhiên, đối với các loại bật lửa có thể bơm lại nhiên liệu hoặc loại quẹt diêm dễ cháy khi ma sát vào bất cứ chỗ nào sẽ không được Delta Airlines chấp nhận vận chuyển.

Delta Airlines cung cấp các Hạng ghế nào?

  1. Delta One

Hạng ghế thương gia Delta Airlines hay còn gọi là BusinessElite. Hạng ghế này được Delta Airlines cung cấp trên các chuyến bay quốc tế và chỉ sử dụng đối với những đường dài. Trong đó có các hành trình như: New York - Los Angeles, New York -  San Francisco.

  1. First Class

Là hạng ghế Thương Gia được hãng Delta Airlines vận hành phổ biến trên các đường bay quốc tế có tuyến bay ngắn. Ngoài ra, đây cũng là hạng ghế phục vụ cho mạng lưới Delta Airlines nội địa nước Mỹ.

hang-delta-airlines-26-5-2017-8

  1. Main Cabin

Là Hạng ghế Economy mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ đặc biệt trên tất cả các chuyến bay do hãng Delta Airlines khai thác.

  1. Delta Comfort+

Hạng ghế được nâng cấp từ ghế Economy. Hạng ghế này có mặt trên tất cả các tàu bay có 2 cabin của Delta Airlines.

Phí hành lý quá cước hãng Delta Airlines như thế nào trên các chuyến bay tới Châu Á?

Các chuyến bay tới Châu Á, đi từ Châu Á từ hoặc trong khu vực nội địa của Châu Á sẽ được hãng hàng không Delta Airlines của Mỹ áp dụng mức phí là 200 USD/ CAD/ EUR cho mỗi kiện kiện hành lý thứ 3 đến thứ 10 mà bạn được phép mang theo.

Bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng gọi đến số 1900 63 61 67 để được tư vấn rõ ràng nhất.

769 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp