Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu Đài Loan cùng vé máy bay Vietnam Airlines cực rẻ

Mua vé máy bay đi Đài Loan là dịp để bạn chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, khám phá những điều thú vị ở hòn đảo xinh đẹp. Bên cạnh đó bạn còn được thỏa thích mua sắm, ăn uống và trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời khác. Tham khảo và đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Vietnam Booking ngay hôm nay để sở hữu mức giá ưu đãi nhất.

Vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu tiền?

Hiện hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác đường bay từ TPHCM/ Hà Nội đến hai thành phố lớn của Đài Loan là Đài Bắc và Cao Hùng. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà mức giá sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay từ Việt Nam sang Đài Loan dưới đây để lựa chọn chuyến hành trình phù hợp:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Đài Bắc (TPE) 4,555,000 VNĐ
Cao Hùng (KHH) 5,466,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airline đi Đài Loan trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

vi-vu-dai-loan-cung-ve-may-bay-vietnam-airlines-cuc-da-30-06-2017

Để sở hữu vé máy bay rẻ đi Đài Loan, các bạn có thể liên hệ Đại lý Vietnam Booking để đặt vé. Thấu hiểu mỗi chuyến đi là cơ hội để quý khách đặt chân đến vùng đất mới, chiêm ngưỡng và khám phá những điều mới lạ nên Vietnam Booking luôn cố gắng mang đến những chiếc vé máy bay sang Đài Loan giá rẻ với chất lượng song song tốt nhất.

Nếu không có thời gian đến phòng vé, quý khách có thể gọi đến các số điện thoại của Vietnam Booking hoặc truy cập vào website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp những chuyến hành trình theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn trong việc tham khảo chuyến bay hoặc lúc đặt vé. Nếu dự định du lịch Đài Loan trong mùa hè này, đừng chần chừ mà hãy mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Vietnam Booking ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gợi ý những điểm tham quan, lưu trú tại Đài Loan

Sở hữu giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Loan, các bạn nhất định phải ghé thăm những điểm du lịch tươi đẹp, hấp dẫn như: tháp 101, chùa Long Sơn, bảo tàng Cố cung, hẻm núi Taroko, hồ Nhật Nguyệt, núi Maokong,...

Ngoài chia sẻ kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan thì Vietnam Booking còn mong muốn quý khách tìm được nơi lưu trú phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý về các  khách sạn ở Đài Loan, đặc biệt là ngay trung tâm thành phố Đài Bắc để bạn thuận tiện cho việc đi lại, tham quan hay mua sắm:

Khách sạn cao cấp

W Taipei – 10 Zhongxiao East Road Sec 5, Xinyi District. Giá phòng từ: 7.000.000 VNĐ/đêm

Grand Hyatt Taipei – 2 Songshou Road, Xinyi District. Giá phòng từ: 6.500.000 VNĐ/đêm

Le Meridien Taipei – 38 Song Ren Road, Xinyi District. Giá phòng từ 5.500.000 VNĐ/đêm

Các khách sạn cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đều có tầm nhìn ra thành phố rất đẹp. Nơi đây còn có các spa, phòng tập thể dục và khu vui chơi, giải trí.

vi-vu-dai-loan-cung-ve-may-bay-vietnam-airlines-cuc-da-30-06-2017-1

Khách sạn bình dân

The Caesarpark Hotel – 38 Sec 1, Chung Hsiao West Road, Đài Bắc. Giá phòng từ 2.700.000 VNĐ/đêm

Imperial Hotel Taipei - Số 600 đường Bắc Lin Shen, Đài Bắc. Giá phòng từ: 2.200.000 VNĐ/đêm

Gloria Prince Hotel Taipei – 369 Linsen N. Road, Đài Bắc. Giá phòng từ: 2.500.000 VNĐ/đêm

Các khách sạn bình dân có tiện nghi vô cùng hiện đại, các phòng nghỉ gắn máy lạnh, có sàn trải thảm, két an toàn cá nhân, tủ lạnh và TV màn hình phẳng.

vi-vu-dai-loan-cung-ve-may-bay-vietnam-airlines-cuc-da-30-06-2017-2

Khách sạn giá rẻ

Sunworld Dynasty Hotel - 100 đường Bắc Dun Hua, Đài Bắc. Giá phòng từ: 1.800.000 VNĐ/đêm.

PaperSun Apartment – 8 Lane /48 Fude Road, Shilin Dist, Đài Bắc. Giá phòng từ 1.400.000 VNĐ/đêm

Khách sạn giá rẻ là lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Đài Loan. Rộng rãi, tiện nghi, an toàn và gần khu trung tâm là điểm cộng cho các khách sạn giá rẻ ở hòn đảo xinh đẹp này.

43 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp