Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 giá rẻ các hãng bay

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 CÓ RẺ KHÔNG
  2. MUA VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 THAM QUAN Ở ĐÂU
  3. VIETNAM BOOKING - ĐỊA CHỈ ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 RẺ NHẤT

Tháng 8 gõ cửa, cũng là những ngày ở Chu Lai không còn nắng nóng mà thay vào đó tiết trời mát mẻ, dễ chịu hơn. Do vậy, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn book vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 thực hiện các chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nếu sắp tới đây, bạn đang có những kế hoạch cho các chuyến du lịch, công tác hay về quê tháng 8 này thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt mua với vé máy bay giá ưu đãi hấp dẫn.

VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 CÓ RẺ KHÔNG

Chu Lai là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp bình dị và mộc mạc yên bình. Chính nhờ nền văn hóa độc đáo, ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, Chu Lai những ngày tháng 8 lại càng cuốn hút du khách thập phương. Một tấm vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 giá rẻ sẽ là cầu nối vô cùng lý tưởng để du khách có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng hay chuyến về quê và công tác tiết kiệm.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Chu Lai, điểm tham quan nổi tiếng thu hút nhiều du khách thập phương. Ảnh internet

Hành khách có ý định đến Chu Lai tháng 8 này thì có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ các thành phố như Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Khi book vé máy bay tháng 8 các chặng bay đến Tuy Hòa thì hành khách có thể chọn các chuyến bay từ các hãng hàng không nội địa phổ biến là Vietjet Air hay Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Dù các hãng hàng không vẫn chưa khai thác nhiều chuyến bay từ các thành phố đến Tuy Hòa nhưng bạn sẽ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian bay với các chuyến bay thẳng.

Do có nhiều hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay nên giá vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 sẽ có nhiều sự chênh lệch về thời điểm đặt vé, chọn hạng vé các hãng bay… Theo đó, giá vé máy bay các chặng bay đến Tuy Hòa tháng 8 đang được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi từ 310.000Đ đến 1.210.000Đ / chiều (chưa thuế, phí).

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho các hành trình bay đến Chu Lai tháng 8 thì hãy tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây và đặt vé ngay:

Bảng giá vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Giá vé (đã gồm thuế, phí)

TPHCM - Chu Lai

Vietjet Air

 4 - 6 chuyến/ngày

Đặt ngay

Vietnam Airlines

11:05 -12:35;
17:05 - 18:35

Bamboo Airways

16:35 - 18:05

Pacific Airlines

11:30 - 12:50

Hà Nội - Chu Lai

Vietnam Airlines

13:25 - 14:55

Đặt ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 sớm nhất.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 giá rẻ các hãng bay. 

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 giá rẻ các hãng bay. 

MUA VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 THAM QUAN Ở ĐÂU

Tham quan thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn, là một trong những di tích quan trọng được UNESCO công nhận. Nơi đây có lịch sử lâu đời từ thế kỷ thứ IV và gắn liền với sự hình thành và phát triển của vương quốc Chăm Pa cổ đại. Hiện nay tại Mỹ Sơn vẫn còn lưu giữ và bảo tồn các tòa tháp bằng gạch nung với những bức phù điêu được chạm khắc tinh xảo và tuyệt đẹp. Các tòa tháp này có kiến trúc giống với kiến trúc Ấn Độ cổ và thường thấy các cột bằng đá chạm trổ hình các vị thần của Ấn Độ.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Thánh địa Mỹ Sơn sở hữu vẻ đẹp huyền bí. Ảnh internet

Thỏa thích tắm biển

Đến Chu Lai bạn có thể tận hưởng không khí yên bình và những bãi biển đẹp hút hồn. Trong đó phải kể đến bãi biển Nam Hải, bãi biển Tam Kỳ, bãi biển Hà Thanh vô cùng nguyên sơ và tuyệt đẹp. Các bãi biển ở đây chưa chịu nhiều sự tác động của bàn tay con người. Do vậy, khung cảnh biển hết sức thơ mộng với bãi cát trắng tinh và đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức hải sản vô cùng rẻ của các ngư dân quanh vùng này.

Phố cổ Hội An - Tham quan thành phố di sản

Đến với Chu Lai sẽ là thiếu sót nếu bạn không đến thăm phố cổ Hội An – thành phố di sản thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây bao trùm trong không khí cổ điển của những dãy nhà cổ, đèn lồng đỏ tuyệt đẹp. Đặc biệt Hội An về đêm càng lung linh huyền ảo dưới ánh đèn đỏ. Và đến đây bạn sẽ có vô số những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị với nền ẩm thực đặc trưng xứ Quảng thơm ngon giá rẻ vô cùng.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Phố cổ Hội An - Điểm check in thu hút nhiều du khách. Ảnh internet

Tham quan Cù lao chàm

Đến với Chu Lai bạn không thể không ghé tham quan khu bảo tồn Cù Lao Chàm nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Vẻ đẹp ngoạn mục của quần thể các hòn đảo, sự đa dạng của hệ sinh thái biển và các bãi biển tuyệt đẹp luôn thu hút khách du lịch đến đây. Ngoài ra còn các các trải nghiệm hấp dẫn để bạn khám phá như: Lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền hay thưởng thức các món ăn đặc sản như: Cua huỳnh đế, mực ống, tôm hùm với giá rẻ bèo.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Cù lao Chàm - thiên đường sống ảo giữa Quảng Nam. Ảnh internet

Nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Sa Huỳnh

Sa Huynh là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của du khách yêu thích sự yên tĩnh và không khí trong lành mát mẻ. Đây là điểm du lịch nổi tiếng, mua vé máy bay đi Chu Lai bạn nên ghé lại nghỉ dưỡng. Tại đây bạn còn được thưởng thức hải sản tươi sống giá rẻ vô cùng. Một đĩa hải sản đầy ở đây chỉ có giá từ 50.000vnđ là bạn đã thoải mái thưởng thức rồi.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Bãi biển Sa Huỳnh, điểm tham quan thu hút du khách. Ảnh internet

VIETNAM BOOKING - ĐỊA CHỈ ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 RẺ NHẤT

Những năm gần đây, Chu Lai đang là điểm tham quan thu hút nhiều du khách, đặc biệt thời điểm tháng 8 hay dịp hè và các dịp Lễ lớn trong năm. Chính  vì vậy, để có thể sở hữu cho mình các tấm vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 giá rẻ thì hành khách cần có kế hoạch đặt vé sớm để có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm.

Đặt mua vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 ở phòng vé uy tín, đại lý vé máy bay chính hãng cũng là cách để có thể đến gần với hành trình bay tiết kiệm. Theo đó, hành khách có thể chọn đặt vé trực tuyến, đặt vé qua tổng đài vé máy bay và đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking. Với các thao tác đặt vé đơn giản cùng các chức năng so sánh giá vé máy bay các hãng bay, tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng… sẽ giúp hành khách chủ động hơn trong việc book vé máy bay.

Vé máy bay đi Chu Lai tháng 8

Đặt vé trực tuyến trên ứng dụng Vietnam Booking để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Song song với việc hỗ trợ hành khách đặt mua vé máy bay đi Chu Lai tháng 8 sớm nhất thì Vietnam Booking còn mang đến các ưu đãi hấp dẫn cho chuyến bay của hành khách như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi… với phí tiết kiệm. Mọi thắc mắc về hành trình bay đến Tuy Hòa tháng 8 hay cần tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ thì hành khách vui lòng liên hệ đến 1900 4798ngay từ bây giờ.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI THÁNG 8 NGAY

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp