Hãng hàng không Bangkok Airways | Thông tin lịch bay, giá vé

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Hãng hàng không Bangkok Airways | Thông tin lịch bay, giá vé

Mục lục [Hiện]
  1. Bangkok Airways - Hãng Hàng Không 4 Sao Đến Từ Thái Lan
  2. Một Số Điểm Đến Và Chặng Bay Phố Biến Từ Hãng Hàng Không Bangkok Airways
  3. Những Lợi Thế Khi Lựa Chọn Hành Trình Bay Cùng Bangkok Airways
  4. Địa Chỉ Uy Tín Đặt Vé Máy Bay Bangkok Airways Tại Việt Nam
  5. Cách Săn Vé Máy Bay Bangkok Airways Giá Rẻ, Đơn Giản
  6. Quy Định Hành Lý Bangkok Airways
  7. Quy Định Hạng Ghế Bangkok Airways
  8. Quy Định Đổi Vé Bangkok Airways Mới Nhất
  9. Đội Bay Chuyên Nghiệp, Hiện Đại Bangkok Airways

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch xứ sở chùa Vàng Thái Lan hoặc các điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á, vé máy bay Bangkok Airways là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Hãng khai thác nhiều chuyến bay từ Việt Nam đến Bangkok, Krabi, Chiang Mai, Phuket,... với mức giá tiết kiệm, cùng nhiều khung giờ bay để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Để có hành trình bay ưng ý nhất cùng hãng hàng không Bangkok Airways thì hành khách đừng bỏ qua thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Bangkok Airways - Hãng Hàng Không 4 Sao Đến Từ Thái Lan

Bangkok Airways là một hãng hàng không tư nhân có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Hãng được thành lập vào năm 1968 và là hãng hàng không tư nhân lâu đời nhất tại Thái Lan. Với hơn 50 năm hoạt động, hãng đã xây dựng được uy tín vững chắc và trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Hãng được thành lập vào năm 1968 với tên gọi là Sahakol Air, và sau đó chính thức đổi tên thành Bangkok Airways vào năm 1986. Sau khi đổi tên, hãng mở rộng hoạt động bằng việc khai thác các dịch vụ bay theo lịch trình, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Thái Lan khai thác các tuyến nội địa theo lịch trình. Sau đó, hãng mở rộng chặng bay quốc tế, nhanh chóng cung cấp các chuyến bay đến 20 điểm đến tại Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Lào, Maldives, Myanmar, Singapore và Việt Nam.

Bangkok Airways

Bangkok Airways - Hãng hàng không 4 sao đến từ Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Năm 1989, Bangkok Airways bắt đầu xây dựng sân bay riêng ở Koh Samui, và sau đó mở rộng để cung cấp các chuyến bay đến Hong Kong, Singapore và Phuket. Sân bay này đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các điểm đến du lịch nổi tiếng trong khu vực. Đến năm 1996, Bangkok Airways tiếp tục khai trương sân bay ở tỉnh Sukhothai. Năm 2003, hãng tiếp tục khai trương sân bay ở tỉnh Trat, chủ yếu phục vụ hành khách đi Koh Chang.

Bangkok Airways đã được Skytrax, tổ chức đánh giá hàng không uy tín thế giới, công nhận là Hãng hàng không 4 sao. Để đạt được chứng nhận này, Bangkok Airways đã vượt qua một loạt các tiêu chí khắt khe của Skytrax, bao gồm:

  • Sản phẩm và dịch vụ trên không: chất lượng của ghế ngồi, suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, dịch vụ hành khách trên chuyến bay,...
  • Sản phẩm và dịch vụ mặt đất: chất lượng của dịch vụ check-in, dịch vụ hành lý, dịch vụ tại sân bay,...

Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, Bangkok Airways đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt nhất. Nhờ đó, hãng đã được Skytrax, tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không hàng đầu thế giới, vinh danh là "Hãng hàng không khu vực tốt nhất Châu Á" và "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" trong 3 năm liên tiếp từ 2021 - 2023.

Bangkok Airways giải thưởng hàng không Skytrax

Bangkok Airways vinh dự được nhận giải thưởng hàng không từ tổ chức Skytrax (Ảnh: sưu tầm)

Một Số Điểm Đến Và Chặng Bay Phố Biến Từ Hãng Hàng Không Bangkok Airways

Một số điểm đến phổ biến của Bangkok Airways

Bangkok Airways cung cấp các chuyến bay đến 20 điểm đến tại Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Lào, Maldives, Myanmar, Campuchia, Nhật Bản, Singapore. Với việc liên tục mở rộng mạng lưới bay và nâng cấp đội bay, Bangkok Airways đã và đang góp phần quan trọng vào việc kết nối các điểm đến du lịch đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hãng không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển mới để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho hành khách. Dưới đây bảng thông tin một số điểm đến và chặng bay phổ biến của hãng:

Nội địa Thái Lan

Quốc tế

Chiang Mai

Hà Nội

Quế Lâm

Ko Samui

Hồ Chí Minh

Hong Kong

Krabi

Siem Reap

Thâm Quyến

Pattaya

Vientiane

Tây An

Phuket

Cảnh Hồng

Hàng Châu

Sukhothai

Trịnh Châu

Fukuoka

Hat Yai

Bengaluru

Pakxe

Bangkok

Mumbai

Hiroshima

 

Singapore

Malé

Yangon

Phnom Penh

Kuala Lumpur

Naypyidaw

Mandalay

Luang Prabang

Mạng lưới bay của Bangkok Airways

Mạng lưới bay của Bangkok Airways chủ yếu tại khu vực Châu Á (Ảnh: sưu tầm)

Những chặng bay chính do Bangkok Airways khai thác khởi hành từ Hồ Chí Minh

Từ thành phố Hồ Chí Minh, Bangkok Airways hợp tác liên doanh với Vietnam Airlines khai thác chuyến bay Thái Lan. Theo đó, hành khách lựa chọn chuyến bay của Vietnam Airlines khai thác đến Bangkok, với trung bình khoảng 3 chuyến/ngày, việc kết nối hai thành phố giúp hành khách có trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm xứ sở chùa Vàng xinh đẹp.

Ngoài bay thẳng từ TP.HCM đến Bangkok, bạn còn có thể chọn bay với điểm dừng của Bangkok Airways đến các thành phố khác của Thái Lan hoặc đến Maldives. Theo đó, hành khách tại Hồ Chí Minh sẽ bay cùng Vietnam Airlines đến Bangkok, các chuyến bay này sẽ quá cảnh tại Bangkok, sau đó tiếp tục hành trình bay cùng Bangkok Airways. Thời gian di chuyển tùy thuộc vào điểm đến, khoảng từ 1 tiếng 40 phút đến hơn 11 tiếng.

Bảng giá vé máy bay Bangkok Airways khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh

Chặng bay

Thời gian bay

Giá vé (USD)

Chi tiết

(đã thuế, phí)

Hồ Chí Minh - Bangkok

1 tiếng 40 phút

(bay thẳng)

178

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Chiang Mai

7 tiếng 25 phút

(dừng Bangkok)

230

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Krabi

9 tiếng

(dừng Bangkok)

270

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Phuket

9 tiếng 40 phút

(dừng Bangkok)

228

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Ko Samui

4 tiếng 40 phút

(dừng Bangkok)

246

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Sukhothai

5 tiếng 20 phút

(dừng Bangkok)

246

Đặt ngay

Hồ Chí Minh – Trat

8 tiếng 40 phút

(dừng Bangkok)

257

Đặt ngay

Hồ Chí Minh - Malé

21 tiếng 5 phút

(dừng Bangkok)

424

Đặt ngay

Những chặng bay chính do Bangkok Airways khai thác khởi hành từ Hà Nội

Tương tự như thành phố Hồ Chí Minh, hành khách tìm mua vé máy bay giá rẻ khởi hành từ Hà Nội cùng Bangkok Airways cũng có thể chọn chuyến bay thẳng khởi hành hàng ngày đến Bangkok. Với đường bay này, trung bình mỗi ngày hãng sẽ khai thác từ 3 chuyến bay khứ hồi giúp hành khách thuận tiện chọn hành trình ghé thăm Thái Lan. Song song đó, từ Hà Nội hành khách cũng dễ dàng kết nối với nhiều thành phố trên thế giới khi bay cùng Bangkok Airways nhờ chuyến bay có điểm dừng của hãng khai thác.

Bảng giá vé máy bay Bangkok Airways khởi hành từ Hà Nội mới nhất

Chặng bay

Thời gian bay

Giá vé (USD)

Chi tiết

(đã thuế, phí)

Hà Nội - Bangkok

2 tiếng 5 phút

(bay thẳng)

183

Đặt ngay

Hà Nội - Chiang Mai

9 tiếng 40 phút

(dừng Bangkok)

235

Đặt ngay

Hà Nội - Krabi

7 tiếng 50 phút

(dừng Bangkok)

245

Đặt ngay

Hà Nội - Phuket

5 tiếng 20 phút

(dừng Bangkok)

262

Đặt ngay

Hà Nội - Ko Samui

4 tiếng 55 phút

(dừng Bangkok)

265

Đặt ngay

Hà Nội - Sukhothai

7 tiếng 35 phút

(dừng Bangkok)

214

Đặt ngay

Hà Nội - Trat

4 tiếng 35 phút

(dừng Bangkok)

232

Đặt ngay

Hà Nội - Malé

22 tiếng 5 phút

(dừng Bangkok)

459

Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi hàng tháng từ hãng hàng không Bangkok Airways;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Bangkok Airways hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Bangkok Airways

Thường xuyên cập nhật lịch bay Bangkok Airways để có thể chọn cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất (Ảnh: sưu tầm)

Những Lợi Thế Khi Lựa Chọn Hành Trình Bay Cùng Bangkok Airways

Bangkok Airways là một hãng hàng không uy tín và chất lượng, được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch hay công tác đến xứ chùa Vàng. Hãng hàng không này mang đến nhiều lợi thế, bao gồm dịch vụ hàng không 4 sao và mạng lưới đường bay rộng khắp. Dưới đây là một số lợi thế cụ thể khi bạn lựa chọn hành trình bay cùng Bangkok Airways.

Chỗ ngồi thoải mái: Bangkok Airways cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái với các tiện nghi như màn hình giải trí cá nhân, ổ cắm điện và USB.

Dịch vụ bay đẳng cấp: Bangkok Airways phục vụ bữa ăn trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế của mình. Bữa ăn được phục vụ theo phong cách ẩm thực châu Á, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh, chất lượng và hương vị cao nhất.

✧ Dịch vụ giải trí đa dạng: Hành khách có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình, trò chơi và âm nhạc trong suốt chuyến bay.

Check-in trực tuyến nhanh chóng: Hành khách có thể sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến để tiết kiệm thời gian và tránh xếp hàng tại sân bay.

Dịch vụ phòng chờ sang trọng: Hạng thương gia của Bangkok Airways được hưởng các dịch vụ phòng chờ sang trọng với Wi-Fi miễn phí, đồ ăn nhẹ và nước ngọt miễn phí.

Chương trình điểm FlyerBonus: hành khách sẽ nhận được điểm thưởng cho mỗi chuyến bay của mình. Điểm thưởng có thể được sử dụng để đổi lấy các ưu đãi như vé máy bay miễn phí, nâng hạng ghế,...

phòng chờ Bangkok Airways

Không gian phòng chờ sang trọng của hàng không của Bangkok Airways (Ảnh: sưu tầm)

Địa Chỉ Uy Tín Đặt Vé Máy Bay Bangkok Airways Tại Việt Nam

Bạn đang có kế hoạch du lịch, muốn đặt vé máy bay đi Thái Lan, nhưng chưa biết địa chỉ mua vé máy bay Bangkok Airways? Bạn muốn mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi, đặt trước suất ăn, bảo hiểm hàng không, và các dịch vụ đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn? Hãy đến với Vietnam Booking - đại lý vé máy bay Bangkok Airways chính thức tại Việt Nam. Vietnam Booking còn là phòng vé chính thức của hơn 200 hãng hàng không trên thế giới, được chứng nhận IATA từ Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế.

Đại lý vé máy bay Bangkok Airways

Vietnam Booking - Đại lý chính thức đặt vé máy bay Bangkok Airways tại Việt Nam

Hệ thống phòng vé của hãng Bangkok Airways phủ sóng tại các thành phố lớn, giúp hành khách có thể đặt vé máy bay một cách thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, Vietnam Booking cung cấp cho hành khách đặt vé trực tuyến thông qua website hoặc ứng dụng di động. Với gần 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vé máy bay, Vietnam Booking là đại lý uy tín giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi săn vé máy bay Bangkok Airways giá rẻ.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking luôn cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá của hãng để mang đến cho khách hàng những tấm vé giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Để đặt vé máy bay Bangkok Airways với giá tốt nhất và được hỗ trợ tận tình, quý khách vui lòng liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798.

Cách Săn Vé Máy Bay Bangkok Airways Giá Rẻ, Đơn Giản

Cách 1: Tới phòng vé Vietnam Booking

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Thái Lan, bạn có thể đặt vé máy bay Bangkok Airways đi Thái Lan theo nhiều cách khác nhau, trong đó cách đơn giản và tiện lợi nhất là tới phòng vé Vietnam Booking. Với hệ thống phòng vé phủ sóng ở Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ đặt vé uy tín và trọn gói: hỗ trợ tư vấn lịch trình bay, chọn vé bay giá rẻ, các dịch vụ hàng không khác,...

Cách 2: Sử dụng hệ thống đặt vé trực tuyến của Vietnam Booking

Với mong muốn mang đến trải nghiệm đặt vé thuận lợi nhất cho hành khách, Vietnam Booking cung cấp hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và tiện lợi. Hành khách có thể truy cập trang web hoặc tải ứng dụng Vietnam Booking để tự chủ động đặt vé nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống đặt vé thông minh với giao diện dễ sử dụng sẽ giúp bạn tìm kiếm lịch bay ưng ý, so sánh giá vé và thanh toán một cách đơn giản chỉ với vài bước chạm. Việc sử dụng hệ thống đặt vé trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể linh hoạt trong việc lựa chọn lịch bay và ghế ngồi theo ý muốn.

hệ thống đặt vé trực tuyến Vietnam Booking

Trải nghiệm đặt vé nhanh chóng tiện lợi qua hệ thống đặt trực tuyến thông minh của Vietnam Booking

Cách 3: Liên hệ tổng đài đặt vé Bangkok Airways

Nếu bạn không quen thuộc với việc đặt vé trực tuyến hoặc không có nhiều thời gian đến phòng vé, hãy gọi ngay tổng đài đặt vé hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh chóng. Các tư vấn viên tại phòng vé sẽ giúp bạn cập nhật lịch bay, giá vé máy bay Bangkok Airways và đặt vé nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặt vé qua tổng đài cũng giúp bạn chọn phương thức thanh toán đơn giản và nhận vé ngay tại nhà. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, tổng đài đặt vé sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặt vé an toàn, tiện lợi.

Quy Định Hành Lý Bangkok Airways

Hành lý xách tay của Bangkok Airways

Hành lý xách tay của hành khách trên các tàu bay của Bangkok Airways được quy định như sau:

Loại tàu bay

Hành lý xách tay

Trọng lượng tối đa (Ngoại trừ đi/đến Luang Prabang)

Trọng lượng tối đa (Đi/đến Luang Prabang)

ATR72

50 x 36 x 23 cm

7 kg

5 kg

Airbus 319

56 x 36 x 23 cm

7 kg

5 kg

Airbus 320

56 x 36 x 23 cm

7 kg

5 kg

quy định hành lý của Bangkok Airways

Hành khách của Bangkok Airways được phép mang hành lý xách tay không quá 7kg, riêng đến/đi Luang Prabang 5kg (Ảnh: sưu tầm)

Hành lý ký gửi Bangkok Airways

Hành khách hạng phổ thông: Được phép mang 1 kiện hành lý ký gửi miễn cước với trọng lượng tối đa là 20kg. Trẻ sơ sinh được phép mang 1 kiện hành lý ký gửi miễn cước với trọng lượng tối đa là 10kg.

Hành khách hạng thương gia: Được phép mang 2 kiện hành lý ký gửi miễn cước với trọng lượng tối đa là 40kg/kiện. Trẻ sơ sinh được phép mang 1 kiện hành lý ký gửi miễn cước với trọng lượng tối đa là 10kg.

*Lưu ý:

  • Trọng lượng tối đa của một kiện hành lý ký gửi là 32kg.
  • Mua thêm hành lý ký gửi qua tổng đài đặt vé Bangkok Airways hotline: 1900 4798 ít nhất 2 giờ trước giờ khởi hành, để có mức giá tốt nhất.
  • Hành lý trả trước không được hoàn tiền và không được chuyển nhượng.

Quy Định Hạng Ghế Bangkok Airways

Bangkok Airways hiện cung cấp 2 hạng ghế trên các chuyến bay, bao gồm hạng Phổ thông và hạng Thương gia.

Hạng Phổ thông: hạng ghế phổ biến nhất của hãng, được nhiều hành khách lựa chọn bởi giá vé hợp lý. Ghế ngồi thoải mái, dịch vụ ẩm thực và đồ uống, cũng như các dịch vụ tiện ích khác trên chuyến bay. Hành khách trong hạng Phổ thông có thể tận hưởng không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ tiếp viên hàng không.

Hạng Thương gia: mang đến trải nghiệm bay cao cấp với dịch vụ tối ưu và tiện ích sang trọng. Hành khách trong hạng Thương gia được phục vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, từ không gian riêng tư đến ẩm thực cao cấp. Ngoài ra, hành khách trong hạng Thương gia còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền như quyền lợi ưu tiên khi làm thủ tục sân bay và tiếp tân riêng tại các sân bay quốc tế.

khu vực ghế ngồi Bangkok Airways

Khu vực chỗ ngồi có không gian rộng rãi, hành khách nghỉ ngơi thoải mái bay cùng Bangkok Airways (Ảnh: sưu tầm)

Quy Định Đổi Vé Bangkok Airways Mới Nhất

Hãng hàng không Bangkok Airways luôn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tiện ích tối đa cho hành khách. Để đảm bảo sự thuận tiện cho quý khách hàng, quy định đổi vé mới nhất của hãng áp dụng trong các trường hợp sau:

Thay đổi do lịch trình cá nhân: hành khách có thể thay đổi chuyến bay, lịch trình bay hoặc ngày bay do nhu cầu cá nhân, bất kỳ lúc nào trước giờ khởi hành. Bangkok Airways sẽ hỗ trợ tìm lịch trình phù hợp nhất.

Thay đổi do tình trạng sức khỏe: hãng hỗ trợ hành khách bị ốm hoặc gặp vấn đề sức khỏe khác thay đổi vé miễn phí, áp dụng có xác nhận từ bác sĩ.

Thay đổi do các sự kiện bất khả kháng khác: như thiên tai, dịch bệnh,... hành khách cần phải thay đổi vé bay. Hãng cũng hỗ trợ thay đổi vé bay đảm bảo an toàn cho hành khách.

Nâng hạng ghế: Bangkok Airways cũng chấp nhận yêu cầu nâng hạng ghế nếu quý khách muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn trong chuyến bay của mình.

*Lưu ý:

  • Phí đổi vé có thể thay đổi tùy thuộc vào khoảng thời gian cũng như điều kiện cụ thể của từng loại vé.
  • Hành khách vui lòng lưu ý rằng thay đổi vé phải được thực hiện trước thời hạn quy định trước 2 giờ khởi hành của chuyến bay ban đầu.
  • Liên hệ ngay tổng đài Bangkok Airways hotline: 1900 4798 để hỗ trợ thông tin chi phí đổi vé kịp thời và chính xác.

Đội Bay Chuyên Nghiệp, Hiện Đại Bangkok Airways

Đội ngũ phi công và tiếp viên hàng không được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Phi công của Bangkok Airways đều được đào tạo tại các trường hàng không uy tín trên thế giới. Đội ngũ tiếp viên hàng không của Bangkok Airways cũng được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng phục vụ và ứng xử chuyên nghiệp.

Đội bay sử dụng các máy bay hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Bangkok Airways sở hữu đội bay hiện đại với 27 máy bay bao gồm 13 chiếc Airbus A319-100, 4 chiếc Airbus A320-200, 10 chiếc ATR 72-600. Các máy bay này được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp như ghế ngồi thoải mái, hệ thống giải trí hiện đại, suất ăn nóng và lạnh...

Đội ngũ tiếp viên Bangkok Airways

Đội ngũ tiếp viên Bangkok Airways được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ hành khách trong suốt chuyến bay (Ảnh: sưu tầm)

Đội bay của Bangkok Airways được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc vận hành các loại máy bay hiện đại. Tất cả các phi công đều qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và kiểm tra kỹ thuật định kỳ để đảm bảo an toàn cho hành khách. Sự chuyên nghiệp và kỹ năng của đội bay đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động của hãng.

Với tôn chỉ hoạt động "An toàn là ưu tiên hàng đầu", Bangkok Airways cam kết duy trì các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong mọi hoạt động bay. Tất cả các quy trình vận hành, bảo dưỡng và huấn luyện đều tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế. Nào, còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay Bangkok Airways để trải nghiệm hành trình bay cùng hãng hàng không 4 sao này!

7 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp