Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé máy bay đi Qatar Xem World Cup 2022

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI QATAR MÙA WORLD CUP RA SAO?
  2. MỘT KỲ WORLD CUP ĐẶC BIỆT Ở QATAR, CÓ ĐÁNG ĐỂ XEM?
  3. ĐẾN QATAR MÙA WORLD CUP 2022 VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QATAR GIÁ RẺ, NHANH CHÓNG TẠI VIETNAM BOOKING

Bạn là một người yêu thích bóng đá, bạn yêu thích những đội bóng và muốn được thưởng thức trải nghiệm không khí nhộn nhịp cùng những trận cầu hấp dẫn. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đất nước Qatar vào tháng 11 năm nay bạn nhé! Chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Qatar xem World Cup 2022 và sẵn sàng hòa nhịp cùng quả bóng “Al Rihla” mùa World Cup 2022.

VÉ MÁY BAY ĐI QATAR MÙA WORLD CUP RA SAO?

Qatar là một quốc gia nằm ở khu vực trung Trung Đông, thuộc nhóm các quốc gia Ả Rập, nằm trên vùng địa hình sa mạc khô cằn, cạnh vùng vịnh Ba Tư, có đường biên giới đất liền duy nhất với Ả Rập Xê Út. Đất nước này dù không nổi tiếng với du lịch nhưng lại được biết đến sự giàu có đến từ nguồn dầu mỏ và ngọc trai. Những cộng trình kiến trúc độc đáo, vượt tầm sáng tạo của con người cũng khiến cho Qatar nổi bật hơn trong “thế giới của người Ả Rập”.

Chính bởi sức hút của sự phát triển mà nhu cầu giao thương, đi lại giữa các quốc gia trên thế giới với Qatar ngày càng phổ biến, trong đó chắc hẳn không thể không có Việt Nam. Qatar Airways hiện đang là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn của Việt Nam với thủ đô Doha của nước này. Đặt vé máy bay đi Qatar hành khách cũng có thể lựa chọn thêm các chuyến bay có điểm dừng do Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Emirates Airlines, Philippine Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific… khai thác.

World Cup 2022 Qatar

World Cup 2022 Qatar là nơi hội tụ những đội bóng hay nhất hành tinh. (Ảnh: Internet)

Trong mùa World Cup 2022, lượng hành khách đến Qatar chắc chắn sẽ nhiều lên đáng kể, ước tính sẽ có hơn 2,5 triệu lượt hành khách đến nước này trong thời gian diễn ra sự kiện bóng đá. Chính bởi thế, việc đăng ký đặt vé sớm sẽ vô cùng cần thiết. Cùng với đó, giá vé máy bay đi Qatar mùa World Cup chắc hẳn sẽ cao hơn một chút so với ngày thường, dao động từ 19.550.000Đ đến 33.950.000Đ (đã thuế phí). Để tiết kiệm chi phí, hành khách có thể ưu tiên chọn chuyến bay có 2 điểm dừng hoặc ưu tiên chọn những hạng vé phổ thông nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Qatar mùa World Cup 2022

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/Quá cảnh

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Doha

Qatar Airways

19h40

 

Đặt Ngay

Philippine Airlines

Manila

Turkish Airlines

Istanbul

Malaysia Airlines

Kuala Lumpur

Tp Hồ Chí Minh – Doha

Qatar Airways

19h20

Đặt Ngay

Turkish Airlines

Istanbul

Cathay Pacific + Qatar Airways

Hong Kong

Malaysia Airlines

Kuala Lumpur

Đà Nẵng – Doha

Bangkok Airways + Qatar Airways

Bangkok

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Malaysia Airlines

Kuala Lumpur

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay một chiều, hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ đặt vé máy bay đi Qatar giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay đi Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Qatar. (Ảnh: Internet)

Gợi ý một số phương tiện di chuyển từ sân bay Doha về trung tâm

Hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Doha đều sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Hamad – đây là sân bay lớn nhất Qatar, là một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Sân bay này cũng là trụ sở chính của hãng hàng không Qatar Airways – một trong những hãng hàng không 5 sao đẳng cấp nhất thế giới. Sân bay cách trung tâm Doha khoảng 4km, từ đây hành khách dễ dàng tìm thấy nhiều phương tiện di chuyển về trung tâm, bởi hệ thống phương tiện công cộng ở đây khá phổ biến.

✦ Xe taxi: nếu đây là lần đầu đến Doha, bạn hãy chọn taxi để thuận tiện di chuyển, tránh bị lạc đường nữa nhé! Các hãng taxi hoạt động khá phổ biến bên ngoài sảnh sân bay, giúp hành khách có thể đón xe bất kể thời gian nào và về nơi nào của thành phố. Giá cước đi taxi từ 40 – 60QAR và hành khách có thể đón xe tại khu vực sảnh chính của nhà ga.

✦ Xe buýt: hành khách muốn tiết kiệm phí di chuyển từ xe buýt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Giá vé đi xe buýt sẽ tùy vào tuyến xe, một số tuyến phổ biến mà hành khách có thể lựa chọn như: tuyến 109 đến Al Ghanim, Mesaieed (hoạt động từ 4h – 23h, giá vé từ 2,55 – 6QAR, tuyến 727 Al Khor (hoạt động từ 4h – 22h, giá vé từ 2,5 – 7QAR), tuyến 757 đến Al Mansoure (hoạt động từ 4h – 23h, giá vé từ 3QAR)…

✦ Tàu điện ngầm: hệ thống tàu điện ngầm ở Doha nằm trong top hệ thống tàu hiện đại của thế giới, theo đó, phương tiện này cũng được nhiều hành khách gợi ý để di chuyển ở Doha khi lần đầu đến thành phố này. Tại khu vực tầng 1 của sân bay, hành khách có thể đón tàu về trung tâm Doha với giá vé từ 2QAR.

vé máy bay đi Qatar xem World Cup

Doha - Thủ đô hiện đại cùng với những kiến trúc đặc trưng của Hồi giáo và thế giói Ả Rập. (Ảnh: Internet)

MỘT KỲ WORLD CUP ĐẶC BIỆT Ở QATAR, CÓ ĐÁNG ĐỂ XEM?

World Cup lần đầu tổ chức vào mùa đông, lần đầu tổ chức ở Trung Đông

Liên đoàn bóng đá Thế giới đã lựa chọn Qatar là đất nước tiếp theo đăng cai World Cup – sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Theo kế hoạch ban đầu, kỳ World Cup này sẽ được tổ chức vào khoảng cuối tháng 6. Tuy nhiên, thời tiết ở Qatar thời gian này nắng nóng, oi bức, hoàn toàn không thích hợp cho du khách ghé thăm cũng như không đủ để đảm bảo sức khỏe của cầu thủ. Chính bởi thế, World Cup 2022 đã được dời đến cuối tháng 11, kéo dài trong 1 tháng.

Không chỉ thế, đây cũng là lần đầu tiên World Cup tổ chức ở một quốc gia Trung Đông, là lần thứ 2 tổ chức ở Châu Á. Sự kiện hấp dẫn này không chỉ là nơi hội tụ những người yêu bóng đá mà còn giúp Qatar nhận được sự lựa chọn ghé thăm của du khách trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.

World Cup 2022

World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup đầu tiên tổ chức tại Trung Đông. (Ảnh: Internet)

Những sân vận động hoành tráng nhất thế giới

Để chuẩn bị cho sự kiện bóng đá này, Qatar đã cho xây mới 7 sân vận động và cải tạo 1 sân vận động sẵn có. Lusail sẽ là sân vận động có sức chứa lớn nhất, phục vụ nhiều trận đấu hấp dẫn cũng như trận chung kết. Sân vận động quốc tế Khalifa, hay sân Al Thumama, sân Al Janoub… đều là những sân lớn được nước chủ nhà đầu tư xây dựng với kiến trúc độc đáo.

Đặc biệt, tất cả các sân bay ở Qatar đều được lắp đặt hệ thống điều hòa, mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức những trận cầu thoải mái nhất. Có thể nói, nước chủ nhà Qatar đã khá “chịu chi” để có thể mang đến cho người hâm mộ bóng đá một mùa giải trọn vẹn, hấp dẫn nhất.

World Cup 2022 Qatar

Sân vận động Lusail hiện đại, với sức chứa "khủng" là một trong những sân vận được diễn ra các trận cầu World Cup 2022. (Ảnh: Internet)

ĐẾN QATAR MÙA WORLD CUP 2022 VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bên cạnh việc chuẩn bị vé máy bay đi Qatar cùng các hãng hàng không yêu thích, trước khi ghé thăm đất nước xinh đẹp, giàu có này, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về các quy định nhập cảnh, phong tục tập quán, văn hóa, nơi ở, ẩm thực cùng nhiều thông có liên quan khác, để chuyến đi trọn vẹn hơn.

Nhập cảnh Qatar giai đoạn này cần gì?

Người Việt hiện chưa được miễn visa đến Qatar, vì thế trước khi đến nước này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân cũng như hoàn tất các thủ tục xin visa đi Qatar. Song song với việc làm visa, bạn cũng cần chuẩn bị thêm thẻ Hayya (Hayya Card) hay còn được gọi là Fan ID. Đây là một loại thẻ do FIFA World Cup Qatar 2022 dành cho những hành khách tham gia sự kiện bóng đá sắp tới tại Qatar.

Hayya card

Hành khách cần chuẩn bị thẻ Hayya trước khi nhập cảnh Qatar giai đoạn hiện đại. (Ảnh: Internet)

Nhập cảnh Qatar cần chuẩn bị thông tin về sức khỏe, dịch bệnh?

Các biện pháp hạn chế đi lại, hạn chế đối với du khách quốc tế đã được chính phủ Qatar gỡ bỏ. Theo đó, hành khách khi nhập cảnh chỉ cần khai báo các thông tin về việc tiêm chủng. Hoặc nếu chưa được tiêm chủng với những liều cơ bản, hành khách cần có kết quả âm tính bằng phương thức xét nghiệm PCR trong 48 giờ trước khi nhập cảnh. Hay kết quả test nhanh kháng nguyên (âm tính) trước khi nhập cảnh 24h cũng được Qatar chấp nhận.

Một số những lưu ý quan trọng khác cần lưu ý khi đến Qatar

Quy định về rượu: Qatar là một đất nước theo Hồi giáo, vì thế việc sử dụng rượu không được chấp nhận ở nước này. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách khi ghé thăm Qatar trong mùa World Cup 2022, một số khu vực của sân vận động, ở tại các khu vực được chỉ định, rượu sẽ được phục vụ. Đồng thời, hành khách nhập cảnh Qatar không được mang theo rượu.

Quy định về trang phục: Quốc gia Hồi gia Qatar này cũng có những có những quy định riêng về trang phục, và hành khách cũng nên thực hiện theo để thể hiện sự tôn trọng văn hóa của người dân địa phương. Theo đó, việc mặc quần legging, quần rách ở phụ nữ sẽ bị cấm. Đối với nam giới, quần đùi cần dài qua gối, áo ba lỗ sẽ bị cấm, trang phục bơi, bikini chỉ được mặc ở các bãi biển hoặc hồ bơi khách sạn.

World Cup 2022 tại Qatar

Những hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra song song với những trận cầu hấp dẫn trong mùa World Cup 2022 tại Qatar. (Ảnh: Internet)

Một số điểm đến lý tưởng mà bạn có thể ghé thăm Qatar trong mùa World Cup 2022

Qatar những ngày tháng 11, tháng 12/2022 không chỉ sôi động, hấp dẫn du khách bởi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup, mà thời tiết lúc này ở Qatar cũng rất lý tưởng cho những hoạt động tham quan, khám phá. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch dạo quanh Qatar giữa những ngày không có trận cầu nào.

Mua vé máy bay đi Doha, bạn được ghé thăm thủ đô xinh đẹp, hiện đại của Qatar với những công trình nhân tạo nổi tiếng, cùng với những điểm tham quan hấp dẫn. Công viên Mia, làng văn hóa Katara, bãi biển Katara, đảo Al Maha Lusail, Souq Waqif – một khu chợ truyền thống nổi tiếng với đồ thủ công mỹ nghệ… hay check in với những kiến trúc hiện đại, những sân vận động hoành tráng ở Doha cũng khá lý tưởng.

vé máy bay đi Doha

Thành phố Doha với những kiến trúc hoành tráng, hiện đại bậc nhất Qatar. (Ảnh: Internet)

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI QATAR GIÁ RẺ, NHANH CHÓNG TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm, là đại lý chính thức, uy tín của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn trên mọi hành trình. Không chỉ hỗ trợ hành khách săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không, Vietnam Booking với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín khác.

Theo đó, đặt vé máy bay đi Qatar mùa World Cup tại Vietnam Booking, hành khách sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 30%, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, đổi vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ, tư vấn các dịch vụ nhập cảnh uy tín, nhanh chóng…

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng sở hữu vé máy bay giá rẻ mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thông tin về lịch bay, giá vé, hay các thủ tục đặt vé máy bay đi Qatar mùa World Cup 2022 hành khách hãy liên hệ sớm nhất đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa World Cup 2022 hấp dẫn nhất hành tinh.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI QATAR WORLD CUP 2022 NGAY

337 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp