Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Lưu ngay lịch ngắm hoa anh đào 2024 – Vẻ đẹp dịu dàng ngày xuân

Mục lục [Hiện]
  1. Luyến lưu mùa hoa anh đào với vẻ đẹp khó quên
  2. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 thời điểm nào đẹp nhất?
  3. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Nhật Bản
    1. 3.1 Tìm hiểu về lễ hội ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản
    2. 3.1.1 Ngắm hoa
    3. 3.1.2 Tổ chức tiệc picnic, tiệc trà
    4. 3.1.3 Thưởng thức các món ẩm thực Nhật Bản
    5. 3.2 Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Nhật Bản
    6. 3.2.1 Hokkaido
    7. 3.2.2 Tokyo
    8. 3.2.3 Kyoto
  4. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Hàn Quốc
    1. 4.1 Những lễ hội hoa anh đào không thể bỏ lỡ tại Hàn Quốc
    2. 4.1.1 Lễ hội hoa anh đào tại Jeju
    3. 4.1.2 Lễ hội hoa anh đào tại Busan
  5. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Loan
    1. 5.1 Một số địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Đài Loan
    2. 5.1.1 Công viên quốc gia Dương Minh Sơn
    3. 5.1.2 Chùa Wuji Tian yuan
    4. 5.1.3 Thị trấn Ô Lai
    5. 5.1.4 Nông trại Wuling
  6. Nên mặc gì khi ngắm hoa anh đào?
    1. 6.1 Nhật Bản
    2. 6.2 Hàn Quốc
    3. 6.3 Đài Loan

Lịch ngắm hoa anh đào 2024 là điều mà các tín đồ đam mê du lịch luôn hào hứng đón chờ. Sở dĩ như vậy là để họ có thể sắp xếp lịch trình nhằm ghé thăm và chiêm được khung cảnh đất trời được phủ kín bởi sắc hồng lãng mạn.

1. Luyến lưu mùa hoa anh đào với vẻ đẹp khó quên

Một trong những điều được nhiều người mong ước trải nghiệm trong năm chính là được ngắm hoa anh đào. Thế nên lịch ngắm hoa anh đào 2024 các nước đã trở thành vấn đề sôi nổi được nhiều người bàn tán. Ý nghĩa hoa anh đào rất cao quý và là một trong những loài hoa đẹp nhất trên thế giới và cũng nổi tiếng không kém tại Việt Nam.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - anh đào

Ngắm nhìn vẻ đẹp yêu kiều của hoa anh đào.

Nhắc đến hoa anh đào, bạn có thể nghĩ ngay đến đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Nhưng loài hoa yêu kiều này đã xuất hiện tại khá nhiều nơi trên thế giới như: Đài Loan, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, Indonesia, Việt Nam, Trung Quốc, thậm chí là mùa Hoa anh đào ở Anh Quốc.

Phần lớn mọi người đều lựa chọn các tour Nhật Bản để có thể chiêm ngưỡng cận cảnh nét đẹp của hoa anh đào. Thậm chí quốc gia này còn được gọi là xứ sở hoa anh đào. Thế nhưng ngoài Nhật Bản, lịch ngắm hoa anh đào 2024 còn xuất hiện tại nhiều quốc gia khác.

enlightened ​Khám phá vùng trời Nhật Bản: ​Tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

2. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 thời điểm nào đẹp nhất?

Vào khoảng thời gian từ tháng 3 – tháng 5 là lúc hoa anh đào rực rỡ nở bung, đua nhau khoe sắc trên các nẻo đường, góc phố. Tại mỗi quốc gia, mỗi khu vực đều khoác lên mình một nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng rất riêng biệt.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - hoa anh đào

Sắc hồng mơ màng của những cánh hoa anh đào.

Thế nên bạn muốn hòa mình vào dòng người để được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp tựa tiên cảnh này thì hãy đặt tour sớm vào khoảng thời gian từ tháng 1 – tháng 2.

Bước vào lịch ngắm hoa anh đào 2024, phần lớn các công ty du lịch đều “sold out” vì lượng du khách đặt tour quá nhiều. Thế nên bạn cần cân nhắc đặt tour sớm để có thể chuẩn bị một hành trình chinh phục vẻ đẹp của loài hoa vô cùng nổi tiếng này nhé.

3. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Nhật Bản

Mùa xuân tại Nhật Bản thường bắt đầu vào khoảng tháng 03 – tháng 05 hàng năm. Đây là mùa mà nhiều du khách cũng như người dân bản địa yêu thích nhất vì đây được gọi là mùa hoa anh đào.

Khi này trên khắp các cung đường, từ các con phố đến những con hẻm nhỏ đều bừng sáng một sắc hoa anh đào đẹp đến nao lòng. Nhiệt độ thời tiết lúc này sẽ rơi vào khoảng 5 – 15 độ. Vào những ngày đầu xuân sẽ có tiết trời khá lạnh, thậm chí là còn có tuyết rơi cuối mùa. Nhưng về sau thì tiết trời bắt đầu ấm dần lên, không khí rất dễ chịu.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Nhật Bản

Đến xứ Phù Tang để chiêm ngưỡng hoa anh đào tuyệt đẹp.

Theo lịch ngắm hoa anh anh đào 2024 tại Nhật Bản thì hoa sẽ xuất hiện vào nhiều địa điểm lớn của đất nước vào những khoảng thời gian khác nhau. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng khung cảnh được nhiều ao ước ấy thì nhất định vào lưu lại ngay những thời điểm sau:

  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Tokyo, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 21/03 – 01/04 và sẽ nở rộ vào ngày 29/03.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Fukuoka, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 24/03 – 04/04 và sẽ nở rộ vào ngày 02/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Nagoya, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 25/03 – 02/04 và sẽ nở rộ vào ngày 03/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Osaka, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 28/03 – 04/04 và sẽ nở rộ vào ngày 04/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Hokkaido, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 29/03 – 04/04 và sẽ nở rộ vào ngày 02/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Kyoto, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 27/03 – 05/04 và sẽ nở rộ vào ngày 04/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Hiroshima, hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 23/03 – 05/04 và sẽ nở rộ vào ngày 04/04.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào 2024 mới nhất

3.1. Tìm hiểu về lễ hội ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản

Đã đến với mùa hoa anh đào ở Nhật Bản vào cuối tháng 3 – đầu tháng 4 thì bạn nhất định không được bỏ qua một lễ hội văn hóa nổi tiếng – lễ hội ngắm hoa anh đào. Lễ hội thường diễn ra từ tháng 3 – tháng 5 với nhiều hoạt động thú vị. Lễ hội hoa anh đào còn được gọi với một cái tên khác là lễ hội Hanami. Bạn chỉ cần dựa vào lịch ngắm hoa anh đào 2024 là đã có thể xác định được thời điểm tham gian lễ hội.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - lễ hội hoa anh đào Nhật Bản

Lễ hội hoa anh đào được nhiều người mong mỏi đón chờ.

Theo lịch nở hoa anh đào Nhật Bản 2024, bạn sẽ được dạo bước dưới những tán cây anh đào nở rộ, ngắm nhìn những cánh hoa anh đào khẽ bay trong gió. Một khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ vô cùng yên bình và lãng mạn như thế thì làm sao bỏ qua được đúng không nào? Nếu bạn chưa biết nên làm gì khi đi du lịch Nhật Bản vào thời gian này thì nhất định phải thử qua những điều sau đây:

3.1.1. Ngắm hoa

Đi Nhật Bản mùa hoa mà không ngắm hoa thì thật là sai trái. Nên điều tất yếu và quan trọng nhất mà của lễ hội chính là ngắm hoa. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức để ngắm hoa như đi bộ hoặc ngồi thuyền.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - ngắm hoa

Lịch ngắm hoa anh đào 2024 phù hợp với nhiều du khách đến tham quan.

Việc ngồi thuyền sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng khó tả, ngỡ như những nàng công chúa đang bước vào thế giới lung linh trong câu truyện cổ của Grim. Một điều đặc biệt là không chỉ có một hoa anh đào được trồng mà có đến hơn 50 giống anh đào được trồng với nhiều màu khác nhau.

>>> Xem thêm: Mùa hoa anh đào Nhật Bản – Điểm ngắm hoa ấn tượng nhất

3.1.2. Tổ chức tiệc picnic, tiệc trà

Vào những ngày này, người dân thường ưu tiên để được gần với gia đình hơn. Do đó họ thường tổ chức các buổi tiệc picnic hoặc tiệc trà dưới những tán cây hoa anh đào.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - picinic

Những người dân tổ chức picnic dưới hoa anh đào.

Không những vậy, thưởng trà còn là một nét đẹp văn hóa của người dân Nhật Bản suốt bao đời nay. Thế nên vừa ngắm vẻ đẹp của hoa, vừa nhâm nhi một tách trà nóng khi cùng hàn thuyên với những người thân sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

3.1.3. Thưởng thức các món ẩm thực Nhật Bản

Dựa vào hoa anh đào, Nhật Bản đã có vô số những món ăn truyền thống khiến thực khách nào cũng phải bị cuốn hút. Nổi tiếng trong đó có thể kể đến như là Hanami dango – món bánh tráng miệng với 03 màu chủ đạo là xanh lá, hồng và trắng. Hay Sakura mochi – móng bánh có nhân đậu đỏ mềm dẻo vô cùng thơm ngon.

3.2. Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Nhật Bản

3.2.1. Hokkaido

Đền Hokkaido Jingu

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Hokkaido thì hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 29/03 – 04/04 và sẽ nở rộ vào ngày 02/04. Và để chiêm ngưỡng được cảnh sắc tuyệt đẹp tại vùng đất của băng tuyết thì nên đến khu vực đền Hokkaido Jingu tại thành phố Sapporo.

Đền Hokkaido Jingu là một địa điểm linh thiêng mà bất cứ ai khi du lịch Sapporo đều muốn ghé đến. Ngôi đền đã được xây dựng vào năm 1871, tính đến thời điểm hiện tại thì ngôi đền đã có tuổi đời hơn 150 năm.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Đền Hokkaido Jingu

Ngôi đền cổ kính tại thành phố Sapporo.

Điểm nổi bật tạo nên điểm nhấn cho ngôi đền trở thành địa điểm phù hợp với lịch ngắm hoa anh đào 2024 chính là khoảng 1.400 cây hoa anh đào được trồng tại đền. Cùng với đó, ngôi đền cũng trồng khoảng 250 cây hoa mơ. Khi bạn dạo bước dọc con đường  “omotesando” dẫn từ cổng torii thứ hai đến điện thờ chính sẽ bắt gặp khung cảnh những cây hoa anh đào đua nhau khoe sắc. Sự rực rỡ, ấm áp của những cây hoa anh đào đã làm xua tan đi dư vị của cái lạnh những ngày đông giá lạnh còn sót lại.

>>> Xem thêm: Ghé Hokkaido Nhật Bản, trốn nắng nóng ngày hè tháng 7

Hàng cây anh đào Nijukken

Ngoài đền Jingu, Hokkaido còn một địa điểm ngắm hoa anh đào 2024 cũng đẹp không kém là con đường Nijukken thẳng tắp dài tận 7km với hai hàng cây anh đào được phủ kín bên đường.

Con đường này có hơn 2.000 cây hoa anh đào và đã được bình chọn là một trong top 100 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất của Nhật Bản. Trong số đó có cây anh đào Ezo-yamazakura chiếm khoảng 70% và số còn lại là những cây đã có tuổi đời hơn 90 năm tuổi.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Hàng cây anh đào Nijukken

Hai bên đường Nijukken ngập tràn hoa anh đào.

Khi đến mùa hoa nở, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội hoa anh đào “Shizunai Cherry Blossom Festival”. Khi đó bạn sẽ thấy các hàng quán chuyên bán các món đặc sản xuất hiện khá nhiều tại khu vực này. Thử nghĩ xem, bạn vừa được tản bộ dưới cung đường được phủ kín bởi sắc hồng của hoa anh đào, vừa chìm đắm trong hương vị của các món ngon Hokkaido thì còn gì bằng nhỉ!

Công viên Goryokaku

Một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Hokkaido. Goryokaku được biết đến là pháo đài cuối cùng của quân đội Mạc phủ Edo. Nó đã được dùng để chiến đấu với Tân chính phủ vào thời Minh Trị. Đây cũng chính là một kiểu pháo đài phương Tây đầu tiện tại Nhật Bản với hình ảnh ngôi sao năm cánh rất đặc trưng.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Công viên Goryokaku

Kiến trúc thiết kế độc đáo của công viên Ueno.

Trong khuôn viên rộng lớn của công viên đang trồng khoảng 1.500 cây anh đào. Điểm tô thêm nét đẹp thơ mộng của những cánh hoa chính là sự kiện ánh sáng. Sự kết hợp này đã khiến cho khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo khác lạ mà bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng khi màn đêm buông xuống.

Đặt chân lên tháp Goryokaku ngay phía bên cạnh công viên, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh pháo đào được phủ kín bởi sắc hồng của hoa anh đào. Sự đan xen giữa cổ kính uy nga cùng nét đẹp dịu dàng đã khiến cho không ít du khách nhớ nhung khi ghé đến Hokkaido.

>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản theo tour dành cho “chiếu mới”

3.2.2. Tokyo

Công viên Ueno

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Tokyo thì hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 21/03 – 01/04 và sẽ nở rộ vào ngày 29/03. Và một địa điểm đầu tiên mà Vietnam Booking muốn giới thiệu đến bạn chính là công viên Ueno.

Công viên Ueno được biết nổi tiếng từ thời Edo. Và nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên 4 mùa một cách trọn vẹn thì hãy đến công viên ngay và luôn. Mỗi độ xuân về, dọc hai con đường đã trồng hơn 1.200 cây anh đào đua nhau khoe sắc. Và suốt bao đời nay, cây hoa anh đào tại công viên Ueno đã được nhiều người khẳng định rằng đây mới chính là điểm nhấn và là nơi ngắm hoa nổi tiếng nhất Tokyo.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Công viên Ueno

Vẻ đẹp yêu kiều của hoa anh đào bên mặt hồ.

Song với đó, bạn còn có thể ghé tham quan tại viện bảo tàng vườn bách thu ngay khu vực công viên. Chính vì thế mà công viên này đã thu hút hơn 2 triệu người đổ xô đến đây vào mỗi độ xuân về. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những người dân cắm trại bên cạnh những gốc cây hoa anh đào rực rỡ. Nếu được, bạn hãy trải nghiệm cảm giác đó để đón nhận sự ấm áp về bên trên trong tâm hồn nhé!

enlightened ​Khám phá Tokyo tuyệt đẹp: ​Tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Con đường Gongendo Tsutsumi

Con đường Gongendo Tsutsumi là con đường hoa anh đào dài khoảng 1km tọa lạc tại công viên Keinei Gongendo. Nơi đây đang sở hữu hơn 1.000 cây hoa anh đào nở rộ vào mỗi độ xuân về. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành một địa điểm được các tín đồ đam mê du lịch “săn đón” vào những dịp xuân về.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Con đường Gongendo Tsutsumi

Ngắm hoa anh đào đan xen với sắc vàng của hoa cải.

Điểm tô với sắc hồng của hoa anh đào chính là sắc vàng của hoa cải rực rỡ. Sự hòa hợp này đã khiến cho khung cảnh nơi đây trở nên tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng. Thế nên bạn muốn ngắm hoa anh đào tại con đường Gongendo Tsutsumi nổi tiếng của Tokyo thì hãy nhanh tay đặt tour du lịch Nhật Bản ngay từ bây giờ nhé!

Công viên Takato-Joshi-koen

Những cây anh đào tại công viên Takato-Joshi-koen luôn được đánh giá cao vì vẻ đẹp và chiều cao mà nó sở hữu. Tại công viên hiện nay đang có hơn 1.500 cây Takato-kohigan-zakura, trong đó có cả những cây đã có tuổi đời hơn con số 100.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Công viên Takato

Khi công Takato-Joshi-koen ngập tràn cánh hoa.

Để tham quan công viên Takato-Joshi-koen vào mùa hoa nở, bạn sẽ phải tốn phí là 500 Yên (khoảng 87.000 VNĐ). Với mức giá hợp lý như này, bạn sẽ được lạc bước giữa những cánh hoa anh đào nhẹ bay trong gió. Những cánh hoa ấy sẽ dẫn lối bạn bước đến khung cảnh huyền bí tựa như những bức tranh cổ.

>>> Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Tokyo Nhật Bản 2024

3.2.3. Kyoto

Đền nghìn cổng Fushimi Inari

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Kyoto thì hoa sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian từ 27/03 – 05/04 và sẽ nở rộ vào ngày 04/04. Bước qua hàng ngàn cánh cổng Torii tuyệt đẹp, bạn sẽ thấy như mình đang bước vào thế giới tâm linh huyền bí. Ngôi đền Fushimi Inari là một trong những ngôi đền linh thiêng bậc nhất của vùng đất cổ kính Kyoto.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Đền nghìn cổng Fushimi Inari

Ngôi đền nổi tiếng của Kyoto khi được điểm tô thêm bởi sắc hồng của hoa anh đào.

Những cây anh đào tại đền Fushimi Inari luôn được đánh giá cao vì vẻ đẹp và chiều cao mà nó sở hữu. Sắc hồng lãng mạn cùng với màu đỏ son của những cánh cổng Torii đã tạo nên một điểm nhấn rất riêng cho vùng trời Kyoto.

Bạn sẽ được nhìn những cánh hoa anh đào nhẹ bay trong gió vừa lãng mạn vừa cổ kính. Những cánh hoa ấy sẽ dẫn lối bạn bước đến khung cảnh huyền bí tựa như những bức tranh cổ.

>>> Xem thêm: Tour đi Kyoto: Hành trình khám phá cố đô ngàn năm linh thiêng

Keage inkurain

Nếu bạn là một “mọt phim” chính hiệu, bạn đam mê những bộ phim anime nổi tiếng của Nhật Bản như 5cm/s thì ắt hẳn sẽ không thể nào quên khung cảnh lãng mạn bên tuyến đường sắt điểm tô vài cánh hoa anh đào. Và tuyến đường sắt nổi tiếng được phủ kín bởi những cánh hoa anh đào chính là Keage inkurain.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Keage inkurain

Con đường hoa anh đào đẹp bậc nhất tại xứ Phù Tang.

Khi đi bộ dọc theo đường mòn Incline thì bạn sẽ bắt gặp khoảng 90 cây anh đào Yoshino đã tạo thành một vòm hoa anh đào nhuộm hồng cả một khu vực. Chính vì thế mà bạn muốn tìm địa điểm phù hợp lịch ngắm hoa anh đào 2024, muốn có những bức ảnh lãng mạn tựa như các thước phim thì đừng bỏ qua nơi này.

Đền Heian

Đền Heain đã được xây dựng từ năm 1895 và tính đến thời điểm hiện tại thì ngôi đền đã có tuổi đời hơn 120 năm. Hiện tại bên trong khuôn viên đền có khoảng 300 cây hoa anh đào với 20 chủng loại khác nhau. Sự tương phản giữa sắc đỏ truyền thông cùng sắc hồng nhẹ nhàng của cánh đảo thắp cho ngôi đền trở nên huyền ảo. Vào khoảng thời gian được gọi là thượng tuần tháng 4, từ 9h – 16h sẽ có “hội ngắm hoa uống trà”.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Đền Heian

Sắc đỏ và hồng khi hòa quyện cùng nhau tại đền Heian.

Ngoài vé vào cửa là 600 Yên/người lớn và 300 Yên/trẻ em (khoảng 52.000 – 105.000 VNĐ), bạn cần phải trả thêm 800 Yên (khoảng 140.000 VNĐ) để thưởng thức món matcha nổi tiếng xứ Phù Tang. Đặc biệt vào cuối tuần trong thượng tuần tháng 4 còn có “Hòa nhạc Benishidare” rất đặc sắc được diễn ra từ 18h – 21h với giá vé là 2.000 Yên (tương đương khoảng 350.000 VNĐ).

enlightened ​Đặt tour đi Nhật Bản trọn gói: ​Tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội

4. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Hàn Quốc

Mùa xuân là lúc hoa anh đào đua nở đã khiến cho biết bao người yêu Hàn Quốc phải đắm say. Để chuyến tour du lịch ngắm mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc trở nên hoàn hảo và lý thú, bạn nên nắm rõ thời tiết, lịch ngắm hoa anh đào 2024 và các hoạt động để tận hưởng rõ nét mùa xuân Hàn Quốc.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Hàn Quốc

Chiêm ngưỡng hoa anh đào cùng người thương.

Mùa xuân tại Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 3 – tháng 5, nhiệt độ trung bình vào khoảng thời gian sẽ này dao động ở từ 6 – 18 độ. Với tiết trời se se lạnh nên thời điểm này chính là lúc lý tưởng để bạn có thể ngao du khắp các con phố Hàn Quốc để ngắm hoa anh đào. Tuy nhiên theo lịch hoa anh đào 2024 thì tiết trời vào khoảng từ tháng 3 – tháng 4 là đẹp nhất để bạn ngắm hoa đó.

Theo lịch ngắm hoa anh anh đào 2024 tại Hàn Quốc, hoa sẽ xuất hiện vào cuối tháng 3 – đầu 4 tại những khu vực khác nhau. Để nắm thêm tình hình về hoa nhằm chọn lọc lịch trình phù hợp thì bạn có thể tham khảo thông tin sau đây để biết thêm chi tiết:

  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Seoul, hoa sẽ xuất hiện từ 06/04 – 13/04 và nở rộ vào ngày 06/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Incheon, hoa sẽ xuất hiện từ 09/04 – 15/04 và nở rộ vào ngày 09/04.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Daegu, hoa sẽ xuất hiện từ 26/03 – 02/04 và nở rộ vào ngày 26/03.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Gwangju, hoa sẽ xuất hiện từ 29/03 – 25/04 và nở rộ vào ngày 29/03.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Jeju, hoa sẽ xuất hiện từ 23/03 – 30/03 và nở rộ vào ngày 23/03.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Busan, hoa sẽ xuất hiện từ 26/03 – 02/04 và nở rộ vào ngày 26/03.

>>> Xem thêm: Sắc màu ngàn hoa rực rỡ khoe sắc cùng tour Hàn Quốc Tết 2024

4.1. Những lễ hội hoa anh đào không thể bỏ lỡ tại Hàn Quốc

Dựa vào lịch ngắm hoa anh đào 2024, bạn có thể sắp xếp lịch trình để vi vu xứ sở kim chi và cảm nhận không gian thi vị trong không gian lãng mạn. Dưới những hàng cây ngập tràn hoa đan xen với các công trình vừa cổ kính vừa đại đã toát lên được nét riêng khó cưỡng.

4.1.1. Lễ hội hoa anh đào tại Jeju

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Jeju thì hoa sẽ xuất hiện từ 23/03 – 30/03 và nở rộ vào ngày 23/03. Jeju được mệnh danh là vương quốc của những loài hoa khi sở hữu vô số những loài hoa đẹp như: Hoa anh đào, hoa mai, hoa Canola,… Và Jeju cũng là địa điểm đón mùa hoa anh đào của Hàn Quốc.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - hoa anh đào Hàn Quốc

Một góc nhỏ Jeju tràn ngập hoa anh đào.

Điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá đảo Jeju là Seogwipo. Lễ hội hoa anh đào sẽ được diễn ra trong 03 ngày cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn như là biểu diễn âm nhạc.

Một số địa điểm vui chơi khác tại Jeju

Bên cạnh thông tin là một địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp của xứ sở kim chi, Jeju còn nổi tiếng với nguồn thủy sản phong phú. Nếu một ngày bạn muốn rời xa phố thị ồn ào, bạn muốn tìm thấy sự thanh bình thì hãy đến với những địa điểm sau đây của Jeju.

Cánh đồng trà xanh O’Sulloc

Cánh đồng trà xanh O’Sulloc được biết đến là một nơi trồng chè có tuổi đời lâu nhất tại Hàn Quốc. Với không gian xanh tươi bát ngát, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt của lá chè thoảng bay trong gió.

Để tham quan tường tận được cánh đồng trà xanh O’Sulloc thì bạn sẽ phải mất vài tiếng đồng hồ. Bởi vì bên cạnh việc được ngắm nhìn cánh đồng trà, lưu giữ cho mình những bức ảnh “sống ảo” thì tại đây còn có nhiều địa điểm lý thú khác, đơn cử là bảo tàng trà xanh.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Cánh đồng trà xanh

Trải nghiệm cuộc sống của người dân tại đồi chè lớn nhất Hàn Quốc.

Nơi đây chính là bảo tàng trà xanh đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc. Bảo tàng hiện nay đang trưng bày khá nhiều hiện vật cổ như bình trà, chén và ly. Song với đó, bạn còn được tự tay làm trà theo chuẩn quy chế tại O’Sulloc. Qua đó, bạn sẽ thấu hiểu hơn về nét văn hóa trà đào nổi tiếng của người Hàn suốt bao đời nay.

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mùa nào tháng nào đẹp nhất? 2024 này có gì HOT

Hang động Manjanggul

Ngoài nét yêu kiều của lịch ngắm hoa anh đào 2024, bạn muốn khám phá sự hoang sơ nguyên vẹn thì nhất định không được bỏ qua hang động Manjanggul. Hang động Manjanggul là một trong những địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới tại Jeju.

Đặc biệt, hang động Manjanggul còn được biết đến là một trong những đường hầm dài nhất của thế giới khi được tạo ra bởi dung nhan vào khoảng 2,6 triệu năm trước. Hang động nổi bật với những kỳ quan thiên nhiên, nổi bật như đường hầm nham thạch hình ống,...

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Hang động Manjanggul

Khám phá vẻ đẹp huyền bí bên trong hang động Manjanggul.

Một lưu ý dành cho bạn là hãy mang theo một chiếc đèn pin được sạc đầy đủ. Bởi vì trong hang động khá tối, nhiệt độ trong hang chỉ dao động trong khoảng từ 11 – 21 độ. Thế nên nơi đây chính là điều kiện thích hợp để những chú dơi sinh sống và phát triển. Vì vậy bạn đừng cảm thấy sợ khi nghe có những tiếng động lạ khi ghé thăm hang Manjanggul nhé.

Núi lửa Seongsan Ilchulbong

Núi lửa Seongsan Ilchulbong hay còn được gọi với một cái tên khác là Sunrise  Peak. Núi lửa này đã ngừng hoạt động từ rất lâu và hiện nay đã trở thành một địa điểm du lịch lý thú được nhiều người yêu thích.

Vào năm 2007, núi lửa Seongsan Ilchulbong đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vì đã ngưng hoạt động từ lâu nên nơi đây đã được phủ kín bởi thảm thực vật xanh tươi.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Núi lửa Seongsan Ilchulbong

Ngọn núi lửa độc đáo có 1 0 2 trên thế giới.

Khi chinh phục đỉnh Sunrise Peak, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí thoáng đãng và trong lành. Khi phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh nơi đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với phong cảnh thơ mộng hiện ra trước mắt. Đứng trên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh đại dương bao la vừa hùng vĩ vừa mơ màng như thế thì còn gì bằng đúng không nào?

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc chi tiết

4.1.2. Lễ hội hoa anh đào tại Busan

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Busan thì hoa sẽ xuất hiện từ 26/03 – 02/04 và nở rộ vào ngày 26/03. Đặt chân đến nơi đây vào mùa hoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 300.000 cây mai anh đào nở bung cả vùng trời.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - hoa anh đào Busan

Ngắm hoa anh đào tại Busan.

Đến với lễ hội Jinhae Gunhangje vào đầu tháng 04, ngoài việc được mãn nhãn với khung cảnh lãng mạn, bạn còn được thưởng thức vô số món ăn đường phố thơm ngon: Bánh gạo tteokbokki, khoai tây chiên lốc xoáy,..

>>> Xem thêm: Những điều đặc biệt nên trải nghiệm khi du lịch Busan

Một số địa điểm vui chơi khác tại Busan

Ngoài việc ngắm vẻ đẹp lung linh của hoa anh đào, bạn muốn khám phá thêm về thành phố cảng này nhưng chưa biết đi đâu. Vậy thì để Vietnam Booking mách bạn biết một số địa điểm sau đây nhé!

Hệ thống các bãi biển đẹp

Quả không ngoa khi nói Busan là “thiên đường du lịch”. Bởi vì nơi đây sở hữu vô số những bãi biển đẹp khiến ai đặt chân đến rồi cũng chỉ mong mỏi nhớ nhung, chỉ muốn một lòng ở mãi với vùng đất này.

Haeundae

Haeundae được biết đến là bãi biển đẹp nhất của Hàn Quốc. Nơi đây cũng từng là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng. Song với đó nơi đây còn có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp có thể kể đến như: Hanwha Resort Haeundae Tivoli, Haeundae Grand Hotel,...

Dạo chơi trên bờ biển, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động truyền thống hoặc tham gia vào lễ hội cát. Lễ hội cát là một trong những lễ hội lâu đời được tổ chức trong 03 ngày từ 06 – 09/06 hàng năm. Thế nên những ngày hè, bạn nhất định phải quay trở lại Busan để tham gia lễ hội này nha.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - lễ hội cát

Lễ hội cát nổi tiếng của bãi biển Haeundae.

Một địa điểm gần với bờ biển xinh đẹp mà bạn nên ghé cũng khá phù hợp với lịch ngắm hoa anh đào 2024 là trung tâm thương mại Shinsegae. Nơi đây đã được Guiness công nhận là trung tâm thương mại lớn nhất của thế giới. Bạn có thể tìm thấy vô số những cửa hàng cùng những nhà hàng mang hương vị truyền thống lẫn đa văn hóa từ nhiều nơi trên thế giới.

>>> Xem thêm: TOP 17+ các địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn 2022 ai cũng thích mê

Gwangalli

Gwangalli là bãi biển nổi tiếng thứ 02 tại Busan chỉ sau Haeundae. Mặc dù không quá nhộn nhịp như Haeundae vào ban ngày như khi đêm đến thì Gwangalli cũng không hề thua kém bất kỳ bãi biển nào.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - biển Gwangalli

Thỏa sức "sống ảo" tại vùng biển Gwangalli.

Khi đến với Gwangalli, bạn có thể tham gia vào nhiều trò chơi vận động cảm giác mạnh lý thú như: Lướt ván buồm, trượt ván nước,... Ven biển còn có nhiều quán cà phê, nhà hàng và quán bar cực chill nên bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi ở đây để chiêm ngưỡng khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Về đêm, bạn nên ghé đến cây cầu Gwangandaegyo – cây câu đã từng góp mặt trong bộ phim Black Panther. Đây là cây cầu dài tận 7km nối Haeundae và Suyeong. Khi đứng trên đây về đêm, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thế giới thu nhỏ của bãi biển Gwangalli.

Songdo

Mặc dù không nổi tiếng hay rộng rãi như Haeundae và Gwangalli nhưng vẻ đẹp bình yên cùng với cây cầu nhảy trên biển đầu tiên tại Busan đã khiến Songdo trở nên khác biệt. Khi đến đây, bạn nên dành thời gian để trải nghiệm qua các nhà hàng và quán cà phê xung quanh bãi biển.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - biển Songdo

Khám phá vùng biển xanh biếc tại Songdo.

Các món ăn tại Songdo mang hương vị đặc trưng rất riêng của vùng biển khiến ai cũng rất thích thú. Ngoài ra, bãi biển Songdo còn phục vụ 04 dịch vụ tuyệt vời, nhất là đối với những tín đồ đam mê mạo hiểm: Cáp treo trên biển, cầu nhảy trên biển, cầu đi bộ bắc qua biển, cho thuê xuồng đi trên biển.

Theo nhiều thông tin cho rằng nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển thì hãy trải nghiệm đi bộ tại Songdo skywalk hoặc đi cáp treo. Nhất định những xúc cảm trong bạn sẽ dâng trào mãnh liệt.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2024 – Hòa mình vào mùa đông xứ tuyết

Tháp Busan

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 thì tháp Busan chính là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp của thiên đường biển. Tuy không có những hàng cây hoa anh đào trải dài bất tận như những nơi khác nhưng vẻ đẹp hoa anh đào tại Busan lại đẹp một cách khác biệt.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - tháp busan

Tòa tháp nổi tiếng thứ 02 của Hàn Quốc.

Khi leo lên đỉnh tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố được bao phủ bởi những tán hoa hồng hồng trắng muốt. Đến với nơi đây, bạn cũng có thể thuê trang phục truyền thống Hanbok để chụp hình hoặc nhâm nhi một tách cà phê nóng từ tầng chính của tháp.

Tại đây cũng có khu trưng bày và cửa hàng lưu niệm nên bạn có thể mua những món quà nhỏ xinh để mang về làm quà cho người thân và bạn bè.

5. Lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Loan

Ít ai nghĩ rằng tour Đài Loan cũng là một trong những quốc gia sở hữu những vùng trời hoa anh đào cũng không thua kém Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vào khoảng thời gian từ tháng 1 – tháng 4, khắp nơi tại Đài Loan đều được phủ kín bởi màu hồng bồng bềnh của những cánh hoa anh đào.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - hoa anh đào Đài Loan

Chiêm ngưỡng vùng trời được nhuộm bởi sắc hồng hoa anh đào.

Không giống như hai quốc gia trên, thời tiết Đài Loan có phần ấm áp hơn nên sẽ rất thuận tiện để bạn vui chơi và khám phá. Nếu bạn chưa từng một lần đặt chân đến đây để khám phá thì nhất định phải theo dõi lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Loan để bắt đầu hành trình ngay và luôn nhé!

  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đào Viên, hoa sẽ xuất hiện từ tháng 2 – giữa tháng 3.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Tân Trúc, hoa sẽ xuất hiện từ cuối tháng 2 – tháng 4.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Trung, hoa sẽ xuất hiện từ tháng 2 – giữa tháng 3.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Gia Nghĩa, hoa sẽ xuất hiện từ giữa tháng 3 – giữa tháng 4.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Cao Hùng, hoa sẽ xuất hiện từ tháng 2.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Bắc, hoa sẽ xuất hiện từ cuối tháng 1 – đầu tháng 4.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Đông, hoa sẽ xuất hiện từ tháng 2 – tháng 3.
  • Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Bình Đông, hoa sẽ xuất hiện từ giữa tháng 3 – giữa tháng 4.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm cho chuyến đi trọn vẹn

5.1. Một số địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Đài Loan

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 của Đài Loan sắp đến nhưng bạn vẫn chưa biết ngắm hoa ở đâu để có thể mục sở thị toàn cảnh như Nhật Bản hay tour Hàn Quốc. Bạn muốn được đắm chìm trong những cơn mưa hoa anh đào thì hãy nhanh tay lưu lại những địa điểm sau:

5.1.1. Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Khi nói đến việc ngắm hoa anh đào thì công viên quốc gia Dương Minh Sơn chính là địa điểm được nhiều người mê du lịch “nhảy số” đầu tiên. Công viên Dương Minh Sơn hiện nay đang tọa lạc tại khu vực quận Bắc Đầu, cách trung tâm Đài Bắc khoảng 21.2.km.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Thỏa sức sống ảo với hoa anh đào tại công viên Dương Minh Sơn.

Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 thì mùa hoa tại đây bắt đầu từ tháng 2 – tháng 3 nên ngay từ bây giờ bạn đã có thể tranh thủ bắt đầu ghé thăm công viên nổi tiếng này. Với địa hình núi lửa đặc thù được xen lẫn bởi những thung lũng yên bình cùng quần thể động thực vật phong phú đã khiến nơi đây trở nên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Ngoài hoa anh đào, công viên quốc gia Dương Minh Sơn còn có nhiều loài hoa khác mà bạn không thể bỏ qua: Hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn hay hoa trà. Chính vì thế mà những tín đồ yêu hoa đã xem nơi đây như là một thiên đường không thể bỏ qua trong chuyến tour du lịch ngắm mùa hoa anh đào ở Đài Loan.

>>> Xem thêm: Đi Đài Loan có gì hay và những trải nghiệm không thể bỏ qua

5.1.2. Chùa Wuji Tian yuan

Chùa Wuji Tian yuan là một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Đài Loan với 5 tầng lâu. Nhiều người đã ví von mùa hoa anh đào tại chùa Wuji Tian yuan giống như một nàng thiếu nữ trẻ đang bắt đầu yêu, lúc thơ ngây lúc nhiệt tình. Chính khung cảnh ấy đã khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ và ngỡ ngàng.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Chùa Wuji Tian yuan

Ngắm hoa anh đào tại ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan.

Ngay cả khi màn đêm buông xuống cũng không thể làm phai mờ vẻ đẹp của những cây hoa anh đào tại đây. Có rất nhiều loài hoa anh đào được trồng tại đây, bao gồm những loài hoa anh đào nổi tiếng như hoa anh đào chuông. Hoa anh đào chuông thường nở vào tháng 02 còn hoa anh đào Yoshino bắt đầu ra hoa vào tháng ba.

Ngoài việc ngắm vẻ đẹp yêu kiều của hoa anh đào, bạn còn có thể ghé đến đền đền Taoist và cầu nguyện một năm mới may mắn cho những người thân yêu.

5.1.3. Thị trấn Ô Lai

Thị trấn Ô Lai tọa lạc tại khu vực của Tân Bắc. Theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 thì hoa sẽ nở vào khoảng thời gian từ 22/01 – 05/04 nên nếu có cơ hội bạn hãy đến với thị trấn mộc mạc, yên bình này để chiêm ngưỡng hoa anh đào. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy mình như đang ngồi thuyền ngược thời gian về những năm lịch sử khi xuyên qua rừng hoa.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - Nông trại Wuling

Nét đẹp bình yên và cổ kính tại thị trấn Ô Lai.

Một gợi ý nhỏ để bạn có những bức hình đẹp trong chuyến du lịch tại Ô Lai là hãy ghé đến quảng trường Warrior và chụp hình với những ngọn thác hùng vĩ nơi đây. Bên cạnh đó, thị trấn này còn nổi tiếng với suối nước nóng cùng hệ thống ẩm thực vô cùng đặc sắc khiến ai cũng thích mê. Vừa đắm chìm trong làn nước ấm, vừa ngắm nhìn những tán hoa anh đào mỏng manh bay trong gió khẽ đáp xuống mặt nước thì còn gì thi vị bằng.

enlightened ​Đặt tour đi Đài Loan trọn gói: ​Tour du lịch TPHCM – Đài Loan 5 ngày 4 đêm

5.1.4. Nông trại Wuling

Nông trại Wuling tọa lạc tại khu vực Đài Trung và theo lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Đài Trung, hoa sẽ xuất hiện từ tháng 2 – giữa tháng 3. Ước tính tại nông trai có đến 35.000 – 40.000 cây hoa anh đào khác nhau. Nổi bật trong đó chính là loài hoa anh đào độc đáo có tên là Pink Lady. Loài hoa này là một giống lai giữa anh đào Đài Loan và Nhật Bản với những cánh hoa màu hồng mềm mại, nhị hoa vàng nhạt vô cùng xinh xắn.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 -

Những cây anh đào Pink Lady tại nông trại.

Một điều khác biệt tại nông trại là hoa anh đào vào ban ngày và ban đêm là hai nét đẹp khác nhau. Vào ban ngày, bạn sẽ thấy vườn hoa có những sắc hồng khác như hồng đậm, hồng phấn xen kẽ nhau tạo nên màu sắc rất riêng biệt. Thế nhưng vào ban đêm, khi ánh đèn soi chiếu lên hoa nha đào Pink Lady sẽ khiến cho khu vườn trở nên lấp lánh, lung linh khác xa với khung cảnh khi sáng.

6. Nên mặc gì khi ngắm hoa anh đào?

6.1. Nhật Bản

Khi ngắm hoa anh đào tại đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ không khó để bắt hình ảnh những thiếu nữ khoác trên mình trang phục Kimono truyền thống. Thế nên bạn đang băn khoăn không biết sắp tới mặc gì để phù hợp với lịch ngắm hoa anh đào 2024 tại Nhật Bản thì Kimono là sự lựa chọn hợp lý.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - trang phục Nhật Bản

Trang phục truyền thống của người dân Nhật Bản.

Khi khoác trên mình bộ trang phục truyền thống này, bạn sẽ thấy bước đi của mình trở nên khoan thai dưới những cánh hoa anh đào. Để trang phục thêm ấn tượng, bạn có thể phối cùng những phụ kiện như: Ô, mũ, túi xách,... Nhờ vậy mà những bức ảnh của bạn càng trở nên ý nghĩa và có điểm nhấn hơn.

>>> Xem thêm: Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản – bí kíp chuẩn bị cho chuyến đi trọn vẹn

6.2. Hàn Quốc

Không khác gì với Nhật Bản, khi đến Hàn Quốc ngắm hoa anh đào, bạn hãy thử mặc trang phục truyền thống Hanbok. Nếu bạn cảm thấy trang phục này khá cồng kềnh và khó chịu thì bạn đã lầm. Ngay khi bạn mặc trang phục này vào, những cảm giác và suy nghĩ ấy dần như tự tan biến.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - trang phục Hàn Quốc

Trang phục truyền thống của người dân Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn phối thêm phụ kiện để trông hài hòa, có điểm nhấn hơn thì có thể lựa chọn: Samo (loại mũ đặc biệt mặc với áo choàng), Jokduri (vương miện), Dwikkoji (dùng để gắn vào bím tóc),... Hòa chung với nét lãng mạn của hoa anh đào, bạn sẽ thấy cảnh sắc và không gian nơi đây trở nên quý tộc hơn rất nhiều.

6.3. Đài Loan

Khi ngắm hoa anh đào tại Đài Loan, bạn hãy lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, thoải mái và ấm áp để tiện di chuyển. Bạn có thể phối áo phông, quần jeans hoặc chân váy ngắn kết hợp cùng những chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể. Với sắc hồng của anh đào, Vietnam Booking gợi ý bạn có thể phối cùng váy trắng, chân váy midi hoặc áo sweater cũng rất đẹp mắt.

Lịch ngắm hoa anh đào 2023 - trang phục Đài Loan

Gợi ý trang phục vừa năng động vừa xinh xắn khi đi Đài Loan.

Và một set đồ khác mà bạn có thể cân nhắc đến là áo khoác cột eo kết hợp cùng với đầm hoa nhí. Nếu phối cùng với mũ beret và ankles boots là đẹp miễn chê vào đâu được. Và bạn nên hạn chế mang giày cao gót nếu như không muốn đôi chân của mình sưng rộp lên vì di chuyển nhiều đấy nhé!

>>> Xem thêm: Du lịch Đài Loan tháng mấy đẹp và thuận lợi nhất?

Với tất cả thông tin chi tiết về lịch ngắm hoa anh đào 2024 cùng với những địa điểm hấp dẫn đưa lối bạn đến với tiên cảnh hứa hẹn sẽ là một hành trình đáng nhớ trong năm. Còn chờ gì mà không nhanh tay liên hệ hotline 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ bạn ngay nhé!

Tư vấn chương trình tour ngắm hoa anh đào miễn phí

95 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp