Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch Châu Á tháng 3/2022

Tour du lịch châu Á là hành trình đa dạng với vô số những điểm đến hấp dẫn, tùy theo sở thích và kinh phí mà du khách sẽ có được nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, đây sẽ là chuyến du hành cực kỳ thú vị dành cho những ai yêu thích khám phá và mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ. Và hôm nay vietnambooking.com sẽ gửi đến bạn danh sách những điểm đến đẹp tựa thiên đường ở châu Á – một lục địa non trẻ với vô số những vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được khai phá hết.

Những địa danh đẹp như thiên đường tại châu Á

1. Quần đảo Raja Ampat, Indonesia

Nếu có dịp đến du lịch Indonesia thì quần đảo Raja Ampat xinh đẹp sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi bất cứ ai khi vừa đặt chân đến vùng đất này cũng đều sẽ muốn "đắm mình" ngay lập tức xuống dòng nước trong xanh tươi mát quanh năm ôm lấy quần đảo Raja Ampat, và còn có cả những khu rừng rậm nhiệt đới hoang sơ, kỳ vĩ.

Du lịch Châu Á

Ảnh: Sưu tầm

Đối với những ai ưa thích mạo hiểm khi đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm việc bơi lội cùng cá mập voi tại công viên Cenderawasih Bay Marine, hay làm một cuộc thám hiểm các hang động và những bức tranh đá cổ trên hòn đảo nhỏ Misool. Còn nếu bạn là người yêu thực vật thì có thể đến với đảo Waigeo - nơi được mệnh danh là ngôi nhà chung của đại gia đình loài chim Thiên Đường.

2. Vườn quốc gia Yala, Sri Lanka

Nến chỉ nói là “ấn tượng” thôi thì sẽ là chưa đủ để miêu tả hết những điều bất ngờ và thú vị mà du khách sẽ cảm nhận được khi đặt chân tới vùng đất hoang dã này. Công viên Yala được biết đến là nơi hội tụ của một trong những quần thể báo lớn nhất trên thế giới. Không chỉ thế, đây cũng là nơi trú ngụ của các loài động vật quý hiếm khác như cá sấu, công, voi, gấu chó....

Du lịch Châu Á tháng 3

Ảnh: Internet

Cảnh quan của vùng Yala mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng vẫn không kém phần đa dạng. Khi đến đây, bạn có thể ghi dấu chân mình trên những khu đồng cỏ xanh mướt, những khu rừng nhiệt đới và cả bãi biển trong vắt. Và những ai yêu thích lịch sử chắc chắn sẽ không thể bỏ qua di tích tu viện Phật giáo cổ tại Sithulpawwa. Đây là ngôi đền có niên đại hơn 2.000 năm và đã từng là nhà của những đế vương thời xa xưa.

3. Đài Bắc, Đài Loan

Tuy không phải là chốn hoa lệ với những ánh đèn màu sắc như Tokyo hay Bắc Kinh, thế nhưng Đài Bắc lại có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với khách du lịch. Những món ăn đặc trưng truyền thống và nổi tiếng của Đài Loan gần như có mặt tại khắp các khu chợ đêm ở Đài Bắc. Hay một ngôi làng khai thác mỏ đã cũ nằm tựa mình trên các ngọn núi oai nghi cũng đủ để níu kéo bước chân của những du khách phương xa.

Du lịch Đài Bắc

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó khi đến du lịch Đài Bắc, bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Đài Loan tại các điểm đến tham quan thú vị như Bảo tàng Cung điện Quốc gia, Vườn quốc gia Yangmingshan hay Suối nước nóng Beitou.

4. Matsuyama, Nhật Bản

Matsuyama là vùng đất sở hữu nguồn suối nước nóng lâu đời bậc nhất của xứ sở hoa anh đào và đây cũng là điểm đến được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Ngoài ra, nơi đây còn có một di tích khá thú vị đó là nhà tắm công cộng Dōgo Onsen Honkan. Nhà tắm này được xây dựng từ những năm 1800 và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được lưu giữ và xem như là một ví dụ điển hình của loại hình kiến trúc truyền thống vô cùng phổ biến thời bấy giờ.

Tour du lịch Nhật Bản

Ảnh: Sưu tầm

Khi tham gia vào tour du lịch Nhật Bản và có dịp đi đến thăm Matsuyama, du khách không nên bỏ qua lâu đài Matsuyama-jō – một địa điểm tham quan hấp dẫn tọa lạc trên đỉnh núi Katsuyama, nơi sở hữu tầm nhìn hướng ra khung cảnh mênh mông của thành phố và bến cảng.

5. Mrauk U - Myanmar

Đến với thành phố Mrauk U huyền bí, du khách sẽ có cảm giác như được đặt chân đến một vùng đất của huyền ảo, bởi hình ảnh những màn sương bao trùm lấy cả thành phố vào buổi sáng sớm. Và khi mặt trời ló rạng cũng là lúc những ngôi chùa cổ kính phủ đầy rêu bắt đầu ẩn hiện thấp thoáng qua những tán cây xanh tươi tốt hòa trong sương mờ.

du lich myanmar

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt những ngôi chùa ở đây hầu hết còn giữ được nguyên bản, chưa bị trùng tu nhiều và cũng đã trở thành một trong các điểm đến tham quan thu hút đông đảo du khách mỗi khi có dịp đến du lịch Myanmar. Để đến Mrauk U, bạn có thể đi thuyền Sittwe dọc theo sông Kaladan để có thể vừa di chuyển vừa được ngắm nhìn cảnh vật ven sông đẹp trữ tình, thơ mộng.

187 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp