Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay đi Cebu tháng 2/2018 giá cực rẻ

Mệnh danh là “nữ hoàng miền nam của Philippines”, thành phố Cebu từ lâu đã trở thành điểm nóng du lịch bởi nơi đây mang đến những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi biển trong xanh, cùng với vẻ đẹp của sự hòa quyện giữa nét hiện đại và cổ xưa, giữa dấu ấn Tây Ban Nha và nét truyền thống Philippines.

Lên lịch trình và book ngay tấm vé máy bay giá rẻ Cebu trong tháng 2 để thực hiện chuyến ngao du thú vị và tuyệt vời tại đảo thiên đường Cebu.

Thả ga du lịch Cebu với vé máy bay giá rẻ tháng 2/2018

Hành trình từ Việt Nam đến thành phố Cebu hiện nay đã được rất nhiều hãng hàng không uy tín khai thác như: Cathay Pacific Airways, Tiger Air, Cebu Pacific, Singapore Airlines…

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng đến Cebu nên hành trình bay từ Việt Nam đến thành phố Cebu sẽ phải quá cảnh từ 1 đến 2 điểm dừng tùy vào quy định mỗi hãng.

Hiện nay, từ Việt Nam du khách có thể thực hiện các chuyến bay đến Cebu khởi hành ở các sân bay lớn là cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sân bay quốc tế Nội Bài (Nội Bài) và cảng hàng không Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Để nắm rõ thông tin giá vé máy bay đi Cebu khởi hành từ TP.HCM, Hà Nội trong tháng 2/2018 bạn có thể xem qua bảng giá chi tiết ngay bên dưới:

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé khởi hành từ Hà Nội Giá vé khởi hành từ TP.HCM
Cathay Pacific Airways Cebu (CEB) Từ 1,086 USD Từ 603 USD
Cebu Pacific Từ 176 USD Từ 141 USD
Singapore Airlines Từ 603 USD Từ 209 USD

Chú ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay đi Cebu được Vietnam Booking cập nhật mới nhất ngày 11/01/2018
  • Vé máy bay áp dụng cho hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế ngồi lựa chọn
  • Truy cập Vietnam Booking hoặc gọi số hotline 1900 636 167 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất

“Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Cebu thú vị, trọn vẹn

Những món ăn ngon, hấp dẫn tại Cebu nên thưởng thức

Cebu là thành phổ đảo có sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau, chính vì vậy mà nền ẩm thực ở đây cũng trở nên rất phong phú và đa dạng.

đặt vé máy bay giá rẻ đi cebu

Du lịch Cebu đừng quên thưởng thức món đặc sản Lechon (thịt heo quay) - Ảnh: Internet

Từ những vị khách khó tính nhất, ẩm thực Cebu cũng có thể khiến họ phải gật gù khen ngon. Đặt tấm vé máy bay đi Philippines ghé thăm thành phố đảo Cebu, du khách nhất định phải thưởng thức những món truyền thống, các món ăn đường phố cực hấp dẫn nơi đây như: lansiao, bakassi (lươn), tuslob buwa (óc heo), Lechon (món thịt heo quay), mì mami, cá ngừ đại dương, Chicken Inasal…

Du lịch Cebu nên lưu trú ở đâu?

Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cebu khá phong phú và đa dạng, du khách có thể tìm nơi lưu trú từ binh dân đến cao cấp tùy vào sở thích, nhu cầu, kinh phí du lịch của mình.

Hầu hết các phòng khách sạn ở Cebu đều có đầy đủ tiện nghỉ, an toàn và rộng rãi. Để lựa chọn được nơi lưu trú ưng ý nhất và giá phòng ưu đãi bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin và đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vietnam Booking từ 1 đến 2 tháng trước khi đi du lịch.

book vé máy bay giá rẻ tháng 2/2018 đi cebu

Bayfront Hotel Cebu - Ảnh: ST

Một vài khách sạn tiện nghi, chất lượng, giá tốt tại Cebu bạn có thể tham khảo: Bayfront Hotel Cebu, Radisson Blu Cebu, Harolds Hotel…

Gợi ý top điểm du lịch ấn tượng, nổi tiếng nhất tại Cebu

Thành phố đảo Cebu không chỉ mang đến phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn sở hữu vô số những hòn đảo rực rỡ, công trình kiến trúc độc đáo, các trung tâm thương mại sầm uất và các khu vui chơi giải trí cực hấp dẫn.

mua vé máy bay đi cebu giá rẻ tháng 2/2018

Đảo Nalusuan là điểm du lịch nổi tiếng tại Cebu - Ảnh: Internet

Đến với Cebu, du khách được dịp vui chơi thả ga và khám phá hàng loạt các địa danh hấp dẫn, nổi tiếng như: Pháo đài San Pedro, tượng Lapu-Lapu, đài tưởng niệm Magellan, đảo Nalusuan, thác nước Kawasan, đỉnh núi Osmena, quần đảo Camotes, Bantayan, Malapascua, vương cung thánh đường Del Sto Nino, lặn biển ngắm san hô, bơi lội, câu cá, bơi cùng cá mập voi, khám phá hang động Bukilat ở Tudela….

47 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp