Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đặt vé rẻ đi Nha Trang du lịch Đảo Điệp Sơn – Điểm hẹn tháng 6 thú vị

Nếu ai đã từng đặt chân đến Nha Trang đều dễ dàng bị chinh phục bởi sự quyến rũ nhưng lại rất năng động trước khung cảnh thiên nhiên tại mảnh đất này. Và những hòn đảo đẹp tại Nha Trang luôn là những đề tài gây tò mò cho bất kỳ du khách nào đang có kế hoạch đặt chân đến đây khám phá.

Đặt vé rẻ đi Nha Trang du lịch Đảo Điệp Sơn – Điểm hẹn tháng 6 thú vị

Đặt vé rẻ đi Nha Trang du lịch Đảo Điệp Sơn – Điểm hẹn tháng 6 thú vị

Nổi tiếng với dải cát trắng mịn, làn nước trong xanh và con đường có thể đi bộ được giữa biển, đảo Điệp Sơn đang ngày càng chứng tỏ mình trong du lịch Nha Trang. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking ngay bây giờ nhé!

Địa chỉ đến hòn Đảo Điệp Sơn?

Điệp Sơn bao gồm 3 hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc tọa lạc trong vùng biển vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hoà. Mặc dù vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ chưa có dấu hiệu khai thác nhưng tại hòn đảo này lại gây ấn tượng với du khách bởi con đường nối giữa biển dài khoảng 700m.

Địa chỉ đến hòn Đảo Điệp Sơn?

Cũng chính vì vậy mà đảo Điệp Sơn mang lại cho bất kỳ du khách nào đến đây với những trải nghiệm độc đáo không đâu sánh bằng. Và biến hòn đảo nổi tiếng này không kém đảo Bình Đa - Bình Hưng - Bình Lập - Bình Tiên.

Du lịch Đảo Điệp Sơn lý tưởng khi nào?

Khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 06 là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch du lịch Nha Trang tới đảo Điệp Sơn. Với thời tiết vào những tháng này khá dễ chịu, ấm áp, ít mưa nên rất thuận tiện để bạn lên kế hoạch vui chơi tại hòn đảo này.

Du lịch Đảo Điệp Sơn lý tưởng khi nào? Khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 06 là thời

Còn đối với những ai hay bị say sóng thì đi vào thời điểm này cũng giúp bạn dễ chịu hơn khi di chuyển bằng tàu. Tuy nhiên, do là mùa cao điểm của du lịch đảo Điệp Sơn nên rất dễ xảy ra tình trạnh hết phòng, một lời khuyên dành cho bạn nếu đi vào mùa này thì hãy đặt phòng khách sạn Nha Trang trước một tháng.

Cập nhật các hãng hàng không khai thác đến Nha Trang

Con đường di chuyển đến Nha Trang có nhiều phương tiện như tàu lửa, xe ô tô, máy bay. Tuy nhiên, một số người lại có thời gian cho kỳ nghỉ eo hẹp thì cách tốt nhất để hưởng trọn chuyến du lịch Nha Trang thì bạn hãy chọn phương tiện máy bay. Hiện nay, Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air là 3 hãng có tần suất bay đến Nha Trang đều đặn với giá vé dao động từ 390,000 VNĐ. Với chi phí giá vé máy bay cho chuyến đi Nha Trang như vậy, nếu tính ra thì không mắc lắm nên tội gì mà bạn không thử trải nghiệm các chuyến bay.  

Tuy nhiên, tùy vào thời điểm đặt vé và mức giá vé khác nhau, bạn có thể chọn bay đến Tuy Hòa (Phú Yên) hoặc bay đến Cam Ranh (Khánh Hòa). Thế nhưng, đường bay Cam Ranh (Nha Trang) lại có nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không và chuyến bay hơn.

Cách đi lại ra đảo Điệp Sơn

Bạn có thể di chuyển ra đảo Điệp Sơn bằng một trong hai cách sau:

Cách thứ 1: Bạn di chuyển đến cảng cá Vạn Giã để đi tàu ra Điệp Sơn tầm 9h -11h phải tùy thuộc vào con nước mỗi ngày nên có thể thay đổi giờ đi tàu. Và giờ tàu về đất liền khoảng 5h – 6h sáng với giá vé khứ hồi khoảng 200k/người. Tuy nhiên, với cách này thì bạn rất dễ bị mắc kẹt ở lại đảo, bởi giờ chạy của tàu không cố định.

Cách đi lại ra đảo Điệp Sơn

Cách thứ 2: Bạn có thể thuê ghe thuyền ra đảo chỉ mất khoảng 15 phút và có giá thuê dao động từ 200k – 300k cho đoàn 6 người. Tuy nhiên, do ghe nhỏ nên bạn chú ý đừng đi quá số người quy định để đảm bảo an toàn.

Đảo Điệp Sơn thu hút du khách gì?

Chinh phục con đường mòn giữa biển độc đáo

Đến đảo Điệp Sơn mà bạn không khám phá con đường giữa biển độc nhất vô nhị ở Việt Nam là điều thật đáng tiếc. Khi tàu của bạn dừng lại ở gần hòn đảo nằm giữa thì hãy xuống tàu và bắt đầu một cuộc hành trình chinh phục con đường độc đáo giữa biển đi qua 3 đảo dài gần 700m. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý điều này để có thể nhìn rõ con đường độc nhất vô nhị này:

  • Từ mùng 1 đến ngày 15 âm lịch, nước sẽ rút vào buổi chiều
  • Từ 15 đến cuối tháng âm lịch, nước sẽ rút vào buổi sáng

Đắm mình vào làn nước biển tại hòn đảo Điệp Sơn

Một điều thú vị tiếp theo mà bạn khó có thể bỏ qua đó là thỏa thích ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh, trong xanh và dạo bộ dọc bờ biển. Chắc hẳn, bất kỳ ai đến đây mọi căng thẳng trong cuộc sống đều bị xua tan đi và thay vào đó là một cảm giác bình yên.  

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

Đến đảo Điệp Sơn bạn có thể hòa mình vào hoạt động chèo thuyền kayak cũng thú vị không kém. Với chiếc thuyền này sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá đảo Điệp Sơn theo cách mới lạ.

Khám phá các hòn đảo xa

Đến Điệp Sơn không chỉ dừng lại khám phá ở hòn đảo mà bạn còn có thể thuê tàu khám phá các hòn đảo nhỏ bao quanh khu vực này. Chắc chắn, dạo một vòng quanh các đảo sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp của các bãi biển mang dáng vóc hoang sơ cùng làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp đang chào đón du khách.

Trải nghiệm đời sống người dân Điệp Sơn

Tuy đời sống của người dân trên đảo Điệp Sơn còn thiếu thốn và cũng rất khó khăn nhưng họ lại vô cùng thân thiện và hiếu khách. Do đó, bạn đừng ngại khi theo chân các hộ dân làng chài để trải nghiệm thực tế về một ngày làm việc của người dân nơi đây. Khám phá khu chợ Điệp Sơn cũng là một hoạt động rất thú vị và bạn đừng quên thưởng thức các hải sản tươi sống thơm ngon tại đây.

Chỗ lưu trú trên đảo Điệp Sơn

Do đảo Điệp Sơn vẫn còn hoang sơ và sự tập trung phát triển du lịch vẫn còn hạn chế nên tại đây chưa có khách sạn hay nhà nghỉ. Do đó, mọi người sẽ rời đảo và lưu trú tại các khách sạn trên đất liền ở Nha Trang hoặc Phú Yên.

Tham khảo các khách sạn:

Dai Lanh Beach Hotel: Lôi cuốn du khách với các khu nhà gỗ được trang trí đầy màu sắc và  các phòng có tầm nhìn hướng ra biển Đại Lãnh với mức giá không quá đắt.

Địa chỉ: Thôn Đông Nam, Xã Đại Lãnh, Huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa

My Way Hotel Nha Trang - Tiêu chuẩn 3 sao

Địa chỉ: 34/5 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

101 Star Hotel - Tiêu chuẩn: 3 sao

Địa chỉ: 1B Quân Trấn, Hùng Vương, Thành Phố du lịch Nha Trang, Khánh Hòa

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có thêm trải nghiệm trên đảo Điệp Sơn thì có thể nghỉ qua đêm tại đảo, ở nhà dân hay mang theo lều cắm trại trên biển. Bãi thứ nhất gần đảo 1, là nơi được nhiều du khách chọn nhiều nhất, bởi có thể ngắm hoàng hôn và bình minh, luôn đảm đảo an toàn do gần nhà người dân.

Ăn gì tại Điệp Sơn

Do đảo vẫn còn mang tính chất hoang sơ, chưa khai thác nhiều nên tại đây rất ít hàng ăn và cũng chỉ có khoảng 2 đến 3 cửa hàng tạp hóa nhỏ. Tuy nhiên giá cả lại đắt đỏ, do đó tốt nhất bạn nên chuẩn bị đồ ăn nhẹ và nước uống.

Bên cạnh đó, bạn đến đảo vào buổi sáng có thể ghé chợ hải sản ven biển để thưởng thức các món như: bánh canh, bánh mì, cháo và bánh xèo hải sản… Và bạn cũng có thể mua hải sản nhờ người dân nơi đây chế biến.

Cần lưu ý khi đi đảo Điệp Sơn

  • Điện trên đảo cho phép từ 18h đến 21h nên bạn hãy chủ động chuẩn bị cho mình cục sạc dự phòng, đèn phin…
  • Cần dọn dẹp, vệ sinh chỗ mình cắm trại trước khi rời đảo.
  • Điệp Sơn không có bãi tắm chính thức nên các khu vực bao quanh thường nông. Do đó, bạn hãy cẩn thận khi đi tắm biển để tránh dẫm phải sứa, cầu gai….
  • Cân chuẩn bị túi rác, nước ngọt khi di chuyển đến đảo.
  • Không gây ồn ào nơi công cộng đặc biệt là khu gần nhà người dân.
19 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp