Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của Krabi với vé siêu rẻ

Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền Nam Thái Lan, nơi có nhiều những bãi biển trong xanh và những khu vườn quốc gia hoang sơ. Do nằm gần quần đảo thiên đường Phuket nên đa số du khách đều đến tham quan hòn đảo Phuket, vì vậy mà Krabi ít du khách hơn nhưng cũng vì điều này tạo cho Krabi một không gian vô cùng yên ả hơn, thanh bình rất phù hợp với những du khách đứng tuổi hoặc các gia đình và những du khách mua vé máy bay đi Krabi muốn tìm cho mình một điểm tham quan và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Bảng giá vé máy bay đi Krabi

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
AirAsia Krabi (KBV) Từ 82 USD Từ 84 USD
Tiger Air Từ 158 USD Từ 97 USD
Thai Airways Từ 274 USD Từ 160 USD 

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Khám phá thiên nhiên quyến rũ của Krabi

  • Khao Khanap Nam

Là hai ngọn núi với độ cao khoảng 100 m cách nhau bởi Maenam Krabi và nằm ngay ở lối vào của thành phố, Khao Khanap Nam được xem là biểu tượng của quần đảo Krabi xinh đẹp. Tại 2 ngọn núi này có hang động tuyệt đẹp với những nhũ đá, măng đá và phong cảnh thơ mộng. Du khách mua vé máy bay giá rẻ muốn đến được ngọn núi thì phải đi bằng thuyền từ Chao Fa Pier với giá khoảng 300 bath để được tham quan Khao Khanap Nam, rừng ngập mặn và làng chài Ko Klang.

Chiem-nguong-ve-quyen-ru-cua-Krabi-voi-ve-sieu-re-1-13-7-2017

  • Quần đảo Koh Phi Phi

Nói đến điểm du lịch quyến rũ nhất của Krabi thì chắc chắn không thể bỏ qua Koh Phi Phi - một quần đảo lớn gồm có 6 hòn đảo là Ko Phi Phi Don, Ko Mai Phai, Ko Yung, Bida Nok, Ko Phi Phi Leh và Bida Nai. Đảo Phi Phi nằm cách đảo Phuket 54 km về hướng Đông Nam, được mệnh là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới với bãi biển sạch đẹp và trong xanh có thể nhìn thấy đáy.

Ngoài ngắm cảnh quan xinh đẹp, tìm hiểu về văn hóa của người dân biển khơi, thưởng thức ẩm thực biển tươi ngon, du khách còn được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị như: bơi lội, leo núi, chèo kayak trên sông, mua sắm, khám phá các khu vườn quốc gia rộng lớn…

Chiem-nguong-ve-quyen-ru-cua-Krabi-voi-ve-sieu-re-2-13-7-2017

  • Ao Nang

Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Krabi quyến rũ, Ao Nang nằm cách trung tâm thành phố khoảng 26 km – đây là một vịnh lớn với rất nhiều bãi biển cực đẹp và 83 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây là khu du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch thế giới vì thế tại đây xây dựng rất nhiều khách sạn, nhà hàng để đáp ứng nhu cầu du lịch du khách. Đến đây bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp, lặn biển khám phá thế giới đại dương sắc màu mà còn được thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí trong lành.

  • Vườn Quốc gia Khao Phanom Bencha

Là một công viên quốc gia duy nhất có rừng nguyên sơ xanh tốt với các dãy núi trải dài từ Bắc xuống Nam, vườn Quốc gia Khao Phanom Bencha là khu vực cao nhất của Krabi ở độ cao 1.397 m trên mực nước biển. Khu vườn có phong cảnh tuyệt vời với những con suối, thác nước, hang động và các loại động vật hoang dã như heo vòi châu Á, sơn dương Sumatra, gấu châu Á, mèo cá và hơn 218 loài chim như đại bàng, chim mỏ sừng, chim gõ kiến… tạo nên một quần thể vô cùng sống động và sắc màu.

Chiem-nguong-ve-quyen-ru-cua-Krabi-voi-ve-sieu-re-3-13-7-2017

  • Công viên quốc gia Hat Noppharat Thara

Có trong tay tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ bạn nên ghé thăm Công viên quốc gia Hat Noppharat Thara, nơi có rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng như: East Rai Le, West Rai Le và Hang động Phra Nang trải dài dưới một chân núi đá vôi thật hùng vĩ. Các đảo ngoài khơi là gồm có Ko Poda, Ko Kai, Ko Mo và Ko Tháp đây là nơi san hô và rất nhiều loài cá sắc màu sinh sống tạo nên một khung cảnh vô cùng tươi đẹp, nên thơ và tràn đầy sức sống.

Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ cũng nhiều thông tin du lịch cần thiết trước chuyến đi, bạn hãy liên hệ ngay đến đại lý Vietnam Booking để được các tư vấn viên hỗ trợ. Bạn cũng có thể truy cập website vietnambooking.com làm theo hướng dẫn để tự mình tìm kiếm cho mình những tấm vé ưng ý và chuẩn bị cho mình những chuyến hành trình phù hợp nhất.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp