Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book vé máy bay tháng 2 đi Indonesia giá rẻ nhất

Indonesia – đất nước sở hữu những quần đảo rộng lớn, tuyệt đẹp với hệ sinh thái vô cùng phong phú, nơi có phong cảnh thiên nhiên hữu tình và những ngôi đền thờ cổ kính, bí ẩn.

Lên kế hoạch và book gọn tấm vé máy bay đi Indonesia để có cơ hội khám phá tất tần tật những điều thú vị, hấp dẫn tại “đất nước vạn đảo” trong đầu năm mới nhé!

Cập nhật giá vé máy bay đi Indonesia

Khoảng cách từ Việt Nam đi Indonesia đã không còn là đoạn đường quá xa xôi để di chuyển mà hiện nay đã có rất nhiều hãng hàng không quốc tế thực hiện khai thác chặng bay nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại, giao thương giữa 2 nước.

Du khách có thể thực hiện hành trình bay đến Indonesia khởi hành ở cả 3 cảng hàng không lớn tại Việt Nam là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

vé máy bay giá rẻ đi indonesia

Du lịch thả ga Indonesia với vé giá rẻ tháng 2 - Ảnh: internet

Với hành trình đến quốc đảo Indonesia bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không uy tín sau để di chuyển: Singapore Airlines, Scoot, Malindo Air, Malaysia Airlines, China Southern, Jetstar…Hiện tại, vẫn chưa có đường bay thẳng giữa Việt Nam và Indonesia nên chuyến bay sẽ phải quá cảnh hơn 1 điểm dừng tùy vào quy định mỗi hãng.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Indonesia, TP.HCM đi Indonesia bạn có thể tham khảo trong bảng giá chi tiết ngay bên dưới:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không Giá vé
Hà Nội (HAN) Jakarta (CGK) Vietnam Airlines Từ 183 USD
Singapore Từ 310 USD
Air Asia Từ 128 USD
TP.HCM (SGN) Vietnam Airlines Từ 158 USD
Air Asia Từ 111 USD
Jetstar Từ 208 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Indonesia cập nhật mới nhất
  • Vé máy bay khai thác hạng Phổ thông, chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều
  • Giá vé đã bao gồm thuế phí
  • Tùy vào hạng ghế ngồi lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia), mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ trong thời gian sớm nhất

Đôi điều cần lưu ý khi du lịch quốc đảo Indonesia

Ăn gì ngon khi du lịch Indonesia?

Cả một thiên đường ẩm thực hiện ra trước mắt khi bạn đặt chân đến vùng đất nghìn đảo Indonesia. Các món ăn ở Indonesia thường chế biến có vị cay và nồng và món ăn chính tại đây là cơm.

book vé máy bay giá tốt nhất tháng 2 đi indonesia

Cơm chiên Nasi Goreng là món đặc sản nổi tiếng ở Indonesia - Ảnh: ST

Nhắc đến những món ngon nổi tiếng tại Indonesia là phải kể ngay món: cơm chiên Nasi Goreng, Sate lilit, Bekek betutu, Babi guling, Cá ướp cay, Nasi kuning, Mmì xào java, món satay, món nasi gudeg, Rendang, cơm nước cốt dừa sasi uduk, Tempeh…

Nơi lưu trú chất lượng, tiện nghi tại Indonesia

Không quá khó để tìm nơi nghỉ ngơi lý tưởng khi du lịch Indonesia. Tùy vào sở thích, mục đích du lịch, chi phí của mình mà du khách lựa chọn địa điểm lưu trú phù hợp nhất.

Giá phòng khách sạn tại Indonesia sẽ có sự thay đổi theo mùa du lịch, vì vậy du khách nên tìm hiểu thông tin và đặt phòng khách sạn từ 2 đến 3 tháng trước khi du lịch để dễ dàng sở hữu phòng tiện nghỉ, chất lượng và chi phí phải chăng.

vé máy bay đi indonesia giá mới nhất

FM7 Resort Hotel Jakarta, Indonesia - Ảnh: ST

Gợi ý một số khách sạn giá tốt, tiện nghi để bạn tham khảo: Khách sạn Bale Ocasa, FM7 Resort Hotel Jakarta, Hotel Mandarin Oriental Jakarta, Hotel Novotel Jakarta Mangga Dua Square…

Du lịch Indonesia – những điểm đến không thể bỏ qua

Indonesia là địa điểm du lịch thu hút lượng lớn du khác mỗi năm đến tham quan, khám phá trong khu vực Đông Nam Á. “Đất nước vạn đảo” sở hữu rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng từ danh lam thắng cảnh, các hòn đảo xinh đẹp, những công trình kiến trúc đặc sắc đến những ngôi đền thờ cổ kính.

săn vé máy bay đi indonesia giá rẻ tháng 2/2018

Vẻ đẹp hút hồn của hòn đảo Bali, Indonesia - Ảnh: internet

Du lịch Indonesia với tấm vé máy bay giá rẻ, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khám phá hàng loạt những địa danh nổi bật ở đây như: đảo Bali, Mosque Istiqlal, đài tưởng niệm quốc gia ở Jakarta, nhà hất Gedung Kesenian, alan Surabaya khu vực kinh doanh đồ cổ, sở thú Ragunan, cầu Kota Intan, vườn quốc gia Ujung Kulon, chùa Borobudur, ngôi đền thờ Sam Po Kong, cột tháp Tugu Monas…

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp