Vé máy bay TP.HCM đi Indonesia Tiger Air mới nhất

Trong 17.000 hòn đảo, thì 6.000 hòn đảo có người sinh sống, với dân số vào khoảng 240 triệu người, có nguồn gốc từ 300 nhóm sắc tộc, nói hơn 250 ngôn ngữ đủ ch thấy nền văn hóa đa dạng của đảo quốc miền nhiệt đới. Chính vì thế, nơi đây phát triển mạnh về du lịch, thu hút đông đảo khách quốc tế đến vui chơi và nghỉ ngơi, Trong đó, phải kể đến số lượng du khách Việt đến đây cùng vé máy bay TP.HCM đi Indonesia Tiger Air không ngừng tăng cao.

Sở dĩ số vé máy bay Hà Nội đi Indonesia Tiger Air và TP.HCM đi Indonesia được lựa chọn nhiều nhất, nhờ hãng khai thác nhiều hạng vé giá rẻ tại việt nam, đó là chưa kể đến số lượng vé máy bay siêu rẻ được mở bán trong các chương trình khuyến mãi hàng tuần của Tiger Air.

Để sở hữu được những tấm vé máy bay đi Indonesia hãng Tiger Air giá rẻ nhất, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài Vietnam Booking, hoặc truy cập website www.vietnambooking.com để tham khảo lịch trình bay và giá vé Tiger Air.

Bảng giá vé máy bay đi Indonesia hãng Tiger Air từ TP.HCM

Khởi hành Điểm đến Giá vé Tần suất
TP.HCM (SGN)
08:55
Denpasar (Bali) (DPS)
06:20
Từ 88 USD 6 chuyến/ngày
Surabaya (SUB)
09:35
Từ 77 USD 3 chuyến/ngày
Jakarta (CGK)
07:15
Từ 55 USD 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

- Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
- Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
- Liên hệ trực tiếp Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Kỳ nghỉ miền nhiệt đới đáng nhớ với vé máy bay TP.HCM đi Indonesia Tiger Air

Trong khi Bali thường là điểm đến quen thuộc nhất đối với du khách nước ngoài, thì thực tế, Indonesia vẫn còn vô vàn các điểm du lịch hàng đầu khác để khám phá ở đất nước rộng lớn và đa dạng này, trong hành trình du lịch với vé máy bay đi Indonesia.

  • Hồ Toba

Hồ Toba thuộc đảo Sumatra là một hồ núi lửa lớn, trải dài khoảng 100 km dài và lên đến rộng 30 km. Hồ được thành lập từ một vụ phun trào núi lửa khổng lồ xảy ra vào khoảng 70.000 năm trước đây. Cho đến nay hồ Toba vẫn là miệng núi lửa lớn nhất trên Trái đất đang hồi sinh.

Hồ nổi bật với các hòn đảo ở giữa - Pulau Samosir - là hòn đảo lớn nhất. Tham quan và nghỉ ngơi trong khu vực, du khách sẽ được  thư giãn và bơi lội trong những vùng nước ấm do núi lửa tạo nên.

ve-may-bay-tphcm-di-indonesia-tiger-air-2-26-11-2015

  • Baliem Valley

Thung lũng Baliem ở vùng cao nguyên Tây New Guinea, sẽ đưa du khách lạc vào lịch sử của Indonesia từ thời đồ đá. Các thung lũng hoang sơ này chỉ được thế giới biết đến vào năm 1938, khi máy bay trinh sát bay về  phía nam từ Hollandia (nay là Jayapura) phát hiện ra.

Chính vì thế, thiên nhiên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, trù phú của mình trước những cảnh núi non ngoạn mục, những con sông lớn, các ngôi làng của tộc người Dani.

  • Núi Bromo

Gunung Bromo là một núi lửa đang hoạt động và thuộc một phần của dãy núi Tengger, ở Đông Java. Đỉnh núi nằm ở độ cao 2,329 mét cung cấp một tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Khu vực này là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia và Java.

  • Bunaken

Nằm ở phía bắc của đảo Sulawesi, Bunaken là một trong những khu vực lặn và lặn nổi tiếng của Indonesia. Hòn đảo này là một phần của công viên Bunaken Marine, nơi bạn khám phá tất cả các loài cá sống trong các đại dương thuộc tây Thái Bình Dương. Thời gian tốt nhất để tham gia lặn ở Bunaken là giữa tháng tháng tư và tháng mười một.

ve-may-bay-tphcm-di-indonesia-tiger-air-3-26-11-2015

  • Quần đảo Gili

Điểm du lịch không thể bỏ qua khi có dịp ghé đến Lombok, Gili là một quần đảo gồm ba hòn đảo nhỏ: Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air. Nơi đây có cuộc sống khá chậm rãi và thoải mái, với vô số các quán cà phê bên bờ biển. Vì thế, hòn đảo này thường thu hút những du khách đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng.

  • Vườn quốc gia Komodo

Komodo là một công viên quốc gia nằm trong quần đảo Sunda Lesser, bao gồm ba hòn đảo lớn Komodo, Padar và Rincah. Công viên được đặt tên từ tên Komodo Dragon, bò sát sống lớn nhất thế giới.

  • Borobudur

Nằm cách 40 km (25 dặm) về phía tây bắc của Yogyakarta trên đảo Java, Borobudur là một trong những ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng nhất trên thế giới, được xây dựng trong khoảng 75 năm, từ thế kỷ 8 và 9 của vương quốc Sailendra, công trình tốn khoảng 2 triệu khối đá.

ve-may-bay-tphcm-di-indonesia-tiger-air-5-26-11-2015

  • Ubud

Nằm giữa các thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, Ubud được coi là trung tâm văn hóa của Bali. Khiêu vũ và âm nhạc biểu diễn mỗi ngày trên toàn thành phố cũng như rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng thủ công là những trải nghiệm thú vị luôn chờ đón du khách khám phá.

Mỗi địa danh mà bạn khám phá tại Indonesia sẽ góp phần làm nên bức tranh hoàn hảo về đất nước này. Vì thế hãy đi thật nhiều và trải nghiệm thật nhiều những điều thú vị mà quốc đảo này mang lại cho chuyến du lịch của bạn. Tất cả đang chờ bạn thưởng ngoạn chỉ sau chuyến bay đường dài của Tiger Air cùng vé máy bay TP.HCM đi Indonesia Tiger Air.

9 lượt xem | 26-11-2015, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp