Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TP HCM đi Indonesia AirAsia cập nhật mới nhất

Du lịch với vé máy bay TP HCM đi Indonesia AirAsia, bạn có dịp đến với “thiên đường nhiệt đới” trải dài trên 5200 km giữa lục địa Á – Úc với hơn 17.000 hòn đảo. Indonesia là một quốc gia đa sắc tộc, văn hóa và ngôn ngữ - hơn 500 ngôn ngữ và tiếng địa phương, có phong tục, lối sống độc đáo và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục thu hút du khách.

Hiện vé máy bay đi Indonesia đang được bán ở tất cả các phòng vé máy bay Vietnam Booking. Riêng hành trình TP HCM – Indonesia, AirAsia khai thác 11 chuyến mỗi ngày vào tất cả các ngày trong tuần. Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn hành trình ưng ý và đặt vé máy bay AirAsia​ giá tốt.

Bảng giá vé máy bay đi Indonesia hãng AirAsia từ TP.HCM

Số hiệu, máy bay Điểm đi Điểm đến Giá vé
AK 521
XT 209
TP HCM (SGN)
08:35
Jakarta (CGK)
14:15
Từ 82 USD
FD 651
QZ 155
TP HCM (SGN)
09:45
Surabaya (SUB)
19:50
Từ 198 USD

Lưu ý:

- Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
- Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
- Liên hệ trực tiếp Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Thông tin du lịch Indonesia:

Indonesia là một điểm đến tuyệt vời với núi cao, mây cuốn trong màu xanh của ruộng bậc thang, rừng mưa, biển xanh sống động và khu vực hoang dã lớn nhất Đông Nam Á. Tất cả điều này đóng góp nguồn tài nguyên vô tận cho du lịch Indonesia. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Indonesia, bạn có dịp trải nghiệm leo núi mạo hiểm, lướt sóng, lặn biển, hoặc chỉ đơn giản là nằm dài cạnh một hồ bơi trong khu nghỉ mát năm sao.

Trải rộng trên hơn 17.000 hòn đảo với những nơi tuyệt vời để tham quan, Indonesia chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho cuộc phiêu lưu và tương tác văn hóa. Tham khảo bản “bản tóm tắt” những điểm du lịch chính ở Indonesia để quyết định tốt hơn nơi đi đầu tiên tại xứ vạn đảo:

Đảo Bali

Bali là một trong những hòn đảo du lịch thu hút du khách nhất ở Đông Nam Á. Đồng thời, cũng là một điểm đến tuần trăng mật hàng đầu ở châu Á. Hòn đảo có khung cảnh tuyệt đẹp với bãi biển rộng lớn, nước trong xanh và cảnh quan núi lửa đan xen. Không giống như phần còn lại của Indonesia chủ yếu là Hồi giáo, Bali chủ yếu là người Hindu. Bali ngày nay cũng là điểm du lịch Y tế nổi tiếng thu hút các nghệ sĩ, nhà văn và những người quan tâm đến việc chữa bệnh toàn diện, độc đáo.

ve may bay di indonesia

Không chỉ resort và các bãi biển đẹp, đến Bali, bạn còn có dịp khám phá vùng Kintamani tươi tốt, trù phú và thị trấn văn hoá Ubud nổi tiếng.

Sumatra

Sumatra là đảo lớn nhất ở Indonesia và lớn thứ sáu trên thế giới. Sumatra được phân chia theo đường xích đạo trên rìa phía tây của Indonesia và là một giấc mơ trở thành sự thật cho du khách thích mạo hiểm hay những người quan tâm đến khu rừng nhiệt đới và các loài động thực vật quý hiếm. Sumatra là một trong hai nơi trên thế giới, bạn có thể nhìn thấy đười ươi hoang dã (cùng với Borneo). Đến đây, bạn có thể tìm hiểu những điều thú vị về loài đười ươi.

ve may bay gia re di indonesia

Hầu hết khách du lịch Sumatra tập trung vào các phần phía bắc của hòn đảo nơi có hồ Toba, hồ núi lửa lớn nhất trên thế giới với hòn đảo Pulau Samosir giữa hồ, nơi bộ tộc bản địa Batak, Karo sinh sống.

Lombok

Lombok là hòn đảo “hàng xóm” của Bali về phía đông, là chặng dừng chân thứ hai đối với nhiều du khách đã kết thúc hành trình du lịch Bali. Lombok là điểm du lịch lớn đang được đầu tư phát triển. Điểm thu hút lớn nhất của Lombok là cơ hội ghé thăm quần đảo Gili (Gili Trawangan, Gili Air và Gili Meno).

ve may bay gia re nhat di indonesia

Bên cạnh đó, Lombok còn sở hữu núi Rinjani, một ngọn núi lửa đang hoạt động, chi phối toàn bộ cảnh quan. Bạn có thể khám phá núi bằng cách tham gia một chuyến đi xuyên đêm.

Đảo Java

Java là một khối đảo thuôn dài hình chữ nhật kéo dài giữa Sumatra và Bali. Đây là hòn đảo đông dân nhất trên thế giới. Hơn 60 % dân số Indonesia sinh sống ở khu vực này.

Java là một trong những nơi bận rộn và đông đúc nhất ở Indonesia, nhộn nhịp với văn hóa Indonesia và có trung tâm cà phê nổi tiếng cùng tên. Gunung Bromo, ngọn núi lửa đang hoạt động tại Java là điểm tham quan nhiều nhất ở Indonesia. Đến miệng núi lửa khổng lồ này, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh bình minh đẹp ngoạn mục.

ve may bay di indonesia gia re nhat

Lý do hàng đầu để đến Java là bạn có dịp khám phá đô thị sắc màu rực rỡ Jakarta, trải nghiệm cuộc sống hiện đại Indonesia, chinh phục núi núi lửa nổi tiếng Bromo, khám phá thành phố văn hóa của Yogyakarta, vườn quốc gia Komodo với những con rồng Komodo nguy cơ tuyệt chủng…

Sulawesi

Sulawesi nằm ngay phía đông của đảo Borneo và phía bắc của Flores. Di chuyển tại Sulawesi khá mất thời gian và không dành cho những người yếu tim. Những ai nỗ lực đến Sulawesi sẽ được đền đáp bằng cuộc phiêu lưu văn hóa bản địa và ngắ nhìn một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Quần đảo Togean và Kadidiri, nằm ở trung tâm của Sulawesi, khó tiếp cận, nhưng cung cấp điểm cắm trại hoang dã lý thú và cơ hội lặn biển đáng kinh ngạc. Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Indonesia ghé đến Sulawesi, bạn còn có dịp đến Tana Toraja phía nam đảo Sulawesi để trải nghiệm văn hóa bản địa và tìm hiểu nghi lễ mai táng kỳ lạ trên đảo.

43 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp