Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TPHCM đi Indonesia Cebu Pacific cập nhật mới nhất

Với tấm vé máy bay TPHCM đi Indonesia Cebu Pacific, du khách sẽ từng bước tiếp cận với vùng đất được mệnh danh là “người khổng lồ đang ngủ” trong khu vực Đông Nam Á. Không quá đông đúc, náo nhiệt như các quốc gia lân cận Thái Lan, Singapore, Malaysia… đến với Indonesia, du khách được thỏa sức tận hưởng trong một không gian thiên nhiên hoang sơ, thanh khiết.

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên do tạo hóa ban tặng hòa cùng những loại hình du lịch phong phú từ núi, biển, du lịch sinh thái, Indonesia chính là điểm dừng chân thú vị làm dày thêm hành trình điểm đến của mỗi du khách. Không cứng nhắc như tên gọi, đất nước vạn đảo dễ khiến du khách hài lòng từ những điều tưởng chừng đơn giản nhất. Việc khám phá, mở rộng tầm mắt trước xứ đảo diệu kỳ là trải nghiệm thực sự khó quên trong đời.

Để đặt mua những tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, quý khách có thể liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn hành trình ưng ý và đặt mua vé máy bay giá tốt.

Bảng giá vé máy bay đi Indonesia hãng Cebu Pacific từ TP.HCM

Số hiệu
Loại máy bay
Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD)
5J752 (A320)
5J759 (A320)
TP. HCM (SGN)
01:00
Cebu (CEB)
23:45
Từ 276 USD

Lưu ý:

- Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
- Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
- Liên hệ trực tiếp Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Sơ lược những thông tin du lịch về Indonesia

Thời điểm đi du lịch

Khí hậu Indonesia có hai mùa chính là nắng và mưa. Với các đảo thuộc khu vực phía Nam thì khí hậu nóng khô từ tháng 6 đến tháng 12, trong khi đó các đảo phía Tây thì mưa nhiều từ tháng 12 đến tháng 3. Do vậy thời điểm thích hợp cho chuyến tham quan Indonesia trọn vẹn là từ tháng 4 đến tháng 10. Thời tiết lúc này rất dễ chịu và thoáng đãng, đồng thời đây cũng là mùa lễ hội và các sự kiện liên quan đến du lịch ở đảo quốc.

Những lưu ý cần nằm lòng

Du khách vé máy bay đi Indonesia hãng Cebu Pacific không được phép bắt tay với phụ nữ theo đạo Hồi khi họ không chủ động giao lưu với bạn và nếu có thì phải bắt bằng hai tay.

Trước khi tiến vào những khu vực thờ cúng linh thiêng thì cần cởi bỏ giày dép bên ngoài. Nếu chủ nhà người bản xứ mời nước thì phải uống, đây là phép lịch sự cơ bản.

Khi nhận hay trao quà tặng nên dùng tay phải. Không được lấy tay chỉ trỏ thẳng vào người và vật. Ngỏ ý nhã nhặn khi muốn chụp ảnh ở những nơi thiêng liêng.

ve may bay di indonesia gia re

Phương tiện di chuyển

Làn đường bộ ở Indonesia có quy định chạy xe về bên phải giống như ở Việt Nam. Đa số hệ thống cơ sở hạ tầng đường bộ đều có chất lượng khá tốt và có lề đường dành riêng cho người đi bộ. Có nhiều lựa chọn trong việc di chuyển đến các địa điểm tại Indonesia như xe buýt, taxi, xe buýt kiểu mini Bemos và Opelets, xe ba bánh Becak…

ve may bay di indonesia gia ca phai chang

Hành trang cần mang gì?

Các loại quần áo như sở thích của bạn nhưng phải kín đáo và không được quên những bộ cánh bikini bắt mắt.

Mang giày thể thao, giày bệt, các loại giày đế thấp… tiện cho việc di chuyển và viếng thăm các đền chùa.

Mang theo áo khoác dài tay, nón rộng vành, kem chống nắng, kính mát, ô hoặc áo mưa, kem chống muỗi…

Mang theo những loại thuốc trị những bệnh thông thường như cảm, ho, sổ mũi…

Các địa danh tiêu biểu

Đài tưởng niệm Quốc gia Monas

Monas là biểu tượng đặc trưng cho quốc gia vạn đảo mà du khách không nên bỏ lỡ khi tham quan thành phố Jakarta. Thời điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng khung cảnh ở Monas là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời đỏ ối từ từ lặn dần ở đường chân trời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Quốc gia thuộc khuôn viên đài tưởng niệm. Trong bảo tàng lưu giữ nhiều tư liệu quý giá về lịch sử đất nước.

ve may bay di indonesia gia uu dai

Ancol Dreamland

Đây là khu giải trí hấp dẫn nhất ở thủ đô Jakarta, được xem như là “Disneyland của Indonesia”. Khu giải trí tọa lạc trên một diện tích rộng lớn 300 ha, gồm công viên Dunia Fantasy Theme, khu Seaworld của những màn trình diễn cá heo, hải cẩu sống động, trung tâm nghệ thuật Pasar Seni có khu chợ nghệ thuật nổi tiếng nằm trong Ancol.

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal được xây dựng và hoàn thành vào năm 1978, cũng là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất khu vực Đông Nam Á thời kỳ đó. Hiện tại, nhà thờ Hồi giáo Istiqlal cũng là nơi diễn ra những hoạt động văn hóa xã hội sôi nổi như tổ chức triển lãm, hội thảo, hội chợ, các sự kiện…

Seminyak

Tọa lạc ở bờ biển phía Tây, Seminyak là giấc mơ của nhiều tín đồ du lịch. Dù trong khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp nhưng không gian rất yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn thư giãn, nghỉ ngơi. Cũng giống như các nơi chốn khác của đảo thiên đường, cảnh hoàng hôn trên biển luôn quyến rũ lòng người, đồng thời du khách cũng có thể massage ở các trung tâm sức khỏe, giải trí ở những trung tâm mua sắm…

ve may bay di indonesia gia mem

Vé máy bay TPHCM đi Indonesia Cebu Pacific chính là chiếc cầu nối thuận tiện nhất giúp du khách có những trải nghiệm lý thú ở đất nước vạn đảo. Để mua được vé máy bay giá ưu đãi từ vé máy bay giá rẻ, quý khách nên liên hệ thật sớm và đồng thời cập nhật các thông tin liên quan đến các chương trình khuyến mãi mới nhất.

7 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp