Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở đường bay mới từ Hà Nội – Hiroshima, Nhật Bản

Hãng hàng không Vietjet chính thức khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Hà Nội sôi động với thành phố Hiroshima lịch sử - văn hóa của Nhật Bản. Đường bay thẳng mới này hứa hẹn mở ra cánh cửa mới cho du lịch và giao thương, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và hữu nghị giữa hai quốc gia. Liên hệ ngay với Vietnam Booking để đặt vé máy bay Hà Nội - Hiroshima giá 0 đồng! Đừng chần chừ, khám phá Hiroshima huyền bí cùng Vietjet nhé!

Vietjet Air mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, Nhật Bản

Từ ngày 12/5/2024, Vietjet Air chính thức khai thác đường bay thứ 8 kết nối Việt Nam và Nhật Bản với đường bay Hà Nội - Hiroshima. Theo đó, chặng bay đi vào hoạt động với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng chỉ hơn 4 tiếng, hành trình khám phá Hiroshima hay thủ đô Hà Nội sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Vietjet mở đường bay Hà Nội - Hiroshima

Hãng hàng không nội địa giá rẻ Vietjet Air chính thức thông báo mở đường bay thẳng từ Hà Nội đi Hiroshima

Chuyến bay xuất phát từ Hà Nội vào lúc 6h00 và đến sân bay Hiroshima vào lúc 12h30 chiều (theo giờ địa phương). Chuyến bay ngược lại bắt đầu từ sân bay Hiroshima vào lúc 13h30 (theo giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 16h20 (theo giờ địa phương).

Bảng thông tin lịch bay, giá vé Hà Nội - Hiroshima Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Thời gian bay dự kiến

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội - Hiroshima

06h00

Thứ Năm và Chủ Nhật

4 giờ

Đặt Ngay

Hiroshima – Hà Nội

13h30

Thứ Năm và Chủ Nhật

4 giờ

Đặt Ngay

Lưu ý:

  • Giá vé bay bên trên là vé bay đi 1 chiều, dành cho 1 hành khách khi bay hạng phổ thông của Vietjet Air và đã gồm có thuế phí bắt buộc;

  • Giá vé bay Hà Nội - Hiroshima có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của Vietjet Air.

  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài đại lý vé Vietjet Air qua 1900 4798.

Nếu như Hiroshima mang đến cho du khách những cảm xúc lắng đọng về lịch sử và khát vọng hòa bình, thì Hà Nội lại níu chân du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và văn hóa truyền thống lâu đời.

Nằm bên bờ biển Seto thơ mộng, Hiroshima mang trong mình vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và ký ức lịch sử. Nơi đây từng hứng chịu thảm họa bom nguyên tử kinh hoàng, nhưng đã mạnh mẽ hồi sinh và trở thành biểu tượng cho hòa bình thế giới. Du khách đến với Hiroshima sẽ không thể bỏ qua Công viên Tưởng niệm Hòa bình, nơi ghi dấu những ký ức bi thương và khát vọng hòa bình cháy bỏng của nhân loại. Cổng Torii đỏ rực rỡ của đền Itsukushima huyền bí ẩn hiện giữa biển khơi cũng là một điểm đến không thể bỏ qua.

Công viên Tưởng niệm Hiroshima

Công viên Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima (Ảnh: Internet)

Trải qua hơn ngàn năm lịch sử, Hà Nội ẩn chứa trong mình một vẻ đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại. Dạo bước trên những con phố cổ rêu phong, du khách như được quay ngược thời gian về với quá khứ. Hồ Gươm thanh bình, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh uy nghi, Văn Miếu Quốc Tử Giám cổ kính hay Hoàng thành Thăng Long tráng lệ là những điểm đến hấp dẫn ở Hà Nội. Ẩm thực Hà Nội cũng là yếu tố níu chân du khách với những món ăn ngon như phở, bún chả, cốm,...

Chào mừng sự kiện mở đường bay mới Hà Nội - Hiroshima, Vietjet tung hàng ngàn vé ưu đãi với giá chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 08/3/2024. Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 8/3/2024 đến 31/12/2024.

Khi lựa chọn bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với các món ăn nóng, tươi ngon như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá... và không chỉ dừng lại ở ẩm thực Việt Nam, Vietjet còn mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực thế giới tinh hoa, được phục vụ bởi đội ngũ phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên những chiếc máy bay hiện đại, thân thiện với môi trường và được bảo hiểm Sky Care miễn phí.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy đặt vé bay đến Hiroshima cùng Vietjet ngay hôm nay!

Săn vé máy bay Hà Nội đi Hiroshima giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay chính thức của Vietjet Air, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vé máy bay. Chúng tôi tự hào là địa chỉ được hàng triệu hành khách tin tưởng và lựa chọn để đặt vé cho mọi hành trình nội địa và quốc tế. Vietnam Booking vinh dự nhận chứng nhận đại lý chuyên nghiệp từ Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Chúng tôi được ủy quyền bán vé của hơn 200 hãng hàng không uy tín trên toàn cầu.

Đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay chính thức của Vietjet cùng hơn 200 hãng bay quốc tế uy tín

Ngoài việc đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Hiroshima, chúng tôi còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ khác như hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi, đặt suất ăn, bảo hiểm hàng không, đổi vé máy bay, đặt phòng khách sạn Nhật, đặt tour du lịch giá rẻ,... Chúng tôi cam kết mang đến cho hành khách những trải nghiệm hành trình ưng ý và tiện lợi nhất, cùng sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Lý do nên đặt vé máy bay ở Vietnam Booking:

  • Giá vé cạnh tranh: Là đại lý cấp 1 của Vietjet Air, Vietnam Booking luôn cam kết mang đến cho bạn mức giá vé tốt nhất thị trường. Hệ thống tự động cập nhật giá vé liên tục giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn.

  • Thương hiệu uy tín: Vietnam Booking đã trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  • Vietnam Booking thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietjet Air. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình.

  • Đội ngũ nhân viên Vietnam Booking được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

  • Vietnam Booking hỗ trợ đổi vé máy bay Vietjet Air trực tiếp, theo đúng quy định của hãng.

Thông tin liên hệ các chuyên viên tư vấn đặt vé máy bay

Ms Thanh 

0903 486 164

Ms Thu Nhàn 

0902 551 454

Ms Dung 

0904 673 133

Ms Vân Anh 

0904 665 133

Mr Ngọc Nhân 

0903 266 164

Ms Kiều 

0901 966 160

Ms Nhanh 

0903 276 133

Ms Thùy Dung

0931 164 190

Ms Ý Nhi 

0903 466 164

Ms Bảo Anh 

0901 996 174

Ms Ngọc 

0903 443 133

Ms Nhung 

0906 807 164

Ms Quới 

0904 766 164

Ms Kim Ngọc 

0905 789 174

Ms Hải Ly 

0903 435 133

 

10 lượt xem | Ha Trinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp