Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Những địa điểm du lịch cực hot ở Đà Nẵng Hội An 2021

Địa điểm tham quan Đà Nẵng Hội An được xem là một hành trình đầy thú vị và có nhiều điểm đến cực hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng khao khát được một lần đặt chân đến.Nằm trong khu vực miền Trung nên Đà Nẵng Hội An được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, non nước hữu tình và môi trường sạch đẹp. Và nếu bạn là người mê dịch chuyển và đang có ý định đến với hành trình đi Đà Nẵng Hội An nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An vui chơi, nghỉ dưỡng. Và tất nhiên những kinh nghiệm này sẽ giúp cho lịch trình của du khách trở nên tiết kiệm hơn nhiều đấy.

Địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng

Cầu Sông Hàn

Được xây dựng để nối giữa quận Hải Châu và quận Sơn Trà, cầu sông Hàn nằm trên tuyến đường Bạch Đằng được khánh thành vào năm 2000 đã trở thành một niềm tự hào của người dân Đà Nẵng.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An

Cầu xoay sông Hàn, biểu tượng của Đà Nẵng - Ảnh sưu tầm

Đến với Đà Nẵng về đêm du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của cầu sông Hàn giữa thành phố náo nhiệt và trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời, hấp dẫn nhất của cầu sông Hàn vào lúc giữa đêm, khi cây cầu quay 90 độ quanh trục để cho những con tàu lớn đi qua.

Bán đảo Sơn Trà

Nằm cách thành phố Đà Nẵng chỉ 10 km về phía Đông Bắc là bán đảo Sơn Trà, nơi được mệnh danh là viên ngọc quý giá của Đà Nẵng. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm những giây phút thú vị với bầu không khí trong lành hay theo dòng cảm xúc khám phá từ trên rừng xuống dưới biển khi được hòa mình vào nước trong xanh của những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi Đa, bãi Nam, bãi Con, bãi Đá Đen, bãi Rạng…

Biển Mỹ Khê

Đi tour Đà Nẵng mà không thử cảm giác tắm biển Mỹ Khê thì quả là một thiếu xót lớn cho chuyến đi của bạn. Biển Mỹ Khê đã được bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với chiều dài lên đến 900m với bãi cát trắng mịn ôm trọn những cơn sóng biển ôn hòa và hàng dừa xanh đung đưa trong gió góp phần tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, thuận lợi cho việc tổ chức các môn thể thao dưới nước đầy thú vị.

Các điểm du lịch Đà Nẵng Hội An

Bãi biển Mỹ Sơn Đà Nẵng - Ảnh sưu tầm

Ngoài ra, đến với du lịch biển Mỹ Khê du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn, nghỉ dưỡng tại các khu resort hạng sang tiêu chuẩn quốc tế hay thưởng thức những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng.

KDL Núi Bà Nà

Bà Nà có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40k. TOP địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An du khách đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan Bà Nà, một địa điểm du lịch trong nước cực hấp dẫn, một nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, biển cùng cánh đồng mênh mông, nơi có khung cảnh mơ mộng, tựa chốn bồng lai được nhiều du khách yêu thích trong năm 2017. Đặc biệt, đến Bà Nà, du khách cũng nên ghé thăm quan chùa Linh Ứng, thác Tóc Tiên hay khu vui chơi trong nhà Fantasy Park hiện đại…

Bạn có thể xem thêm chi tiết: Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa điểm du lịch ở Hội An

Khác với Đà Nẵng nơi có những bãi biển nhộn nhịp, sầm uất thì Hội An lại có một vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc, trầm buồn. Với diện tích không quá lớn nhưng hội an vẫn có những nét duyên làm say lòng du khách với những công trình kiến trúc cổ ghi lại dấu ấn xa xưa hay những nét bình yên trong cuộc sống của con người nơi đây.

Chùa Cầu

Đây được xem là một viên ngọc quý nằm giữa lòng phố trong tour du lịch Hội An. Với một diện tích khá khiêm tốn khi công trình kiến trúc của Chùa kết hợp chung với cầu nhưng chùa cầu vẫn chứa đựng trong mình những thăng trầm của năm tháng dưới mái ngói âm dương đầy huyến bí.

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An

Vẻ đẹp kiến trúc của chùa Cầu Hội An - Ảnh sưu tầm

Với kiến trúc mái che độc đáo cùng kết cấu họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt Hoa Nhật và phương Tây thì Chùa Cầu được xem là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với du lịch Hội An. Bạn cũng có thể lựa chọn những khách sạn tại Hội An để thuận tiện cho chuyến đi du lịch nhé.

Hội quán Phúc Kiến

Theo những gì được truyền lại thì tiền thân của Hội quán Phúc Kiến là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu được vớt lên từ bờ biển Hội An. Hội quán Phúc Kiến là một công trình cổ do đã trải qua nhiều biến cố của lịch sử nên được trùng tu nhiều lần và trở thành một địa điểm du lịch giá rẻ khá rực rỡ, khang trang, góp phần tô điểm diện mạo cho kiến trúc đô thị cổ Hội An.

Nhà cổ Tấn Ký

Là một công trình kiến trúc được xây dựng cách đây gần 200 năm nên nhà cổ Tấn Ký có kiểu kiến trúc đặc trưng của một căn nhà phố Hội An với nội thất được chia làm nhiều gian, mỗi gian mang một chức năng riêng. Mặt tiền nhà được dùng để làm nơi buôn bán còn mặt sau được thông với bến sông để làm nơi nhập hàng.

các điểm du lịch đà nẵng hội an

Nhà cổ Tấn Ký Hội An - Ảnh sưu tầm

Đến tham quan nhà cổ Tân Ký du khách sẽ được bước vào một không gian được xây dựng bởi những loại vật liệu truyền thống và được tạo tác bởi những người thợ mộc lành nghề của địa phương. Nhà cổ Tân Ký hiện nay vẫn giữ được nguyên ven những dáng nét riêng, nhỏ nhắn, thanh thoát, ấm cúng.

Các làng nghề ở Hội An

Để nhiều du khách nhớ về Hội An sau mỗi chuyến đi thì ngoài địa điểm du lịch Hội An thì còn phải nhắc đến những làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống ở nơi đây. Ở Hội An có nhiều loại hình làng nghề truyền thống mà nếu có dịp du khách hãy thử tìm hiểu đó là: dệt chiếu, dệt vải, gốm, sơn mài…Đến thăm các làng nghề, du khách có thể trải nghiệm cảm giác tận mắt chứng kiến đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tạo nên những sản phẩm mỹ nghệ tinh xảo và tham quan một vài khâu trong quá trình sản xuất.

Với những địa điểm du lịch Đà Nẵng Hội An cực hot trong năm, hy vọng bạn sẽ có những chuyến đi thật thú vị cho riêng mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài chia sẽ trải nghiệm du lịch của Vietnambooking lần sau.

65 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp